Nhân tướng học

Xem bói nốt ruồi ở bụng đàn ông và phụ nữ có ý nghĩa gì, tốt hay xấu?

Xem bói nốt ruồi ở bụng đàn ông và phụ nữ có ý nghĩa gì, tốt hay xấu? Tùy từng vị trí nốt ruồi ở trên bụng bên trái hay bên phải, nốt ruồi ở rốn… mà có thể biết được là nốt ruồi tốt hay xấu.

nốt ruồi ở bụng, nốt ruồi ở rốn, nốt ruồi son ở bụng, nốt ruồi son ở rốn, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem bói nốt ruồi ở bụng đàn ông và phụ nữ có ý nghĩa gì, tốt hay xấu?

1. Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, nốt ruồi ở bụng và rốn cũng cho ta biết phần nào tính cách số phận của chủ nhân sở hữu chúng. Nốt ruồi ở những vị trí khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau, để hiểu rõ hơn thì mời các bạn cùng Tử vi ngày nay tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở bụng và rốn nhé.

2. Xem tướng nốt ruồi ở bụng nói lên điều gì?

Bói nốt ruồi ở bụng bên trái/ bên phải

Xem bói nốt ruồi ở bụng bên trái và nốt ruồi ở bụng bên phải tại vị trí 2 bên hông tính từ sườn trở xuống có thể luận được đường con cái. Hầu hết nốt ruồi ở bụng bên phải sẽ sinh con gái ngược lại bên trái chắc chắn sẽ sinh con trai.

Đặc biệt nếu là nốt ruồi ở bụng phụ nữ là nốt ruồi son sẽ rất tốt đẹp, những người này nuôi dạy con rất khéo, họ chính là mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình, là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của người chồng.

Vị trí nốt ruồi ở bụng phần chính giữa

Khi xem tướng qua nốt ruồi ở bụng phần chính giữa là nốt ruồi son thường sẽ sinh được con quý tử hợp mệnh cha mẹ khiến mọi việc trong cuộc sống thuận lợi dễ dàng hơn, làm ăn phát tài phát lộc. Đã không ít gia đình sau khi sinh được người con hợp bản mệnh chuyện làm ăn phất lên như diều gặp gió.

Nhưng nếu nốt ruồi ở bụng mà màu đen thì nên chú ý đến sức khỏe, nhất là các bệnh về tiêu hóa, nên điều độ việc ăn uống hợp lý hơn để tránh các tình huống éo le.

Theo tử vi ngày nay, những người có nốt ruồi giữa bụng vốn là người bảo thủ, tính tình hay đố kỵ, họ chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân mà quên đi những người xung quanh vì thế mà không được lòng mọi người.

Xem tướng qua nốt ruồi ở bụng vị trí giữa ngực và bụng

Nốt ruồi ở bụng mà nổi to rõ ràng thường là người có địa vị, tiền tài, cuộc sống sung sướng an nhàn, hậu vận an yên. Cuộc sống của những người có nốt ruồi trên bụng quá đỗi dễ dàng và thoải mái vì vậy mà có thể thoải thích làm những điều bản thân mong muốn, không cần bận tâm nhiều về mọi thứ xung quanh.

3. Xem tướng nốt ruồi ở rốn nói lên điều gì?

Vị trí nốt ruồi trong rốn (nốt ruồi mọc chính giữa rốn)

Bất kể là nốt ruồi ở rốn đàn ông hay nốt ruồi ở rốn phụ nữ cũng đều được coi là tướng của những người có tương lai tươi sáng, rộng mở. Hầu hết người có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi gần rốn cũng sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, không mấy khi phải bận tâm đến chuyện tiền bạc hàng ngày, cả đời ăn sung mặc sướng.

Đặc biệt những người có nốt ruồi trong rốn mà nổi rõ ràng đậm sắc thường có vận số rất tốt, sự nghiệp của họ đôi lúc gặp khó khăn thử thách nhưng cuối cùng họ cũng dễ dàng vượt qua được và đạt được thành quả ngoài mong đợi. Hậu vận của người nốt ruồi gần rốn càng về già càng an nhàn sung sướng, không phải lo nghĩ về các vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày.

Bói nốt ruồi ở rốn nằm ở phía trên

Đối với nốt ruồi ở rốn phụ nữ tại vị trí này nhất là nốt ruồi son thường là người có ý chí nghị lực phi thường, sự nghiệp công việc của họ khá ổn định và thuận lợi. Trong tình yêu người có nốt ruồi trên rốn sẽ gặp được ý trung nhân như mong đợi, hôn nhân hạnh phúc dài lâu.

Sở hữu nốt ruồi ở rốn đàn ông mọc ở phía trên là người thông minh, nhanh nhẹn, có tài có trí, xử lý công việc nhanh gọn, nên đàn ông có nốt ruồi trên rốn là người có sự nghiệp phát triển, là người chồng tốt trong gia đình.

Xem tướng nốt ruồi ở rốn mọc ở phía dưới

Theo tử vi ngày nay, vị trí nốt ruồi dưới rốn hoặc nốt ruồi ở gần rốn cách khoảng chừng 2 đốt ngón tay chắc chắn cả đời không phải lo toan về vấn đề tiền bạc, cuộc sống của những người này thường khá dư giả, sung sướng. Hơn nữa nốt ruồi dưới rốn càng gần chỗ kín đáo ít ai nhìn thấy lại càng may mắn, tài lộc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News