Nhân tướng học

Xem bói nốt ruồi ở tai đàn ông và phụ nữ mang ý nghĩa gì, tốt hay xấu?

Xem bói tướng nốt ruồi ở tai cụ thể nốt ruồi ở vành tai trái phải, nốt ruồi trong lỗ tai, nốt ruồi sau tai đàn ông và phụ nữ, nốt ruồi ở dái tai có ý nghĩa gì, tốt hay xấu?

nốt ruồi ở dái tai, nốt ruồi ở tai, nốt ruồi ở vành tai, nốt ruồi sau tai, nốt ruồi trong lỗ tai, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem bói nốt ruồi ở tai đàn ông và phụ nữ mang ý nghĩa gì, tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở tai nói lên điều gì là sự thắc mắc của rất nhiều người. Trong tướng học rất coi trọng nốt ruồi, nhìn vào vị trí nốt ruồi có thể đoán biết được vận hạn kiết hung của người đó. Với những người có nốt ruồi ở tai đàn ông hoặc phụ nữ, tai trái hoặc tai phải và nốt ruồi đó nằm ở các vị trí khác nhau sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Để tìm hiểu rõ nốt ruồi ở tai nói lên điều gì, hãy cùng Tử Vi Ngày Nay tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

I. Nốt ruồi ở vành tai có ý nghĩa gì?

Mỗi một vị trí nốt ruồi ở vành tai sẽ mang những ý nghĩa không giống nhau, ví như nốt ruồi trên vành tai bên trái sẽ khác với nốt ruồi vành tai phải. Vậy nốt ruồi ở vị trí này nói lên điều gì?

Theo tử vi ngày nay, đôi tai là biểu trưng cho đường tài vận, sức khỏe của bản mệnh. Có nốt ruồi ở vành tai cuộc đời không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, cũng hiếm khi ốm đau bệnh tật, cả đời đều sống trong nhung lụa, vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, không phải nốt ruồi ở vành tai tại vị trí nào cũng biểu hiện như vậy, để luận đoán một cách chi tiết, cụ thể nhất chúng tôi sẽ phân tích ý nghĩa nốt ruồi ở vành tai qua từng vị trí trái/phải.

1. Vị trí nốt ruồi ở vành tai bên trái: khéo léo, sức khỏe ổn định

Đàn ông/ phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên vành tai trái thường vô cùng khéo léo trong các mối quan hệ giao tiếp xã hội. Nhờ tài ăn nói của mình mà họ rất thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Hầu hết tướng người có nốt ruồi trên vành tai trái ngay từ nhỏ đã hình thành cho bản thân định hướng rõ ràng và quyết tâm thực hiện cho bằng được vì thế mọi việc đều thành công ngoài mong đợi, cuộc sống của họ nhờ vậy mà cũng không mấy khó khăn, vất vả.

Sức khỏe của người có nốt ruồi ở vành tai đàn ông/ phụ nữ tại vị trí này khá ổn định, ít khi ốm vặt. Cuộc sống hôn nhân sau này mọi bề đều yên ổn, không có nhiều biến động. Tiền tài không ở mức quá giàu có nhưng ở mức khá giả thì có thể đạt được.

2. Vị trí nốt ruồi ở vành tai bên phải: tướng trường thọ

Vị trí nốt ruồi vành tai phải rất hiếm người có, nếu sở hữu nốt ruồi này thực sự rất may mắn, tiền tài hanh thông, dễ dàng tìm được hướng giải quyết nếu gặp khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Theo tuvingaynay.com thêm vào đó nốt ruồi vành tai phải có màu đỏ chủ về thọ yểu, nhưng nốt ruồi ở vành tai phụ nữ vị phần trong của tai gần lỗ tai là tướng trường thọ, tài lộc dư thừa.

3. Phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai ngoài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai ngoài thường thông minh lanh lợi, sau khi lập gia đình sẽ trở thành vợ hiền mẹ đảm, mang lại không khí hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình.

4. Phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai trong

Phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai trong thì thể trạng yếu, hay mắc bệnh về dạ dày, cuộc sống hôn nhân không như ý, dễ sinh con gái nhiều hơn con trai, ngoài ra hay bị phá tài.

II. Nốt ruồi trong lỗ tai có ý nghĩa gì?

1. Bói nốt ruồi trong lỗ tai trái nam giới

Trong chuyện tình cảm đàn ông có nốt ruồi trong lỗ tai trái sẽ gặp được ý trung nhân như ý, người phụ nữ này lại mang nét tướng “vượng phu ích tử” nên cuộc hôn nhân của họ vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn dài lâu.

Đường công danh sự nghiệp của người có nốt ruồi ở lỗ tai cũng theo đó mà thăng tiến, phát triển theo chiều hướng tích cực. Nốt ruồi trong lỗ tai trái nam giới là nét tướng của người có tính cách cởi mở, vui vẻ, sống cuộc đời an yên ít phải lo lắng phiền muộn về những chuyện đời thường.

2. Bói nốt ruồi trong lỗ tai phải nữ giới

Sở hữu nốt ruồi này thường được trời phú cho một sức khỏe vô cùng dẻo dai, ít khi ốm vặt hay đau bệnh, tuổi thọ của họ khá cao. Phụ nữ có nốt ruồi trong lỗ tai phải thường phù hợp với các công việc liên quan tới nghiên cứu, giáo dục,…

nốt ruồi ở dái tai, nốt ruồi ở tai, nốt ruồi ở vành tai, nốt ruồi sau tai, nốt ruồi trong lỗ tai, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem bói nốt ruồi ở tai đàn ông và phụ nữ mang ý nghĩa gì, tốt hay xấu?

III. Nốt ruồi ở sau tai có ý nghĩa gì?

Theo tử vi ngày nay, hầu hết những người có nốt ruồi sau tai có tài ăn nói vô cùng khéo léo, biết đối nhân xử thế vì vậy mà rất được lòng mọi người xung quanh, họ làm việc thiên về mặt tình cảm hơn là lý trí, thêm vào đó là tính kiên trì nhẫn nại khá cao.

1. Đàn ông có nốt ruồi ở sau tai

Theo xem bói nốt ruồi, tướng nốt ruồi sau tai đàn ông được coi là nốt ruồi tương đối tốt, những người sở hữu nốt ruồi ở sau tai có sự nghiệp công danh phát triển ở mức ổn định. Dù là theo đuổi đam mê hay quyết định nối nghiệp của gia đình thì bản thân người có nốt ruồi sau tai đàn ông cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Nốt ruồi ở sau tai phải của đàn ông được gọi là nốt ruồi hiếu thuận, ngay từ khi còn nhỏ vốn đã là người con ngoan ngoãn, hiếu thảo, biết nghe lời, lúc trưởng thành hết lòng phụng dưỡng cha mẹ làm tròn đạo hiếu.

2. Phụ nữ có nốt ruồi ở sau tai

Tính cách người phụ nữ có nốt ruồi sau tai dù là vị trí nốt ruồi sau tai trái hay phải thường rất ôn hòa nhu mì, cuộc sống vô cùng sung sướng, khá giả vì bản mệnh có số hưởng, họ được thừa kế tài sản kếch xù do gia đình để lại.

Phận nữ nhi sở hữu nốt ruồi ở sau tai hầu hết đều nắm chắc kinh tế trong tay, quản lý mọi hoạt động kinh tế chi tiêu trong gia đình, đây là một nét tướng của người nữ quyền.

IV. Nốt ruồi ở trước tai có ý nghĩa gì?

V. Nốt ruồi trên đỉnh tai là hên hay xui?

Nam nữ mà có nốt ruồi ở trên đỉnh tai trái hay tai phải thì ngay từ nhỏ họ đã biết phấn đấu trong học hành nên luôn đạt được kết quả cao trong học tập. Bản thân họ cũng là người có tố chất thông minh nhạy bén.

Với người có nốt ruồi ở đỉnh tai trái hay phải thì đều rất giỏi nắm bắt thời cơ để thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho mình. Đa đánh sốu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

VI. Nốt ruồi ở dái tai có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở ráy tai hay nhiều địa phương gọi là nốt ruồi ở dái tai là nốt ruồi chủ về tài lộc, tức là nhìn vào ráy tai có thể biết được tài lộc của họ.

Nếu ở dái tai có nốt ruồi đen là điềm không tốt cho thấy chủ nhân là người có tiền nhưng lại không giữ được của, nhiều phen phải lao đao về làm ăn. Những người này nên chọn một công việc có tính chất ổn định mới mong thoát khỏi những luẩn quẩn về kinh tế.

Nếu là nốt ruồi son thì ngược lại, dù chủ nhân là nam hay nữ và nốt ruồi son ở đuôi dái tai trái hay phải thì tài lộc của người đó rất dồi dào, có của ăn của để, về già có cuộc sống dư giả không phiền hà tới con cháu.

Trên đây là tất cả những ý nghĩa về nốt ruồi nằm ở tai nam giới và phụ nữ. Khi xem bói nốt ruồi trên tai đàn ông hoặc phụ nữ thì quý bạn cũng cần lưu ý, với tai trái, phải thì cần phân biệt rõ ràng để tránh bị nhầm lẫn về ý nghĩa của nốt ruồi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News