Nhân tướng học

Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Là phúc hay là họa?

Thông qua màu sắc, vị trí của nốt ruồi có thể dự đoán về tính cách, vận mệnh của người đó. Vậy xem bói nốt ruồi trên mặt người phụ nữ nói lên điều gì?

xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? là phúc hay là họa?

Nốt ruồi là những đám sắc tố dưới da tích tụ hình thành những nốt màu đen, nâu, đỏ, hồng với kích thước to nhỏ khác nhau và có sự thay đổi theo thời gian.

Hầu hết mọi người ai cũng có một vài nốt ruồi và chúng có thể mọc ở bất kì vị trí nào trên cơ thể. Thông qua màu sắc, vị trí của nốt ruồi mà người ta có thể dự đoán về tính cách, vận mệnh của người đó. Vậy nốt ruồi trên mặt người phụ nữ nói lên điều gì?

1. Vị trí nốt ruồi mang điềm báo tốt

Vị trí số 1: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là tướng đại phú quý, dễ lấy được chồng làm quan to, cả đời hưởng phúc lộc.

Vị trí số 4: Phụ nữ thuộc tuýp người chăm chỉ, tận tâm vun vén cho gia đình, biết cách chi tiêu, là người phụ nữ mẫu mực của gia đình.

Vị trí số 12: Nốt ruồi đại cát tường, may mắn ngập tràn, mỗi lúc gặp khó khăn đều có người sẵn sàng ra tay trợ giúp.

Vị trí số 16: Tính tình điềm đạm, chân chất, thật thà, thích hợp với nghề trồng dâu nuôi tằm, dệt may, thời trang.

Vị trí số 17: Nốt ruồi vượng phu ích tử, nuôi dạy con cái thành đạt, giỏi giang; gia đình êm ấm.

Vị trí số 18: Số vượng phu, cánh tay phải giúp đỡ sự nghiệp của chồng.

Vị trí số 20: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có sức khỏe rất tốt, tương lai sẽ sống thọ.

Vị trí số 23: Số mệnh cát tường, sự nghiệp thăng tiến, quý nhân phù trợ.

Vị trí số 38: Chủ sở hữu của nốt ruồi này hết lòng yêu thương và tôn trọng chồng, là mẫu hình vợ hiền lí tưởng. Ngoài ra, tâm hồn lãng mạn, tình cảm vợ chồng hài hòa, hạnh phúc.

Vị trí số 39: Đầu óc linh hoạt, thông minh tuyệt đỉnh, dễ làm nên nghiệp lớn, số mệnh giàu sang phú quý, cả đời sống trong sung sướng.

Vị trí số 44: Số mệnh giàu sang phú quý, tiền bạc chi tiêu thả ga, không phải lo lắng.

Vị trí số 51: Thông minh, sự nghiệp thành đạt nhưng cần đề phòng 1 lần chết đuối hụt trong đời.

Vị trí số 54: Nếu là nốt ruồi son, đây là người có năng lực nhạy bén, khả năng tùy cơ ứng biến tốt. Từ sau trung vận, vận thế chuyển biến tốt, cuộc sống an lành. Nếu là nốt ruồi hung, người này có tư tưởng bất ổn, sự nghiệp khó phát triển. Ngoài ra, tính cách dâm đãng, dễ ngoại tình sau hôn nhân.

Vị trí số 55: Nếu là nốt ruồi son, đây là người có năng lực nhạy bén, khả năng tùy cơ ứng biến tốt. Từ sau trung vận, vận thế chuyển biến tốt, cuộc sống an lành. Nếu là nốt ruồi hung, người này có tư tưởng bất ổn, sự nghiệp khó phát triển. Ngoài ra, tính cách dâm đãng, dễ ngoại tình sau hôn nhân.

Vị trí số 57: Chủ nhân của nét tướng này có đời sống tình cảm phong phú, đa sầu đa cảm, suốt đời hi sinh vì người khác nên được mọi người yêu mến, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề ăn uống, tránh mắc bệnh tật.

Vị trí số 58: Có tài nấu nướng, biết chăm sóc quán xuyến gia đình. Tuy được chồng yêu mến nhưng vì phạm đào hoa sát, nên có thể rơi vào cuộc tình tay ba.

Vị trí số 59: Tài vận hưng vượng, số mệnh đại phúc đại quý, làm việc gì cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Tính tình cẩn trọng, làm việc chu đáo, tỉ mỉ, có đầu có cuối. Nhân duyên tốt, sinh hạ con gái nhiều hơn con trai.

Vị trí số 60: Thông minh lanh lợi, sau khi lập gia đình sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, mang lại không khí hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình.

Vị trí số 62: Tuổi thọ cao, có tài nấu nướng, suốt đời không phải lo cơm áo gạo tiền, sự nghiệp có người giúp đỡ. Tuy nhiên, tình duyên trắc trở, cuộc sống hôn nhân bất ổn, nên cẩn thận.

2. Vị trí nốt ruồi mang điềm báo xấu

Vị trí số 2: Hôn nhân trắc trở, tình duyên lận đận, có số khắc chồng, dễ phải tái hôn nhiều lần.

Vị trí số 3: Đây là nốt ruồi xấu, gây bất lợi cho đấng sinh thành.

Vị trí số 5: Hôn nhân thăng trầm, dễ đổ vỡ.

Vị trí số 6: Nốt ruồi phá tài, gây hại cho người thân.

Vị trí số 7: Nốt ruồi mang điềm xấu cho cha và chồng.

Vị trí số 8: Phụ nữ mang nét tướng này cả đời long đong lận đận, số phải đi làm ăn xa, lấy chồng nơi đất khách quê người, dễ bỏ mạng nơi xứ lạ.

Vị trí số 9: Nốt ruồi khắc phu, cản trở bước tiến của chồng.

Vị trí số 10: Sức khỏe bất ổn, thường xuyên đau ốm, việc sinh đẻ cũng gặp nhiều bất lợi.

Vị trí số 11: Nốt ruồi khắc phu, gia đình hay cãi vã, số về già phải sống cô độc.

Vị trí số 13: Vợ chồng thường xuyên phải sống xa nhau, chịu cảnh nhớ nhung mòn mỏi.

Vị trí số 14: Đây là nốt ruồi khắc phu, mang điềm gở cho chồng.

Vị trí số 15: Nốt ruồi đại hung, báo hiệu chủ sở hữu tính tình xấu xa, thường làm những việc hại chồng, ngoại tình hoặc trộm cắp; dễ vướng vòng lao lý.

Vị trí số 19: Gây bất lợi cho chồng, gia đình hay cãi vã, bất hòa.

Vị trí số 21: Gặp nhiều xui xẻo, mắc nhiều bệnh tật, đề phòng tai họa liên quan đến lửa và nước.

Vị trí số 22: Có tật tắt mắt, hay lấy trộm đồ của người khác, rất dễ vướng vòng lao lý nếu không “cải tà quy chính”.

Vị trí số 24: Tính lăng nhăng, đa tình, ham dục vọng, luôn đòi hỏi những điều mới mẻ trong hôn nhân, nếu đối phương không đáp ứng sẵn sàng ngoại tình.

Vị trí số 25: Vận con cái trắc trở, khó có con, đặc biệt khó sinh được quý tử.

Vị trí số 26: Cẩn thận tai nạn bất ngờ, đề phòng tai họa từ lửa.

Vị trí số 27: Tướng người độc ác, hung bạo, luôn thích làm hại người khác.

Vị trí số 28: Sống gia trưởng, bảo thủ, bắt mọi người làm theo ý mình, đặc biệt là con cái, khiến chúng suốt đời phiền não, sống trong sự lo sợ.

Vị trí số 29: Tình duyên trắc trở, cả đời phiền muộn vì chuyện tình yêu đôi lứa.

Vị trí số 30: Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này rất háo sắc, dâm đãng, đam mê dục vọng, dễ ngoại tình.

Vị trí số 32: Tâm tính đố kị, hay ghen ăn tức ở, không muốn người khác hơn mình nên sẵn sàng dùng thủ đoạn để hạ gục đối phương.

Vị trí số 33: Đề phòng những tai nạn liên quan đến nước, dễ bị chết đuối.

Vị trí số 34: Tài vận trung bình, hôn nhân không hòa hợp, sức khỏe yếu kém, dễ mắc bệnh phụ khoa.

Vị trí số 35: Tâm địa độc ác tới mức có thể giết chết người thân, thậm chí chính con mình sinh ra.

Vị trí số 36: Thích lo chuyện bao đồng, hay gây chuyện thị phi, nói xấu sau lưng người khác.

Vị trí số 37: Số khắc phu, gây trở ngại cho chồng.

Vị trí số 40: Chủ sở hữu nốt ruồi này cần đề phòng bị chết đuối.

Vị trí số 41: Sức khỏe yếu kém, mắc nhiều bệnh tật.

Vị trí số 42: Ít tiền của, đất đai, không giỏi quản lí cơ nghiệp của gia đình. Mối quan hệ với người thân không hòa hợp, hậu vận có cuộc sống đơn độc.

Vị trí số 43: Chèn ép, gây cản trở người bề dưới, cấp dưới. Có cơ hội phát triển sự nghiệp ở nơi đất khách quê người.

Vị trí số 45: Cản trở sự nghiệp của chồng, thậm chí giết chồng.

Vị trí số 46: Suy nghĩ bi quan, tiêu cực, dễ mắc bệnh trầm cảm, tự làm hại bản thân.

Vị trí số 47: Thông minh, nổi trội và khá thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tình duyên trắc trở, cuộc sống vợ chồng không hòa hợp.

Vị trí số 48: Số vượng phu, trợ giúp đắc lực cho công danh, sự nghiệp và tiền tài của chồng.

Vị trí số 49: Mối quan hệ vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ phạm đào hoa sát, tình cảm phải trải qua nhiều sóng gió mới được viên mãn.

Vị trí số 50: Khắc anh chị em, cuộc sống vợ chồng không hòa hợp, tình cảm hỗn loạn, gặp nhiều trắc trở.

Vị trí số 52: Mối quan hệ vợ chồng lạnh nhạt, thường xuyên cãi vã, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Công danh sự nghiệp trung bình, dễ bị phá tài, tổn hao tài sản.

Vị trí số 53: Tài vận không tốt, kiếm được bao nhiêu tiền đều tiêu hết bấy nhiêu. Chuyện tình cảm phức tạp, các mối quan hệ khác giới hỗn loạn, dục vọng lớn, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, dễ kết hôn nhiều lần.

Vị trí số 56: Thể trạng yếu, sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, đặc biệt là bệnh dạ dày. Do vậy, cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để cải thiện thể trạng.

Vị trí số 61: Sức khỏe bất ổn, dễ bị bệnh tật tấn công. Cuộc sống hôn nhân thăng trầm bất ổn, số khó sinh quý tứ, dễ bị phá tài.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Sách “Thần tướng toàn biên” khi nói về nốt ruồi:

– Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

– Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

– Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

– Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao “sinh nghề tử nghiệp”; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

– Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có “thất tinh” chủ về đại phú, đại quý…

Phụ nữ có nốt ruồi khắc chồng khiến hôn nhân tan vỡ, cơ nghiệp tan tành

Nốt ruồi khắc chồng (phu) ở Gian môn bên trái

Theo xem tướng khuôn mặt, Gian môn chính là chỉ phần nếp nhăn đuôi cá ở đuôi mắt, còn Gian môn bên trái đương nhiên là phần nếp nhăn đuôi mắt trái rồi.

Gian môn được coi là cung Hôn Nhân, trong đó Gian môn bên trái tượng trưng cho người chồng. Do đó, nếu ở vị trí này lại bị nốt ruồi xâm hại thì là điềm báo chẳng lành cho người chồng.

Nốt ruồi ở vị trí này được gọi là nốt ruồi xui xẻo, nốt ruồi khắc phu, bởi nó ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh người chồng của mệnh chủ. Phụ nữ có nốt ruồi này thì sự nghiệp của chồng dễ gặp phải cản trở, tài vận cũng khó bề tăng tiến. Không biết thì thôi, nhưng nếu đã biết thì tốt nhất hãy tìm cách xóa nốt ruồi này đi nhé.

Nốt ruồi khắc chồng (phu) ở cung Phúc Đức

Cung Phúc Đức nằm ở vị trí phía trên lông mày, hơi lệch ra ngoài, chính là ở trên đuôi lông mày. Xem tướng phụ nữ, cung Phúc Đức có nốt ruồi là điềm báo không tốt lành, bởi người này sinh ra đã có tướng khắc phu.

Nếu như nốt ruồi đó nằm ở phía bên phải của khuôn mặt thì nữ mệnh có số đào hoa, kém chung thủy, nhiều người theo đuổi nhưng khó có được hạnh phúc, có thể cưới tới mấy đời chồng.

Còn nếu nốt ruồi nằm phía bên trái khuôn mặt thì nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến chồng của nữ mệnh, đặc biệt ở 2 phương diện là tài lộc và sức khỏe. Mệnh chủ muốn vợ chồng ở bên nhau lâu dài thì nên tìm cách xử lý nốt ruồi xui xẻo này ngay khi còn kịp.


Xem tướng nốt ruồi khắc vợ trên mặt của đàn ông, phụ nữ cần lưu ý

Sơn Căn có nốt ruồi đen

Sơn Căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt và dưới Ấn Đường. Sơn Căn không chỉ biểu hiện cho sức khỏe còn cho biết vận mệnh, công danh của mỗi người.

Vị trí Sơn Căn của nam giới có nốt ruồi đen ảnh hưởng không tốt tới vận mệnh của người vợ, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Trong trường hợp nữ giới có nốt ruồi ở Sơn Căn, cần phải thận trọng với nước, tránh bị chết đuối.

Sơn Căn cũng là cung Phu Thê, cho biết tình cảm vợ chồng. Nếu vị trí này có nhiều đường vân ngang dọc hỗn loạn, khuyết hãm, sắc da tối… vợ chồng sớm sinh ly tử biệt, sống trong đau khổ.

Lệ Đường có nốt ruồi đen

Lệ Đường còn là vị trí của cung Tử Tức, nằm ngay dưới mắt. Ở vị trí này của đàn ông có nốt ruồi, đây được coi là tướng khắc tử (khắc mệnh con cái) và khắc thê (khắc mệnh vợ).

Ngoài ra, nếu Lệ Đường lõm sâu, sắc thô sạm còn cho biết tương lai con cái không tốt. Còn nếu có vết sẹo hay dị tật bẩm sinh ở Lệ Đường là dấu hiệu cho thấy người đàn ông này dễ bị tuyệt tự hoặc dù sinh được con nhưng khi về già cũng cô đơn lẻ bóng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News