Phong Thuỷ

Xem bói tháng sinh cho người sinh tháng 7, 8, 9, 10, 11, 12

Bạn sinh tháng 7

Đám đông muốn tươi vui, nhộn nhịp thì không thể thiếu đi những câu chuyện hài hước của bạn. Ưu điểm mà bạn cần phải phát huy đó là khả năng giao tiếp, thuyết phục mọi người rất linh hoạt, khéo léo. Nhìn vẻ bề ngoài, ai cũng nghĩ bạn thật mạnh mẽ, năng động nhưng thực ra, cũng có lúc người sinh tháng 7 yếu đuối, chán nản, mệt mỏi. Trong những lúc như vậy, bạn chỉ muốn yên tĩnh một mình, tự do làm những điều mình thích mà không cần quan tâm đến lời đánh giá của ai.

xem bói, xem bói tháng sinh cho người sinh tháng 7, 8, 9, 10, 11, 12

boi ngay thang nam sinh

Trong công việc, những người sinh tháng 7 có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau. Họ luôn có thái đô làm việc rất vui vẻ, thoải mái, không bao giờ nhăn nhó hay kêu ca điều gì. Dù gặp nhiều khó khăn, thử thách thì những người này vẫn bình tĩnh giải quyết một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Là một người cởi mở, thân thiện và luôn biết nghĩ cho người khác. Trong tình yêu, họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ để người ấy được vui vẻ, hạnh phúc, đôi lúc quên đi bản thân mình.Với bạn bè, những người sinh tháng 7 cũng hết mực chân thành, trung thực, sẵn sàng giúp đỡ hết mình.

Bạn sinh tháng 8

Trong công việc, những người sinh tháng 8 rất tập trung, dường như không điều gì có thể làm họ phân tán tư tưởng. Mỗi khi đặt ra mục tiêu là sẽ kiên quyết thực hiện tới cùng, dù khó khăn, thử thách vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Điều đặc biệt hơn là những người sinh tháng 8 may mắn được trời phú cho tài năng về nghệ thuật, họ có thể thành công trong lĩnh vực hội họa, ca hát..

Bạn rất giỏi trong việc an ủi, động viên người khác nhưng lại không biết cách khích lệ bản thân mình. Nếu ai tán thưởng, khen ngợi bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng chỉ cần một lời chê bai cũng khiến tinh thần bạn trở nên bất an. Đôi lúc, việc người khác nói gì về mình không quan trọng, quan trọng là bản thân biết cần phải cố gắng như thế nào.

Trong tình yêu, bạn khá lãng mạn, ngọt ngào. Luôn dành cho người ấy những bất ngờ thú vị, sẵn sàng làm mọi thứ để họ vui vẻ, hạnh phúc, bạn là mẫu người yêu thật lý tưởng. Dù đôi lúc mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhưng điều đó sẽ giúp hai bạn thêm yêu thương, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Bạn sinh tháng 9

Tế nhị, nhẹ nhàng là đặc điểm nổi bật nhất của những người sinh ra vào giữa mùa thu. Họ luôn biết cách hòa đồng, cởi mở với mọi người, thích giao tiếp, kết bạn ở khắp mọi nơi. Đó là lý do tại sao họ có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Những người này thích chỉ ra sai lầm, khuyết điểm của người khác, tuy nhiên điều đó đôi khi khiến mọi người cảm thấy phiền lòng.

Trong công việc, họ khá tỉ mỉ, cẩn trọng. Mỗi khi quyết định điều gì đó, những người này sẽ mất khá nhiều thời gian để đắn đo, suy nghĩ, bởi vậy, rất ít khi mắc phải sai lầm. Họ thích tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội, thích đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ xung quanh cuộc sống.

Bạn sinh tháng 10

Những người sinh tháng 10 may mắn được trời phú cho vẻ đẹp về ngoại hình. Đó là điểm mạnh lớn nhất giúp họ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những người này thẳng thắn, chân tình, tốt bụng, nếu thấy ai gặp khó khăn sẽ giúp đỡ hết mình mà không cần báo đáp.

Những người sinh tháng 10 thích hợp với các công việc về du lịch, văn học, nghệ thuật. Bởi họ có một tâm hồn yêu tha thiết cái đẹp và sự hoàn mỹ. Mỗi khi chán nản mệt mỏi, họ thường ra ngoài dạo chơi, ngao du cùng bạn bè để xả stress lấy lại tinh thần lạc quan, yêu đời.

Trong tình yêu, họ khó có thể kiềm chế cảm xúc và cơn nóng giận của mình. Yêu ghét rõ ràng, theo đuổi đến cùng những thứ mình thích, họ thực sự rất kiên nhẫn với tình cảm của mình. Thế nhưng điểm yếu lớn nhất của những người này lại là dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Bạn sinh tháng 11

Những người sinh tháng 11 rất nhanh nhạy, sáng tạo trong công việc. Họ lúc nào cũng cố gắng phấn đấu tiến lên phía trước, không để bản thân mình bị mất cân bằng. Nếu tham gia làm việc tập thể, họ có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo khiến người khác phải kinh ngạc. Ở độ tuổi trưởng thành, họ sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Bất kể thứ gì cũng khiến bạn cảm thấy tò mò, muốn khám phá. Đó là lý do tại sao bạn có sự am hiểu, kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực trong xã hội. Công việc bạn yêu thích nhất đó là giúp đỡ những người gặp khó khăn, bởi vậy, trở thành một bác sĩ, y tá sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.

Những người sinh tháng 11 khá sắc sảo trong chuyện tình cảm. Bạn yêu bằng lý trí nhiều hơn con tim, biết lúc nào nên yêu, lúc nào nên dừng lại, thẳng thắn và dứt khoát thế nên có những người cho rằng trái tim bạn thật sắt đá, lạnh lùng. Chỉ khi đã xây dựng một sự nghiệp vững chắc, ổn định, bạn mới có thể tập trung tìm kiếm người người bạn đời tâm đầu ý hợp với mình.

Bạn sinh tháng 12

Những người sinh tháng 12 thường gặp nhiều may mắn trên con đường xây dựng, phát triển sự nghiệp. Nếu có gặp khó khăn, trắc trở cũng luôn đươc người thân, bạn bè giúp đỡ vượt qua. Thông minh, nhanh nhạy và kiên trì, sớm muộn gì những người này cũng sẽ đạt được thành công trong cuộc sống.

Bạn vui vẻ, cởi mở với mọi mối quan hệ, dù là đã thân thiết hay mới gặp gỡ. Luôn sống thật với chính mình, không hề gian dối, giả tạo bởi vậy bạn được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ.

Trong tình yêu, dù là nam hay nữ thì bạn luôn đặt sự tự do, thoải mái của mình lên hàng đầu, bởi vậy bạn không thích những người hay ghen tuông một cách mù quáng. Mong ước lớn nhất trong cuộc đời bạn là được cùng người ấy đi du lịch ở khắp mọi nơi, khám phá những điều mới mẻ, thú vị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News