Phong Thuỷ

Xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: Chữ P, Q, S, T

Nếu chữ đầu của tên là P

Người có chữ đầu tiên là P đa số gặp nhiều may mắn, thuận lợi về chuyện tình cảm. Họ sống vô tư, lạc quan và cởi mở, thích trải nghiệm những điều mới mẻ mà không cần biết người khác nghĩ gì về mình. Họ biết lắng nghe và thay đổi khi cần thiết, không bảo thủ trước những việc làm sai lầm.

Người ấy của bạn sẽ phải có ngoại hình khá bắt mắt, dễ thương, đăc biệt là vui tính, năng động, tốt bụng. Sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử sẽ giúp bạn chinh phục được trái tim của đối phương.

Coi boi thấy tình yêu của những người có tên bắt đầu bằng chữ P khá lãng mạn, ngọt ngào và trẻ con. Hai người có thể tranh luận bất kì lúc nào mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Đôi khi mối quan hệ ấy cũng có những mâu thuẫn, cãi vã nhưng điều đó sẽ khiến họ trở nên thấu hiểu, yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn.

Nếu được chiều chuộng, quan tâm, vỗ về thì bạn sẽ trở nên vô cùng ngoan ngoãn, nghe lời. Bạn thích kể những câu chuyện về người ấy cho bạn bè của mình nghe, chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất ngưỡng mộ, ghen tỵ.

xem bói, xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: chữ p, q, s, t

Xem bói tên

Nếu chữ đầu của tên là Q

Tình yêu của bạn phải có nhiều thử thách thì mới cảm thấy hứng thú, nếu không bạn sẽ nhanh chóng chán nản và tìm kiếm đối tượng khác. Đó là lý do tại sao mọi người cho rằng bạn thật lăng nhăng, đa tình. Khó ai có thể “giữ chân” bạn trong tình yêu.

Thế nhưng đó chỉ là những suy nghĩ, hành động bồng bột của tuổi trẻ. Thời gian trôi qua bạn dần trưởng thành và có cái nhìn chín chắn hơn về tình yêu. Bạn sẽ gặp những người cần gặp, sẽ được cảm nhận những cảm giác thú vị, ngọt ngào mà trước đây chưa từng có. Đó mới chính là tình yêu đích thực.

Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để vun vén chuyện tình cảm cá nhân của mình. Một món quà nhỏ hay một đóa hoa hồng sẽ khiến cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn hơn. Hãy học cách trân trọng những gì mình đang có, nếu không sau này nhất định sẽ hối hận.

Nếu chữ đầu của tên là S

Cuộc sống của bạn không chỉ có tình yêu mà còn có rất nhiều những vấn đề khác như gia đình, công việc, tiền bạc… Những áp lực ấy khiến cho bạn không thể tập trung vào những thứ tình cảm lãng mạn. Bởi vậy, bạn thường bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp dành cho mình.

Kể cả khi đã bắt đầu một mối quan hệ thân mật với người ấy thì bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho việc lập gia đình. Chỉ khi nào có một công việc phù hợp, thu nhập ổn định bạn mới có thể kết hôn. Nếu như đối phương thấu hiểu được suy nghĩ ấy thì hai người mới có thể gắn bó với nhau lâu dài được.

Người có chữ đầu tên là S có cái nhìn khá sâu sắc về tình yêu. Họ thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm, khi trái tim rung động cũng là khi họ mong muốn được cùng một người nào đó gắn bó trong suốt cuộc đời. Họ sẽ làm mọi thứ để người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Nếu chữ đầu của tên là T

Bạn đã dành nhiều thời gian của mình để tìm kiếm một tình yêu đích thực. Bạn luôn mong muốn một chuyện tình lãng mạn ngoài đời thực chứ không còn là trong chuyện cổ tích nữa. Dù bề ngoài cứng cỏi, mạnh mẽ nhưng khi yêu lại là những người có trái tim vô cùng mềm yếu, dễ xúc động.

Bạn sẽ khiến người khác ngạc nhiên bởi những hành động, cử chỉ quan tâm ngọt ngào, ân cần. Mẫu người lý tưởng phải mạnh mẽ, năng động, hài hước, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn cũng thích chủ động trong mọi tình huống, hoàn cảnh, không quan tâm tới suy nghĩ của đối phương.

Người có chữ đầu tên là T khao khát được yêu, được cho đi mà không cần nhận lại. Họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ để người mình yêu được hạnh phúc, không bao giờ đòi hỏi ai đó phải đáp trả lại mình. Không gì có thể chia cắt tình yêu của những người này, trừ khi họ bị đối phương lừa dối, phản bội.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News