Nhân tướng học

Xem bói vết chàm, vết bớt đoán định vận mệnh tương lai của bạn

Vết chàm, vết bớt là những dấu hiệu đặc trưng trên cơ thể của mỗi người, nhưng bạn có biết chúng có thể tiết lộ về vận mệnh tương lai của mỗi người không?

xem bói vết bớt, xem bói vết chàm, xem bói vết chàm, vết bớt đoán định vận mệnh tương lai của bạn

Vết chàm, vết bớt trên cơ thể sinh ra do rối loạn sắc tố da hay tế bào sắc tố trong mạch máu xuất hiện hiện tượng dị thường gây nên. Nó có thể xuất hiện ngay khi đứa trẻ mới ra đời, cũng có thể vài tháng sau khi sinh mới dần hiện rõ. Hầu như đứa trẻ nào cũng có ít nhất một vết bớt trên mình.

Theo nhân tướng học mỗi một vết chàm, vết bớt có trên cơ thể mang một ý nghĩa đặc biệt. Hôm nay, hãy cùng tuvingaynay.com khám phá những điều bí ẩn nằm sau vết chàm, vết bớt trên cơ thể chúng ta nhé.

1. Vết bớt nằm ở giữa ngực và bụng

Nếu một người có bớt ở vị trí này thì đó là người cực kì vượng nhân duyên, ai gặp cũng dễ dàng yêu mến và có cảm tình với họ. Dù đi đâu, làm gì, họ cũng may mắn được nhiều người giúp đỡ nhiệt tình, được chào đón và tôn trọng. Đặc biệt, người này còn có số đào hoa, rất thu hút người khác phái.

2. Vết bớt nằm trên xương cụt

Xương cụt còn được gọi là xương đuôi rồng hay đuôi rùa, vết bớt nằm trên xương cụt báo hiệu đó là người thông minh tài giỏi, học rộng biết nhiều, tài năng xuất chúng. Họ còn có khả năng thiên phú về nghệ thuật, có thể văn võ song toàn, là người có địa vị cao trong xã hội.

3. Vết bớt nằm dưới mông

Bạn có bớt nằm dưới mông, vậy thì đó chính là dấu hiệu của mệnh người giàu sang phú quý, sinh ra đã được hưởng nhiều ưu đãi, là đứa trẻ “ngậm thìa vàng”. Người này có tài, nhanh nhẹn hoạt bát, làm việc có hiệu quả. Họ có khả năng thu hút người khác, đi đến đâu cũng là tâm điểm của đám đông, có tài lãnh đạo.

4. Vết bớt nằm giữa xương quai xanh và cánh tay

Nếu ở khoảng giữa xương quai xanh và cánh tay của bạn xuất hiện vết bớt thì bạn chắc hẳn là người tính cách phóng khoáng, thoải mái với bạn bè. Tiền bạc với bạn chỉ là công cụ, không phải là tất cả. Bạn dùng tiền để mua sự thoải mái cho mình, cũng tiêu xài khá hoang phí nên thường hiếm khi có tiền bạc dư thừa.

5. Vết bớt nằm trước ngực, gần trái tim

Nếu ở trước ngực, ngay gần trái tim có xuất hiện vết bớt, đó chính là dấu vết tượng trưng cho lòng dạ nham hiểm, nhiều mưu mô. Người này tâm địa xấu xa, lòng lang dạ sói, tâm tính bất định, tráo trở không thôi. Người có vết bớt ở vị trí này kết bạn cũng chỉ để lợi dụng bạn bè, thấy tiền là sáng mắt, không có mục đích gì tốt đẹp.

6. Vết bớt nằm ở sau gáy

Bạn dễ bị tổn thương về tình cảm, bị đối phương lừa gạt, gian dối, song vì tình yêu mà mờ mắt nên mù quáng đâm theo, khiến cho vết thương càng thêm nặng nề. Lận đận tình duyên, người này gặp biết bao lần bị phản bội, bị bỏ rơi nhưng lần tiếp theo vẫn đâm đầu vào ngõ cụt, mãi không có tình yêu bền vững.

7. Vết bớt nằm ở má trong của đùi

Nếu phần má trong đùi có vết bớt, vậy thì đây là người có tiềm năng rất lớn. Có thể bề ngoài họ rất bình thường, thậm chí khá tầm thường nhưng ẩn sâu bên trong là những sức mạnh kinh người.

Họ tập trung cao độ trong công việc và có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả trong thời gian ngắn, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, số mệnh người này phải chịu nhiều bôn ba vất vả, khổ cực nhiều bề mới có được cuộc sống sung túc, bình an.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng mạo của trẻ em thông minh khi sở hữu những đặc điểm này

Trẻ em thông minh sở hữu vầng trán cao

Vầng trán cao là một dấu hiệu dự báo về một tương lai giàu có, thịnh vượng. Những đứa trẻ này bẩm sinh đã vô cùng thông minh, lanh lợi, lại có một trí nhớ siêu phàm. Do đó, chúng hiểu và tiếp thu mọi thứ vô cùng nhanh chóng.

Đa số những đứa trẻ này luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình bởi chúng thường vượt trội hơn những đứa trẻ đồng trang lứa, bất kể làm việc gì cũng nhanh hơn người khác một bước.

Vì vậy, con đường tương lai luôn trải “thảm đỏ” đón chúng. Những thành công chúng đạt được đáng ngưỡng mộ và là tấm gương sáng về ý chí phấn đấu để mọi người noi theo. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, y tế…

Trẻ em thông minh sở hữu lông mày hình cánh cung

Lông mày có hình dạng cánh cung, đều đẹp và dài qua mí mắt là đặc điểm của người thông minh, nhanh trí. Cùng với đó, những đứa trẻ này cũng mang trong mình tính cách hiền hòa dễ chịu, đi đến đâu cũng được người khác yêu quý, giúp đỡ.

Tư duy logic của chúng sắc bén và nhanh nhạy vô cùng. Chúng tiếp thu kiến thức nhanh chóng, dễ dàng và có khả năng phân tích những vấn đề mà nhiều người còn chưa kịp hiểu.

Tài năng và khả năng học hỏi của trẻ có đặc điểm này cao gấp nhiều lần so với người bình thường, có thể ví như “thần đồng”. Những đứa trẻ sở hữu tướng mày này khi trưởng thành thường có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn khiến cha mẹ tự hào, hạnh phúc. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, ngân hàng, kiểm toán…


Xem tướng mặt phát tài: 6 đặc điểm khuôn mặt người có số cực giàu

Người có trán rộng và cằm đầy đặn

Người có trán rộng và cằm đầy đặn thường dễ được thừa hưởng của cải để lại của ông bà, cha mẹ. Đây cũng là một trong những nét tướng người giàu sang dễ nhận biết.

Cằm tượng trưng cho nơi cất giữ của cải, cằm đầy đặn có nghĩa là người đó có nhà cửa, có tiền bạc. Nhưng chỉ có chiếc cằm đầy đặn cũng không giúp chủ nhân đại phú đại quý được, mà người đó còn cần có trán rộng, mới có thể có được tài vận lớn sau này.

Người sở hữu cả hai đặc điểm trán rộng và cằm đầy đặn thì dễ dàng phát tài trong phút chốc.

Người có miệng rộng và khóe miệng nhếch lên

Xem tướng người giàu sang, người nào có miệng rộng thông thường cũng sẽ có giọng nói to. Rất nhiều ca sĩ cũng có miệng rộng. Người như vậy thường có tài ăn nói và mệnh phú quý.

Người miệng rộng thông thường làm việc gì cũng hào phóng, làm ăn cũng lớn, tài vận khá ổn định. Nếu người nào vừa có miệng rộng mà khóe miệng còn hơi nhếch lên, người đó thường có vẻ thân thiện, dễ gần, nhân duyên tốt, sự nghiệp tương đối ổn định, tài vận dễ phất lên nhanh chóng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News