Nhân tướng học

Xem đặc điểm tướng khuôn mặt của người có số làm quan

Một người làm quan, cả họ được nhờ. Bao giờ làm quan có thể không biết, nhưng có thể nhìn ra ngay nét tướng khuôn mặt của người có số làm quan với đặc điểm dưới đây.

tướng người làm quan, xem tướng khuôn mặt, xem đặc điểm tướng khuôn mặt của người có số làm quan

Muốn xem tướng làm quan lớn của một người có thể thông qua tướng mạo để luận giải. Khuôn mặt của chúng ta có thể cho biết nhiều điều, với người bình thường, đơn thuần, khuôn mặt thể hiện sự đẹp hay xấu. Với giới khoa học và những người tin vào chứng cứ, khuôn mặt có thể báo hiệu một số vấn đề sức khỏe, tiền tài, danh vọng,vận mệnh sau này. Liệu bạn hay những người bạn của bạn có số làm quan không? Để Tử Vi Ngày Nay giải đáp giúp bạn đọc.

I. Dựa vào đâu để nhận biết một người có tướng làm quan lớn?

Người có tướng Thiên đình rộng, đầy đặn là người có quan vận tốt. Đầu tròn, khuôn mắt to, lông mày đậm, hai tai to dựng thẳng, sơn căn thẳng đến ấn đường, khuôn miệng cân đối, đuôi lông mày dài chỉ đến huyệt Thái Dương, mắt sáng, khóe miệng hướng lên trên, gò má tròn đầy, ngũ quan cân đối, mặt vuông chữ điền… đây đều là những tướng mạo người làm quan.

Thông thường khó có ai hội tụ đầy đủ yếu tố này. Quan vận và tài vận đi liền với nhau, khi nào thăng quan khi nào quan họa đến cũng cần phải kết hợp để biết.

Tướng mạo lãnh đạo dựa trên các độ tuổi :

  • Tướng lãnh đạo có Thiên đình đẹp tầm 25-30 tuổi là đã có công danh.
  • Nếu tướng mắt đẹp tầm 30-40 tuổi sẽ có vinh hoa phú quý.
  • Còn nếu tướng mũi đẹp thì tầm 41-50 tuổi mới có được quan vận hanh thông.

II. Những nét tướng của người có số làm quan

1. Nét uy nghiêm tự nhiên mà có

Bạn cứ thử quan sát mà xem, những người có tướng làm quan chỉ nhìn bề ngoài thôi đã có thể thấy họ có uy lực khá người, có sự uy nghiêm rất tự nhiên, không cần phải cố gắng mà thành.

Nếu vẫn không tin thì bạn hãy nhìn ngay những lãnh đạo, cấp trên của mình, họ chắc chắn có sự uy nghiêm nhất định khi làm việc, bởi nếu không có điều đó thì làm sao có thể khiến cho cấp dưới tin tưởng mà đi theo được.

Chính vì thế, cách đơn giản nhất để xác định 1 người có tướng làm quan hay không chính là quan sát khí chất của họ khi ở giữa những người xung quanh. Ở họ có nét quyền uy lồ lộ, không cần nói gì hay làm gì cũng có thể khiến cho những người xung quanh kiêng nể.

Quan sát kĩ hơn, bạn có thể thấy họ dù là khi đang nói hay khi im lặng thì môi vẫn khép, hầu như không nhìn thấy quá rõ bên trong miệng. Họ thường dùng miệng để thở hơn so với những người khác.

2. Dái tai dày mọng

Qua tướng tai người ta có thể đoán định được nhiều điều. Xem tướng khuôn mặt, dái tai là 1 trong những bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí của 1 người. Người có tướng làm quan thì đương nhiêu phải có quý khí bao quanh.

Đa phần những người làm quan đều sở hữu nét tướng này, đó chính là dái tai to và dày, đây là điều rất dễ thấy. Dái tai to dày thể hiện sức khỏe tốt, chức năng thận lý tưởng, là người có phúc khí, cũng có sức hút cá nhân, nếu đi theo con đường chính trị thì vô cùng thích hợp.

Ngược lại, những ai dái tai mỏng thì rất khó có thể làm quan lớn, giữ chức vụ quan trọng, dù có làm cũng không thể ngồi trên ghế lâu dài, hậu vận không mấy tốt đẹp.

3. Giọng nói âm vang, rõ ràng

Nhân tướng học cho rằng người có tướng làm quan, muốn làm quan lâu dài thì giọng nói phải to khỏe, rõ ràng, không có âm vẩn đục, có sức cuốn hút. Giọng nói như vậy mới có khả năng thuyết phục người khác, có thể lấy được lòng tin tưởng của những người xung quanh, tạo nên quyền lực vô hình cho mình.

Chỉ cần cất lời, người này có thể khiến cho mọi người phải chăm chú lắng nghe. Dù ban đầu mọi người không đồng ý với ý kiến của họ thì sau khi được thuyết phục, mọi chuyện đều có thể thay đổi.

4. Hành sự thận trọng

Những người giữ cương vị quan trọng không thể hành động hấp tấp, xốc nổi, thiếu suy nghĩ được. Chính vì thế, tướng người làm quan chắc chắn không thể hành sự bất cẩn.

Họ phải là những người biết suy nghĩ chín chắn, tính trước tính sau, “lo trước cái lo của thiên hạ”. Khi đã quyết định thì họ sẽ không chần chừ mà rất dứt khoát, không hề do dự.

Với những người có tướng làm quan thì bạn khó có thể thấy cảnh họ vò đầu bứt tai hay rung chân, nháy mắt. Những hành động dư thừa, những lời nói vô nghĩa cũng thế, bạn đừng mong có thể thấy được điều đó. Người nào có thể kiềm chế bản thân, giấu được suy nghĩ của mình, hành sự thận trọng thì chắc chắn có được tiền đồ rộng mở vô cùng.

III. Đặc điểm tướng mạo lãnh đạo của người đàn ông:

1. Người đàn ông tướng làm lãnh đạo có ấn đường, tiếp trung chính chung quy

Nghĩa là: Ấn đường rộng rãi cao sáng tiếp Trung chính phía trên mà quang thuận thì bổng lộc cao, quan chức lớn.

2. Người đàn ông tướng làm lãnh đạo có lưỡng quyền cao như núi.

Nghĩa là: Hai gò lưỡng quyền cao (Đông nhạc và Tầy nhạc cao đầy) tướng oai phong hô hoán tả hữu phải tuân theo đó là võ tướng.

3. Người đàn ông tướng làm lãnh đạo có bối vai tròn đầy đặn.

Nghĩa là: Lưng vai (phía trên ngang ngực) mà tròn mập cân đôi, vai trên và vai lưng (vai sau) mà dày chắc chắn là tướng làm quan lớn.

4. Người đàn ông tướng mạo lãnh đạo có cốt cách cao ráo, thần khí thanh tịnh

Nghĩa là: Các đốt xương cao vút lên như núi cao. Đôi mắt trong sáng mà phát tiết oai quyền. Nếu làm quan là người thanh liêm được người đời kính phục.

5. Người đàn ông tướng làm lãnh đạo có phục tê vuốt lên đỉnh đầu

Nghĩa là: Sống xương ở trán chạy thẳng lên chân tóc tới đỉnh đầu gọi là “Phục tê”. Đó là tướng đại quý có thể phát vương quyền giàu sang.

6. Người đàn ông tướng mạo lãnh đạo có phụ cốt liền với thiên

Nghĩa là: Đuôi mày nổi cao liền với Thiên đạo, Thiên thương (2 bộ vị) chỉ oai quyền tướng soái.

7. Người đàn ông tướng mạo lãnh đạo có mắt như mắt hổ

Nghĩa là: Mắt tròn, lớn mà có thần, nhìn không nháy mà toát oai nghiêm ra ngoài, tính tình nghiêm trang và uy nghi. Đó là mắt của vị tướng soái.

8. Người đàn ông tướng mạo lãnh đạo có thiên đình cao rộng

Nghĩa là: Thiên đình (trên giữa trán) mà cao rộng vút lên. Thiếu thời đã phú quý đỗ đạt cao sang quyền chức.

IV. Tướng người phụ nữ làm quan có đặc điểm gì?

1. Phụ nữ tướng làm quan lớn có tướng miệng phú quý

Nếu miệng bạn có góc cạnh rõ ràng, môi trên có vân, hai môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận, nhân trung (khoảng cách từ đầu môi đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng tốt nhất. Chủ nhân tướng miệng này là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người và sẽ thành công trong sự nghiệp.

2. Phụ nữ tướng làm quan lớn có tướng tai nhà phật

Nhìn vào đôi tai người ta sẽ nói lên được phú quý của chủ nhân. Tai có thùy châu (dái tai) lớn và đầy đặn, trễ hẳn xuống vai trông như hình giọt nước; tai đầy đặn, quách (phần sụn phía trong vành tai) cứng, vành tai ngoài dày và hồng hào, vành tai trong không bị gãy khúc, đầy đặn và rõ ràng; tai mọc cao hơn đường trên của lông mày; lỗ tai rộng, bên trong tai có thể có lông mọc… được coi là một trong những tướng tai đem lại sự phú quý, vinh hiển cho chủ nhân.

Đây là loại tai quý, chủ nhân sẽ trường thọ, dễ trở thành người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Nếu loại tai này được kết hợp với ngũ quan đoan chính như đầu tròn, trán rộng, mắt phượng, mũi rồng thì chủ nhân của nó là người đại phú quý, phúc lộc song toàn.

3. Phụ nữ tướng làm quan lớn có gò má đầy đặn

Người có gò má đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó. Nếu nữ giới sẽ là tướng vượng phu (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống). Gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Họ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News