Nhân tướng học

Xem đời người phụ nữ qua tướng cằm đoán biết số vận tốt xấu, sang hèn

Trong nhân tướng học, cằm là nơi thể hiện công danh, sự may mắn của con người khi hậu vận. Cùng xem đời người phụ nữ qua tướng cằm được phản ánh tốt xấu, sang hèn ra sao nhé.

phụ nữ cằm dài, phụ nữ cằm đầy đặn, phụ nữ cằm ngắn, phụ nữ cằm vuông, tướng phụ nữ cằm nhọn, tướng phụ nữ hai cằm, xem tướng cằm, xem tướng cằm phụ nữ, xem đời người phụ nữ qua tướng cằm đoán biết số vận tốt xấu, sang hèn

Tướng cằm hay còn gọi là Địa Các, là khuyết tận cùng của khuôn mặt tính từ trán trở xuống trong trường hợp ta nhìn chính diện. Nếu ta nhìn nghiêng và chia phần bán diện làm đôi thì phần trước thuộc cằm, phần sau kề từ phía dưới hai tai trở xuống thuộc về mang tai (Tai Cốt).

Thông thường hai phần Địa Các và Tai Cốt có liên hệ mật thiết với nhau về cách cấu tạo, nên kết hợp khá chặt chẽ về mặt mang vận và cá tính đối với mỗi con người.

Địa Các chủ về hậu vận tức là khoảng 50 tuổi trở đi. Nếu Địa Các nảy nở, vuông vức, sắc thái tươi tắn thì là dấu hiệu càng về già thì số vận càng tốt. Trái lại nếu Địa Các thon nhọn thì hậu vận thường cô đơn nghèo túng.

Cằm tuy không thuộc Ngũ Quan trong nhân tướng khuôn mặt nhưng lại có ý nghĩa riêng. Xem tướng cằm có thể đoán được phần nào về tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người.

Xét về tướng cằm, về phương diện tổng quan, xem tướng cằm là môi trường tìm hiểu khả năng trí thức cũng như sự tinh khôn của mỗi người.

Theo nhân tướng học cho rằng, xem tướng cằm có thể đoán biết được ý chí mạnh hay yếu, sức chịu đựng cả về vật chất lẫn tinh thần của một người. Ngoài ra xem tướng cằm còn đoán biết được khả năng tình dục của một người, nhiều hay ít, mạnh hay yếu…

Tướng phụ nữ cằm ngắn

Theo nhân tướng học cho hay, những người phụ nữ sở hữu cằm ngắn thường là người sống tình cảm, dễ bị cảm xúc chi phối nên nhiều khi giải quyết mọi việc yếu mềm, không lý trí.

Con đường công danh của những cô nàng này cũng không được tốt đẹp. Tuy cuối cùng vẫn có được thành công nhưng phải trải qua quá nhiều trắc trở, khó khăn. Hơn nữa, theo tuvingaynay.com phụ nữ sở hữu cằm ngắn tới cuối đời thường số mệnh cô độc 1 mình.

Chuyện tình duyên của phụ nữ cằm ngắn thường đứt đoạn, gia đình thường xảy ra cãi vã, con cái không nghe lời, hôn nhân dễ dẫn tới đổ vỡ.

Tướng phụ nữ cằm dài

Theo nhân tướng học cho hay, những người phụ nữ cằm dài thường là người biết tính toán, quản lý, bất kể làm việc gì cũng có trách nhiệm cao, những người này luôn làm tròn công việc của bản thân với hài lòng từ người xung quanh.

Tuy nhiên, thiên hướng bị chi phối bởi tình cảm quá nhiều cũng không phải tính cách tốt. Phụ nữ cằm dài thường là người hi sinh nhiều trong tình cảm nên có những lúc chịu nhiều đau khổ nhưng cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ tướng cằm dài, đầy đặn thì là người coi trọng tình cảm, tình duyên thuận lợi, còn cằm dài lệch về một bên thì cho thấy sự cô độc, không hạnh phúc những năm cuối đời.

Tướng phụ nữ hai cằm và cằm tròn

Người có tướng hai cằm thì sống cuộc đời giàu sang, đầy đủ, hậu vận an nhàn, hưởng vinh hoa phú quý.

Ngoài ra, nếu nữ giới có cằm tròn cũng thuộc nhóm hưởng thụ, biết kiếm tiền và tiêu tiền hợp lí. Đa số phụ nữ có tướng cằm này đều nhân từ, đôn hậu, hay làm việc thiện.

Tướng phụ nữ cằm đầy đặn

Nữ giới tướng cằm đầy đặn thường là mẫu người của gia đình: đảm đang, biết lo lắng suy nghĩ trước sau cho gia đình, con cái. Sức khỏe của những người phụ nữ này thường rất tốt, là điểm tựa cho con cái về sau. Người phụ nữ cằm đầy má nặng là số phò tá sự nghiệp cho chồng.

Phụ nữ cằm đầy đặn thường là người có tính cách nhu mì, số may mắn nên tương lai sống sung sướng, vui vẻ, an hưởng tuổi già bên gia đình, con cháu.

Tướng phụ nữ cằm nhọn

Những người phụ nữ sở hữu tướng cằm nhọn thường là người thông minh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc. Phần lớn những cô nàng này có vận mệnh tốt, cuộc sống sung túc, giàu có, gia đình ấm êm.

Những người phụ nữ sở hữu cằm nhọn thường có sự nghiệp phát triển, thăng tiến tới các vị trí cao trong công ty. Chỉ qua tuổi 30, những người này đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc không lo về tiền bạc.

Đặc biệt, những người phụ nữ sở hữu cằm nhọn có thiên hướng nhô ra phía trước thể hiện người giàu tình cảm, sự nghiệp thuận lợi nhưng sức khỏe không được tốt, có thể phải trải qua “sinh tử” khi còn trẻ.

Tướng phụ nữ cằm vuông vức

Phụ nữ có tướng cằm vuông vức thường mạnh mẽ, chân thành, chăm chỉ và giỏi giang. Sức khỏe của người này khá tốt, có thể thích ứng nhanh với mọi điều kiện môi trường.

Họ biết quan tâm chăm sóc người khác, có trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên, họ lại sống thiếu sự lãng mạn, cuộc sống đôi khi khá tẻ nhạt.

Tướng phụ nữ cằm co vào bên trong

Phụ nữ có cằm co vào bên trong thường cẩn thận, khiêm nhường, dễ hòa đồng. Tuy nhiên, vì hay cả nể, thiếu quyết đoán nên thường không nắm bắt được thời cơ.

Người này không thích hợp tự mình gây dựng sự nghiệp mà nên hợp tác với người hợp tuổi thì công việc mới thành công và thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao của bạn khá tốt, do đó, khi gặp khó khăn sẽ được người trợ giúp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News