Nhân tướng học

Xem đường chỉ tay Trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Xem đường chỉ tay Trí tuệ nam giới, người ta có thể đoán trước được một người đàn ông có thông minh, sáng dạ hay không. Vậy những đường Trí tuệ này có hình dạng thế nào?

tướng đàn ông thông minh, xem chỉ tay đường trí tuệ, xem tướng bàn tay, xem đường chỉ tay trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Đường Trí tuệ đại diện cho khả năng tư duy của con người. Có những đường Trí tuệ chỉ rõ chủ nhân của nó sẽ là một người thông minh, có tiền đồ, sự nghiệp. Hãy cùng xem tướng bàn tay đàn ông để biết những đường Trí tuệ đó thường có những dạng nào.

1. Đầu óc thông tuệ

Người đàn ông có đường Trí tuệ dài đến ngón út thường giỏi về tư duy. Họ có lối suy nghĩ rất rõ ràng, đầu óc tỉnh táo và có phản ứng nhanh, mạnh về năng lực tư duy logic, học một biết mười.

tướng đàn ông thông minh, xem chỉ tay đường trí tuệ, xem tướng bàn tay, xem đường chỉ tay trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Người này thường có biểu hiện xuất sắc trong các bộ môn khoa học tự nhiên. Họ luôn có suy nghĩ thấu đáo, suy xét được đến những khía cạnh mà người thường không nghĩ tới.

Nhược điểm của người đàn ông có đường chỉ tay này là lười nhác, khi học tập thường dựa vào trí thông minh của mình để phỏng đoán, lười học những môn liên quan đến viết luận hoặc thuộc lòng. Họ thường thuộc nhóm người thông minh nhưng không có nhiều nỗ lực.

2. Xử sự khéo léo

Nhân tướng học cho rằng, nam giới có đường Trí tuệ kéo dài đến ngón đeo nhẫn thường khá thông minh và tài hoa, có năng lực xử lý công việc.

tướng đàn ông thông minh, xem chỉ tay đường trí tuệ, xem tướng bàn tay, xem đường chỉ tay trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Người này thường có cách hành xử khéo léo, linh hoạt, biết cách làm vui lòng người khác, biết tiến biết lùi đúng lúc, thông thường vận mệnh còn tốt hơn người có đường Trí tuệ dài. Trong xã hội hiện đại, người ta thường không nhớ đến bạn vì bạn thông minh, tài giỏi, mà vì cách hành xử của bạn khiến người ta ấn tượng sâu sắc.

3. Thật thà, thận trọng

Nam giới có đường Trí tuệ ngắn thường có khả năng mô phỏng kém, hơn nữa phản ứng cũng khá chậm, chỉ thích hợp nghe theo lệnh người khác, không thích hợp làm những công việc cần phải ra mưu đồ, sách lược.

tướng đàn ông thông minh, xem chỉ tay đường trí tuệ, xem tướng bàn tay, xem đường chỉ tay trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Người như vậy thường không quá thông minh, nhưng điểm nổi trội là siêng năng, cần cù, biết mình không bằng người thì sẽ cố gắng hơn người ta gấp bội.

4. Tài giỏi nhưng cô độc

Đàn ông có đường Trí tuệ dài, thẳng cắt ngang qua lòng bàn tay có khả năng xử lý những công việc phức tạp. Họ thường là người đưa ra quyết sách hoặc làm lãnh đạo, có năng lực lãnh đạo toàn diện.

tướng đàn ông thông minh, xem chỉ tay đường trí tuệ, xem tướng bàn tay, xem đường chỉ tay trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Bởi vì có năng lực, hay đạt kết quả cao trong công tác nên họ thường được lãnh đạo ưu ái, thăng chức rất nhanh. Nhưng mặt không tốt của việc này là họ thường bị đồng nghiệp xa lánh, đố kị.

Người này thường đặt cho mình một mục tiêu, sau đó dần dần từng bước bước tới thành công. Họ có năng lực cũng có trí tuệ thực hiện ước mơ của mình, hơn nữa cũng rất có dã tâm. Điểm yếu của những người này là họ thường quá kiêu ngạo, không nghe theo lời khuyên của người khác, lúc nào cũng một mình một ý.

5. Có năng khiếu

Người đàn ông có đường Trí tuệ dài quá lòng bàn tay tuy thông minh tài trí hơn người, nhưng xử sự lại không khéo léo, thiếu tinh thần tập thể. Người này thường quá chú tâm vào sự nghiệp của mình mà thiếu để ý đến giao tiếp, vì thế quan hệ xã hội thường không tốt.

Người có đường chỉ tay này thích hợp nhất là làm những công việc độc lập có liên quan đến học thuật, nghiên cứu, bởi họ sẽ dễ đạt thành công ở những lĩnh vực này.

6. Cuồng công việc

Đàn ông có 2 đường Trí tuệ song song mà đường Sự nghiệp cũng tốt thường có một cuộc sống không bình ổn. Nhiều người đàn ông có hai đường Trí tuệ đều là những nhân vật tài giỏi có tiếng, song lại có cuộc sống hôn nhân trắc trở. Bởi có tài hoa thiên phú, họ thường trở thành những người hiếu thắng, xem trọng sự nghiệp, là một người cuồng công việc.

tướng đàn ông thông minh, xem chỉ tay đường trí tuệ, xem tướng bàn tay, xem đường chỉ tay trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Thông thường phụ nữ lấy chồng thường muốn tìm những người đàn ông dịu dàng có thể chăm sóc mình, chứ không phải một người suốt ngày chỉ vùi đầu vào công việc, coi gia đình chỉ như khách sạn nghỉ ngơi. Vì vậy, người này thường có sự nghiệp rất thành công, nhưng hôn nhân lại không viên mãn, xa cách vợ con, cô độc một mình.

7. Văn võ song toàn

tướng đàn ông thông minh, xem chỉ tay đường trí tuệ, xem tướng bàn tay, xem đường chỉ tay trí tuệ nam giới nhận biết người thông minh, tài giỏi

Người đàn ông có đường Trí tuệ rẽ nhánh ở điểm cuối thường có vốn kiến thức rộng, có thể thích ứng với những hoàn cảnh phức tạp. Họ thường có trí tuệ hơn người, nếu như sinh vào thời cổ đại, họ thường đỗ đạt Trạng nguyên hoặc làm quan lớn, văn võ song toàn.

Người này hành xử thông minh khéo léo, tỉ lệ thành công vô cùng cao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem đường chỉ tay nam giới: Tướng bàn tay đàn ông trăng hoa

Căn cứ vào đường hôn nhân

Đường hôn nhân là một đường chỉ tay tương đối nhỏ và ngắn, nằm ở vị trí dưới ngón tay cái. Tuy đường chỉ tay này không trực tiếp thể hiện quan điểm của đàn ông về tình yêu và hôn nhân, cũng như người đàn ông này có trăng hoa đa tình hay không, nhưng nó lại là một trong những đường vân có mối quan hệ mật thiết nhất tới vận thế tình duyên.

Khi xem đường chỉ tay nam giới, nếu đường hôn nhân của người đàn ông có quá nhiều đường vân phức tạp hoặc thiếu trật tự, thì có nhiều khả năng người này không có thái độ quá nghiêm túc trong tình yêu, chuyện có trăng hoa hay có các mối quan hệ ngoài luồng chỉ là vấn đề về thời gian.

Căn cứ vào đường tình duyên

Đường tình duyên là một trong ba đường vân tay quan trọng nhất của mỗi người. Nó đại diện cho vận thế của một người, không chỉ về cuộc sống hôn nhân, mà còn cả thái độ của người đó đối với chuyện tình cảm.

Nếu đường vân tay này quá xấu hoặc có những đặc điểm khác người, thì đa số không thể mang ý nghĩa tốt đẹp.

Xem đường chỉ tay nam giới, nếu thấy trên đường vân tay tình duyên xuất hiện nhiều vân nhỏ, mà đa đánh sốu hướng về phía ngón đeo nhẫn, thì tức là người đàn ông này thường có thái độ không chung thủy trong chuyện tình cảm.

Dù đã có gia đình, nhưng chỉ cần nhìn thấy đối tượng phụ nữ hấp dẫn, họ sẵn sàng có những mối quan hệ vượt quá giới hạn.

Căn cứ vào vân đảo

Theo nhân tướng học, vân đảo là một trong những vân xấu xuất hiện trong lòng bàn tay. Cho dù vân này xuất hiện trên đường vân tay nào cũng thường mang ý nghĩa không tốt. Có thể coi, người nào có vân đảo trong lòng bàn tay thì người đó sẽ gặp xui xẻo trên một lĩnh vực nào đó.

Nếu đường vân này xuất hiện trên đường tình duyên hoặc đường hôn nhân trong lòng bàn tay của người đàn ông, thì vận đào hoa của người này sẽ thường không tốt đẹp.

Khi xem đường chỉ tay nam giới, người ta nhận ra đặc điểm chung của những người này là vận đào hoa của họ tồn tại một thiếu hụt lớn, đến một lúc nào đó rất dễ trở thành đào hoa xấu, gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, thậm chí có nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Căn cứ vào đường trí tuệ

Nhiều người cho rằng đường trí tuệ thường không liên quan gì đến tình duyên hay đời sống hôn nhân của một người, nhưng thực ra, nó vẫn thể hiện được quan niệm và cái nhìn của một người về tình cảm.

Bởi đường chỉ tay này thể hiện cho lý trí và tình cảm, nên nếu đoạn cuối xuất hiện nhiều vân nhỏ, ngắn giao với đường tình duyên, thì tức là chủ nhân của nó thường khó giữ được lý trí khi đối diện với những cám dỗ về mặt cảm xúc.

Người đàn ông có tướng tay như thế này thường không mấy coi trọng hạnh phúc gia đình, khi có đối tượng khác giới tiếp cận, họ thường rất dễ mở lòng mình, xây dựng những quan hệ tình cảm thân thiết trên mức bạn bè với đối phương.


5 đặc điểm tướng bàn tay phá tài, có tiền cũng không biết giữ

Đường vân Tài vận ngắn

Vân Tài vận hay còn gọi là vân Thành công, là đường nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

Đường vân Tài vận ngắn, không hoàn chỉnh là dấu hiệu của tài lộc kém, dễ bị phá tài, làm việc bất thuận, cuộc sống không như ý.

Nếu có kiểu đường vân như vậy, bạn cần học cách nhẫn nại, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, làm việc gì cũng phải điềm tĩnh, không được nóng vội thì mới tránh được xui xẻo.

Đường Sinh mệnh đứt đoạn hoặc phân nhiều nhánh nhỏ

Người có tướng bàn tay này không ít lần phải đau đầu, nhức óc vì phải tranh luận, kiện cáo với người khác về vấn đề lợi ích, tiền bạc. Kết quả cuộc tranh luận đó dù thắng hay thua, bạn vẫn chịu phần thua thiệt về mình.

Thấy dấu hiệu đường Sinh mệnh đứt đoạn hay phân thành nhiều nhánh nhỏ, bạn cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lý, suy nghĩ thoáng hơn, biến chuyện to thành nhỏ, nhỏ hóa không có gì để cuộc sống được thuận buồm xuôi gió.

Đường Tình cảm gấp khúc và kéo dài tới gốc ngón tay trỏ

Chủ nhân của tướng bàn tay này có đời sống tình cảm phong phú, tâm địa thiện lương, thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, đây còn là dấu hiệu của sự phá tài, không giữ được tiền của. Làm ra bao nhiêu tiền cũng không biết giữ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News