Nhân tướng học

Xem đường vân ngón tay áp út đoán biết sự thành bại trong sự nghiệp

Theo xem bói tướng bàn tay, có những dấu hiệu về đường vân trên ngón tay áp út sẽ bật mí tính cách, sự thành bại trong sự nghiệp của mỗi người.

xem bói đường chỉ tay, xem bói ngón tay áp út, xem tướng bàn tay, xem tướng ngón tay, xem đường vân ngón tay áp út đoán biết sự thành bại trong sự nghiệp

Dưới đây là một số đường vân ngón áp út có thể xuất hiện trong cuộc đời của bạn. Tại mỗi thời điểm xuất hiện, bạn có thể nắm bắt cơ hội để có được bước phát triển đột phá hơn trong công việc và cuộc sống.

1. Đường vân quý nhân

Vân Quý nhân trên ngón tay áp út là một đường vân ngắn song song với khớp nối của đốt thứ nhất và thứ hai. Chủ nhân của đường vân này thường có tính cách ôn hòa, ấm áp, giỏi giao tiếp nên nhân duyên tốt đẹp, dễ có được lòng tin của mọi người.

Do đó, khi làm bất cứ việc gì người này cũng được quý nhân theo sát để tương trợ, biến hung thành cát, dễ dàng gặt hái thành công.

2. Đường vân cẩn thận

Rất dễ nhận biết đường vân cẩn thận trên ngón áp út đó là 2 đường song song có độ dài ngắn khác nhau và nằm ở đốt thứ nhất.

Người có đường vân cẩn thận khá thông minh lanh lợi và chín chắn trong suy nghĩ. Họ rất nghiêm khắc đối với bản thân, luôn muốn hoàn thiện mình trong mọi phương diện của cuộc sống. Người này làm việc gì cũng thận trọng, thực tế, luôn nỗ lực hết mình vì lí tưởng sống.

3. Vân ba đường

Nếu tại vị trí giữa đốt thứ hai và ba của ngón áp út có ba đường vân, đây là dấu hiệu cho thấy trung vận bạn có thể phát tài, sự nghiệp thuận lợi, tình yêu và hôn nhân viên mãn.

4. Đường vân danh lợi

Vân danh lợi có biểu tượng như chữ “thăng”. Chủ nhân của vân danh lợi có đầu óc nhạy bén, linh hoạt, giỏi kinh doanh, kiếm tiền như hái và rất biết cách quản lí tiền bạc. Nhìn chung công danh sự nghiệp của người này thoáng đạt, cuộc sống giàu sang phú quý.

5. Đường vân buồn phiền

Vân buồn phiền là những đường vân ngang dọc cắt nhau ở vị trí đốt thứ ba của ngón tay áp út. Người có đường vân này thường rất nhạy cảm, sống hướng nội, dễ bị chuyện tình cảm vướng bận trong khi không có ai giúp đỡ.

6. Đường vân danh tiếng

Đây là đường vân dọc chạy thẳng và xuyên suốt cả 3 đốt của ngón áp út. Sở hữu đường vân danh tiếng, bạn có năng khiếu về văn học, nghệ thuật, tiếng tăm dễ bay cao bay xa.

Hơn thế, bạn thuộc tuýp cầu tiến, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân trong quá trình theo đuổi khát vọng, vì thế sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến.


Xem tướng bàn tay: Bói đường chỉ tay ngón trỏ, đoán vận mệnh sang hèn

Đường chỉ tay trên thẳng, đường chỉ tay dưới cong

Người có đường chỉ tay ở trên thẳng, ở dưới cong thường có tính cách phóng khoáng, vô lo vô nghĩ, chẳng vướng bận điều gì. Thay vì đuổi theo những danh vọng tranh đấu ngoài kia, họ lai tận hưởng cuộc sống của mình theo cách rất riêng.

Với người này, cuộc sống chiêu đãi bạn khá nhiều trải nghiệm, tiền bạc đôi lúc chẳng đủ đầy như mong đợi nhưng đời sống tinh thần của họ lại vô cùng phong phú.

Tuy nhiên, nhược điểm của người sở hữu đường chỉ tay này chính là thiếu chủ kiến, dễ bị cảm xúc chi phối. Bạn dễ dàng tin theo lời người khác mà không biết bao nhiêu lần rơi vào cạm bẫy khiến tiền mất tật mang, chưa kể còn tay không dâng những thành quả mình vất vả có được cho người khác nữa.

Lời khuyên cho bạn là nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, sống lý trí và xây dựng cho mình một mục tiêu phía trước. Chỉ cần bạn quyết tâm thì tin rằng đỉnh vinh quang nào bạn cũng có thể đặt chân đến được.


Xem tướng ngón tay cái đoán biết độ giàu nghèo của một người

Hình dáng ngón tay cái thế nào thì giàu có?

Xem bói người có tướng ngón tay cái tròn, to, đầu ngón dày dặn thường có trí tuệ thông minh, tư duy logic và vô cùng nhạy bén. Nếu người này kiểm soát tốt tính nóng vội và dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động thì sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn trong sự nghiệp. Theo đó, cuộc sống sẽ giàu sang, phú quý và yên bình hơn.

Ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn và thuôn là đặc điểm của người thích thể hiện bản thân, đôi khi hơi bốc đồng và phô trương thái quá. Người này cũng hay thay đổi, tính khí thất thường nên khá khó chiều chuộng. Chất lượng cuộc sống ở người này chỉ ở mức trung bình nếu không chịu thay tâm đổi tính.

Ngón tay cái mảnh, đầu ngón hơi bè là người bạo dạn, gan lỳ nhưng lại nhạy cảm và hay mơ mộng nên sống xa rời thực tế. Trong cuộc sống người này gặp thất bại nhiều hơn thành công, đời sống vật chất chỉ ở mức trung bình khá.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News