Nhân tướng học

Xem đường vân Sủng ái đoán cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay không

Xem tướng bàn tay, đường vân Sủng ái có mối liên hệ mật thiết với đường chỉ tay Sự nghiệp và Tình cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đường vân đặc biệt này.

đường vân sủng ái, xem bói đường chỉ tay, xem tướng bàn tay, xem đường vân sủng ái đoán cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay không

1. Nhiều đường Sủng ái trong lòng bàn tay

Theo xem tướng bàn tay chỉ ra rằng, nếu bàn tay xuất hiện nhiều đường vân chéo gần như song song nhau như hình vẽ bên trên, chứng tỏ chủ nhân của tướng tay này có nhiều đường chỉ tay Sủng ái.

Bản thân người này có sức hút lớn, thường được nhiều người yêu mến, nhân duyên khác giới cực vượng. Dù là nam hay nữ, đi đến đâu, bạn cũng được mọi người nồng nhiệt chào đón.

Nếu đường vân này giao với đường chỉ tay Sự nghiệp, chứng tỏ hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Nếu không, cho thấy dù được nhiều người yêu mến nhưng khó dẫn tới hôn nhân, đòi hỏi bạn phải nghiêm túc hơn nữa trong vấn đề tình cảm.

2. Đường vân Sủng ái tiếp giáp với đường chỉ tay Sự nghiệp

Nếu đường vân này tiếp giáp với đường chỉ tay Sự nghiệp và có phần hướng lên trên, chứng tỏ nhân duyên khác giới tốt, tình duyên có lợi cho phát triển sự nghiệp.

đường vân sủng ái, xem bói đường chỉ tay, xem tướng bàn tay, xem đường vân sủng ái đoán cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay không

Nhất là nữ giới, dễ được gả vào gia đình giàu có, lấy được chồng hết mực cưng chiều, yêu thương. Nều ngay phía dưới chỗ tiếp giáp có vân hình chữ “V” ngược, càng cho thấy nhân duyên của bạn cực vượng, hôn nhân viên mãn.

3. Vân Sủng ái hướng lên trên và song song với đường chỉ tay Sự nghiệp

Chỉ nhân của tướng tay này nhận được nhiều sự trợ giúp của mọi người xung quanh, đa phần trong số họ là người khác giới.

4. Đường vân Sủng ái đứt đoạn

Dù là nam hay nữ giới, nếu có đường vân Sủng ái đứt đoạn, hôn nhân dễ gặp trở ngại. Dù bạn và đối phương yêu nhau sâu đậm, nhưng những yếu tố để tiến tới hôn nhân lại không đủ. Nếu đến được với nhau cũng phải chờ đợi khá muộn.

5. Không có đường vân Sủng ái

Nếu trên bàn tay bạn không có đường vân đặc biệt này, chứng tỏ sức hấp dẫn của bạn với người khác giới không quá mãnh liệt, nhân duyên khác giới không quá lý tưởng. Đa phần đều là nhờ bạn bè, người thân mai mối mới gặp được đối tượng ưng ý, đi tới hôn nhân.


Xem tướng bàn tay của người vượng vận đào hoa trong suốt cuộc đời

Khảm cung có vân dọc

Theo nhân tướng học, Khảm cung là vị trí rìa tay nhô lên, ngay sát phần cổ tay, đại diện cho tình cảm của mỗi người. Tại khu vực này nhiều vân dọc chứng tỏ chủ nhân có vận đào hoa vô cùng vượng phát.

Khảm cung thuộc Thủy, các vân thẳng như hình nước chảy, cũng thuộc Thủy, đại diện Thủy vượng, Thủy vượng tức đào hoa vượng. Đây chính là một trong những đặc điểm của tướng tay đào hoa.

Tốn cung căng đầy

Tốn cung là vị trí nằm ngay dưới các gốc ngón tay. Khu vực này nhô lên, căng đầy thì tài phúc tốt, nhân duyên khác giới hài hòa, tình duyên thuận lợi, vận đào hoa nở rộ trong suốt cuộc đời.

Chủ nhân của nét tướng cách này thuộc tuýp hướng ngoại, thông minh, hoạt bát và rất khéo ăn nói, giao tiếp. Đi tới đâu người này cũng dễ gây sự chú ý, được mọi người dành tình cảm yêu mến.


Đường đoạn chưởng là gì? Xem tính cách, vận mệnh người có chỉ tay này

Mỗi người trong chúng ta lại có một đường chỉ tay khác nhau, chính vì vậy mà tính cách và vận mệnh mới có nhiều khác biệt. Có những người có đường chỉ tay rất tách biệt và rõ ràng, trong khi đó một số người lại xuất hiện đường đoạn chưởng.

Vậy đường đoạn chưởng là gì? Người có đường đoạn chưởng có tốt số không? Nó có ảnh hưởng gì đến tính cách và vận mệnh của chủ nhân?

Đường đoạn chưởng là đường chỉ tay xuất hiện khi đường trí tuệ và đường tình cảm có cùng khởi điểm, chồng lên nhau thành một đường thẳng vắt ngang qua lòng bàn tay.

Như chúng ta đã biết, thông thường, trên bàn tay con người có ba đường chỉ tay chính gồm đường sinh mệnh, đường tình cảm và đường trí tuệ, nhưng những người xuất hiện đường đoạn chưởng thì chỉ có hai đường chỉ tay.

Trên thực tế, đường đoạn chưởng của một người có thể xuất hiện ở một tay hoặc ở cả hai tay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News