Hướng nhà bếp hợp tuổi

Xem hướng bếp hợp tuổi Nữ Nhâm Thìn 2012 hướng Chính Đông

Xem hướng bếp hợp tuổi Nhâm Thìn 2012 là điều vô cùng quan trọng trong phong thủy nhà ở. Hướng bếp hợp tuổi sẽ giúp gia chủ giữ lửa, mang lại những bữa cơm ấm áp cho gia đình. Giúp các thành viên gia đình có sức khỏe tốt. Hướng bếp không hợp tuổi sẽ hay xảy ra những sự mâu thuẩn, sức khỏe ảnh hưởng các thành viên trong gia đình.

1. Thông tin gia chủ tuổi Nhâm Thìn 2012

Nhâm Thìn 2012

Năm sinh 2012
Tuổi
Xem mệnh ngũ hành (Mệnh Trường Lưu Thủy(Nước chảy mạnh))
Thiên can Nhâm
Địa chi Thìn
Cung mệnh

2. Hướng bếp cho tuổi Nhâm Thìn 2012 Nữ mạng

KẾT LUẬN: Chính Đông Hướng bếp (Sinh Khí) là một hướng Tốt cho việc chọn hướng bếp hợp tuổi
“Sinh” mang ý nghĩa là mầm sống, sự sinh sôi và phát triển. “Sinh” còn là một trong những giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời con người là: Sinh, lão, bệnh và tử. “Khí” là một dạng vật chất tồn tại bên cạnh chúng ta mà ta không thấy được như: Không khí, khí huyết…..
Vì vậy đặt bếp hướng (Sinh Khí) bảo đảm được nguyên tắc tọa hung hướng cát; sẽ đón được điều tốt của Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch, lại hóa giải được điều rất xấu của Lục sát, như vậy là biến hung thành cát nên rất tốt.

Theo quan niệm xưa nay của ông bà ta thì hướng bếp được hiểu theo nhiều cách khác nhau, còn theo phong thủy phương Đông thì hướng bếp chính là hướng lưng của người nấu. Lưng của người nấu quay về hướng nào, hướng đó là hướng bếp. Vậy cách xác định hướng của bếp cụ thể như sau:

– Bếp lò, bếp than: hướng của bếp là cái miệng cho củi, than vào đun.

– Bếp ga: hướng ngược với người đứng đun, tức là hướng của núm vặn tắt mở bếp ga.

– Bếp từ, bếp điện từ: do không có lửa, nên bếp từ không được gọi là táo vị nên không tính.

Có nghĩa là: Người đông tứ mệnh phải dùng bếp hướng đông tứ mệnh và bếp tọa tây tứ mệnh. Người tây mệnh phải dùng bếp hướng tây tứ mệnh và tọa đông tứ mệnh. Ngược lại, người đông tứ mệnh dùng bếp tây hướng hay người tây mệnh dùng bếp đông hướng thì không thuận hướng dễ bị bệnh tật, đau yếu triền miên hay gặp phải điều xui xẻo, không may mắn.

xem hướng bếp hợp tuổi nữ nhâm thìn 2012 hướng chính đông

3. Hướng bếp hợp tuổi Nhâm Thìn 2012 nữ mạng

1 – Hướng tốt nhất

Hướng Đông – Tọa Tây
Sinh Khí(Sanh Khí-Phúc lộc vẹn toàn)

– Đặt bếp hướng Đông sẽ được Sinh khí cực tốt. Vì Sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về việc vượng tốt cho con người. Sinh khí là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát trạch, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, lại được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng này cũng lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người.

– Không những thế, người mệnh Ly khi đặt bếp hướng Đông sẽ có tọa ở phương Tây thuộc Ngũ quỷ là cung rất xấu trong Bát trạch. Theo phong thủy thì bếp đun sẽ thiêu đốt những điều ở cung nó tọa, vì vậy sẽ hóa giải những điều xấu của Ngũ quỷ (Ngũ quỷ thuộc Liêm Trinh tinh, làm cho gia chủ sẽ bị bệnh tật và tổn hao về tài sản).

– Không những hóa giải ở bếp mà nó còn hóa giải cho cả nhà nếu chẳng may hướng nhà phạm Ngũ quỷ.

2 – Hướng bếp tốt

Đông Nam – Toạ Tây Bắc
Thiên Y(Gặp thiên thời được che chở)

– đặt bếp hướng Đông Nam được Thiên y rất tốt. Vì Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe. Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Hướng này đặc biệt tốt với nữ giới. Được hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.

– Không những thế, khi đặt bếp theo hướng Đông Nam sẽ có tọa ở Tây Bắc thuộc cung Tuyệt mệnh là cung xấu nhất trong Bát trạch. Theo phong thủy thì bếp đun sẽ thiêu đốt những điều ở cung nó tọa, nên sẽ hóa giải được những điều cực xấu của Tuyệt mệnh (Tuyệt mệnh thuộc Phá Quân tinh, xấu nhất trong Bát trạch, làm cho gia chủ có thể bị tuyệt tự, con cái gặp tai họa và tổn thọ).

– Không những hóa giải ở bếp mà nó còn hóa giải cho cả nhà nếu chẳng may hướng nhà phạm Tuyệt mệnh.

3 – Hướng bếp tốt

Hướng Bắc – Tọa Nam
Diên Niên (Mọi sự ổn định)

– Đặt bếp hướng Bắc sẽ được Diên niên là cung khá tốt trong Bát trạch. Vì Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc) chủ về hòa thuận, là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Được hướng này gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Đây là cung hòa thuận nên tốt cho ngoại giao, quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.

– Tuy nhiên, khi đặt hướng này sẽ có tọa ở Nam lại là cung Phục vị cũng là cung tốt. Theo phong thủy thì bếp đun sẽ hạn chế những điều ở cung nó tọa, vì vậy sẽ làm gia chủ giảm bớt một số điều tốt của cung Phục vị. Tuy nhiên, nó không mang lại điều xấu và gia chủ đã được hướng cát bù vào nên vẫn tốt.

4 – Hướng bếp tốt

Hướng Nam – Tọa Bắc
Phục Vị(Được sự giúp đỡ)

– Người mệnh Ly đặt bếp hướng Nam sẽ được Phục vị cũng là cung tốt. Vì Phục vị (thuộc sao Tả Phù) chủ về bình yên, là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, cung bình yên, trấn tĩnh. Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt.

– Tuy nhiên, khi đặt bếp hướng này sẽ có tọa ở phương Bắc thuộc Diên niên cũng là cung tốt. Theo phong thủy thì bếp đun sẽ hạn chế những điều ở cung nó tọa, vì vậy sẽ làm gia chủ giảm bớt một số điều tốt của Diên niên. Nhưng dù sao đã được hướng cát bù vào nên vẫn tốt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News