Nhân tướng học

Xem ngón tay đeo nhẫn đoán bản lĩnh chăn gối và sự giàu có của đàn ông

Theo nhân tướng học, xem bói ngón tay đeo nhẫn đoán bản lĩnh phòng the và sự giàu có của đàn ông. Đàn ông có ngón tay đeo nhẫn càng dài thì càng giỏi chuyện yêu và dễ trở thành tỉ phú.

xem bói ngón đeo nhẫn, xem tướng bàn tay, xem tướng ngón tay, xem ngón tay đeo nhẫn đoán bản lĩnh chăn gối và sự giàu có của đàn ông

1. Ngón tay đeo nhẫn càng dài thì bản lĩnh phòng the càng tốt

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, khả năng tình dục của đàn ông nằm ở lượng testosterone nhiều hay ít. Điều thú vị là nhìn chiều dài ngón áp út có thể đoán định được lượng testosteronecủa nam giới.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng chiều dài ngón áp út được xác định sớm ở tuần 14 của thai kỳ. Ngón áp út càng dài thì lượng testosterone càng cao.

Ngón tay đeo nhẫn thế nào là dài?

Duỗi thẳng các ngón tay rồi khép khít chúng lại, giơ bàn tay ra trước mặt, mở lòng bàn tay, giữ ở tư thế đối diện với mặt và quan sát. Chênh lệch về độ dài giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón trỏ càng lớn thì hàm lượng testosterone của bạn càng nhiều. Ngược lại, người có ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ sẽ có nhiều estrogene và ít testosterone hơn (tức là nữ tính hơn).

2. Ngón tay đeo nhẫn dài dễ thành tỉ phú

Viện nghiên cứu của trường Đại học Concordia ở Canada cho rằng, đàn ông với ngón đeo nhẫn dài thường mạo hiểm và vì thế dễ giàu có hơn người khác.

Các chuyên gia lý giải rằng, chính việc hormone testosterone cao giúp nam giới tăng khả năng tập trung cao, từ đó đưa ra quyết định nhanh và táo bạo hơn. Điều này có nghĩa là họ kiếm tiền nhiều gấp 11 lần so với những người có ngón áp út ngắn.

3. Ngón tay đeo nhẫn tiết lộ tính cách

Theo một nghiên cứu của trường Đại học Canada, người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường tốt bụng và quan tâm đến người xung quanh nhiều hơn.

Sự khác nhau nói trên có nguyên nhân từ nồng độ hormone testosterone trong cơ thể khi chúng ta còn chưa được sinh ra. Trong bụng mẹ, đứa trẻ nào nhận được nhiều testosterone hơn sẽ có độ dài ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ. Theo đó, theo tuvingaynay.com trong quá trình hình thành nhân cách, đứa trẻ ấy dễ hướng ngoại, cởi mở hay thành công trong kinh doanh.

Một nghiên cứu khác cũng cho thấy rằng những chàng trai sở hữu ngón đeo nhẫn dài có xu hướng cười nhiều và thân thiện hơn.

4. Thói trăng hoa tỉ lệ thuận với chiều dài ngón tay đeo nhẫn

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi cục Tâm lý học thực nghiệm của trường Đại học Oxford và trường Đại học Northumbia, đàn ông với ngón đeo nhẫn dài bị cho là có tính lăng nhăng.

Nghiên cứu này đưa ra một giả thuyết rằng, con người có thể được chia ra thành hai loại: một bên thích những mối quan hệ thoáng qua và số còn lại tìm kiếm sự cam kết lâu dài.

Sau khi nghiên cứu suy nghĩ của 575 người về “tình thoáng qua” kết hợp với độ dài ngón tay, các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng những người ngón đeo nhẫn càng dài hơn ngón trỏ thì càng có xu hướng lăng nhăng nhiều hơn.

Điều này được các chuyên gia lý giải là do lượng hormone testosterone trong cơ thể vốn dĩ ở mức cao khiến những nam giới này luôn thu hút người khác, nhưng đồng thời có sở thích “cắm sừng” người yêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng bàn tay: Bói đường chỉ tay ngón trỏ, đoán vận mệnh sang hèn

Đường chỉ tay trên thẳng, đường chỉ tay dưới cong

Người có đường chỉ tay ở trên thẳng, ở dưới cong thường có tính cách phóng khoáng, vô lo vô nghĩ, chẳng vướng bận điều gì. Thay vì đuổi theo những danh vọng tranh đấu ngoài kia, họ lai tận hưởng cuộc sống của mình theo cách rất riêng.

Với người này, cuộc sống chiêu đãi bạn khá nhiều trải nghiệm, tiền bạc đôi lúc chẳng đủ đầy như mong đợi nhưng đời sống tinh thần của họ lại vô cùng phong phú.

Tuy nhiên, nhược điểm của người sở hữu đường chỉ tay này chính là thiếu chủ kiến, dễ bị cảm xúc chi phối. Bạn dễ dàng tin theo lời người khác mà không biết bao nhiêu lần rơi vào cạm bẫy khiến tiền mất tật mang, chưa kể còn tay không dâng những thành quả mình vất vả có được cho người khác nữa.

Lời khuyên cho bạn là nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, sống lý trí và xây dựng cho mình một mục tiêu phía trước. Chỉ cần bạn quyết tâm thì tin rằng đỉnh vinh quang nào bạn cũng có thể đặt chân đến được.


Xem tướng bàn tay đàn ông tài giỏi, kiếm tiền đệ nhất thiên hạ

Lòng bàn tay có vân hình chữ Xuyên (川)

Nói về tướng bàn tay chữ Xuyên (川), người ta vẫn kháo nhau rằng đó là tướng bàn tay không tốt, nhất là với đàn ông, bởi người này đường tình sẽ không được thuận lợi cho lắm.

Đàn ông mà lòng bàn tay có đường vân như vậy thường khá khô khan, ngây ngô trong chuyện tình cảm, không biết cách ứng phó trong những chuyện liên quan đến tình cảm. Vì lẽ đó mà đàn ông có nét tướng này khó có được chuyện tình duyên hay hôn nhân ổn định.

Song nói về tài lộc thì đây lại là tướng tay phát tài phát lộc số 1. Nói như vậy là bởi đàn ông có tướng bàn tay chữ Xuyên là người làm việc rất giỏi, quyết đoán mạnh mẽ, có cái nhìn xa trông rộng, tinh tường mọi sự trên đời.

Chẳng cần sự hỗ trợ của bất cứ ai, họ có thể tự chọn được cách làm việc phù hợp nhất với mình, đồng thời luôn giữ được trạng thái làm việc tốt nhất.

Cũng nhờ điều đó nên con đường công danh của người này vô cùng rộng mở, hanh thông, tiền bạc thì chẳng phải bàn bởi tài vận không ngừng tăng tiến, tài lộc đầy nhà.


Xem tướng ngón tay cái đoán biết độ giàu nghèo của một người

Hình dáng ngón tay cái thế nào thì giàu có?

Xem bói người có tướng ngón tay cái tròn, to, đầu ngón dày dặn thường có trí tuệ thông minh, tư duy logic và vô cùng nhạy bén. Nếu người này kiểm soát tốt tính nóng vội và dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động thì sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn trong sự nghiệp. Theo đó, cuộc sống sẽ giàu sang, phú quý và yên bình hơn.

Ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn và thuôn là đặc điểm của người thích thể hiện bản thân, đôi khi hơi bốc đồng và phô trương thái quá. Người này cũng hay thay đổi, tính khí thất thường nên khá khó chiều chuộng. Chất lượng cuộc sống ở người này chỉ ở mức trung bình nếu không chịu thay tâm đổi tính.

Ngón tay cái mảnh, đầu ngón hơi bè là người bạo dạn, gan lỳ nhưng lại nhạy cảm và hay mơ mộng nên sống xa rời thực tế. Trong cuộc sống người này gặp thất bại nhiều hơn thành công, đời sống vật chất chỉ ở mức trung bình khá.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News