12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi nữ mạng sinh năm 1995 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi ất hợi, tử vi tuổi hợi, xem tử vi trọn đời tuổi ất hợi 1995 nữ mạng chi tiết chính xác

Cuộc đời của những người phụ nữ tuổi Ất Hợi thường không may mắn về tài vận, mặc dù đường con cái tốt đẹp nhưng họ phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc sống. Ở thời tiền vận thì nhiều phiền muộn, lo âu, đến thời trung vận cũng phải lao tâm khổ tứ về chuyện gia đình, phải đến thời hậu vận họ mới mong có được sự thanh thản, sung sướng hơn.

Nữ Mạng – Ất Hợi

Sinh năm: 1935, 1995 và 2055 Cung Khảm Mệnh SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi) Xương CON HEO. Tướng tinh CON HƯƠU
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Lửa ở đầu núi tỏa bay khắp trời. Mùa Hạ sanh đặng hạp thời, Là số sung sướng có trời giúp cho. Ất Hợi mạng Hỏa nhưng hiền, Lòng dạ chẳng chắp, nói rồi bỏ qua. Số nàng xung khắc anh em, Chẳng nhờ chẳng cậy ai làm nấy ăn. Nhỏ thời chìm nổi linh đinh, Sau nhờ bền chí lập nên gia đình. Tuổi muộn giàu có yên thân, Sớm lập gia thất nhiều lần chẳng nên. Số tuổi hai bốn mới là, Lập nên chồng vợ cuộc đời an vui. Bốn mươi sắp tới trở lên,
Làm ăn có của vững bền đặng lâu.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi, nữ giới ít gặp sự may mắn trong cuộc đời vào trung vận và tiền vận, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Hợi chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 6, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vần đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 5 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Phần công danh không được tốt lắm, nếu có cũng vừa phải không lên cao. Gia đạo vào tiền vận và trung vận nhiều éo le, hậu vận mới an vui và sung túc hưởng thanh nhàn.

Phần sự nghiệp, vốn có nghề nghiệp vững. Tiền bạc lên bổng xuống trầm, trung vận và tiền vận thiếu hụt, hậu vận mới được tốt.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Chuyện hợp tác làm ăn có thuận lợi hay rủi ro là điều mà mọi người ai cũng quan tâm, chú ý tới. Vấn đề này tác động và quyết định không nhỏ tới cuộc đời của mình có sung sướng hay nghèo khổ hay không? Ngoài việc xuất hành vào thời điểm nào thì người kết hợp công việc, giao dịch với mình cũng hết sức quan trọng. Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng vậy, phụ nữ tuổi Ất Hợi nên tiến hành kết hợp làm ăn với các tuổi đó là: tuổi Đinh Sửu, tuổi Canh Thìn, tuổi Quý Mùi và tuổi Giáp Tuất.

Theo tử vi ngày nay, nếu Tuổi Ất Hợi lựa chọn ba tuổi trên, thì con đường làm ăn, sự nghiệp của họ sẽ luôn gặp may mắn, thuận lời suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi. Đặc biệt là thành công, phát tài phát lộc trong giao dịch về tiền bạc. Nói tóm lại, mọi chuyện sẽ thuận lợi, lên cao như diều gặp gió, trăm sự tất thành.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc luôn luôn, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ tạo ra được tiền bạc dư dả, sống trong cảnh giàu sang phú quý của cuộc đời.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể bị trở nên nghèo khổ, khó tạo được một cuốc sống hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi đồng tuổi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này vì không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và đường tài lộc, nên chỉ tạo ra cảnh nghèo khó triền miên.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35 và 41 tuổi.

Sinh vào những tháng này cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 7, 8, 10 và 17 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân.

Gặp tuổi đại kỵ trong vấn đề hạnh phúc hôn nhân thì nên âm thầm không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Trong việc làm ăn nên tránh việc giao dịch nhiều về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao, giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Tuổi Ất Hợi có những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi 19, 25, 30 và 39 tuổi. Những năm này không nên đi xa hay làm ăn, có bệnh hoạn hoặc sẽ bị hao tài.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Mệnh: Hỏa Cung mệnh: Khảm thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thủy

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Nam: Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ.

Hướng Thiên y: Đông: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa. Do nhà thuần dương, âm suy nên người phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, người phụ nữ dễ bị bệnh.

Hướng Diên niên: Nam: Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam.

Hướng Phục vị: Bắc: Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Nam: Nhà này dễ thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, anh em bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Về kinh tế thường nghèo khó, không giàu.

Hướng Lục sát: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Nữ mệnh sinh năm 1995 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995

Từ năm 20 đến năm 25 tuổi: Đoạn thời gian này, cuộc sống của tuổi này có phần sôi động, nhưng lại gặp trở ngại chuyện tình duyên đôi lứa, vật chất có phần thiếu thốn.

Từ năm 26 đến năm 30 tuổi: Khoảng thời gian này Ất Hợi có thể phát triển về sự nghiệp, tiền bạc. Năm 28, nên thực hiện các dự án lớn, đi công tác xa thì sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Từ năm 31 đến năm 35 tuổi: Nhìn chung, trong khoảng thời gian này khá được, công việc làm ăn có thể thăng tiến, địa vị xã hội có chỗ đứng, đời sống nhận được nhiều hay đẹp. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn về vấn đề tiền bạc, tránh người xấu phá phách.

Từ năm 36 đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi, năm này tốt, mọi sự đều thành công, thuận buồn xuôi gió. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm này gặp không may trong chuyện hợp tác, giao dịch làm ăn, tránh bị hao tài tốn của. Năm 39 tuổi và 40 tuổi, thời gian này Ất Hợi khá bề bộn, lo toan đủ đường, sức khỏe suy yếu.

Từ năm 41 đến năm 45 tuổi: Năm 41 và 42 tuổi, trong gia đình có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống tràn đầy tình thân tốt đẹp. Về công việc cũng như tài chính cần có cách quản lý và kế hoạch cụ thể thì tốt hơn. Năm 43 và 44 tuổi, hai năm này chuyện hợp tác làm ăn tiến triển mạnh mẽ tốt đẹp, phát tài phát lộc. Năm 45 tuổi, tài chính ổn định điều hóa, một năm đạt được toàn vẹn trên mọi khía cạnh.

Từ năm 46 đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi, năm này mọi sự trung bình. Năm 47 tuổi và 48 tuổi, bổn mạng có phần suy nhược, nhưng tài chính lợi lộc dồi dào. Năm 49 tuổi và 50 tuổi, chuyện hợp tác làm ăn nên chú trọng cẩn thận hơn. Có nhiều hy vọng thành quả về mọi tính toán trong cuộc sống.

Từ năm 51 đến năm 55 tuổi: Thời điểm này, tuổi Ất Hợi có cuộc sống khá bình lặng, bằng phẳng trầm lặng. Được nhờ ở phần gia đạo con cái, họ hàng nhiều hơn là dựa vào bản thân, nên chú ý sức khỏe.

Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Trong khoảng thời gian này, công việc làm ăn của bạn bị trì trệ và không đem lại nhiều thành quả, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc để tránh bị hao tổn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News