12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nam mạng sinh năm 1985 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi ất sửu, tử vi tuổi sửu, xem tử vi trọn đời tuổi ất sửu 1985 nam mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này cả đời chịu nhiều thăng trầm, tinh thần suốt cả cuộc đời gần như là không có thời gian nào là được nghỉ ngơi. Đồng thời cũng phải chịu nhiều điều khổ tâm, đau xót, tuy đời sống vật chất không thiếu thốn nhưng lại không khiến con người cảm thấy được sống đầy đủ, vui sướng, hay là tinh thần được thanh thản.

Nam mạng – Ất Sửu

Sinh năm: 1925, 1985, 2045 Cung: Càn Trực: Kiên Mệnh: Hải trung kim (Vàng dưới biển) Khắc: Bình địa mộc Còn nhà: Bạch Đế (Phú Quý) Xương: Con trâu Tướng tinh: Con chó
Ông Quan Đế độ mạng

Ất Sửu số mạng cuộc đời, Bà con hàng họ chẳng nhờ chẳng trông. Anh em sung khắc chẳng gần, Người dưng giúp đỡ thích thân chẳng nhờ. Phụng thờ của quý có duyên, Lợi danh được chút hảo huyền mà thôi. Tánh người chơn chánh thật thà, Làm ơn cho bạn sau mà phản ngay. Bạc tiền trợ giúp hỏi vay, Ăn rồi lấy dao trở tay đâm mình. Bụng người cũng có tánh linh, Nghi ai thì có thiệt tình chẳng sai. Số phải tu niệm ăn chay,
Không thì khổ nảo bị mang giam cầm.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu thuộc Mạng Kim. Nam giới có cuộc đời nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần.

Tuổi Ất Sửu có mạng giàu, nhưng thường hay bị thất bại về nghề nghiệp thình lình, số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi. Nhưng nếu có phúc đức thì tăng thêm niên kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Từ lúc nhỏ cho đến khi lớn tuổi, tình duyên có lắm sự trắc trở.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì hạnh phúc tình duyên của bạn sẽ có ba lần thay đổi, đó là những tháng: 5, 6 và 9.

Nếu sinh nhầm vào những tháng này thì bạn ít lắm cũng phải hai lần thay đổi lương duyên, đó là những tháng Giêng, 2, 7, 10, 11 và 12.

Nếu sinh trong những tháng này thì tình duyên chung thủy, sống cuộc đời không có sự thay đổi vợ chồng, đó là bạn sinh nhằm những tháng 3, 4 và 8 vậy.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Phần gia đạo tuổi Ất Sửu cũng có rất nhiều phiền phức, nhưng nhờ ở sự nhẫn nại và nhịn nhục nên không có nhiều sự khổ tâm, phần con cái có cơ hội phát triển nghề nghiệp, công danh hơn là cá nhân mình. Về công danh tuổi nhỏ cũng có phần sôi động đôi chút nhưng từ 38 trở đi thì lắng xuống. Tuổi Ất Sửu, có phần phát triển công danh về con cháu hơn là cá nhân mình, tuy nhiên, không phải không có, nhưng chỉ có thể có chút ít.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Theo Tử vi ngày nay, trong vấn đề làm ăn bạn cần lựa chọn những tuổi hợp với tuổi Ất Sửu mà hợp tác thì không lo bị thất bại, những tuổi này còn giúp bạn phát triển mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của đời sống, ngoài vấn đề tiền bạc, công danh và sự nghiệp có cơ hội tạo tác mạnh mẽ, đó là những tuổi rất hợp với tuổi bạn như tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, và Tân Mùi. Ba tuổi này đối với tuổi bạn rất tốt, tìm được ba tuổi này làm ăn, hùn hợp hay phát triển nghề nghiệp thì có nhiều may mắn, có cơ hội tạo được nhiều tiền của. Sự nghiệp vững vàng, công danh thành đạt.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Trong việc xây dựng hạnh phúc nếu may mắn gặp được người có tuổi hợp với tuổi bạn thì sẽ hưởng trọn hạnh phúc, sự nghiệp phát triển. Nếu trong cuộc đời bạn mà lựa chọn được những tuổi này, thì bạn sẽ hưởng được một cuộc sống cao sang, quyền quý nhất trong đời: những tuổi mà Ất Sửu có thể kết hợp lương duyên rất tốt đẹp đó là các tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi.

Cuộc sống trung bình là không giàu sang cũng không có nghèo hèn, chỉ ở vào mức trung thôi. Khi lương duyên của bạn gặp những tuổi này, tuy có số hợp nhưng không tăng tiến về tài lộc, không thịnh vượng về tiền tài chỉ đủ ăn, đủ mặc mà thôi. Đó là tuổi Ất Sửu kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Canh Thân.

Khi đã gặp những tuổi này mà bạn vì thương yêu phải kết hợp lương duyên, thì cuộc sống bạn suốt đời túng quẫn, việc làm ăn khó khăn. Đó là trường hơp mà kết duyên với những tuổi này: Kỷ Kỵ, Canh Ngọ, Ất Hợi, Tân Tỵ, Giáp Tý và Quý Hợi. Những tuổi trên rất khắc với tuổi Ất Sửu. Khi kết hôn với nhau chỉ sống trong sự nghèo nàn túng thiếu khó vượt được lên cao.

Trong cuộc đời bạn lại có những năm mà bạn không nên cưới vợ, vì những năm ấy khắc tuổi, nếu cưới vợ thì bạn phải chịu cảnh xa vắng, hẩm hiu, có thể cuộc hôn nhân không thành và không có hạnh phúc đó là những năm mà bạn ở vào những tuổi: 17, 23, 24, 35, 41, 47 và 53 tuổi. Vì những năm này rất xung khắc với tuổi của bạn và không hợp cho việc xây dựng hạnh phúc. Nếu muốn xây dựng hạnh phúc đời đời nên tránh đi những năm kể trên.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5, 5, 9, 10, 11 và tháng12 Âm lịch thì chắc chắn sẽ có rất nhiều vợ hay thường thay đổi tình yêu hạnh phúc.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Đừng hợp tác làm ăn hay tính tới chuyện hôn nhân với những người thuộc trong những tuổi đại kỵ với bạn vì dù có kết hợp làm ăn cũng sẽ thất bại thảm hại, dù có cố tình tiến tới hôn nhân thì cũng không hạnh phúc, thậm chí còn nguy hại tới bổn mạng sau này. Những tuổi đại kỵ với tuổi ất sửu nam mạng gồm có: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Vào những năm ở tuổi 22, 26, 28, 31, 34, người tuổi này có thể gặp bệnh hoạn, bị tai nạn hoặc là suýt mất mạng, việc làm ăn thì khó khăn, thất bát. Trừ những năm trên ra thì hầu như cuộc đời của bạn có số vượng phát về đường tài lộc và cả sự nghiệp nữa.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Mệnh: Kim Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Mặc dù đây là hướng tạo sinh khí nhưng do Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được hưng vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Sao Phá Quân Kim tinh nhập cung Hỏa, bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, cho nên sự hung có phần giảm bớt song vẫn rất xấu.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật. Do Chấn đại diện cho trưởng nam nên người con trai trong nhà dễ bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Bắc: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Hoạ hại: Đông Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên hướng nhà là Tốn Mộc khắc sao Thổ, cho nên sự hung ác của Lộc Tồn có phần giảm bớt.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Nam mệnh sinh năm 1985 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Ất Sửu 1985

Từ năm 42 tuổi đến năm 45 tuổi: Tuổi 42 được coi là một năm rất tốt và có số vượng phát về đường tài lộc, có thể còn sinh được quý tử. Nếu sinh con gái trong năm này thì sẽ phát tài ngay. Vì năm này rất tốt nên cần biết nắm bắt cơ hội để thu thắng lợi trong công việc làm ăn. Sang tuổi 43, sức khỏe có phần suy yếu, làm ăn gặp thất bại, tháng 6 là đại kỵ nên không nên đi đâu xa, nếu không có thể sẽ gặp tai nạn. Năm 44 tuổi thì gia đình và sự nghiệp có phát triển về tài lộc ít nhiều, nhưng con cháu lại gặp phải sự đau buồn, tháng 8 đại kỵ, gia tộc sẽ gặp chuyện buồn. Năm 45 tuổi thì khá tốt, tài lộc phát, ấm êm, còn con cháu thì có sự thay đổi trong công việc, cũng có thể là được thăng chức.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi gặp khó về thân thể, công việc làm ăn thì có bước tiến lớn, tài lộc thì vào nhiều vào tầm tháng 7, tháng 8. Khi bước sang tuổi 47, năm này được coi là khá thuận lợi, nhất là vào tháng 5 và tháng 7 theo lịch Âm. Còn khi 48 tuổi, mọi chuyện không tốt lắm, gia đạo thường xảy ra xích mích, ra ngoài thì gặp nhiều chuyện không may mắn, gặp bệnh tật vào mùa Đông. Khi 49 tuổi, cuộc đời và gia đạo đều ở mức trung bình. Sang năm 59 tuổi, tiền bạc có chút hao hụt, con cháu thì ly tán, gặp sao hạn lớn, chú ý bệnh hoạn nghiêm trọng.

Từ năm 50 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong năm 50 – 51 tuổi, mọi sự hầu như đều tốt đẹp, chỉ có điều là có bệnh hoạn một chút. Sang năm 52 – 53 tuổi thi không được may mắn lắm, tuy nhiên gia đình và công đại lại vẫn chỉ ở mức bình thường. Đến năm 54 – 55 tuổi, gặp nhiều chuyện nguy cấp, nếu như cá nhân không tích đủ phúc đức thì sẽ gặp nhiều thất bại, hoặc có thể là nguy hiểm đến tính mạng, đặc biệt kỵ vào thời điểm Thu Đông.

Từ năm 55 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong mấy năm này số mệnh không được tốt cho lắm, cần phải đề phòng mọi điều bất trắc có thể sẽ xảy ra trong cuộc đời cũng như trong vấn đề gia đạo. Cả con cháu đều làm ăn không thuận lợi trong thời gian này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News