12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nữ mạng sinh năm 1986 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi bính dần, tử vi tuổi dần, xem tử vi trọn đời tuổi bính dần 1986 nữ mạng chi tiết chính xác

Nhìn chung, cuộc sống của những phụ nữ tuổi Bính Dần không được an nhàn, thường lâm vào tình cảnh phải lo toan, suy nghĩ, tiền vận nổi trôi có phần vô định. Thời trung và hậu vận, nhờ sự cố gắng mới có thể yên ổn, hạnh phúc được.

Những phụ nữ tuổi Bính Dần có thể được hưởng thọ từ 55 tuổi đến 73 tuổi. Nhưng còn phụ thuộc vào đức độ ăn ở, nếu bạn sống thiện nghĩa, làm nhiều việc tốt cho đời thì sẽ được tăng thêm tuổi thọ, bằng không, ăn ở độc ác sẽ bị giảm bớt tuổi thọ.

Nữ Mạng – Bính Dần

Sinh năm: 1926, 1986 và 2046 Cung: KHẢM Mệnh: LƯ TRUNG HỎA (lửa trong lu) Xương: CON CỌP. Tướng tinh: CON CHIM TRỈ
Bà chúa ngọc độ mạng

Bính Dần cung Lửa trong lu, Sinh thời Xuân, Hạ yên vui an nhàn. Thu Đông sanh gái là nàng, Lỗi sinh cơ cực nên nàng âu lo. Lỗi sinh đeo giỏ hái dâu, Quanh năm nghèo đói buồn phiền vì đâu. Đặng sinh an ngủ có giờ, Người người hầu hạ đợi chờ khiến sai. Tuổi Dần cho dù là ai, Thông minh đa trí chẳng ai sánh bằng. Giận ai muốn tới ăn gan, Ai phá biết lỗi than van chịu liền. Xuân thời chẳng được an nhàn,
Cuối đời sung túc vẹn tròn mấy thân.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần, nữ giới tiền vận rất khổ cực, âu sầu, tâm trí không được yên vui, lo nghĩ triền miên, cuộc sống lên xuống không ngừng. Vào trung vận cũng nhiều lao đao lắm, chưa bao giờ có được sự thảnh thơi, hậu vận mới an nhàn và thảnh thơi được.

Tuổi Bính Dần hưởng thọ trung bình khoảng từ 55 đến 73 tuổi. Nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Về tình duyên tiền vận cũng có nhiều khó khăn rồi mới thành. Tuổi Bính Dần về tình duyên chia ra ba giai đoạn như sau:

Sinh vào những tháng sau đây cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sống hoàn toàn hạnh phúc, không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Công danh nếu có cũng chỉ ở mức độ tầm thường, nếu không có công danh thì việc làm ăn có nhiều tấn phát. Phần gia đạo từ 40 tuổi trở đi sẽ được êm ấm.

Sự nghiệp được vững chắc từ lúc tuổi 40. Tiền bạc có cơ hội phát triển vào tuổi 42 trở đi, vào tuổi này thì tiền bạc được dư dả, có cơ hội tạo nên sự nghiệp và tiền bạc hoàn toàn đầy đủ.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Theo tử vi ngày nay, trong việc làm ăn hay hợp tác làm ăn, bạn cần nên lựa những tuổi hợp với tuổi mình mới tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và mới có thể đem lại cho đời mình vui tươi, êm ấm được. Những tuổi hợp với tuổi bạn là: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Bính Dần trong mọi sự làm ăn cũng như mọi khía cạnh của cuộc đời.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Trong việc hôn nhân bạn cần phải lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể tạo được cuộc sống vui tươi và đầy đủ. Nếu bạn chọn được những tuổi sau đây, bạn sẽ sống một cuộc sống hoàn toàn giàu sang hay ít ra cũng dư dả về tiền bạc, cuộc đời hoàn toàn sung sướng. Đó là bạn chọn được các tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi. Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Mão hay Canh Ngọ: Bạn có cơ hội tạo lấy tương lai và dễ dàng tạo một cuộc sống hoàn toàn. Với tuổi Quý Dậu, Ất Hợi: Cuộc sống có cơ hội phát triển về tiền bạc và dễ dàng trong sự làm ăn. Với tuổi Giáp Tý và Quý Hợi: Có thể tạo được một cuộc đời hoàn toàn tươi đẹp và đầy đủ cho cuộc sống của bạn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần đồng tuổi, Nhâm Thân. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp sự khó khăn hoặc không tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, cuộc đời vẫn cứ nghèo khổ triền miên, không có cơ hội tạo lấy một cuộc đời khả dĩ bảo đảm cho sự sống, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn. Bạn kết hôn với những tuổi này đời bạn sẽ bị nghèo khổ và không tạo được cơ hội phát triển về tài lộc.

Những năm này xung kỵ tuổi. Việc kết hôn sẽ không thành hay thành thì phải gặp cảnh xa vắng triền miên, sầu khổ và lo âu về việc gia đình, đó là bạn ở vào số tuổi: 22, 28, 34, 40, 46 và 52 tuổi. Những năm này có chồng thì sẽ phải gặp cảnh xa vắng luôn luôn.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Trong cuộc đời bạn có những tuổi đại kỵ nhất trong đời, kết hôn hay làm ăn gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi xung kỵ với tuổi Bính Dần. Đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi. Những tuổi này là những tuổi rất xung khắc với tuổi bạn, không nên làm ăn hay kết duyên, sẽ có hại cho cuộc đời.

Trong việc hôn nhân nếu đã lỡ thương yêu nhau mà gặp tuổi kỵ thì nên kết hôn một cách âm thầm, kỵ nhất là không nên làm lễ ra mắt linh đình. Trong sự làm ăn nếu gặp tuổi kỵ nên tránh giao dịch nhiều về vấn đề tiền bạc. Trong bà con thân tộc hoặc con cái nếu gặp tuổi kỵ thì phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng sao giải hạn thì mới có thể sống gần nhau được. Ngoài ra, cần phải luôn luôn nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói với những người kỵ tuổi với mình để tránh những sự đáng tiếc có thể xảy ra.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Những năm khó khăn nhất đối với tuổi Bính Dần nữ mạng là các năm 27, 33, 38 và 43 tuổi, những năm này đều khiến cho người tuổi này thường xuyên bị tai bay vạ gió, công việc thay đổi liên tục, dễ bị lừa gạt. Gia đình cũng không được hòa thuận, yên ổn.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Mệnh: Hỏa Cung mệnh: Khảm thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thủy

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Nam: Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ.

Hướng Thiên y: Đông: Nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa, phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, người phụ nữ dễ bị bệnh.

Hướng Diên niên: Nam: Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam.

Hướng Phục vị: Bắc: Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Nam: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này dễ thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, anh em bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Về kinh tế thường nghèo khó, không giàu.

Hướng Lục sát: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu.

Hướng Hoạ hại: Tây: Nhà này nhiều chuyện thị phi trai gái, cờ bạc, gia sản suy bại, làm ăn kinh doanh hay gặp trắc trở và thất bại.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Nữ mệnh sinh năm 1986 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Bính Dần 1986

Từ năm 18 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong năm 18 tuổi, bạn nên cẩn trọng về mặt tình cảm, rất có thể bạn sẽ bị những người mình tin tưởng lợi dụng. Vào năm 19 tuổi, bạn có được một tình yêu đẹp nhưng lại không được bền lâu, hai người sẽ phải chia xa. Vào năm 20 tuổi, bạn kỵ tháng 6 Âm lịch và tránh xuất hành đi xa. Từ năm 21 tuổi đến năm 23 tuổi, bạn sẽ có cơ hội để gặp được người bạn đời của mình. Năm 24 tuổi là một năm rất thuận lợi để bạn kết hôn. Bắt đầu từ năm 25 tuổi trở đi, bạn sẽ có những phát triển vượt bậc trong cả chuyện tình cảm lẫn vận thế.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Một khoảng thời gian tốt đẹp trong cuộc đời, sự nghiệp của bạn đạt được những thành quả rất lớn, gia đạo luôn vui vẻ, êm ấm. Bạn nên thực hiện các dự định quan trọng của mình vào những năm này, vì sẽ có rất nhiều thuận lợi, mọi mưu sự đều sẽ thành công.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Cuộc đời con người vốn thiên biến vạn hóa, có lúc được lên cao, có lúc lại bị suy giảm. Trong các năm này, vận thế của bạn sẽ bị kém đi so với các năm trước đó. Bạn sẽ phải đối mặt với sự lừa gạt, hao tổn tài lộc, thường xuyên gặp phải bệnh tật và những khổ đau. Ngay cả trong sự nghiệp làm ăn cũng gặp phải nhiều trở ngại và thất bại. Nhưng may mắn là bổn mạng luôn được giữ vững.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Đây là khoảng thời gian khá yên tĩnh trong cuộc đời bạn, về tài vận, tiền bạc thì ổn định ở mức trung bình. Nhưng trong chuyện tình cảm sẽ có một số xáo trộn đáng kể, bạn cần phải cẩn trọng, tránh để một giây phút yếu lòng mà làm hạnh phúc gia đình bị tổn hại.

Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Trong năm 41 tuổi, bạn kỵ các tháng đầu năm, phải từ tháng 6 trở đi thì mọi sự mới được tốt đẹp hơn. Năm 42 tuổi sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tài vận vượng phát. Bạn kỵ tháng 3 và tháng 6 Âm lịch năm 43 tuổi, các tháng khác ổn định. Năm 44 tuổi là một năm hoàn toàn tốt đẹp, đem đến nhiều thành công cho bạn. Vào năm 45 tuổi, cuộc sống của bạn ở các tháng đầu năm sẽ tốt hơn là nửa cuối năm.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Trong năm 46 tuổi, bạn sẽ có được nhiều cơ hội để làm những việc lớn lao trong cuộc đời, tài lộc dồi dào. Hai năm 47 tuổi và năm 48 tuổi, cuộc đời bạn ở mức trung bình, không có diễn biến nào lớn xảy ra. Hai năm 49 tuổi và năm 50 tuổi, cả tài lộc và tình cảm của bạn đều thuận lợi tốt đẹp, nhất là vào tháng 4 và tháng 7 Âm lịch.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong khoảng thời gian này, cuộc sống của bạn tốt đẹp ở mức trung bình. Bạn sẽ bị hao tài đôi chút vào năm 51 tuổi. Năm 52 tuổi hoàn toàn tốt đẹp, nhất là về tài vận. Năm 53 tuổi đem đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp về tình cảm, kỵ tháng 4 Âm lịch. Năm 54 tuổi khá xấu nên bạn cần phải đề phòng để tránh tổn hại. Năm 55 tuổi là một năm trung bình, không có biến động lớn xảy ra.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong các năm này, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Dù gặp phải nhiều khó khăn hay tổn hại đến bạn thân thì bạn hãy luôn sống lương thiện, tu tâm tích đức thì về sau mọi thứ sẽ đều tốt đẹp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News