12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn nữ mạng sinh năm 1976 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi bính thìn, tử vi tuổi thìn, xem tử vi trọn đời tuổi bính thìn 1976 nữ mạng chi tiết chính xác

Những người phụ nữ tuổi Bính Thìn thường gặp phải nhiều rủi ro về bổn mạng, cuộc đời của họ không có cơ may gặp được nhiều may mắn. Mặc dù vậy nhưng họ có nhiều cơ hội để xây dựng công danh, tài lộc từ thời tiền vận, đến thời trung vận và hậu vận thì họ hoàn toàn có được thành công. Họ sẽ gặp phải một hạn nặng vào năm 51 tuổi.

Bính Thìn – Nữ Mạng

Năm sinh: 1916, 1976 và 2036 Cung Khảm Mệnh Sa Trung Thổ Xương Con Rồng, tướng Con Chuột
Được bà Chúa Ngọc độ mạng

Bính Thìn cung Khảm sanh ra, Mạng Thổ cát trắng thật là chẳng sai. Mùa Hạ sanh đặng thời may, Giàu nghèo cũng sướng guốc giày nhởn nhan. Mùa xuân sanh cái khổ nàng, Rất là cực nhọc chẳng màng tấm thân. Anh em cũng chẳng được gần, Tình đầu trắc trở bởi sầu lương duyên. Về sau nhờ phước lộc trời, Cửa nhà yên ổn gia môn phát tài. Trung vận còn phải bôn ba, Trở về cuối vận mới là hiền vinh. Nếu nàng tích đức tu thân,
Về sau con cháu muôn phần nhẹ lo.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Bính Thìn

Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn cuộc đời nhiều rủi ro về tuổi thọ, số không gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên sự sống có cơ hội tạo lấy danh vọng, tiền tài vào tuổi nhỏ, vào trung vận thì sung sướng và có nhiều đặc biệt về cuộc đời, hậu vận hoàn toàn được điều tốt và có nhiều may mắn. Năm 51 tuổi gặp hạn Diêm Vương đề phòng đại nạn.

Tuổi Bính Thìn có sự nghiệp khá tốt, giữa trung vận đời có lần bị bấp bênh nghiêng ngửa nhưng không có xảy ra điều gì quan trọng. Số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa, ăn ở hiền lành sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Bính Thìn

Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn có khá nhiều trở ngại, hay trong việc tình duyên mang lại cho cuộc sống nhiều buồn tuổi vào tuổi nhỏ, tuy nhiên về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn đối với vấn đề hạnh phúc, hôn nhân được hoàn toàn êm đẹp, không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Bính Thìn

Về vấn đề gia đạo, có phần lo lắng về tuổi nhỏ, nhưng vào trung vận thì êm ái và có nhiều điều tốt. Công danh nếu có chỉ ở mức độ bình thường mà thôi, nhưng tuổi Bính Thìn thuận về đường giao thương buôn bán hơn.

Sự nghiệp được vững chắc vào năm 40 tuổi trở đi. Tiền bạc có nhiều kết quả tốt đẹp, về vấn đề tiền bạc có thể lên cao vào năm mà bạn ở số tuổi 30 sắp lên, vào tuổi 40 thì tiền bạc được dễ dàng và mau có kết quả tạo lấy tiền bạc.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Bính Thìn

Về việc làm ăn hay phát triển công danh sự nghiệp hay mọi việc có liên quan đến cuộc sống, bạn cần nên tự chọn những tuổi này mà giao dịch về tiền bạc hay làm ăn thì có nhiều may mắn, đó là các tuổi thuận với Bính Thìn như: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu. Những tuổi này rất hợp với sự làm ăn của bạn.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Bính Thìn

Trong sự chọn lựa lương duyên, để xây dựng cuộc đời bạn nên cẩn thận chọn lựa người cùng hợp với tuổi mình mới phát triển trọn vẹn về nghề nghiệp, mới tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung sướng được, đó là các tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ, hai tuổi này có thể phát triển được cuộc sống tốt đẹp, làm ăn mau phát đạt và giàu có. Với tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, bạn có cơ hội tạo nên một cuộc sống tốt đẹp, được sống giàu sang phú quý. Với tuổi Giáp Tý và Ất Mão, hai tuổi này làm cho cuộc đời bạn nhiều sung túc và đầy đủ. Những tuổi này đều hợp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên sự kết hôn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời bạn chỉ có thể hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân. Những tuổi này nếu bạn kết hôn chỉ có được một cuộc sống trung bình mà thôi, không tạo được sự giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn có thể có phần suy kém, không phát triển được về vấn đề tài lộc lẫn cả tình cảm, vì những tuổi này không hợp về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khắc khổ, bần hàn, làm ăn có nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi: Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất, Canh Tuất. Kết hôn với những tuổi này, không tạo được cuộc sống đầy đủ và có thể hoàn toàn bị nghèo khổ suốt đời.

Những năm này rất xung kỵ tuổi, nếu bạn tính việc hôn nhân sẽ không thành hay nếu thành thì sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 20, 26, 29, 32, 38 và 41 tuổi. Những năm này rất kỵ việc kết hôn, vậy nên tránh là tốt hơn hết.

Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời có số đa phu, hay có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 6, 8 và 12 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Bính Thìn

Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu là 4 tuổi cực kì xung khắc và đại kỵ với Bính Thìn nữ mạng. Chính vì vậy, khi làm ăn, làm chuyện lớn, kết hôn bạn cần tránh những người thuộc các tuổi kể trên. Nếu cố tình kết hợp làm ăn thì khó thành công được mà dễ dẫn tới thất thoát lụi bại, nếu cố tình tiến tới hôn nhân thì dễ nguy hại tới bổn mạng về sau.

Những năm khó khăn nhất với nữ mạng tuổi Bính Thìn

Tuổi Bính Thìn có những năm khó khăn nhất, không tạo được tiền bạc cũng như gặp nhiều xui xẻo, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28, 36 và 42 tuổi. Những năm vào ở tuổi trên rất xui xẻo cho cuộc đời bạn.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Bính Thìn

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Hỏa

– Hướng tốt:

Hướng Đông: Sinh khí: Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận.

Hướng Bắc: Diên niên: Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy – Hỏa xung.

Hướng Đông Nam: Thiên y: Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả.

Hướng Nam: Phục vị: Nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

– Hướng xấu:

Hướng Tây Bắc: Tuyệt mệnh: Nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Bậc cha ông không thọ, phụ nữ trong nhà phải sống cô đơn.

Hướng Tây Nam: Lục sát: Nhà nay âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ.

Hướng Đông Bắc: Họa hại: Nhà này kinh làm ăn khó khăn, kinh tế suy kém. Nhiều chuyện thị phi, tai ương.

Hướng Tây: Ngũ quỷ: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Bính Thìn

Tuổi Bính Thìn 1976 mệnh Thổ (Sa Trung Thổ) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam vì Hỏa sinh Thổ; màu tương hợp thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển vì Thổ khắc Thủy.

Tuổi Bính Thìn 1976 mệnh Thổ (Sa Trung Thổ) kỵ với các màu thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Bính Thìn

Từ năm 17 tuổi đến năm 20 tuổi: Trong các năm này cần coi trọng chuyện tình yêu đôi lứa, dễ gặp phải kẻ bội bạc, lừa dối mà có kết cục đau lòng. Đặc biệt, không nên mù quáng tin vào những lời mật ngọt, hứa hẹn của người khác. Năm 20 tuổi, tránh các chuyến đi xa. Đường tình cảm đều có diễn tiến hay đẹp, vui vẻ nhưng cũng không đem lại kết quả gì.

Từ năm 21 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 21 tuổi, bạn sẽ có cơ hội gặp được người bạn đời lý tưởng của mình . Đến năm 22 tuổi, cuộc đời bạn sẽ có được nhiều cơ hội tốt đẹp để phát triển, có khả năng lớn là bạn sẽ lập gia đình vào năm này. Các năm từ 23 tuổi đến năm 25 tuổi là những năm tốt đẹp nhất trong cuộc đời của bạn, nhưng bạn nên cẩn thận vào cuối năm 25 tuổi, có thể vì lòng tự cao của bạn thân mà gây ra những tổn thất về mặt tình cảm.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Đây là khoảng thời gian nhiều hay đẹp nhất trong cuộc đời của bạn. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để thực hiện các việc quan trọng, gây dựng cuộc đời. Như vậy sẽ dễ dàng thu được thành quả.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Bạn cần phải đề phòng bệnh tật và hao tổn tài lộc vào năm 31 tuổi. Hai năm 32 tuổi và 33 tuổi là hai năm mà bạn phải đối mặt với những xáo trộn trong gia đạo của mình. Đến năm 34 tuổi và năm 35 tuổi, có thể xuất hiện một số xáo trộn trong chuyện tình cảm, vì sự vô tình của bạn mà sẽ gây ra sự đổ vỡ.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Nếu trước đây, cuộc đời bạn không có biến động nào đáng kể thì nhất định sẽ xảy ra vào những năm này. Trong cả công việc lẫn tình cảm, bạn cần suy nghĩ kỹ lượng trước khi hành động để tránh điều tan nát, đổ vỡ xảy đến bất ngờ. Tiền tài thì không có lên cao, chỉ ở mức độ bình thường, mà thôi.

Từ năm 41 tuổi đến 50 tuổi: Đoạn thời gian hậu vận thanh tịnh nhất cuộc đời Bính Thìn sau những chông gai vừa qua. Đây là những năm yên bình nhất trong cuộc đời của bạn, không có khó khăn này xảy ra, thuận lợi nhất về tài lộc.

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Có nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bạn vào năm 51 tuổi, thuận lợi về mặt tài vận. Đến năm 52 tuổi sẽ bị sút kém, bạn dễ bị thất bại trong công việc làm ăn vào tháng 6 và tháng 7 Âm lịch, đến tháng 11 và tháng 12 Âm lịch thì sẽ được cải thiện hơn. Vào năm 53 tuổi, tài vận của bạn được thuận lợi tốt đẹp, tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng hơn về tính mạng vào mùa Đông. Năm 54 tuổi có nhiều tốt đẹp cả về sự nghiệp, công danh lẫn gia đạo. Năm 55 tuổi, có thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp và cả cuộc sống, trong năm này, không có tài lộc nhưng con cái được thành đạt.

Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, năm này tương đối tốt đẹp, mọi sự bền lâu, vững vàng nhất trong cuộc đời. Năm này trải vượt qua thời gian đau ốm, suy kiệt, tuy vây, cơ thể lại rất vững mà tai qua nạn khỏi. Năm 57 tuổi, đôi chút không tốt, xung khắc vào mùa xuân, thân thể thì không có gì đáng lo ngại. Năm 58 tuổi, một năm yên ổn, công danh được phát triển nhất. Năm 59 tuổi, nên cẩn trọng trong khoản thời gian nửa đầu năm, nửa cuối năm tốt đẹp. Năm 60 tuổi, xung khắc vào mùa Hạ, cả năm nhìn chung khá tốt nhưng nên chú ý hơn đến bổn mạng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News