12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mạng sinh năm 1996 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi bính tý, tử vi tuổi tý, xem tử vi trọn đời tuổi bính tý 1996 nam mạng chi tiết chính xác

Theo tuổi này, số mệnh thường đạt được nhiều thành công, nhưng thường hay thay đổi về ý định, cuộc sống thường không được bình lặng, luôn tự tạo cho mình nhiều khó khăn, sóng gió trong cuộc đời. Đa số sẽ gặp phải nhiều thương đau trong cuộc đời. Nói về mặt giao thiệp xã hội, người tuổi này luôn giữ được cho mình địa vị và tiếng tăm khiêm nhường, thường ham thích với những việc xảy ra ở hiện thực, không mấy quan tâm đến những chuyện xa vời, viển vông.

Nam Mạng – Bính Tý

Sinh năm: 1936, 1996, 2056 Cung: Tốn Trực: Thành Mệnh: Giáng hạ thủy (Nước mù sương) Khắc: Thiên thượng hỏa Con nhà: Hắc đế (Cô quạnh) Xương: Con chuột Tướng tinh: Con rắn
Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng

Luận xem số mạng tuổi này, Bính Tý mạng Thủy nước đầy tràn sông. Trai mà sanh đặng Thu Đông, Như cây gặp nước, như rồng gặp mây. Bính Tý tánh ở hiền lành, Có tiền ai hỏi cũng trao đưa liền. Ăn rồi phản phúc tự nhiên, Đổi thời không khả nghịch liền tự nhiên. Một thân thất ý đủ điều, Nửa lành nửa dữ bao nhiêu chưa đành. Tới hồi vận giữa hiển vinh, Căn nguyên tất phát môn đình đổi thay. Tuổi già vận đến càng hay,
Vinh hoa phú quý vàng son cửa nha.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Xem bói tử vi trọn đời tuổi Bính Tý, nam giới thuộc mạng Thủy. Số tuổi được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. Về mặt xã hội giữ được tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, ham thích những cái gì xảy ra thực tại hơn là những chuyện viển vông, sự nghiệp và cuộc đời vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc sống, cấu tạo được một hoàn cảnh khả dĩ làm cho cuộc sống có phần chắc chắn. Nhưng cuộc đời chưa chắc vào ở mức độ đó mãi. Sẽ còn thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Theo tử vi ngày nay, trong cuộc sống tuổi Bính Tý về vấn đề tình duyên cũng có nhiều biến đổi, ít khi tìm được sự êm ấm vào tuổi trẻ. Tình duyên vào lúc nhỏ thường ở trong sự tạm thời, không có một quyết định dứt khoát, cho đến khi qua tuổi 30, mới tìm được hạnh phúc chân chính.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc lương duyên thường hay thay đổi bất thành, đó là những tháng 1 và tháng 7 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này trong cuộc đời thì bạn là người có nhiều vợ hay cũng phải đau khổ vì đàn bà, đó là những tháng 2, 3, 4, 8 và 9.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Vấn đề công danh của người tuổi này cũng có rất nhiều điều thay đổi rất quan trọng. Nhưng hầu hết đều là người có số phúc đức, đường công danh dễ lên cao, rất ít khi phải xuống thấp. Khi còn trẻ tuổi, có rất nhiều sự thay đổi trong đường công danh. Theo tử vi ngày nay đến khi 33 tuổi đổ ra thì được tạo lập và phát triển rất tốt trong sự nghiệp. Cuộc đời nói chung là rất tốt đẹp và vượng phát công danh, danh phận rất dễ được tạo lập, gặp rất ít khó khăn, trắc trở. Còn về gia đạo thì người tuổi này cũng thường gặp phải chuyện buồn phiền, số mệnh không phải chịu cảnh mồ côi sớm, danh phận không phải được tạo dựng là do sự giúp đỡ của thân tộc họ hàng, chủ yếu là nhờ vào sự trợ giúp của bạn bè.

Những người tuổi Bính Tý nam thường có được tương lai rất tốt đẹp, có sự nghiệp khá vĩ đại, phát triển song song với đường công danh. Nhờ sáng suốt, có sự nhẫn nại mà sự nghiệp có thể phát triển vững chắc, tài lộc dồi dào, cuộc đời tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng cơ bản không gặp nhiều cực khổ về cả tinh thần lẫn thể xác.

Vào khoảng năm 31 – 32 tuổi thì cả công danh lẫn sự nghiệp đều gặp phải trở ngại, nhưng khi đã vào tuổi 33 thì công danh có sự tiến triển lớn, sự nghiệp cũng phát triển vững vàng, tiền tài đầy đủ, hạnh phúc vững vàng, cuộc sống sáng sủa.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Trước khi muốn làm ăn hay phát triển công việc, muốn cho công việc được chắc chắn mà không sợ thất bại, bạn cần lựa tuổi để hợp tác, hùn hợp; vậy bạn cần lựa cho đúng những tuổi này mà hợp tác thì chắc chắn sẽ thành công, đó là những tuổi: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu, những tuổi này có thể giúp bạn làm ăn phát đạt và tài lộc vượng phát, không sợ thất bại.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Bạn muốn chọn người vợ trăm năm để cuộc sống được cao sang, quyền quý, tiền bạc dồi dào, cuộc đời sống rất hạnh phúc, thì nên chọn những tuổi này: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý, có những trường hợp sau đây: Tuổi Bính Tý giúp bạn thành công về mặt tiền tài, vợ chồng hòa thuận, nhưng lại không con.

Kết hôn với tuổi Tân Tỵ: Lúc đầu hao tốn nhiều, làm ăn tuy có tiền nhưng sau mới khá được, nhưng hào tài thường hay luân chuyển, con cũng hiếm muộn, vợ hay đi nhưng thường giúp chồng trên bước công danh.

Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ: Thời gian đầu nghèo thiếu, nhưng sau được hiển vinh, tánh chồng vợ thường có sự xung khắc, nên kiên nhẫn thì thành công to, con rất hiếm muộn.

Kết hôn với tuổi Ất Dậu: Tuổi này hoàn toàn tốt đẹp trong mọi lãnh vực, hào tài nhiều, danh vọng cao, con cái tốt, giúp cho cuộc đời đầy đủ êm ấm, hạnh phúc.

Nhưng nếu đã lỡ thương yêu nhau nhằm những tuổi này thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, không dư dả và cũng không thiếu kém, đó là những tuổi: Giáp Thìn và Mậu Dần. Những tuổi này cũng có sự trùng hợp, nhưng không làm cho cuộc sống được phát đạt trên mọi mặt.

Khi gặp những tuổi này, thì cuộc đời bạn sẽ có nhiều buồn khổ hơn, sống trong cuộc thiếu thốn triền miên, vì tuổi hai người không có phúc đức, nên ít hưởng lộc. Đó là các tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn.

Những năm mà bạn có nhiều đại kỵ, không nên lựa chọn hôn nhân, vì sẽ chịu cảnh nhiều lo âu, đau buồn, đó là những năm mà tuổi bạn ở vào 17, 21, 23, 29, 33, 35 và 41 tuổi. Nếu bạn phạm vào những tuổi trên, bạn đã có hôn nhân, bạn phải lâm vào tình trạng xa vắng, hay gặp nhiều buồn phiền.

Bạn sinh vào những tháng này có phần đa thê và hay có sự đau khổ về đàn bà, đó là những bạn sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Sự sống lứa đôi là một điều quan trọng, nó liên quan mật thiết đến cuộc sống hằng ngày và cho cả một cuộc đời. Những tuổi mà không bao giờ có thể kết hợp lương duyên và có thể xảy ra nhiều đau buồn nhất, đó là những tuổi được kể ra sau đây: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Tuổi Đinh Sửu, tuổi này ở với nhau sinh cảnh biệt ly; Kỷ Mão, sự chết chóc trong vòng một năm (tuyệt mạng); Tân Mùi (biệt ly); Quý Mùi (biệt ly).

Tuổi Bính Tý có nhiều tuổi đại kỵ, nếu gặp trong sự hợp tác làm ăn hay trong việc lương duyên, nên xem sao hạn cho cả hai người mà cúng vái Phật Trời hay cầu nguyện cho được phúc đức. Không nên bỏ qua sẽ có ảnh hưởng lớn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Vào những năm tuổi 24, 27, 33, 38, 45 thì cuộc sống gặp nhiều khó khăn, tiền bạc hao tổn nhiều, bệnh tật triền miên, công việc gặp nhiều thất bại dẫn đến cảnh buồn chán, lo âu. Vì vậy khi tới thời điểm đó, bạn rất cần phải bình tĩnh, cần thận đề phòng mọi chuyện để tránh gặp thêm rắc rối.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Nam mệnh sinh năm 1996 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Bính Tý 1996

Từ năm 31 tuổi đến năm 33 tuổi: Trong khoảng thời gian này bạn sẽ gặp phải sao hạn, bạn có thể gặp thiệt hại, hoa tốn tiền của, cũng có thể gặp tai nạn bất ngờ. Tuy nhiên, bạn lại cũng thu về được nhiều kết quả tốt đẹp về đường tài lộc, tình cảm thì vượng phát, mọi công việc đều thuận lợi. Nhưng tiền tài cũng ra vào khá bất thường, may mắn là không phải ở vào hoàn cảnh túng quẫn. Bạn nên cố gắng để vượt qua những năm này.

Từ năm 34 tuổi đến năm 37 tuổi: Khi đã qua tuổi 33 thì đường công danh của bạn sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, tiền bạc cũng đủ đầy, có thể nói làm đâu thì được đó, tuy có số phú quý, giàu sang nhưng lại dễ gặp tai nạn và những điều trở lực khác. Vì vậy ảnh hưởng rất nhiều đến đường công danh. Nói chung thì khoảng thời gian này cũng khá tốt đẹp và may mắn.

Từ năm 38 tuổi đến năm 41 tuổi: Cuộc sống của bạn diễn ra khá tốt đẹp nhưng lại bị sụp đổ ít nhiều vào năm 41 tuổi. Bạn nên cẩn thận đề phòng mọi rủi ro có thể xảy đến, có thể là việc tù tội nữa. Vì thế nên vào năm 41 tuổi bạn cần chú ý nhiều hơn nữa, không chỉ hao tổn tiền bạc mà còn ảnh hưởng xấu đến công danh. Những năm còn lại đều khá bình thường.

Từ năm 42 tuổi đến năm 47 tuổi: Khi đã thoát khỏi những khó khăn ở tuổi 41 thì khoảng thời gian sau này khá tốt đẹp, gia đạo thì ấm êm, công việc phát triển, mọi điều đều có bước tiến mới tích cực. Tuy nhiên cũng có một số biến chuyển nhỏ nhặt về vấn đề con cái và gia tộc. Hơn nữa, trong năm 45 tuổi, gia tộc có thể có tang khó.

Từ năm 48 tuổi đến năm 52 tuổi: Những năm cuối cuộc đời thì lại gặp phải cảnh phân ly. Trong tâm não vướng phải nhiều đau buồn, lo âu, mắc phải những chứng bệnh nan y, không tránh khỏi tai nạn và cảnh biệt ly luôn thường trực. Thời gian này nên van Trời vái Phật, hành thiện tích đức, cúng kiến và cầu nguyện nhiều để mong tuổi thọ được kéo dài hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News