12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mạng sinh năm 1996 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi bính tý, tử vi tuổi tý, xem tử vi trọn đời tuổi bính tý 1996 nữ mạng chi tiết chính xác

Nói chung người tuổi này cả đời gặp nhiều điều may mắn, con người lại rất khôn lanh. Tuy nhiên vào năm 31 tuổi thì gặp nạn hoặc là gặp nhiều điều trở ngại. Vào năm này số mệnh không được đẹp. Nhưng xét một cách tổng thể thì người tuổi này gặp được may mắn nhiều hơn rủi ro, công danh có thể đạt được trong một thời gian tương đối, đời sống cũng khá sung túc, đủ đầy, gia đạo tương đối hòa thuận, yên ấm.

Nữ Mạng – Bính Tý

Sinh năm: 1936, 1996, 2056 Cung: Khôn Mệnh: Giáng hạ thủy (Nước mù sương) Xương: Con chuột Tướng tinh: Con rắn
Bà Chúa Ngọc độ mạng

Bính Tý Cung Càn sinh ra, Mạng Thủy là nước mà ta nhờ nguồn. Đàn bà sanh thuận Thu Đông, Kẻ đưa người rước người mong chuyện tình. Tuổi này lúc nhỏ khó nuôi, Hai lần chết hụt nổi trôi nhiều lần. Cũng nhờ âm đức cha ông, Nghi đâu có đó khó mong ai lường. Bính Tý người nữ thì sang, Nhưng mà lở dở chẳng an một đời. Đầu tiên trắc trở lôi thôi, Duyên sau mới họp, mới thôi lỡ làng. Số này cách trở mẹ cha,
Ly hương tổ quán cửa nhà làm nên.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý, nữ giới có cuộc đời gặp nhiều may mắn, có thể tạo được công danh một thời gian, đời sống có phần sung túc, việc gia đình êm ấm và thuận hòa.

Tuổi Bính Tí có nhiều cơ hội phát triển về sự nghiệp. Số hưởng thọ trung bình từ khoảng 54 đến 64 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ, đó là luật định của tạo hóa vậy.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Tí có qua một giai đoạn gian khổ hồi tuổi nhỏ. Nhưng qua giai đoạn đó, tuổi Bính Tí cũng gặp nhiều may mắn hơn. Tuy nhiên theo sự nghiên cứu về khoa học chiết tự và huyền bí thì tuổi Bính Tí có ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng này thì tình duyên và hạnh phúc phải có ba lần thay đổi, đó là bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời sẽ phải hai lần thay đổi về tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 5,8 và 10 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Phần gia đạo, lại gặp nhiều rối ren, nhưng có thể giải quyết được tất cả, cuộc sống về phần gia đạo không đến nỗi phải đau buồn, gia đạo được yên hòa phải ở vào năm mà tuổi bạn ở vào tuổi 36 trở đi. Công danh nếu có cũng chỉ ở trong mức độ bình thường, nếu không có công danh, thì việc tâm tư không có gì mới lạ.

Sự nghiệp phải do một người khác phụ giúp mới làm nên, cá nhân khó mà hoàn thành sự nghiệp. Tiền bạc vẫn trong mức bình thường của cuộc sống, có khi thu nhiều kết quả về vấn đề này. Nhưng sau đó lại hao tài tốn của. Tuổi nhỏ khó cầm tiền. Phải ở vào 34 tuổi sắp lên mới có thể nắm chắc về vấn đề tiền bạc được.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong việc làm ăn hay bất cứ việc gì có liên quan đến, nhất là sự làm ăn, nên lựa được những tuổi hợp với tuổi mình thì tốt. Những tuổi này rất hợp với tuổi Bính Tí bất kỳ trong công việc làm ăn hay những việc liên quan đến cuộc đời, đó là những tuổi: Bính Tí đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Những tuổi này là những tuổi rất hợp với tuổi Bính Tí trong bất cứ công việc gì có liên quan đến cuộc đời mà không bao giờ sợ thất bại.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Trong cuộc hôn nhân nếu gặp những tuổi này, thì sự làm ăn được phát đạt, cuộc đời có nhiều sung sướng, kết quả và thành công trong mọi công việc. Theo sự nghiện cứu về chiêm tinh học, thì tuổi Bính Tí hợp với những tuổi này, chẳng những hợp về lương duyên mà còn hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Bính Tí đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu. Những tuổi này rất hợp với tuổi Bính Tí, nếu kết hôn sẽ có nhiều dịp may trong cuộc sống, cũng như đẩy mạnh cuộc sống của hai tuổi lên đến mức độ tột cùng của danh vọng và tiền bạc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống bạn chỉ có thể sống một đời tầm thường. Nghĩa là chỉ đủ sống mà thôi, vì tuổi này chỉ hợp về lương duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân. Kết hôn với những tuổi trên bạn chỉ có thể tạo lấy được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn khó tạo ra nhiều hy vọng mà chỉ sống trong sự nghèo khổ triền miên, làm ăn không bao giờ tạo được cơ hội, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Giáp Tuất.

Có những năm rất xung khắc tuổi, nếu tính việc hôn nhân sẽ không thành tựu, hay thành thì về sau phải chịu cách xa, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 26, 27, 33, 38 và 39 tuổi. Nếu những năm này kết hôn sẽ có thể xảy ra những trường hợp trên.

Sinh vào những tháng này, có số đa phu hay ít ra cũng phải qua đau khổ về chồng con, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Bản nhận xét tuổi Bính Tí qua những năm khó khăn, gặp nhiều trở ngại trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 24, 28 và 32 tuổi. Những năm này nên đề phòng bệnh hoạn và tai nạn.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Những tuổi đại kỵ sau đây, nếu bạn tính chuyện hợp tác công việc thì sẽ phải nhận lại nhiều thất bại, xui xẻo, nếu tính kết hôn thì còn nguy hại tới bổn mạng. Những người tuổi: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi rất xung khắc với người tuổi Bính Tý trong tình duyên, hôn nhân và mọi công việc khác. Vì vậy cần phải tránh xa các tuổi này nếu không muốn gặp thất bại.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành Mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này thời gian đầu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Hướng Lục sát: Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Họa hại: Đông: Xem hướng nhà tốt xấu cho phụ nữ tuổi Tý, nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Nữ mệnh sinh năm 1996 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Bính Tý 1996

Từ năm 21 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 21 tuổi sẽ có một chút tài lộc, số mạng cả năm đều tốt, không có thay đổi gì về việc làm cũng như nhà cửa. Tuy nhiên tầm tháng 8 trở ra sẽ gặp chút bệnh hoạn. Vào tháng 4, 7, 10 theo lịch Âm của tuổi 22 sẽ gặp xung khắc nhiều, còn lại thì cũng bình thường. Ba tháng trên nên tránh đi xa kẻo có hao tốn tài lộc, tiền của. Năm 23 tuổi thì cần cẩn thận phòng việc tài lộc hao tổn vì nhiều việc rất khó hiểu. Nếu không thì cũng sẽ gặp phải tai nạn, bệnh hoạn, đặc biệt là tầm tháng 1, 4, 7 theo lịch Âm. Khi nào bước sang tuổi 24 thì cuộc sống mới ổn định lại, yên vui, sự nghiệp cũng có phát triển. Toàn năm 25 tuổi đều rất tốt, ngoại trừ một số trường hợp xấu nhỏ xảy ra trong ra đình, nhưng cũng không quan trọng cho lắm.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Khi bạn bước vào tuổi 26, đặc biệt là trong tháng 8, 11 theo lịch Âm, sẽ có rất nhiều tài lộc lớn. Năm bạn 27 tuổi thì cuộc sống lại khá bình lặng, công việc được điều hòa ít nhiều, không có biến cố gì quan trọng. Bước vào tuổi 28 sẽ có hy vọng để thành công cả về sự nghiệp lẫn gia đình. Nếu trong năm này bạn lập gia đình và sinh quý tử thì chắc chắn sẽ rất phát tài. Trong những năm 29 – 30 tuổi thì cuộc sống hầu như không phải lo ngại điều gì, tiền tài và sự nghiệp vẫn tiếp tục phát triển lên cao.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Có thể nói năm 31 tuổi là năm khá xấu, tiền bạc hao tổn và có thể mắc bệnh nặng. Sang năm 32 tuổi thì khá hơn một chút, nếu đi xa hoặc là làm ăn xa đều có thể thu được kết quả như ý. Vào năm 33 – 34 tuổi thì không nên quyết định làm việc gì đó lớn có liên quan đến tiền bạc, tránh mọi giao dịch để bảo toàn danh tiếng cho bản thân. Sang năm 35 tuổi có thể phát triển công việc nhiều hơn.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: 6 tháng đầu năm của tuổi 36 rất tốt, nhưng 6 tháng sau lại rất xấu, vì vậy công việc chỉ nên lực chọn những việc tương đối tầm thường để làm. Sang năm 37 – 38 tuổi, cuộc đời khá bình yên, không có thay đổi gì quan trọng. Hai năm 39 – 40 tuổi thì không tốt lắm về phần bổn mạng, vì vậy phải cẩn thận, đề phòng nhiều trường hợp bất ngờ có thể xảy đến, tài lộc cũng có phần sút kém hơn trước.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Trong suốt khoảng thời gian này, cuộc đời nhìn chung là phát triển, nhất là về tài lộc và phần tình cảm. Nên cần mẫn, đề phòng chuyện con cái ở trong gia đình mình (quản lý và dạy bảo con tốt hơn). Cá nhân thì có thể gặp bệnh hoạn triền miên. Cần chú ý kẻo bị hao tổn tài lộc.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Có thể nói khoảng thời gian cuối này cũng không có điều gì quan trọng, đáng nói cả. Có điều tình cảm và chuyện gia đình nên quan tâm nhiều hơn, nếu có thể nhịn nhục, nhẫn nại để tránh thị phi, tai tiếng thì gia đình và thân tộc sẽ được vui vẻ, hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News