12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nam mạng sinh năm 1990 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi canh ngọ, tử vi tuổi ngọ, xem tử vi trọn đời tuổi canh ngọ 1990 nam mạng chi tiết chính xác

Nhìn chung, đường đời của nam giới tuổi Canh Ngọ chịu nhiều gian khó, lận đận, ít tạo được phước đức. Thời tiền vận của những người này phải chịu rất nhiều cực khổ, danh vọng cũng không đạt được thành công, chỉ có tình cảm và tài lộc được tốt đẹp hơn. Phải từ năm 30 tuổi trở đi thì họ mới có được một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

Nam Mạng – Canh Ngọ

Sinh năm: 1930, 1990 và 2050 Cung Khảm. Trực MÃN Mệnh LỘ BÀNG THỔ (đất đường đi) Khắc TUYỀN TRUNG THỦY Con nhà HUỲNH ĐẾ (cô quạnh) Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON VƯỢN
Được phật độ mạng

Canh Ngọ số mạng như vầy Đất ở đường lộ muôn ngàn người đi. Thuận sanh sung sướng lo gì, Tháng chạp tháng chín không thì tháng ba. Đặng sanh sáu tháng ăn hòa, Cũng nhờ ơn đức ông cha để dành. Thu Đông lỗi số gian lao, Mùa Xuân Dần Mão biết bao khổ rày. Số này thân tự lập thân, Được người giúp đỡ có phần làm nên. Lộc cao như núi Thái Sơn, Cơ mưu khéo léo chẳng hề ai hay. Lập nên cơ nghiệp số này,
Kể từ vận giữa mọi đường đặng nên.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ, nam giới có cuộc đời nhiều ngang trái, không tạo được nhiều phúc đức. Gia đình và việc làm ăn luôn có nhiều biến động. Tuổi trẻ có thể gặp nhiều chuyện thương, không thành công hoàn toàn trên con đường danh vọng nhưng sẽ có nhiều tài lộc và gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Vào tuổi 30 trở đi cuộc sống mới yên bình. Tóm lại, tuổi Canh Ngọ cuộc đời lúc nhỏ nhiều thăng trầm và biến động. Nhưng sau 30 tuổi gia đình mới được êm ấm và hạnh phúc, giai đoạn này cũng sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Tình duyên thì có vẻ trầm lặng, nhưng cũng có nhiều chuyện đổi thay và đau buồn. Tháng sinh của bạn cũng sẽ quyết định tình duyên của bạn có hạnh phúc hay không.

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn sẽ có ba lần thay đổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5, 10 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn có hai lần thay đổi chuyện vợ chồng.

Nếu bạn sinh vào tháng 6 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng chung thủy.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Công danh sẽ có lúc lên cao, bạn có nhiều triển vọng đặc biệt, sẽ không phải chịu nhiều thiệt thòi. Tuy nhiên sự sáng suốt sẽ quyết định công danh của bạn. Thời thanh niên, gia đình không được vui vẻ. Về gia đạo, từ sau tuổi 34, gia đình mới được hạnh phúc, êm ấm. Sự nghiệp tuy không thành công như ý muốn nhưng cũng khá vững vàng. Thời trung niên, tiền bạc chỉ vừa đủ tiêu, lúc có lúc không nhưng cũng được xếp vào bậc trung của xã hội.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Chuyện hợp tác làm ăn có thuận lợi hay rủi ro là điều mà mọi người ai cũng quan tâm, chú ý tới. Trong mọi sự trọng đại nhất là chuyện hợp tác làm ăn, nếu tuổi Canh Ngọ nam mạng lựa được người hợp tuổi với mình, thì sẽ chẳng những không bao giờ chịu cảnh cay đắng, phá sản, khốn khó. Hơn nữa, những người hạp tuổi ấy còn đem lại nhiều may mắn, lợi lộc, khá trọn vẹn, mỹ mãn.

Những tuổi để tuổi Canh Ngọ nam hợp tác làm ăn gồm có: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Theo Tử vi ngày nay, trong việc xây dựng hạnh phúc hôn nhân, nếu bạn lựa được những tuổi hợp với tuổi mình thì công việc làm ăn sẽ phát đạt, gia đình hạnh phúc đầm ấm và yên vui.

Trong việc lựa chọn người bạn đời, bạn cũng nên chọn những tuổi này: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn. Nếu kết hôn với tuổi Tân Mùi: bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến đường công danh và sự nghiệp, vạn sự như ý. Nếu kết hôn với tuổi Giáp Tuất, công danh và sự nghiệp lên cao, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, có thể hưởng được sự giàu sang phú quý bất ngờ. Kết hôn với tuổi Đinh Sửu: Con đàn cháu đống, của cải dồi dào, đường công danh sáng tỏ. Kết hôn với tuổi Mậu Thìn: Cuộc sống đầy đủ, sung túc, tiền bạc dư dả và con cái xum vầy. Nếu bạn đã kết hơn với một trong số các tuổi này thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ được hưởng giàu sang phú quý.

Khi bạn đã gặp hay định kết duyên với những tuổi Kỷ Mão, Đinh Mão, Nhâm Ngọ thì cuộc sống bạn chỉ có thể ở vào một mức sống trung bình của xã hội mà thôi. Tiền tài và con cái không có gì nổi bật, không quá thiếu thốn và không quá dư dả. Vì đây là những tuổi chỉ hợp với tuổi Canh Ngọ về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc và công danh.

Muốn cho vấn đề hôn nhân và hạnh phúc được tốt đẹp, bạn cũng nên biết qua về những tuổi mà bạn có thể kết hôn và xây dựng hạnh phúc, bạn nên thận trọng trước khi bước chân vào con đường hạnh phúc.

Nếu kết hôn với những tuổi: Canh Ngọ, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ thì cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, luôn luôn ở trong tình trạng túng thiếu liên miên. Những tuổi này khi kết hôn làm ăn không được tốt, luôn luôn phải chịu cảnh thiếu nghèo, khó sống sang giàu và đầy đủ được.

Có những năm mà bạn ở vào số tuổi rất xung khắc với bạn, nếu bạn tính chuyện hôn nhân thì sẽ không thành, hay nếu thành thì cuộc đời thường chịu cảnh xa vắng liên tục. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 25, 27, 33, 37, 39 và 43 tuổi. Bạn nên chú ý nhé.

Cuộc đời do số mệnh, bạn nên tin tưởng vào số mệnh của mình, những tháng mà số bạn phải chịu nhiều vợ hay gặp khó khăn trong hôn nhân là những tháng mà bạn sinh nhằm vào một vì sao ngân hà, nên việc vợ con thường có thê thiếp, đó cũng không phải do bạn muốn mà số phận bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì chắc chắn, bạn sẽ chịu cảnh thê thiếp, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Tuổi Canh Ngọ nam mạng khó khăn nhất vào những năm ở tuổi: 25, 28, 32 và 40 tuổi. Các năm trên, tuổi này nên chú trọng, đề phòng bất trắc trên mọi khía cạnh của cuộc sống.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Khảm thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thủy

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Nam: Xem hướng nhà tốt xấu cho nam giới tuổi Ngọ, nhà này kinh tế phát đạt, con cháu thông minh hiển đạt và hiếu thảo, gia đình hạnh phúc hòa thuận, tuổi thọ cao.

Hướng Thiên y: Đông: Nhà này vốn phát triển thuận lợi nhưng sau lụi bại dần, ít con cháu, phụ nữ không tốt bằng nam giới, sức khỏe yếu. Nhưng có ưu điểm là con người hiền lành, nhân đức, gia đình hòa thuận.

Hướng Diên niên: Nam: Nhà này lúc đầu khá tốt nhưng sau tài lộc suy giảm, vận khí sa sút, người trong nhà bị tổn hại, nhất là người con trai giữa.

Hướng Phục vị: Bắc: Theo phong thủy nhà ở, nhà này lúc đầu thịnh vượng nhưng vì dương thịnh âm suy nên phụ nữ và trẻ nhỏ trong nhà thường xuyên mắc bệnh.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này gặp nhiều chuyện không may, lúc nào cũng suy nghĩ lo buồn, tài sản hao tán, thiệt hại về người.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Bắc: Nhà này thường xảy ra tranh chấp cãi vã, có kiện tụng quan tai, kinh tế yếu kém.

Hướng Lục sát: Tây Bắc: Nhà này vốn có của ăn của để nhưng kinh doanh thất bại, tài sản tiêu tán, trở nên nghèo khổ. Nhà dương thịnh âm suy, phụ nữ thường hay bị bệnh.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Nam mệnh sinh năm 1990 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Từ năm 27 tuổi đến 32 tuổi: Trong năm 27 tuổi, tuổi Canh Ngọ đạt được thành quả cao về tài chính, gây dựng được nhiều chuyện giao dịch làm ăn, tiền bạc thuận lợi, suôn sẻ. Sự sống dồi dào hơn với những năm trước. Năm 28 tuổi, trong thời gian này Canh Ngọ đạt được thành công vượt bậc nhất, rực rỡ nhất. Trong năm 29 tuổi, tình yêu lẫn công việc đều gặp may mắn, trăm sự tất thành, hơn nữa còn có hoạnh tài lớn bất ngờ xảy đến, đặc biệt là vào nửa cuối năm khoảng độ tháng 8 và tháng 9 Âm lịch. Năm 30 tuổi, vận số kém phát đạt hơn vào nửa đầu năm. Đường tình duyên và tiền tài tiến triển đôi chút vào tháng 6 và tháng 7 Âm lịch. Còn vào các tháng còn lại thì trung bình, ít có cho chuyện biến động quan trọng xảy ra. Trong năm 32 tuổi, thời gian này Canh Ngọ thành quả về tài chính tương đối bị kìm hãm. Hơn nữa, hãy cẩn thận, chú trọng có thể bị đau ốm, bệnh tất vào khoảng tháng 5 và tháng 6 Âm lịch, đó là đoạn thời gian khá xung kỵ của tuổi Canh Ngọ.

Từ năm 33 tuổi đến 38 tuổi: Năm 38 tuổi, phải nói đây là thời gian khá khó khăn của tuổi Canh Ngọ. Một năm nhiều lo lắng, suy nghĩ, đề phòng kẻ rèm pha, mắc phải điều thị phi tai tiếng. Trong năm 34 tuổi, có ít chuyển biến tốt về tiền tài, có thể gặp chút vướng mắc chuyện tình duyên đôi lứa. Tuổi Canh Ngọ từ năm 35 tuổi trở lên thu được rất nhiều lợi nhuận và danh vọng. Tuy vậy, trong năm 36 tuổi nửa đầu năm rất xung khắc đặc biệt là tháng 1, 3 và tháng 4. Vào các tháng này nên cẩn thận chuyện đi lại, lời ăn tiếng nói. Năm 37 tuổi, trong gia môn có chút đau buồn, lo âu, vì thế không nên quá cố chấp, cái gì tha thứ được thì nên tha thứ. Còn đối với năm 38 tuổi, đạt được thành đạt phát tài trong chuyện tiền tài, sự nghiệp, địa vị xã hội, thời gian này tuổi Canh Ngọ được coi là may mắn nhất trên mọi phương diện.

Từ năm 39 tuổi đến 45 tuổi: Vào năm 39 tuổi và 40 tuổi, công việc và danh vọng tiến triển mạnh mẽ, dồi dào, thuận buồn xuôi gió, gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Năm 41 và 42 tuổi, hai năm này nữ mạng tuổi Canh Ngọ nhìn chúng khá mĩ mãn, tuy vậy, trong năm 41 tuổi xung kỵ vào khoảng tháng 4 Âm lịch. Năm 45 tuổi, thời gian này trung bình, không có chuyện gì thay đổi xảy ra.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Trong các năm này Canh Ngọ phải chịu khá nhiều trắc trở, ngang trái trong cuộc đời. Hơn nữa, lại hao tốn tiền của nhưng không được thành quả như ý muốn. Trong chuyện con cái thì thu được may mắn, tiến triển trong sự nghiệp, thi cử đỗ đạt cao nên gia đạo tương đối vui vẻ, tự hào. Trong năm 46 tuổi và 47 tuổi, đề phòng cẩn trọng có kẻ trộm cắp, cướp giật, giao dịch tiền bạc có thể sẽ gặp kẻ dối trá, lừa phỉnh. Hai năm nay, Canh Ngọ không nên đặt nhiều niềm tin vào người khác, kể cả họ hàng người thân. Trong khoảng thời gian từ 48 đến 50 tuổi thì ở mức bình thường, yên ổn.

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, tuổi Canh Ngọ thường sống trong lặng thầm, ít sôi động nhiều hơn những năm khác. Nên chú ý, quan tâm chăm lo đến những chuyện đang xảy ra trong gia đình. Tránh tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt nếu không trong gia đạo sẽ xảy ra điều tiếng sóng gió, bất trắc không đáng có. Về chuyện con cái và dòng tộc, nên phân công cho bình đẳng, tránh thiên vị để có được sự yên ổn, hòa thuận. Chính vì đây là thời gian bảo tồn sức lực, thân thể cũng như tinh thần để còn vững bước hơn cho cuộc sống hậu vận về sau. Nhìn chung, mọi phương diện vẫn chỉ ở mức trung bình, ổn định mà thôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News