12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nữ mạng sinh năm 1990 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi canh ngọ, tử vi tuổi ngọ, xem tử vi trọn đời tuổi canh ngọ 1990 nữ mạng chi tiết chính xác

Cuộc đời của nữ giới tuổi Canh Ngọ thời tiền vận và trung vận chịu nhiều vất vả. Cuộc sống của họ ít khi gặp được may mắn. Phải đến thời hậu vận thì cuộc sống mới được tốt đẹp hơn.

Nữ Mạng – Canh Ngọ

Sinh năm: 1930, 1990 và 2050 Cung Cấn Mệnh LỘ BÀN THỔ (đất đường đi) Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON VƯỢN
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi nầy, Cung Ly mạng Thổ là đất đường đi. Mùa Hạ sanh đặng lo chi, Thuận sanh tháng chín tháng ba thanh nhàn. Thu Đông phải chịu lao đao, Mùa Xuân, Dần, Mão biết bao khổ sầu. Sanh kỵ tháng giêng tháng hai, Nặng hơn tháng khác khổ rày cực thân. Có điều nhờ được phước trời, Không thì bỏ xác rồi đời đã xong. Sanh ra thuở nhỏ long đong, Thay tên đổi họ hai dòng mới an. Ai nói thiết yếu thở than, Lòng cầm không được có tiền cũng trao. Số gái Canh Ngọ mà hiền,
Lỗi sanh khổ nảo như thuyền linh đinh.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ cuộc đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vào tiền vận và trung vận. Đời sống có phần phức tạp, thiếu may mắn, nhưng vào hậu vận thì mới gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống mới có cơ hội lên cao, trung vận cũng có nhiều tốt đẹp, nhưng thường không được đầy đủ và thường bị đảo lộn cuộc sống.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Về vấn đề tình duyên tuy tuổi trẻ cũng có vài sự buồn phiền và lo nghĩ. Vấn đề tình duyên và hạnh phúc của tuổi Canh Ngọ chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ có ba lần thay đổi trong cuộc đời, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ một chồng, một vợ mà thôi, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Về phần công danh tuổi Canh Ngọ chỉ có thể vượt lên được một mức độ trên trung bình một chút mà thôi, nếu có theo đuổi công danh. Gia đạo được yên hòa và êm ấm, cuộc sống về gia đạo hoàn toàn có những sự tốt đẹp.

Sự nghiệp được hoàn thành vào những năm 37 và 38 tuổi trở đi. Có nhiều cơ hội kiếm tiền một cách dễ dàng và có thể cuộc sống tốt hơn.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Trong vấn đề làm ăn hay hợp tác, hay hùn hợp, bất cứ một việc gì có liên quan đến cuộc sống, bạn nên lựa những tuổi sau đây thì chắc chắn sẽ được thắng lợi về tiền bạc, cũng như trong vấn đề tình cảm. Bạn nên kết hợp với những tuổi này: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Theo tử vi ngày nay, trong việc kết duyên hay lựa chọn hôn nhân, bạn cần nên lựa chọn được những tuổi hợp với tuổi mình thì cuộc sống mới tốt đẹp. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn sẽ được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất: sẽ đẩy mạnh cuộc sống lên cao và có nhiều cơ hội tạo sự giàu sang và phú quý. Với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn: cuộc đời bạn được phát triển hoàn toàn về tài lộc cũng như về tình cảm và cuộc sống, có nhiều cơ hội phát triển.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn vào đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên nghèo khổ và túng bấn triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ. Vì những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và lại không hợp cả về vấn đề tài lộc nữa.

Những năm bạn ở vào số tuổi này nếu kết hôn thì sẽ gặp cảnh xa vắng hay gặp nhiều lo buồn về việc lấy chồng. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 41 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng hay ít ra cũng phải lo buồn về việc lấy chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Những tuổi xung khắc đại kỵ với tuổi Canh Ngọ nữ mạng gồm có: Mậu Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần. Nếu như bạn định làm việc gì đó quan trọng cần kết hợp với một người nào đó như hùn hạp vốn liếng làm ăn chung, giao dịch tiền bạc, kết hôn thì nên tránh kết hợp với những người có tuổi thuộc 6 tuổi kể trên. Nếu kết hợp mọi sự đều không tốt.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này có nhiều điền sản, con cháu nhiều, gia đình hòa thuận nhưng do sao Mộc thuộc ngũ hành Mộc khắc hướng thuộc ngũ hành Thổ nên càng về sau càng không còn tốt như trước.

Hướng Thiên y: Tây Bắc: Nhà này kinh tế khá giả, con cháu đông đúc, càng tích nhiều phúc đức thì càng phát triển. Do nhà thuần dương nên phụ nữ trong nhà thường xuyên đau ốm.

Hướng Diên niên: Tây: Nhà này kinh doanh phát đạt, giàu có nhanh chóng, con cháu thành đạt, gia đình hạnh phúc.

Hướng Phục vị: Đông Bắc: Nhà này lúc đầu phát đạt nhưng về sau yếu kém, dương thịnh âm suy khiến phụ nữ và con gái trong nhà gặp nhiều bệnh tật, sự nghiệp và tài lộc thua kém đàn ông.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này có nhiều tai nạn rủi ro, người trong nhà sức khỏe yếu kém, gặp họa cướp bóc, thiệt mạng, nhất là người con nhỏ tuổi nhất.

Hướng Ngũ quỷ: Bắc: Nhà này dễ gặp những chuyện rắc rối kiện tụng, thị phi, lao tù; tài lộc yếu kém, gia sản mất máy; dương thịnh âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sức khỏe kém, dễ gặp tai nạn.

Hướng Lục sát: Đông: Nhà này lúc đầu khá nhưng sau lụi bại, dương thịnh âm suy khiến phụ nữ ốm đau, dễ bị thương tổn tai nạn, sức khỏe kém, con trai út gánh họa, thân thể không tốt.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Nữ mệnh sinh năm 1990 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990

Từ năm 17 tuổi đến 20 tuổi: Trong năm 17 tuổi, nửa đầu năm Canh Ngọ nhận được khá nhiều may mắn bất ngờ, giao dịch tiền bạc suôn sẻ, thuận lợi. Đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 10 thì phát tài. Vào năm 18 tuổi, bạn sẽ có thành công lớn về tình cảm và tiền bạc. Năm 19 tuổi, tài lộc tốt đẹp nhưng bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối về tình cảm, nhất là vào tháng 4 và tháng 8 Âm lịch. Năm 20 tuổi là một năm ổn định, nghề nghiệp và cuộc đời có nhiều triển vọng tốt đẹp.

Từ năm 21 tuổi đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, bạn sẽ có cơ hội về phát triển sự nghiệp và công danh của mình, tiền bạc được dồi dào, Năm 22 tuổi là một năm tốt đẹp. Năm 23 tuổi, thuận lợi cho các vụ giao dịch tiền bạc. Năm 24 tuổi khá tốt đẹp, nhưng bạn nên cẩn thận hơn trong công việc làm ăn. Năm 25 tuổi, kỵ đi xa vào tháng 6 và tháng 11 Âm lịch, các tháng còn lại trung bình.

Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Trong năm 26 tuổi, có đôi chút tiến triển về công việc, tài lộc, các vấn đề trên luôn dễ dàng có thể thực hiện được. Năm 27 tuổi, thời gian này tuổi Canh Ngọ có cuộc sống giàu sang, phát đạt. Vào năm 28 tuổi, cuộc sống bình thường, không tiến triển nhiều về tiền tài, tài chính ít có sự ổn định. Trong năm 29 và 30 tuổi, thì sự nghiệp, công việc, địa vị xã hội vững bền hơn. Tuy vậy nên cẩn trọng năm 29, vào tháng 3 và tháng 4 Âm lịch, xung khắc đủ đường.

Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Trong năm 31 tuổi, mọi phương diện của cuộc sống nhận lại được tương đối nhiều điều tốt đẹp, hanh phúc. Vào hai năm 32 tuổi và 33 tuổi, khởi sắc thăng tiến về công việc làm ăn cũng như địa vị xã hội. Vào hai năm tiếp theo 34, 35 tuổi thì chỉ ở mức độ trung bình mà thôi.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Trong các năm này, thể lực sức khỏe của Canh Ngọ không được ổn định, xung khắc đại kỵ trong khoảng mùa đông. Đến xuân hạ thì có vẻ tốt hơn, vào thu thì mọi sự trung bình, không có gì đáng ngại. Nên đề phòng gặp chuyện không hay về con cái và giao dịch làm ăn, tiền tài. Những năm này, sự sống của Canh Ngọ nhiều sự yên bình, tràn đầy vui mừng, ít đổ vỡ, vẹn toàn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News