12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Thân 1980 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nam mạng sinh năm 1980 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi canh thân, tử vi tuổi thân, xem tử vi trọn đời tuổi canh thân 1980 nam mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này có bổn mạng khá tốt, tuy cuộc đời không thể coi là có mức sống cao nhưng là luôn gặp nhiều điều may mắn trong đường danh vọng và cả trong vấn đề tài lộc. Số được hưởng nhiều của cải, tài lộc mà trời ban. Người tuổi này nếu ăn ở hiền hòa, ngay thẳng thì sớm muộn cũng sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, hoặc là con cháu đời sau sẽ có được nhiều điều phước lộc, chuyện làm ăn tấn phát hoặc là thành công lớn trên đường đời.

Nam Mạng – Canh Thân

Sinh năm: 1920, 1980, 2040 Cung: Cấn Trực: Trừ Mệnh: Thạch lựu mộc (Cây lựu đá) Khắc: Bích thượng thổ Con nhà: Thanh đế (Cô quạnh) Xương: Con khỉ Tướng tinh: Con chó sói
Ông Quan Đế độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Bởi vì lỗi số sanh rày ban đêm. Nếu mà sanh đặng Đông Xuân, Hai mùa vượng tướng ung dung thanh nhàn. Tánh người nhờ ở hiền lương, Gia đạo dời đổi, lương duyên không bền. Số người duyên nợ đa đoan, Đời sau mới đặng phỉ quyền yến anh. Tuổi nhỏ chẳng đặng yên thân, Trở về lớn tuổi mới yên thanh nhàn. Nếu mà niệm Phật tụng kinh, Ngày sau con cháu phước lành hưởng lâu. Tiền vận nhà cửa đổi thay,
Nhiều lúc giàu có khiến rồi phải tan.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Thân

Nam giới Canh Thân sức khỏe tốt, cuộc đời tuy không sống trong tình trạng cao lắm, nhưng cũng có thể có nhiều may mắn về danh vọng cũng như về tài lộc. Số sẽ được hưởng của cải hoặc tài lộc của trời ban. Nếu ăn ở ngay thẳng và hiền hòa cũng có ngày hưởng phú quý, hay con cháu sau này cũng được nhiều phước lộc, làm ăn được tấn phát và thành công trên đường đời.

Tuổi Canh Thân hưởng thọ trung bình từ 58 đến 66 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước ăn ở hiền lành thì sẽ được tăng niên kỷ từ 5 năm, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Canh Thân

Theo tháng sinh âm lịch của người tuổi này thì đường tình duyên trong cuộc đời của nam mạng tuổi Canh Thân có thể chia thành ba trường hợp sau:

Nếu được sinh ra vào tháng 5, 7, 11 theo âm lịch thì trong cuộc đời chắc chắn sẽ phải trải qua ít nhất là ba lần thay đổi chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Còn những người được sinh vào tháng 1, 3, 4, 6, 8, 12 theo âm lịch thì cuộc đời tất sẽ phải qua khoảng hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Còn đối với những người sinh vào tháng 2, 9, 11 theo âm lịch thì cuộc đời sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, không phải trải qua bất lì sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Canh Thân

Gia đạo hay thường xảy ra những thắc mắc và âm thầm ghen ghét với nhau, nếu bạn không sáng suốt mà giải quyết thì trong gia đình có việc lộn xộn mãi cho đến khi bạn 50 tuổi, gia đạo mới êm ấm được. Công danh có lên cao nhưng sụp đổ mau lẹ, vấn đề công danh không quan trọng đối với bạn, Tuy nhiên, nhờ đó mới tạo lấy được sự nghiệp sau này.

Sự nghiệp bắt đầu vững chắc từ lúc bạn ở vào tuổi 35 trở lên, tiền bạc bắt đầu được dễ dàng và có nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 45 tuổi có một lần phát tài to, nhưng lại có nhiều thất bại vào những năm khác.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Canh Thân

Những tuổi hợp để bạn chọn làm đối tượng hợp tác làm ăn là: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Khi chọn những tuổi này để hợp tác làm ăn, hùn hạp hoặc là thực hiện những giao dịch liên quan đến tiền bạc đều sẽ thu về được nhiều kết quả tốt đẹp. Kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn thuận lợi hơn, dẫn đến nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc, cũng sẽ không phải lo lắng đến thất bại hoặc thua lỗ. Dù là trong công việc, lĩnh vực nào của cuộc sống thì kết hợp với những tuổi trên vẫn sẽ đem lại những may mắn nhất định.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Canh Thân

Trong việc lựa chọn vợ chồng, bạn nên cẩn thận, vì theo chiêm tinh và tướng số, hai tuổi vợ chồng có liên quan rất nhiều đến cuộc sống nghèo giàu. Các tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn như: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Những tuổi này rất hợp và có thể đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến sự giàu sang phú quý, công danh được lên cao mau lẹ, con cái đầy đủ và không bao giờ lâm vào cảnh nghèo khổ, bần hàn như mọi tuổi khác.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết duyên, chi có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp vào con đường tình duyên mà không hợp về công danh và sự nghiệp, đó là các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão. Những tuổi này bạn kết duyên chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây nếu bạn kết hôn, rất khó làm ăn được dễ dàng. Không thành công được trên cuộc đời và sự nghiệp, cuộc sống của bạn cứ mãi ở trong sự nghèo túng triền miên, đó là các tuổi; Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên thì sẽ phải sống trong cảnh nghèo khổ, làm ăn cực nhọc suốt đời.

Theo sự nghiên cứu về tướng số cho biết rằng tuổi Canh Thân có những năm xung khắc với tuổi. Những năm này luận việc hôn nhân không thành và phải có nhiều khe khắt, nếu tính việc hôn nhân trong những năm này thì sau đó phải chịu cảnh xa vắng liên tục, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 20, 30, 32, 38 và 42 tuổi. Những năm này chỉ khắc về việc hôn nhân, mọi việc khác vẫn làm được.

Tuổi Canh Thân sinh vào những tháng này sẽ có nhiều vợ hay đa đoan về thê thiếp, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 10 và 12 Âm lịch. Đó là những tháng bạn có số đào hoa, nếu sinh vào những tháng đó thì có thê thiếp hay nhiều tình yêu.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Canh Thân

Với những người tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần thì bạn không nên kết hôn hay tính chuyện hợp tác làm ăn. Nếu mà kết hợp với những tuổi này trong bất kì lĩnh vực nào thì bạn cũng sẽ gặp phải nhiều thất bại rủi ro trong cuộc đời, còn có thể sẽ gặp cảnh biệt ly hoặc là tuyệt mạng bất ngờ ở giữa cuộc đời nếu như kết hôn. Những tuổi trên là đại khắc kỵ với tuổi bạn, vì vậy tốt nhất là nên tránh càng xa càng tốt.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Canh Thân

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Đây là hướng nhà tốt nhất đối với người tuổi này, không những kinh tế khá giả, nhiều lộc, làm ăn phát đạt mà con cái còn giỏi giang ngoan ngoãn, thành công, có nhiều điền sản. Nhưng điểm yếu là về sau sẽ kém dần đi do sao Sinh khí thuộc ngũ hành Mộc làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Hướng nhà này hạnh phúc, nề nếp lại có lộc về làm ăn nên giàu có nhưng do âm thịnh dương suy, con trai ít hơn con gái, về sau kinh tế cũng sa sút.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Hướng nhà này tốt về tài lộc, thịnh vượng, có tài có danh, con cháu hiển đạt, gia vận hài hòa, người trong nhà sống thọ.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Hướng này ban đầu không xấu, tốt về tài lộc nhưng càng về sau càng hại, nhất là nam giới trong nhà. Nữ nắm quyền chính, dễ sống đời cô quả góa phụ.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Hướng nhà này xấu cả đường kinh tế lẫn nhân khẩu, nghèo túng khó khăn, sức khỏe giảm sút, con trai thứ dễ mất sớm.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Hướng nhà này nghèo túng vất vả lại hay gặp rủi ro, gia đình bất hạnh, có tranh chấp về tài sản, ít con trai, người mẹ dễ gặp tai nạn.

Hướng Lục sát: Nam: Hướng nhà này vốn dĩ khá giả, có tài sản nhưng dần sa sút, nhân đinh ít ỏi, dương khí suy bại, nam giới đoản thọ, thiếu con thờ tự.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Canh Thân

Nam mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Canh Thân

Từ 27 đến 30 tuổi: 27 tuổi, năm này làm ăn được phấn chấn, tình cảm dồi dào, gia đạo, yên vui, kỵ tháng 8 không nên đi xa. 28 tuổi, có nhiều cơ hội thuận tiện về nghề nghiệp, nên đi xa vào năm này thì có nhiều thắng lợi về tiền bạc, nên đi vào những tháng hợp như đã ghi ở trên.

Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm xui, tránh miệng tiếng thị phi. Coi chừng đau bệnh. 32 tuổi, kỵ mùa hạ, kỵ lửa. 33 tuổi, coi chừng có thể bị lừa gạt hay bị mất của trong năm này. 34 tuổi, dịp may bắt đầu đến, có thể khởi sự làm ăn lớn. 35 tuổi, một năm có nhiều thành công về tất cả mọi phương diện.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, bạn sẽ có một tiếng sét lớn về vấn đề tình cảm, kỵ mùa xuân. Tháng 9 năm 37 tuổi bạn hãy đề phòng coi chừng bị tai nạn. Tháng giêng năm 38 tuổi bạn có một tin vui bất ngờ về tiền bạc. Năm 39 tuổi, bạn có dịp may đi xa và có nhiều cơ hội để tiến thân. Năm 40 tuổi, nghề nghiệp và công danh của bạn cùng phát triển mạnh một lượt trong năm này.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Trong năm 41 – 42 tuổi thì cuộc đời bạn sẽ liên tục gặp được những dịp may trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Sang năm 43 tuổi thì cần phải đề phòng tháng 6 âm lịch, có thể sẽ bị đau bệnh. Vào năm 44 tuổi thì con cái bạn có thể được đỗ đạt. Còn năm 45 tuổi thì bạn có thể sẽ mua được một căn nhà lớn, hoặc là có một tư sản khá.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Trong năm 46 tuổi thì kỵ tháng 10 âm lịch, phải cẩn trọng có thể có hỏa tai. Sang năm 47 tuổi thì vào tháng 4 âm lịch có thể có cơ hội gặp lại người bạn thân mất liên lạc từ lâu, cuối năm cẩn thận có bệnh hoạn. Sang năm 48 tuổi, vào những tháng giữa năm có thể có hao tổn tài của bất ngờ, tuy nhiên nhờ đó mà bạn mới thoát được một tai nạn lớn, hoặc là một căn bệnh hiểm nghèo. Năm 49 tuổi thì vào tháng 5 và tháng 6 âm lịch có thể có bệnh hoạn, tháng 8 và tháng 11 âm lịch nên tránh xuất hành đi xa, sẽ gặp thất bại và có nhiều bất lợi. Đến năm 50 tuổi thì bạn nên dồn hết khả năng và sức lực của mình để phát triển chuyện làm ăn, sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong sự nghiệp và cuộc đời.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong những năm 51 – 55 tuổi thì con cái có nhiều điều hay đẹp, nghề nghiệp thì cũng chỉ phát triển tầm thường thôi. Vào năm 51 tuổi và năm 53 tuổi sẽ có ít nhiều tài lộc. Năm 54 tuổi thì kỵ tháng 9 âm lịch, cần đề phòng có thể xảy ra tai nạn bất ngờ.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong những năm này cuộc đời cũng không có nhiều sôi động lắm, chuyện làm ăn, chuyện gia đạo khá bình thường. Năm 56 tuổi có thể gặp đau bệnh. Năm 57 thì được tạm thời yên ổn. Năm 58 tuổi lại không được tốt, có thể bị hao tổn tài của. Năm 59 tuổi thì chuyện con cái có nhiều điều hay, bản thân cũng được yên ổn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News