12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nữ mạng sinh năm 1980 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi canh thân, tử vi tuổi thân, xem tử vi trọn đời tuổi canh thân 1980 nữ mạng chi tiết chính xác

Nữ mạng tuổi Canh Thân có mạng số tốt, đường tài lộc cũng nhiều hay đẹp, tiền vận được hưởng nhiều điều tốt đẹp, sang trung vận thì gặp ít nhiều lao đao, chỉ khi vào hậu vận mới được hưởng an nhàn.

Nữ Mạng – Canh Thân

Sinh năm: 1920, 1980, 2040 Cung: Khôn Mạng: Thạch lựu mộc (Cây lựu đá) Xương: Con khỉ Tướng tinh: Con chó sói
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Canh Thân số mạng như vầy, Cung Khôn, mạng Mộc rõ ràng đá xanh. Hạ Thu lỗi số bất thành, Thuận Thu sanh đặng Đông Xuân mới nhàn. Số cô có bị hàm oan, Nhưng mà nhờ phước trời ban yên lành. Khuyên cô tích đức tu thân, Về sau mới được an nhàn tấm thân. Chỉ buồn duyên nợ đa đoan, Người sau mới đặng thỏa nguyện ước mơ. Tuổi nhỏ chẳng đặng yên thân, Trở về lớn tuổi mới hòng làm nên. Nếu mà niệm phật ăn chay,
Ngày sau được hưởng của Trời ban cho.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Canh Thân

Tuổi Canh Thân nữ mệnh tốt về mạng số cũng như về vấn đề tài lộc, tiền vận được hay đẹp trung vận có lao đao đôi chút, hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Canh Thân hưởng thọ trung bình từ 58 đến 66 tuổi là mức tối đa. Nếu ăn ở phúc đức có thể gia tăng được thêm niên kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Canh Thân

Dựa vào tháng sinh thì đường tình duyên của người tuổi này được chia thành ba trường hợp như sau:

Những người sinh vào tháng 3, 7, 12 theo âm lịch thì trong cuộc đời sẽ phải trả qua ít nhất là ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Còn những người mà được sinh vào tháng 4, 5, 8, 11 theo âm lịch thì cuộc đời sẽ phải qua hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Đối với những người được sinh vào tháng 1, 2, 6, 9, 10 theo âm lịch thì cuộc đời sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Canh Thân

Về vấn đề gia đạo công danh của tuổi bạn có phần rối rắm vào tiền vận, trung vận êm ái và hậu vận mới được yên vui. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp được vững chắc vào thời trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều kết quả tốt đẹp, trong thời trung vận có nhiều tốt đẹp và thành công về vấn đề nầy.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Canh Thân

Nên chọn những người tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn để hợp tác làm ăn chung. Bởi vì những tuổi này rất hợp với tuổi của bạn trong công việc làm ăn, sẽ giúp bạn thu được nhiều kết quả khả quan trong công việc cũng như hầu hết trong những lĩnh vực khác của cuộc sống.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Canh Thân

Về vấn đề hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc đời của bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi.

Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Tuất và Ất Sửu. Cuộc đời bạn lên cao và cuộc sống giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Thìn và Kỷ Mùi, cuộc sống được đầy đủ hạnh phúc và cuộc sống có phần sung túc vô cùng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này cuộc sống của bạn có thể chỉ tạp được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi Tân Dậu, Đinh Mão.

Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn có thể bị nghèo khổ và làm ăn rất khó khăn, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Dần.

Những tuổi này không những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ mà thôi.

Ở vào tuổi này kỵ kết hôn, nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng hay đau buồn về việc chồng, đó là bạn ở vào số tuổi: 20, 24, 30, 32, 34 và 40 tuổi.

Sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều chồng, vì có số đa phu, đó là nếu bạn sinh vào những tháng 4, 5, 8 và 10 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Canh Thân

Tuổi của bạn đại kỵ với những người tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, Giáp Dần. Nếu như bạn kết hôn cùng với những người tuổi này thì bạn sẽ vướng phải cảnh biệt ly, cũng có thể là tuyệt mạng bất ngờ ở giữa cuộc đời, nếu là hợp tác làm ăn thì dễ gặp cảnh thất bại phá sản, nếu hợp tác trong công việc thì công việc hay gặp trở ngại khó thuận buồm xuôi gió.

Dù là tuổi nào thì bạn cũng cần phải đề phòng, cẩn thận trong mọi công việc, lĩnh vực để tránh xung khắc, kéo đến nhiều rắc rối và gây khó khăn cho chính cuộc sống của bản thân.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Canh Thân

Tử vi 12 con giáp cho rằng, tuổi Canh Thân nữ mạng qua những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi 30, 34, 38 và 42 tuổi.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Canh Thân

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Đây là hướng nhà tài lộc dồi dào, con người hiển quý, hậu nhân thành công giỏi giang, có địa vị xã hội cao.

Hướng Thiên y: Nam: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này vốn khá tốt, tài lộc dồi dào và con người hiển đạt, gia vận hài hòa, có phúc khí nhưng nữ giới thuận hơn nam giới. Chủ nhà là nữ tuổi Thân thì cũng không tệ, có thể ở được.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này làm ăn thịnh vượng, có nhiều tài sản, con cái phát triển thuận lợi.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm thịnh dương suy nên nam giới kém, nữ giới tốt dẫu chủ nhà là nữ nhưng ở lâu dài không hay, hại cho con trai, không có người nối dõi hoặc có con trai nhưng yểu mệnh mất sớm.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này không chỉ hao tài tốn của mà còn thiệt hại con người, nữ giới mắc bệnh nan y, sinh con khó nuôi.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Nhà này hại về đường sức khỏe, người trong nhà ốm đau liên miên, tài sản khánh kiệt, dễ vướng thị phi, người mẹ là chịu nhiều họa nhất.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này ban đầu khá giải nhưng rồi sa sút dần, âm thịnh dương suy khiến nam giới mất sớm, trong nhà liên tiếp có tai ương, phụ nữ cũng không tránh khỏi tổn thương, khó sinh, nhất là trưởng nữ.

Hướng Hoạ hại: Tây Bắc: Xem hướng làm nhà, nhà này vốn có lộc làm ăn nhưng không giữ được, gặp tai không dứt, phụ nữ nhất là trưởng nữ hay bị thương tổn.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Canh Thân

Nữ mệnh Canh Thân sinh năm 1980 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Canh Thân

Từ năm 18 tuổi đến năm 22 tuổi: Vào năm 18 tuổi thì bạn có thể sẽ gặp tai nạn nặng, số bạn đã định, trừ khi mà gia đình bạn có được âm đức đặc biệt lắm thì mới có thể bình an mà thoát thân. Sang năm 19 – 20 tuổi thì vào mùa xuân bạn sẽ có được cùng lúc hai may mắn bất ngờ. Năm 21 tuổi thì tình yêu đến với bạn, đẹp đến mức khiến bạn sung sướng mà tưởng tượng rằng đó là do Thượng đế ban tặng để đền bù những khổ sở trước đây của bạn. Năm 22 tuổi có thể bán sẽ lập gia đình, và sẽ có được một hạnh phúc trọn vẹn.

Từ năm 23 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong khoảng thời gian này thì đường tài lộc có được nhiều thành cồn, đường công danh cũng thu được không ít kết quả tốt đẹp. Vào năm 25 tuổi bạn có thể sẽ bất ngờ nhận được lời mời đi chơi xa hoặc là đi du lịch ở đâu đó. Có thể nói đây là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của bạn.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong năm 26 tuổi thì kỵ mùa hè, kỵ với lửa. Còn năm 27 tuổi thì cẩn thận không sẽ bị vấp té, hoặc là bị người ta lừa gạt. Vào mùa xuân năm 28 tuổi có thể có hoạnh tài. Đến năm 29 tuổi, đối với những người đã lập gia đình vào năm 22 tuổi thì nếu sinh quý tử vào năm nay thì cuộc sống sau này của bạn sẽ được nhờ cậy vào đứa trẻ đó rất nhiều. Đến năm 30 tuổi thì bạn cần phải coi chừng kẻo gặp bệnh tật, nhất là vào mùa đông.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi và năm 33 tuổi thì bạn có thể sẽ bị đau bệnh nặng, cuộc sống gặp phải nhiều điều rắc rối, có thể sẽ hao tổn tài của rất nhiều, đây là những năm vận hạn nặng của bạn. Năm 32 tuổi thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình. Sang năm 34 tuổi thò mọi chuyện chuyển biến, hơi sáng sủa hơn trước, nhưng cũng vẫn không được may mắn. Năm 35 tuổi thì bạn có thể sẽ gặp dao động mạnh trong chuyện tình cảm, cẩn thận kẻo hạnh phúc bất ngờ tan vỡ.

Từ 36 đến 40 tuổi: Đây là những năm đẹp nhất của cuộc đời bạn trong suốt mấy năm nầy, làm bạn bất ngờ cứ việc gì cũng đều gặp được sự thắng lợi tuyệt đối. Tình cảm và hạnh phúc đều hết sức dồi dào. Tài lộc vào như nước, không có chuyện gì buồn xảy đến với bạn trong mấy năm nầy.

Từ 41 đến 46 tuổi: Những năm tất cả mọi việc đều ở mức độ trung bình, không có gì đáng nói. Chỉ có vấn đề tình cảm vào năm 41 tuổi hơi bị xao động một chút, nhưng rồi tất cả lại trở lại êm đẹp. Tài lộc ở mức độ trung bình.

Từ 47 đến 50 tuổi: Năm 47 tuổi, có triển vọng, làm ăn được khá, năm nhiều tốt đẹp, nên phát triển sự nghiệp thì tốt đẹp, toàn năm đều hay, đẹp, chỉ nên cẩn thận vào tháng 10. Năm 49 tuổi, năm nầy đại kỵ tháng 6. Tháng 7 hao tài, những tháng khác trung bình. Năm 50 tuổi, năm nầy tròn vẹn toàn năm, việc làm ăn khá tốt đẹp và vô cớ phát triển mạnh mẽ về nghề nghiệp.

Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, năm không được tốt lắm. Năm 52 tuổi, có kỵ vào tháng 3 có hao tài, mùa Đông bổn mạng kém. Năm 53 tuổi, năm nầy toàn năm đều xấu, đề phòng bệnh hoạn và có nhiêu việc buồn lo. Năm 54 và 55 tuổi, hai năm trung bình, công việc bình thường không có gì quan trọng xảy ra.

Từ 56 đến 60 tuổi: Những năm này bổn mạnh yếu kém, tài lộc có phần thất bại, nên cẩn thận cho bổn mạng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News