12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng sinh năm 2007 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi đinh hợi, tử vi tuổi hợi, xem tử vi trọn đời tuổi đinh hợi 2007 nam mạng chi tiết chính xác

Những người nam giới tuổi Đinh Hợi có một cuộc đời khá sung túc, an vui vào thuở tiền vận. Nhưng đến thời trung vận, từ năm 20 tuổi đến năm 36 tuổi thì phải chịu nhiều phiền muộn, đau khổ hơn. Mặc dù vậy nhưng cuộc sống nhìn chung vấn khá tốt đẹp. Những người này sẽ đạt được thành công về công danh từ năm 26 tuổi trở đi, đến thời hậu vận thì hoàn toàn được tốt đẹp, cuộc đời được sung túc, an vui. Họ được hưởng khá nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời, nếu là người có sự sáng suốt thì cuộc đời sẽ được thành công hơn nữa.

Nam Mạng – Đinh Hợi

Là những người có năm sinh: năm 1947, 2007 và 2067 Thuộc cung Khôn, Trực Nguy Mệnh ỐC THƯỢNG THỔ( đất ổ tò vò) Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY Con nhà Huỳnh Đế Xương con Heo, tướng tinh con Dơi
Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng

Đinh Hợi cung Khôn số này, Đất ở dưới thấp bò lên nóc nhà. Thuận sanh mùa Hạ thì sang, Có phần sung sướng người sang nể vì. Thổ vượng tứ quý lo chi, Thu Đông Xuân mộc khắc lòng chẳng an. Làm trai Đinh Hợi gan lì, Nhưng mà ngay thẳng ít ai bạo tàn. Số người chết hụt chết oan, Nhưng nhờ trời độ qua cơn tai nạn. Vợ chồng lỡ dỡ đò ngang, Duyên sau mới hiệp, mới an cửa nhà. Ra ngoài sang quý số này,
Vận sau càng lại thêm phần giàu sang.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi, cuộc đời tuổi nhỏ đầy đủ và vui vẻ, sống một cuộc sống sung túc. Nhưng vào thời trung vận tức là vào tuổi 20 đến 36 có lắm u buồn. Tuy nhiên cuộc sống vẫn ở vào phần tốt đẹp. Đường công danh sẽ lên cao vào khoảng từ 26 tuổi trở đi, vào thời hậu vận thì hoàn toàn tốt đẹp, sống đầy đủ và càng tăng thêm sự vui vẻ của cuộc đời. Bao giờ cũng lấy căn bản khả năng tạo lấy được phần danh vọng mai sau.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Về vấn đề tình duyên của tuổi Đinh Hợi không được hoàn toàn tốt đẹp vào buổi đầu, có vài lần thay đổi và đổ vỡ, vấn đề tình yêu khó đi đến con đường hạnh phúc. Theo khoa tướng số, số tử vi nhận xét rằng tuổi Đinh Hợi sẽ có nhiều đau khổ về vấn đề tình duyên, tuy nhiên căn cứ vào tháng sinh mà xác định, thì tuổi Đinh Hợi chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc và chỉ có một vợ một chồng mà thôi, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Theo luận giải tử vi ngày nay, về công danh có phần lên cao vào tuổi 26 trở đi, nếu có nhiều sáng suốt và kiên nhẫn bạn sẽ lên đến tuyệt đỉnh của phần danh vọng. Gia đạo đầy đủ và sống trong sự vui vẻ của cuộc đời, phần gia đạo không có gì quan trọng chỉ có quan trọng về phần công danh.

Sự nghiệp có thể lên cao vào khoảng tuổi 36 trở lên. Tiền bạc được hoàn toàn tốt đẹp, có triển vọng về tiền tài. Số sống sang cả, vấn đề tiền tài chỉ là vấn đề phụ thuộc công danh, khi công danh đã lên cao thì sự nghiệp và tiền tài thêm phần vững chắc và sung túc.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong việc phát triển công danh, cộng tác hay hợp tác làm ăn, hay trong tình bè bạn cũng nên chọn lựa những tuổi HỢP với tuổi mình, mới có thể nương vào đó mà sáng tạo công danh sự nghiệp. Tuổi Đinh Hợi hợp làm ăn, kết bạn hay mọi vấn đề khác trong cuộc đời đều HỢP với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn. Hai tuổi này có thể hợp tác hay làm ăn có cơ hội phát triển công danh, sự nghiệp lẫn tiền tài. Bạn nên kết bạn hay giao dịch với những tuổi này rĐinh tốt để tạo ra tiền bạc.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Sau đây là những tuổi hợp cho sự kết duyên hay tạo lấy hạnh phúc. Những tuổi này làm cho cuộc đời bạn được tạo lấy cơ hội và dễ dàng làm ăn hay trong mọi khía cạnh khác của cuộc đời, đó là những tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất: Cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp. Với tuổi Canh Dần: Bạn dễ tạo ra tiền bạc và có thể hưởng được đầy đủ sự sung sướng. Với tuổi Nhâm Thìn, cuộc sống hoàn toàn phát triển về danh vọng. Đây là những tuổi mà nếu bạn kết duyên cuộc sống sẽ được đầy đủ và có thể đẩy cuộc đời đến chỗ sang giàu.

Kết hôn với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Đinh Mùi. Những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về khía cạnh nào khác.

Bạn kết duyên hay xây dựng hạnh phúc với những tuổi này cuộc sống sẽ không tạo được đầy đủ mà có thể phải sống trong sự nghèo khổ và khó khăn trong mọi lĩnh vực cuộc đời mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Tân Mão,Đinh Dậu, Kỷ Mão, Quý Mão. Những tuổi này không tạo được gì khả dĩ bảo đảm cho cuộc đời nếu kết hợp với tuổi bạn.

Có những năm xung khắc tuổi bạn, không nên cưới vợ hay kết duyên trong những năm này, vì tính chuyện hôn nhân sẽ không thành, hay thành thì phải chịu cảnh xa vắng, triền miên, những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi. Những năm mà bạn ở vào số tuổi này thì kỵ việc cưới xin.

Bạn nếu sinh vào những tháng này sẽ có số đào hoa. Có nhiều thê thiếp trong cuộc đời hay nhiều tình yêu, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch. Đó là bạn sinh vào những tháng tốt đẹp và có nhiều người khác phải lưu ý về chuyện tình duyên, cũng như là bạn có số đ ào hoa vậy.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Với những tuổi này, bạn không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên, nếu không bạn sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly, không tốt đẹp cho cuộc sống, đó là các tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi. Những tuổi này chẳng những không giúp bạn, mà còn làm hại cho cuộc đời bạn thêm.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Tuổi Đinh Hợi có những năm khó khăn trong cuộc đời, làm ăn không được kết quả, tính việc hôn nhân sẽ có nhiều rắc rối, hay mọi vấn đề đều khó khăn và ít được thành tựu, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 28, 30 và 36 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng tai nạn, bệnh tật hay những sự đổ vỡ về tình duyên hay sự nghiệp.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Hướng Lục sát: Nam: Theo Tử vi ngày nay nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Họa hại: Đông: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Nam mệnh sinh năm 2007 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Bạn sẵn phải đối mặt với nhiều buồn rầu, phiền muộn trong chuyện tình cảm vào năm 20 tuổi, vào các tháng cuối năm thì có nhiều triển vọng để phát triển công danh. Năm 21 tuổi, sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm của bạn, dù tiền bạc không được dồi dào cho lắm nhưng khoảng thời gian này, bạn luôn được sống trong vui tươi, hạnh phúc. Vào năm 22 tuổi, bạn nên tránh xuất hành đi xa vào tháng 6 và tháng 8 Âm lịch, còn lại các tháng khác trong năm thì ổn định ở mức trung bình. Năm 23 tuổi, bạn phải cần trọng hơn vào các tháng đầu năm vì bị các sao xấu chiếu mạng, dễ gặp tai nạn, cũng tránh mạo hiểm làm ăn trong năm này vì dễ gặp phải thất bại. Năm 24 tuổi, bạn sẽ đạt được những thành quả tốt đẹp trong cả công danh, sự nghiệp và chuyện tình cảm, một năm vượng phát. Đến năm 25 tuổi thì cuộc sống của bạn có vẻ chững lại, sẽ được ổn định ở mức trung bình, không có thành quả nào đáng kể nhưng mọi sự cũng đều tốt đẹp.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Vào năm 26 tuổi, cuộc sống bạn sẽ có nhiều khởi sắc tốt đẹp, có cơ hội để phát triển công danh và sự nghiệp, chuyện tình cảm cũng có nhiều thuận lợi, đem đến cho bạn tâm trạng hứng khởi trong cuộc sống. Đến năm 27 tuổi, trong ba tháng đầu năm, bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc của mình, tiền bạc dồi dào, các tháng còn lại cũng đều tốt đẹp về mặt tình cảm và công danh. Trong hai năm 28 tuổi và 29 tuổi, cuộc đời bạn cũng bớt đi những thăng trầm, không có biến động nào lớn xảy ra, đây là hai năm ổn định để bạn được nghỉ ngơi tạm thời, đề ra cho mình những kế hoạch, dự định mới trong tương lai. Năm 30 tuổi, bạn sẽ phải đối mặt với sự hao tổn nhỏ về tài vận, nhưng may mắn là không có ảnh hưởng gì lớn đến cuộc đời. Trong khoảng thời gian này, vào năm 25 tuổi, bạn nên cẩn thận hơn vào tháng 6 và tháng 11 Âm lịch thì đây là hai tháng xung khắc.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, bạn sẽ gặp một số bất lợi nhỏ, gây ra nhiều phiền muộn, cuộc sống phải trải qua nhiều thay đổi mới mong khấm khá hơn. Trong năm 32 tuổi, bạn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ bạn bè của mình, không nên quá tin tưởng người khác để bị lừa gạt về mặt tiền bạc. Năm bạn 33 tuổi sẽ có nhiều nỗi buồn về gia đạo, phương diện tài chính cũng gặp phải nhiều khó khăn, mọi dự định của bạn đều bị trở ngại, khó mà được toại nguyện như ý muốn. Vào năm bạn 34 tuổi, sẽ được bù đắp lại những khoảng thời gian khó khăn trước đó, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, mọi việc gặp được nhiều thuận lợi hơn, vượng phát vào tháng 3 Âm lịch, nên kỵ xuất hành đi xa vào tháng 12 để tránh hao tổn tài vận và gặp tai nạn. Năm 35 tuổi, chuyện tình cảm của bạn có những điều trái ý, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với người thân, bạn cũng phải hết sức đề phòng về sự nghiệp của mình, nếu không sẽ rất dễ bị sụp đổ, nhất là vào tháng 5 và tháng 7 Âm lịch.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi là một năm có nhiều thành công trong cuộc sống của bạn, sự nghiệp và công danh đều được sáng rõ, tạo được những thành quả vẻ vang, nếu là người chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp thì sẽ còn được thành công hơn nữa. Hai năm 37 tuổi và 38 tuổi, cuộc sống của bạn hoàn toàn tốt đẹp, cả công danh, sự nghiệp và phương diện tình cảm đều được hoàn thiện trong khoảng thời gian này. Năm 39 tuổi, bạn nên thuận theo tự nhiên trong mọi việc, nếu bỏ qua những lợi lộc nhỏ thì sẽ đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Năm 40 tuổi, cuộc sống hoàn toàn viên mãn, gia đạo yên ấm, con cháu thành đạt, tài lộc dồi dào.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Bạn sẽ gặp phải hạn nhỏ về sứ khỏe trong năm 41 tuổi, nên tránh xuất hành đi xa vào tháng 5 và tháng 7 Âm lịch, các tháng khác còn lại trong năm thì tốt đẹp ở mức trung bình. Hai năm 42 tuổi và 23 tuổi, bạn sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp, tài lộc dồi dào, không phải lo nghĩ bất kỳ điều gì. Đến hai năm 44 tuổi và 45 tuổi, bạn sẽ được hưởng nhiều phúc đức trời ban, mọi mặt trong cuộc sống đều thành công tốt đẹp.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Đây là khoảng thời gian đầy triển vọng trong cuộc đời bạn, dù mọi việc không hoàn toàn được suôn sẻ nhưng sau khi vượt qua những khó khăn, trở ngại, bạn sẽ đạt được rất nhiều thành quả vẻ vang. Trong các năm này, bạn nên giữ được cốt cách và kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn, tất sẽ thành công.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Vào năm 51 tuổi, bạn nên tránh các vụ làm ăn, giao dịch lớn về tiền bạc, công danh sáng rõ vào tháng 8 và tháng 11 Âm lịch. Năm 52 tuổi, một tai nạn bất ngờ sẽ ập đến với bạn, nếu trước đó tạo được nhiều phúc đức thì sẽ qua được kiếp nạn này, nếu không, sẽ phải hao tốn rất nhiều tiền của. Trong năm bạn 53 tuổi, trong gia đạo có nhiều kết quả tốt đẹp, nên cẩn trọng nhiều hơn đến con cái và đề phòng tai nạn trong hai tháng cuối năm. Hai năm 54 tuổi và năm 55 tuổi, cuộc đời bạn sẽ được ổn định ở mức trung bình, không có thành công nào đáng kể nhưng cuộc sống cũng đầy vui tươi.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Năm 56 tuổi là một năm tốt đẹp cho gia đình của bạn, tài vận cũng được khởi sắc. Đến năm 57 tuổi là một năm trung bình, không có tổn hại nhưng cũng không có thành quả nào rực rỡ. Năm 58 tuổi khá tốt đẹp về tài lộc, bản chỉ nên cẩn thận hơn về bản thân. Năm 59 tuổi và năm 60 tuổi, cuộc sống của bạn ổn định ở mức trung bình, không có sự kiện nào đáng chú ý xảy ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News