12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ mạng sinh năm 2007 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi đinh hợi, tử vi tuổi hợi, xem tử vi trọn đời tuổi đinh hợi 2007 nữ mạng chi tiết chính xác

Hầu hết những người phụ nữ tuổi Đinh Hợi đều có một cuộc đời khá thuận lợi về cả sự nghiệp, công danh lẫn tình cảm. Suốt cả cuộc đời mình, hầu như họ không phải trải qua những trở ngại, thử thác, họ là những người được an nhàn cả đời về thể xác lẫn tinh thần, được hưởng một số sung sướng trọn vẹn. Càng về trung vận và hậu vận thì cuộc sống của những người phụ nữ tuổi Đinh Hợi lại càng được toại nguyện hơn.

Nữ Mạng – Đinh Hợi

Sinh các năm 1947, năm 2007 và năm 2067 Thuộc cung Tốn Mệnh Ốc Thượng Thổ( Đất ổ tò vò) Xương con heo, tướng tinh con Dơi
Được bà chúa Ngọc hộ mạng

Đinh Hợi cung Tốn số nàng, Đất ở dưới thấp mà leo nóc nhà. Số sanh mùa Hạ thuận mùa, Gái thời tốt số chồng thương nể vì. Thổ vượng tứ quý lo chi, Tháng chín, tháng chạp lo gì tháng ba. Mùa Xuân Mộc khắc khô khan, Thu Đông lỗi số sanh ra cực hoài. Đinh Hợi số gái tài hay, Hiền lành ngay thẳng ít ai bạo tàn. Số người tánh nết đoan trang, Họ hàng cốt nhục ai mà chẳng thương. Số nàng sang quý tự nhiên, Vận sau sẽ thấy có duyên phú hào. Tuổi sanh cho đến niên cao,
Tự mình tự lập biết bao tuổi hờn.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi, nữ giới đời sống có phần sung túc về vấn đề tài lộc cũng như về tình cảm, cuộc đời không mấy chịu khổ cực về thể xác, cũng như tình cảm được lên cao. Cuộc sống có phần tốt đẹp về mọi mặt trong suốt cuộc đời. Trung vận và hậu vận có nhiều tốt đẹp.

Tuổi Đinh Hợi số hưởng thọ trung bình từ 68 đến 79 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Về vấn đề tình duyên, tuổi Đinh Hợi có chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 7, 8, 10 và 12 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 6 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Phần gia đạo, có nhiều tốt đẹp, phần công danh chỉ ở vào mức trung bình. Trung vận thì lên cao về công danh. Nhưng vào hậu vận thì trở lại mức bình thường mà thôi.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Theo luận đoán tử vi ngày nay, sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nên giao dịch về tiền bạc hay hợp tác với các tuổi sau đây thì không sợ thất bại, đó là các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Theo luận giải tử vi, trong hôn nhân, muốn sống một cuộc đời cao sang quyền quý, bạn nên chọn và kết hôn với những tuổi này: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn có thể chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời sẽ nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả về phần tài lộc, nên chỉ nghèo khổ mà thôi.

Những năm mà bạn ở vào những tuổi sau đây bạn không nên kết hôn vì kết hôn, bạn gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi: 21, 27, 33 và 39 tuổi.

Sinh vào những tháng này bạn có số đa phu hay có nhiều chồng, đó là nếu sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Sau đây là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời, nếu kết hôn hay làm ăn thì gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên giao dịch nhiều về tiền bạc. Trong gia đình thì nên cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi hằng năm.Trong vấn đề hôn nhân và hạnh phúc thì tránh việc ra mắt gia đình, thân tộc, chỉ âm thầm ăn ở với nhau mà thôi. Có như vậy thì hai người mới có thể ăn ở với nhau trọn đời được.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Tuổi Đinh Hợi có những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi: 30, 34 và 41 tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật, có bao tài vào những năm này.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Nữ mệnh sinh năm 2007 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Đây là khoảng thời gian bạn sẽ đạt được nhiều thành quả về mặt tình cảm hơn là tài vận. Trong các năm này, theo tử vi ngày nay bạn được sống một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn nhưng tài vận của bạn sẽ chỉ đạt được những thành công ở mức trung bình mà thôi, dù vẫn có thành quả nhưng lại không tạo được tiền đề để bạn gây dựng sự nghiệp trong cuộc đời mình.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi là một năm thành công ở mức bình thường của bạn, trong năm này, không có khó khăn nào xảy ra nhưng những thành quả mà bạn đạt được cũng không tạo ra nhiều đột phá. Đến năm 27 tuổi, bạn có nhiều cơ hội để xây dựng công danh của mình nhưng nên cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc và tình cảm. Năm 28 tuổi, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp phải số rắc rối nhỏ nhưng nếu bạn giữ được tâm tính trong sáng, chân thành thì cuối cùng mọi chuyện cũng sẽ tốt đẹp trở lại. Hai năm 29 tuổi và năm 30 tuổi là hai năm bạn sẽ có được những thuận lợi tốt đẹp trong sự nghiệp, nếu xuất hành đi xa gây dựng thì thành công sẽ càng vẻ vang hơn nữa.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Đây là khoảng thời gian may mắn nhất trong cuộc đời của bạn về mặt tiền bạc, mọi dự định trong công việc làm ăn, kinh doanh đều dễ thành công, thu được những thành quả đáng kể. Năm 35 tuổi, tình cảm tiến triển tốt, cả một năm hạnh phúc, vui tươi, tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng hơn về bản thân vì sẽ gặp phải một tai nạn nhỏ vào mùa Đông, gây hao tổn tiền bạc.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm bạn 36 tuổi, bạn sẽ gặp phải những vận hạn về tiền bạc, nên cẩn thận trong các vụ giao dịch với những số tiền lớn vì rất có thể do nhầm lẫn hoặc bị kẻ gian lừa gạt mất. Năm 37 tuổi là một năm ổn định của bạn, không có đột biến nào xảy ra trong cuộc sống. Năm 38 tuổi, tránh xuất hành đi xa vào tháng 3 và tháng 8 Âm lịch, còn lại các tháng trong năm đều tốt đẹp, thành quả đạt được dừng lại ở mức trung bình, cuộc sống không có nhiều biến động. Trong hai năm 39 tuổi và năm 40 tuổi, bạn sẽ bị sao xấu chiếu mạng nên có một số khó khăn về mặt tài chính và sẽ có hạn về bệnh tật, gây hao tổn tài lộc.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đây là khoảng thời gian mà bạn phải chịu khá nhiều vất vả, lận đận, mọi mặt trong cuộc sống đều có những điều trái ý, công việc làm ăn không được thuận lợi, tiền tài sút kém. Mặt khác, con cái hay đau ốm, trong gia đình xuất hiện nhiều điều phiền muộn. Bạn cần phải hết sức cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Trong năm 46 tuổi, bạn nên táo báo hơn trong các dự định của mình, nếu xuất hành đi xa thì sẽ càng đạt được những thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Năm 47 tuổi, bạn sẽ phải đối mặt với những bất đồng, mâu thuẫn về mặt tiền bạc với những người thân quen của mình, nhưng nếu bạn nhún nhường, từ bỏ những khoản lợi nhỏ thì sau này sẽ đạt được những thành công lớn hơn, thu lại được tất cả những gì đã mất. Năm 48 tuổi, gia đạo có một số phiền muộn, công việc làm ăn ổn định, không có sự phát triển nào đáng kể. Hai năm 49 tuổi và năm 50 tuổi là khoảng thời gian bạn sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, sư nghiệp và công danh đều sáng tỏ, nói chung cuộc sống viên mãn.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Đây là khoảng thời gian ổn định trong cuộc đời bạn. Hầu như bạn không phải đối mặt với bất kỳ khó khăn nào nhưng cũng không có thành quả nào đáng kể được tạo ra. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian cần thiết để bạn nghỉ ngơi sau những năm đầy biến động của cuộc đời và để chuẩn bị cho những kế hoạch khác ở tương lai.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong khoảng thời gian này, bạn nên cẩn trọng hơn trong các vấn đề có liên quan đến tiền bạc, không nên mạo hiểm tham gia vào những vụ làm ăn với số tiền quá lớn và cũng không nên xuất hành đi xa trong các năm này để tránh sự hao tổn. Ngoài ra, đây cũng là các năm khá nhiều khó khăn vì trong gia đạo xuất hiện nhiều sự xáo trộn, bạn nên chuyên tâm giải quyết từng chuyện một thì sẽ ổn thỏa, nếu lơ là bỏ qua thì sau này sẽ phải mệt mỏi hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News