12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nam mạng sinh năm 1987 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi đinh mão, tử vi tuổi mão, xem tử vi trọn đời tuổi đinh mão 1987 nam mạng chi tiết chính xác

Người tuổi Đinh Mão nam mạng có cuộc đời có nhiều may mắn trong việc phát triển đường công danh. Người tuổi này hay phải lo nghĩ nhiều, thường sẽ ít có thời gian được thanh thản về đầu óc, trong cuộc sống thì có nhiều sự thay đổi, không được hiền hòa, hay phải lo lắng và thường gặp phải thất bại trong nghề nghiệp ở thời tiền vận.

Nam Mạng – Đinh Mão

Sinh năm: 1927, 1987, 2047 Cung: Tốn Trực: Chấp Mệnh: Lư trung hỏa (Lửa trong lư) Khắc: Kiếm phong kim Con nhà: Xích đế (Cô quạnh) Xương: Con mèo Tướng tinh: Con gà
Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng

Số này cốt cách ngang tàng, Lư trong lửa đỏ lâu tàn mau nguôi. Giận ai không thể giận lâu, Ai tới năn nỉ nắm tay dịu hiền. Xin lỗi bạn chớ có phiền, Ít bữa dịu ngọt có tiền cũng đưa. Số nhờ biết được nhiều nghề, Cho nên doanh nghiệp tự nhiên có hoài. Ra ngoài kẻ mến người thương, Kết bạn phản phúc họ quên ơn mình. Thương người giúp đỡ của tiền, Ăn rồi quẹt mỏ phản liền theo tay. Hậu vận nhờ đặng cháu con,
Tiền vận lao khổ chẳng bằng vận sau.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Xem bói tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão, cuộc đời của nam giới không được sáng tỏ về đường công danh, nhưng mức độ của sự phát triển công danh khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão hay lo nghĩ nhiều, cuộc sống luôn luôn có nhiều thay đổi, không ở vào một mức độ bình thường, hay lo lắng và thường hay nắm lấy thất bại về nghề nghiệp.

Tuổi thọ trung bình của tuổi Đinh Mão từ khoảng 56 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước đức thì gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Về tình duyên tuổi trẻ cũng lắm trắc trở, nhưng đều do bạn tạo ra. Tuổi Đinh Mão cũng có số đào hoa nên rất nhiều tình ái nhưng điều này chưa hẳn đã tốt.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3 và 9 Âm lịch thì bạn phải hai lần thay đổi tình duyên. Nếu bạn sinh vào những tháng 5 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ có hạnh phúc trọn đời, vợ chồng chung thủy. Bạn nên xem theo đây mà quyết định cuộc đời. Đó chính là số mệnh của bạn.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Công danh không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình, về gia đạo được yên hòa vào tuổi 36 trở đi, cuộc đời cũng gặp nhiều sóng gió song không đáng kể. Gia đạo được vẹn toàn.

Sự nghiệp cũng đôi lần thành công nhưng không được theo ý muốn. Từ tuổi 41 trở đi vấn đề tiền tài mới thu được nhiều kết quả tốt.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Trong sự lựa chọn vợ chồng cũng cần nên lựa những hợp với tuổi mình, mới tạo được nhiều cơ hội lợi cho sự làm ăn cũng như về sự phát triển công danh lẫn sự nghiệp. Trong việc kết duyên, bạn cần nên lựa chọn cho được những tuổi này: Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất. Bính Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Mậu Thìn và Nhâm Thân: Cuộc sống có nhiều phát triển về tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp được thành tựu. Kết hôn với Giáp Tuất và Bính Dần: Bạn kết hôn với hai tuổi này, phát triển về tài lộc, hào con và hào của đầy đủ khỏi phải lo nghĩ nhiều.

Nếu trong cuộc sống mà bạn gặp những tuổi này thì cuộc sống lẫn công danh của bạn chỉ ở trong mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi Đinh Mão về phần tình duyên, phần tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình.

Trong việc lương duyên, bạn cũng cần lựa chọn cho kỹ càng vì đó rất ảnh hưởng đến cuộc sống và vận mạng của bạn, nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ có nhiều buồn tủi về công danh, tiền bạc có nhiều thiếu thốn và luôn luôn sống trong cảnh chật vật túng quẫn, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão. Ba tuổi này không được hợp với tuổi Đinh Mão của bạn, nên sẽ khó khăn trên bước đường công danh, nghề nghiệp, tài lộc lẫn gia cảnh.

Có những năm mà bạn không nên cưới vợ vì trong sự kết hợp lương duyên bạn gặp nhiều trở ngại cho nghề nghiệp cuộc sống và hơn là vấn đề không được thành công hoàn toàn trong hạnh phúc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 18, 24, 28, 39, 36 và 40 tuổi. Nếu cưới vợ vào những năm kể trên thì có sự xung khắc, buồn phiền hay chịu cảnh xa vắng.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn có số lưu thê hay thường đau khổ về đàn bà và rất có nhiều vợ trong suốt cuộc đời, đó là bạn sinh nhằm những tháng 2, 6, 7, 8 và 9 Âm lịch. Nếu bạn gặp những tháng trên, bạn sẽ không tránh khỏi những trường hợp như đa thê, hoặc có hai dòng con, v.v…

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Hãy cố gắng không kết hợp làm ăn hay kết hôn với những tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Mão nam mạng gồm có: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý. Nếu kết hôn với 4 tuổi kể trên rất dễ dẫn tới ảnh hưởng tới bổn mạng về sau, nếu làm ăn thì khả năng cao là lụi bại, không lụi bại thì cũng chồng chất khó khăn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Khi bạn ở tuổi 24, 26, 30, 34, 38, những năm này bạn sẽ phải trải qua rất nhiều những khó khăn trong cuộc đời, gặp phải rất nhiều trở ngại và thách thức, dẫn đến bạn phải chịu nhiều đau buồn, khổ sở, nếm trải thất bại và đắng cay của cuộc sống. Những năm này bạn phải bước qua những thăng trầm của cuộc đời mình, cuộc sống không gặp được những điều hay điều tốt.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Mệnh: Hỏa Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Hướng Họa hại: Tây Bắc: Xem hướng nhà tốt xấu cho nam giới tuổi Mão, nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Nam mệnh sinh năm 1987 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

Từ năm 21 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 21 tuổi thì vẫn còn phải lo lắng nhiều về phần gia đạo và công danh, số mệnh nói chung là không được may mắn lắm, cần cẩn trọng để tránh gặp phải tai nạn trong tháng 3 và tháng 4. Sang năm 22 – 23 tuổi thì gia đạo không gặp được nhiều điều hay đẹp, nhưng vấn đề tiền bạc lại gặp được nhiều may mắn, có cơ hội để phát triển sự nghiệp. Sang tuổi 24 – 25 thì cần phải cẩn thận về mặt con cái, có thể sẽ đạt được thành công lớn trong vấn đề nghề nghiệp cũng như tài lộc. Tuy nhiên năm 24 tuổi vẫn còn vài điềm xấu, chỉ khi sang hẳn tuổi 25 thì mọi chuyện mới chuyển biến tốt đẹp hẳn.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi thì có gặp đau bệnh, công việc làm ăn trong thời gian này có thể sẽ bị ngưng chệ, vì vậy cần phải sáng suốt hơn, dè dặt trong hành động để tránh vướng phải đổ vỡ không đáng có. Năm 27 tuổi thì tình trạng ở mức trung bình, kỵ vào tháng 10 và tháng 11. Sang tuổi 28 thì mọi chuyện không được tốt đẹp cho lắm, cần phải cẩn thận trong các công việc làm ăn. Sang năm 29 – 30 tuổi thì công việc làm ăn có cơ hội tấn phát hơn, tuy nhiên gia đạo thì lại không được yên ổn, hòa thuận.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi là một năm quá xấu, cần phải cẩn thận trong tất cả mọi công việc từ bên trong lẫn bên ngoài. Năm 32 tuổi là năm xung khắc, nhưng năm này thì mọi chuyện làm ăn đều thu được thành công lớn, tài lộc vượng phát, gia đạo cũng không bị sa sút. Sang năm 33 – 34 tuổi thì gia đạo khá là yên tĩnh, tuy nhiên công việc làm ăn lại có chút vướng mắc. Ở tuổi 35 thì cơ thể được sống an nhàn, tâm trí cũng ít phải lo nghĩ nhiều như những năm trước.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi có sự thay đổi trong công chuyện làm ăn, hoặc là thay đổi chuyện nhà cửa, cũng có thể là sự thay đổi về sự nghiệp. Sang năm 37 – 38 tuổi thì các lĩnh vực trong cuộc sống đều gặp được nhiều điều hay điều tốt, tài lộc được thành công lớn, con cái thì được hưởng nhiều may mắn. Sang năm 39 – 40 tuổi và cho đến cuối cuộc đời thì đều có cơ hội, triển vọng tốt đẹp trong vấn đề tài lộc cũng như chuyện tình cảm. Cuộc sống những năm này nói chung là trong bình, cho đến cuối đời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News