12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nữ mạng sinh năm 1997 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi đinh sửu, tử vi tuổi sửu, xem tử vi trọn đời tuổi đinh sửu 1997 nữ mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này có tiền vận vất vả, chịu nhiều buồn thương, khi nào vào đến trung vận thì mới nhận được may mắn. Bổn mạng có khá nhiều điều tốt đẹp trong đường tình duyên và tài lộc, khi vào hậu vận thì nhận được kết quả tốt đẹp, cuộc đời tươi sáng hơn rất nhiều, sẽ có được những thành công to lớn ở hậu vận, số mệnh được coi là sung sướng vào hậu vận. Cuộc sống ở hậu vận cũng được đảm bảo đầy đủ hơn.

Nữ Mạng – Đinh Sửu

Sinh năm: 1937, 1997, 2057 Cung: Chấn Mạng: Giáng hạ thủy (Nước mù sương) Xương: Con trâu Tướng tinh: Con trùng
Bà Chúa Ngọc độ mạng

Đinh Sửu mạng Thủy cung Chấn, Giang hà nước chảy dần dần đi qua. Gái mà sanh thuận Thu Đông, Có chồng sung sướng ở không ăn hoài. Sanh nhằm Xuân Hạ lỗi thay, Đầu đội tay xách tay mang gáng gồng. Đinh Sửu số cũng thong dong, Âm đức phải giữ mới mong thanh nhàn. Số đặng nên cửa nên nhà, Tự tay lo lắng đàn bà mấy ai. Bôn ba nào có ích gì, Số trời đã định nghĩ gì xa xôi. Khuyên ai phận này thôi mà, Đông Tây vùng vẫy cũng là uổng công. Miễn sao ăn ở hiền lành,
Về sau cũng có đôi phần ấm no.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu, tiền vận có nhiều vất vả buồn thương, qua trung vận mới được nhiều may mắn trong cuộc đời, số sung sướng vào lúc hậu vận, cuộc sống được bảo đảm và đầy đủ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Về vấn đề tình duyên, bước đầu nhiều trở ngại, không có một quyết định dứt khoát, nên thường hay bị lừa, làm cho cuộc sống có buồn khổ đôi chút. Về vấn đề tình duyên, tuổi Đinh Sửu có ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sống hoàn toàn hạnh phúc, không có thay đổi về vấn đề tình duyên khi đã có quyết định, đó là những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Phần gia đạo có nhiều hay đẹp và không có gì xảy ra quan trọng trong cuộc đời. Phần công danh nếu có cũng chỉ vào mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp xây dựng một cách khó khăn, phải ở vào tuổi 30 trở lên mới có triển vọng tốt đẹp. Tiền tài vừa đủ, không giàu sang phú quý nhưng cũng không đến nỗi thiếu hụt, nghĩa là tiền bạc cũng chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Trong cuộc đời nếu cần làm ăn, hợp tác hay cộng tác, bất cứ việc gì có liên quan đến đời sống của mình, thì nên cần lựa những tuổi này, thì có phát đạt về tài lộc, tình cảm mà không bao giờ sợ thất bại, đó là những tuổi rất hợp với tuổi Đinh Sửu, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Theo Tử vi ngày nay, trong việc lựa chọn lương duyên, bạn cần chọn những tuổi này thì sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, cuộc sống giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Ba tuổi này rất hợp về đường tình duyên và cả về vấn đề tài lộc, phần con cái đầy đủ và tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi và Ất Hợi. Vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn có thể sẽ không tạo được một sự sống êm đẹp trong cuộc đời mà trái lại bạn khó tạo được một cuộc đời được hoàn toàn đầy đủ như ý, trái lại bạn luôn luôn phải chịu cảnh nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Quý Dậu.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc vì việc lương duyên, toan tính việc lương duyên khó thành tựu, hay thành thì gặp cảnh xa vắng triền miên, vì tuổi bạn gặp năm xung khắc về lương duyên, đó là bạn ở vào nhưng năm mà số tuổi bạn ở vào: 19, 23, 25, 31, 35, 37 và 43 tuổi.

Bạn sinh vào những tháng này có số đa phu hay ít ra cũng đa đoan về việc lấy chồng, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì phải hết sức thận trọng việc lập gia đình mới có thể thành công toàn vẹn được.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Tốt nhất tuổi Đinh Sửu nữ mạng nên tránh làm ăn cùng, hợp tác cùng hoặc kết hôn với những người tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Theo Tử vi ngày nay những tuổi này là những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Đinh Sửu cho nên không thể làm ăn cùng cũng không thể lấy làm chồng. Nếu cố tình thì có thể còn nguy hại tới bổn mạng nếu kết hôn, làm ăn thì phá sản nếu kết hợp hùn hạp.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Tuổi Đinh Sửu có những năm khó khăn nhất, làm ăn không được phát đạt, cuộc sống khó tạo được cơ hội thuận tiện, tiền bạc khó khăn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 24, 33 và 41 tuổi. Những năm này nên cẩn thận, đề phòng có bệnh hoạn hay gặp tai nạn.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Chấn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Nam: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.

Hướng Thiên y: Bắc: Nhà này giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.

Hướng Diên niên: Đông Nam: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây: Nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn; Cung Chấn (đại diện cho trưởng nam) bị khắc nên người con trai cả trong gia đình dễ đoản thọ.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Bắc: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe.

Hướng Lục sát: Đông Bắc: Nhà này làm ăn khó khăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Họa hại: Tây Nam: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ (đại diện của cung Khôn bị khắc) là người dễ bị tổn thương.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Nữ mệnh sinh năm 1997 thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Tuổi 20 khá về tài lộc lẫn tình cảm. Sang tuổi 21 thì gặp bệnh hoạn, kỵ vào tháng 6, 7, cẩn thận mọi chuyện trong hai tháng này, còn lại thì bình thường. Đến tuổi 22 thì tài lộc phát triển, tình cảm lên cao, cả năm may mắn. Tuổi 23 thì không nên đi làm ăn xa, có thể sẽ hao hụt tiền bạc nhiều, năm này có tháng kỵ, đặc biệt là tháng 1, 5, 7, 10 theo lịch Âm. Sang tuổi 24 thì khá tốt cho công việc làm ăn, thu được chút lợi nhỏ, tháng 12 thì gặp đại lợi. Tuổi 25 cũng có sự phát triển mạnh mẽ trong việc làm ăn, và tài lộc cũng khá dồi dào, cả năm thu được nhiều lợi hơn là hại trong mọi khía cạnh cuộc sống. Tình cảm trong những năm này chỉ được coi là mức bình thường.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Tuổi 26 kỵ vào tháng 3, 4, bị hao tài ít nhiều, tháng còn lại thì bình thường. Tuổi 27 khá đẹp, nên tạo cơ hội để phát triển lên cao đường tài lộc cũng như sự nghiệp. Sang tuổi 28 thì nên tính chuyện gia đình, không nên có những giao dịch tiền bạc hay làm ăn lớn. Đến tuổi 29 – 30 thì cũng không có biến chuyển gì lớn trong cuộc đời.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Tuổi 31 cần cẩn thận sẽ bị đau nặng, hoặc là gia tộc gặp tang khó, công việc làm ăn cũng không được tốt. 32 tuổi thì làm ăn không tốt, may mắn là không hao tổn tiền bạc, đường tài lộc thì vẫn bình thường. Sang tuổi 33 thì là năm rất xấu về bổn mạng cũng như tuổi, kỵ đi xa lẫn làm ăn về tiền bạc. Trong năm 34 – 35 thì khá tốt, có thể có hoạnh tài vào năm 34 tuổi. Còn 35 tuổi thì cần cẩn thận trong việc gia đạo, công việc thì phát triển khá tốt.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi khá tốt. Năm 37 tuổi thì gặp nhiều vận may, làm chuyện hùn hạp hoặc là buôn bán thì thuận lợi. Đến năm 38 – 39 tuổi thì có cơ hội để phát triển sự nghiệp, công danh và cả mặt tình cảm nữa. Tuổi 38 kỵ tháng 9, tuổi 39 thì kỵ tháng 2, thời gian này cần tráng đụng chạm về tình cảm, sẽ đem đến sự bất lợi. Sang tuổi 40, năm này trung bình, mặt tài lộc được điều hòa, mặt tình cảm lại gặp chút rắc rối nhưng sau cũng bình thường.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Những năm này tốt về mặt gia đạo, vì vậy cần lo lắng cho phần bổn mạng, coi chừng trong việc mua bán, làm ăn và không nên đi xa, nếu phải xuất hành thì chú ý ngày giờ.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Nên cố tạo cơ hội để xây dựng cuộc sống đầy đủ, ấm no cho con cái. Về tiền bạc và tình cảm thì đều đưa đến những vận may. Chú ý năm 47 có thể đau bệnh thường xuyên, còn lại thì bổn mạng khá vững vàng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News