12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nam mạng sinh năm 1977 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi đinh tỵ, tử vi tuổi tị, xem tử vi trọn đời tuổi đinh tỵ 1977 nam mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này trong cuộc đời cũng phải trải qua nhiều sóng gió. Khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống có phần tốt đẹp hơn, khá đầy đủ về mọi mặt.

Nam Mạng – Đinh Tỵ

Sinh năm: 1917, 1977, 2037 Cung: Khôn Trực: Trừ Mệnh: Sa trung thổ (Đất pha cát) Khắc: Dương liễu mộc Con nhà: Huỳnh đế (Phú quý) Xương: Con rắn Tướng tinh: Con cú
Bà Chúa Ngọc độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Trong tâm thường có tánh linh thường thường. Số người khôn khéo mọi đường, Nếu mà lõi số thiên đình sầu vương. Có khi mắc phải tai ương, Phu thê cắn đắng đôi phen mới bền. Thấy ai thất nghiệp lỡ đường, Ai mà than thở thì thương giúp liền. Nhiều lúc làm có của tiền, Cũng bị tan rã phá tan rã rời. Bà con thân thích chẳng trông, Một tay lập nghiệp gia môn an hòa. Số này Trời đã ban cho,
Trở về hậu vận mới là thảnh thơi.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Đinh Tỵ có cuộc đời cũng qua nhiều sóng gió. Nhưng thời trung vận thì vững vàng việc làm ăn và mức sống ở trong mức độ bình thường.

Số phải nhờ đến gia tộc, người thân mới có thể phát triển được sự nghiệp và cơ nghiệp trong cuộc đời, danh phận không lên cao mà vẫn âm thầm kín đáo. Cuộc sống không có những sôi động, hấp dẫn và chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường. Số tử vi của Tuổi Đinh Tỵ hưởng thọ trung bình từ 53 đến 65 là mức tối đa, tuy nhiên nếu có làm phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Về vấn đề này, tuổi Đinh Tỵ ít thay đổi, nhưng thường có những rắc rối nhỏ nhặt nhưng lại gặp nhiều may mắn về vấn đề này.

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi hạnh phúc hôn nhân.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch cuộc đời bạn được hoàn toàn hạnh phúc.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Sự nghiệp thành công sớm, tuy không được giàu sang, phú quý nhưng cuộc đời được nhiều sung sướng, tiền bạc vẫn ở trong mức độ bình thường, vào ra đều đặn, không bao giờ thiếu hụt hay dư dả nhiều, đó là mạng số của bạn về sự nghiệp, tiền tài như vậy.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn có thể thể hợp tác làm ăn, kết duyên đều có lợi, đó là các tuổi Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Trong việc làm ăn cũng như về việc kết duyên, bạn nên cẩn thận vì tuổi tác cũng nên lo cho hợp tuổi, công việc làm ăn mới được phát triển mạnh mẽ. Bạn hãy chọn những tuổi Canh Thân, Bính Thìn xây dựng hạnh phúc, hôn nhân thì sẽ được sang giàu.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì sự ăn ở và sống cuộc sống chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi, đó là kết duyên với các tuổi: Đinh Tỵ đồng một tuổi, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Ất Mão.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ phải sống trong cảnh nghèo khổ, không phát triển được, đó là kết duyên với các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Ất Mão.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này rất đại kỵ và xung khắc nếu tính việc hôn nhân thì bất thành hay phải chịu cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 27, 31, 33, 39 và 43 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 4, 7, 9 và 12 Âm lịch thì số bạn lưu thê hay đa đoan về việc vợ con.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Trong tuổi này là những tuổi đại kỵ nhất trong cuộc đời bạn, như Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý. Kết duyên hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ bị tuyệt mạng, hay sinh ra cảnh biệt ly nhau giữa cuộc đời.

Bất cứ sanh vào tháng nào, khi gặp tuổi đại kỵ trong gia đình hay trong bạn bè, nhớ phải coi sao mình mà cúng giải hạn hằng năm thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất với nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 33 và 45 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời bạn. Việc làm ăn hay mọi việc đều không thành công.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Tây

– Hướng tốt:

Hướng Đông Bắc: Sinh khí: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Tây Bắc: Diên niên: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Tây: Thiên y: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Tây Nam: Phục vị: Nhà này thời gian đàu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

– Hướng xấu:

Hướng Bắc: Tuyệt mệnh: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Nam: Lục sát: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Đông: Họa hại: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

Hướng Đông Nam: Ngũ quỷ: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh Thổ (Sa Trung Thổ) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam vì Hỏa sinh Thổ; màu tương hợp thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển vì Thổ khắc Thủy.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh Thổ (Sa Trung Thổ) kỵ với các màu thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Đinh Tỵ

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 20 tuổi thì gặp nhiều sóng gió trong cuộc đời, trong chuyện tình cảm thì vướng phải nhiều rắc rối. Sang 21 tuổi thì kỵ với lửa và kỵ với mùa Đông, hơn nữa cần đề phòng, cẩn thận có người phản bội. Năm 22 tuổi thì lại kỵ với mùa Hạ, cần cẩn thận với những người bạn không tốt của mình. Năm 23 tuổi thì có thể gặp phải đau bệnh vào tầm cuối năm. Sang 24 tuổi thì có thể sẽ gặp được một mối nhân duyên khá mới mẻ. Đến năm 25 tuổi thì không nên đi xa, sẽ gặp hại, không tốt.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi thì gia đình có thể xảy ra chuyện xích mích. Sang năm 27 tuổi thì kỵ vào mùa Xuân, đặc biệt là thời điểm đầu tháng 2 năm này. Năm 28 tuổi, vào khoảng giữa năm thì có hoạnh tài. Năm 29 tuổi, trong năm chắc chắn sẽ phải chịu một cái tang. Sang năm 30 tuổi, nếu sinh con trai trong năm này thì sẽ rất tốt, sau này cũng sẽ rất khá.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi có thể sẽ đau một trận suýt chết, vận xui có thể kéo dài từ khoảng năm 31 tuổi đến năm 34 tuổi. Trong thời gian này thì cẩn phải chú ý, cẩn thận sẽ bị hao hụt tài lộc hoặc là bị người khác lừa gạt. Đến năm 35 tuổi thì công việc làm ăn có bước tiến, bắt đầu phấn chấn lại.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào khoảng thời gian này thì cả đường công danh lẫn chuyện tiền bạc đều lên cao như diều gặp gió, dù làm bất cứ chuyện gì cũng đều được thành công, dù tính gì cũng thu được lợi. Có thể nói những năm này là thời gian tốt nhất cuộc đời của bạn, nên tranh thủ hoàn thành mọi việc mong muốn.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vào năm 41 tuổi thì cẩn thận có thể sẽ xảy ra một tai nạn bất ngờ. Còn năm 42 tuổi thì có thể gặp chút ít bệnh tật. Sang năm 43 thì kỵ vào mùa Thu. Năm 44 tuổi nên coi chừng không sẽ bị lừa gạt. Đến năm 45 tuổi thì có thể sẽ xảy ra tiếng sét ái tình.

Từ năm 45 tuổi đến năm 50 tuổi: Những năm này bạn nên chú ý chuyện gia đạo, rất có thể xảy ra những chuyện lộn xộn, nhưng đừng vì tiền bạc để rồi quên đi nhân nghĩa trong nhà. Thời điểm đó bạn nên bình tĩnh, suy nghĩ về gia đình mình, con cái mình nhiều hơn. Trong năm 45 tuổi thì có con cái thi đậu, được rạng rỡ trong chuyện học hành.

Từ năm 50 tuổi đến năm 55 tuổi: Khoảng thời gian này thu được rất nhiều thành công trong cuộc sống, được về vấn đề tài lộc, đồng thời cũng được hưởng nhiều phúc đức. Tuy nhiên là vào năm 53 – 53 tuổi thì đường danh mạng cũng như số mạng của bạn lại không được tốt cho lắm.

Từ năm 55 tuổi đến năm 60 tuổi: Những năm này nếu bạn chú ý để phát triển về công việc làm ăn thì có thể thu được nhiều thắng lợi to lớn. Tuy nhiên thì cũng có phần suy yếu hơn trước, bạn cần phải cẩn thận hơn trong chuyện sức khỏe, tài lộc cũng tốt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News