12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nam mạng sinh năm 1974 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi dần, tử vi tuổi giáp dần, xem tử vi trọn đời tuổi giáp dần 1974 nam mạng chi tiết chính xác

Những người nam giới tuổi Giáp Dần nam mạng tuy phải trải qua thời tiền vạn khá nhiều vất vả những về sau sẽ có một cuộc đời may mắn, thuận lợi, tâm tưởng sẽ được thanh thản hơn.

Nam Mạng – Giáp Dần

Năm sinh: 1914 đến 1974 và 2034 Cung KHÔN. Trực KHAI Mạng ĐẠI KHÊ THỦY (nước khe lớn) Khắc SƠN HẠ HỎA Con nhà HẮC ĐẾ (phú quý) Xương CON CỌP. Tướng tinh CON TRÂU
Ông Quan Đế độ mạng

Đại Khê mạng Thủy nước chảy không ngừng. Tiền vận tuổi nhỏ gian truân, Đôi khi bệnh hoạn đau hoài khó nuôi. Xuân thời của có của ăn, Nhưng rồi sớm tối đầy vơi thất thường. Vận này phải chọn đi xa, Dựng nên sự nghiệp sau này mới vui. Lương duyên bất trắc thưở đầu, Sau này mới được yên vui gia đình. Trung vận thành đạt sang giàu, Cũng nhờ hồng đức, của Trời ban cho. Nhưng nhà chẳng được an lanh,
Quay về hậu vận gia môn đắc thành.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Giáp Dần

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần cuộc đời có nhiều may mắn sống trong sự thanh thản của cuộc sống hiện tại, tuy tuổi nhỏ cũng có lao đao nhưng rất ít. Tóm lại, tuổi Giáp Dần rất tốt, ít khi khổ cực về xác thể cũng như về tâm trí.

Tuổi Giáp Dần không có nhiều khổ cực lắm. Số hưởng thọ trung bình khoảng từ 52 đến 58 tuổi, nhưng nếu biết tu thân, làm phước đức thì được gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Giáp Dần

Mỗi người một số phận không ai giống ai, tuy nhiên nếu như tuổi này mà sinh hạ vào các tháng âm lịch gồm có: tháng 8 và tháng 12 thì sẽ có khoảng 3 lần thay đổi trên con đường tình duyên của mình.

May mắn hơn, nếu như tuổi này sinh vào các tháng âm lịch: 2, 3, 4, 5, 9 và 10 thì cuộc đời chỉ phải thay đổi 2 lần trong tình duyên.

Những người may mắn nhất của tuổi này là những người sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 âm lịch. Sinh vào các tháng này, đường tình duyên của họ sẽ cực kì thuận lợi, không thay đổi.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Giáp Dần

Gia đạo cũng không được hoàn toàn êm ấm, hay có những bất đồng ý kiến, và có thể yên vui bắt đầu từ 47 tuổi trở đi, con cháu yên hòa và có phần phát triển về cơ nghiệp. Công danh tuổi nhỏ có phần lên cao, nhưng sau phải trở xuống đến mức độ trung bình.

Sự nghiệp bắt đầu hoàn thành vào những năm 36 và 42 tuổi, tiền bạc vẫn ở trong một mức độ không cao lắm, có thể nói rằng dư dả mà không có sự thiếu hụt, nếu có chỉ là một vấn đề tạm thời mà thôi.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Giáp Dần

Các tuổi có thể hợp tác làm ăn với tuổi Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi. Khi những người tuổi Giáp Dần kết hợp với những tuổi trên để hợp tác trong công việc, hùn hạp trong làm ăn thì mọi sự đều rất thuận lợi, công việc tiến triển tốt, làm ăn tiền bạc vào nhiều.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần nếu kết duyên nhằm những tuổi này sẽ sống một cuộc đời cao sang quyền quý, đó là những tuổi: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi. Kết duyên với những tuổi này có số hợp làm ăn khá phát đạt.

Kết hôn với những tuổi này chỉ có cuộc sông trung bình mà thôi, đó là Giáp Dần kết hôn với các tuổi: Bính Tuất, Canh Tuất,Giáp Tý.

Kết bạn với những tuổi này thì nghèo khổ làm ăn khó khăn: Đó là các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Sửu.

Những năm này tuổi Giáp Dần rất kỵ không nên cưới vợ vì sẽ sinh ra cảnh xa vắng phòng không, đó là những năm: 20. 24, 26, 32, 38 và 44 tuổi.

Sinh vào những tháng này tuổi Giáp Dần có rất nhiều vợ, đó là sinh vào những tháng 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch, có số lưu thê hay đau không về đàn bà.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Giáp Dần

Những tuổi này rất đại kỵ trong việc hùn hợp làm ăn, hay kết duyên, đó là những tuổi: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu.

Khi gặp tuổi kỵ, tuổi Giáp Dần phải xa lánh ngay, phải xem sao hạn của mình mà cúng cho đúng ngày, nhắm cho đúng hướng, phải đầy đủ hoa quả, van vái và khấn nguyện và không nên làm những điều có tánh cách ác đức, nhất là nhân tâm thì sẽ được giải hạn ngay.

Những năm khó khăn nhất với nam mạng tuổi Giáp Dần

Vào các năm 25 tuổi, 27 tuổi, 35 tuổi và 38 tuổi, đây là những năm mà những người tuổi Giáp Dần thường gặp phải tai nạn, bênh hoạn triền miên, sự nghiệp thì bất ổn, kém may mắn, lại bị kẻ gièm pha, mọi sự bất thành.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Giáp Dần

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Tây Nam: Sinh khí: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.

Hướng Tây: Diên niên: Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.

Hướng Tây Bắc: Thiên y: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.

Hướng Đông Bắc: Phục vị: Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.

– Hướng xấu:

Hướng Đông Nam: Tuyệt mệnh: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn.

Hướng Đông: Lục sát: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Nam: Họa hại: Nhà này lúc đầu cũng giàu có, nhưng về sau tài lộc suy dần, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn.

Hướng Bắc: Ngũ quỷ: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần 1974 mệnh Thủy (Đại Khê Thủy) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi vì Kim sinh Thủy; màu tương hợp thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển; màu chế ngự được thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam vì Thủy khắc Hỏa.

Tuổi Giáp Dần 1974 mệnh Thủy (Đại Khê Thủy) kỵ với các màu thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Giáp Dần

Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Bạn sẽ đạt được chút ít thành công về đường sự nghiệp và tình cảm trong năm 20 tuổi. Đến năm 21 tuổi thì không được tốt đẹp hoàn toàn, bạn nên cẩn trọng tính mạng của mình, về phần công việc thì ở mức trung bình. Bạn sẽ được tốt đẹp vào tháng Giêng Âm lịch năm 22 tuổi và năm 23 tuổi, nhưng các tháng khác thì không được tốt đẹp. Hai năm 24 tuổi và 25 tuổi thì tốt đẹp ở mức bình thường.

Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi là một năm khá tốt đẹp cho con đường công danh của bạn . Đến hai năm 27 tuổi và năm 28 tuổi thì chỉ được gia đạo tốt đẹp, còn đường công danh và sự nghiệp sẽ không được thuận lợi. Bạn nên tránh tính toán làm ăn lớn trong hai năm này.

Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Bạn sẽ đạt được những kết quả to lớn về tài vận và công danh trong năm 31 tuổi. Đến năm 32 tuổi, bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bạn nên đề phòng việc hao hụt tiền bạc trong năm 33 tuổi. Năm 34 tuổi có triển vọng tốt đẹp về sự nghiệp nhưng nên cẩn trọng trong vấn đề việc làm. Công việc làm ăn của bạn có cơ hội phát triển hơn nữa trong năm 35 tuổi.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Hai năm 36 tuổi và 37 tuổi thì cuộc sống chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi. Đến năm 38 tuổi và năm 39 tuổi thì mọi sự đều được tốt đẹp. Bạn kỵ tháng Giêng năm 39 tuổi.

Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Bạn sẽ bị hao tổn tài lộc vào năm 41 tuổi. Hai năm 42 tuổi và 43 tuổi có khá nhiều khó khăn xảy đến, chỉ có chuyện tình cảm được tốt đẹp. Bạn kỵ xuất hành đi xa vào năm 44 tuổi và năm 45 tuổi.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Hai năm 46 tuổi và năm 47 tuổi không được tốt đẹp hoàn toàn, công việc làm ăn sẽ bị trở ngại. Đến năm 48 tuổi và 49 tuổi thì bạn cần đề phòng tính mạng của mình. Sự nghiệp của bạn sẽ có những thành quả vững chắc vào năm 50 tuổi.

Từ năm 52 tuổi đến 60 tuổi: Năm 52 tuổi và 53 tuổi là hai năm có sự tiến triển về tài chính. Hậu vận có vẻ khởi sắc và tốt đẹp hơn về mặt tình cảm, gia đạo. Bạn chỉ nên cẩn trọng sức khỏe trong mùa đông để tránh bệnh tật.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News