12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mạng sinh năm 1974 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi dần, tử vi tuổi giáp dần, xem tử vi trọn đời tuổi giáp dần 1974 nữ mạng chi tiết chính xác

Cuộc đời của những người nữ giới tuổi Giáp Dần phải chịu khá nhiều khổ đau, trong cuộc đời họ luôn có những điều phiền muộn, tài vận thì được khá hơn, về tình cảm có nhiều điều tốt đẹp.

Những người nữ giới tuổi Giáp Dần có thể được hưởng thọ trong độ tuổi trung bình từ 57 tuổi đến năm 68 tuổi. Nhưng nếu trong cuộc đời, họ ăn ở thiện lương, làm nhiều việc tốt thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, còn nếu làm người độc ác thì sẽ bị giảm bớt tuổi thọ.

Nữ Mạng – Giáp Dần

Sinh năm: 1914 , 1974 và 2034 Cung CẤN. Mạng ĐẠI KHUÊ THÙY (nước khe lớn) Xương CON CỌP. Tướng tinh CON TRÂU
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Giáp Dần số gái đa mưu, Đại Khê mạng Thủy nước khe chảy dài. Phụ nữ sinh thời Thu Đông, An vui sung túc lấy chồng yêu thương. Xuân Hạ sinh ra lỗi mùa, Ngày đên lo lắng vạn phần không yên. Nhưng rằng vận mạng gian truân, Ngờ đâu âm phủ đòi sinh đã rồi. Đàn bà dựng nghiệp nơi xa, Tình duyên bất trắc nhiều lần mới yên. Anh em cha mẹ xa xôi, Ở gần xung khắc xa nhau nhớ buồn. Thời xuân của cải lúc được lúc không,
Cuối đời đoàn tụ của gia đình đủ no.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Giáp Dần

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần nữ mệnh có cuộc đời nhiều đau xót từ tuổi nhỏ, cho đến trọn đời cũng chưa yên phận, số chịu nhiều nỗi buồn trong suốt cuộc đời, phần tiền bạc dễ chịu tình cảm nhiều tốt đẹp.

Tuổi Giáp Dần hưởng thọ trung bình từ 57 tuổi đến 68 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu ăn ở có phước đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Giáp Dần

Theo Tử vi trọn đời, tuổi Giáp Dần về vấn đề tình duyên có chia ra ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây thì cuộc đời bạn sẽ có thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng này thì đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc sống về vấn đề tình duyên của bạn được sống trong hạnh phúc toàn vẹn, đó là những tháng: 3, 4, 6 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Giáp Dần

Công danh nếu có cũng không hoàn toàn tạo được cơ hội tốt đẹp. Gia đạo được đầy đủ và yên bình bắt đầu kể từ năm 41 tuổi trở đi.

Về phần sự nghiệp được vững chắc. Tiền tài trong cuộc đời hay thiếu hụt, cho đến suốt cuộc đời cũng chưa chắc hưởng được hoàn toàn đầy đủ về vấn đề tiền tài một cách dư dả như ý muốn.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Giáp Dần

Trong việc làm ăn, bạn nên lựa chọn những tuổi này thì tốt, sự làm ăn được phát đạt và không bao giờ có xảy ra việc thất bại, đó là những tuổi hợp với tuổi Giáp Dần, gồm có: Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ và Canh Thân. Ba tuổi này rất hợp với tuổi bạn trên mọi phương diện.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Giáp Dần

Theo luận đoán tử vi, tuổi Giáp Dần kết hôn với những tuổi này thì sẽ được sống trong sự cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi. Những tuổi này đều giúp cho tuổi Giáp Dần tạo được một cuộc sống giàu sang hạnh phúc đúng với ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi này bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thìn, Canh Tuất, Bính Ngọ.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì có thể cuộc sống của bạn sẽ bị nghèo khổ và khó khăn, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Quý Sửu, vì những tuổi này rất khắc kỵ về vấn đề tình duyên với tuổi bạn.

Những năm này bạn không nên kết hôn vì nếu kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm ở vào tuổi: 24, 26, 30, 36, 38 và 42 tuổi.

Tuổi Giáp Dần sinh vào những tháng này sẽ có thể có nhiều chồng, đó là nếu sinh vào những tháng: 1, 4, 5 và 10 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Giáp Dần

Những tuổi này kỵ không nên kết hôn hay làm ăn vì có thể sẽ gặp cảnh tuyệt mạng hay biệt ly, đó là các tuổi: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu.

Trong việc hôn nhân nếu đã lỡ thương yêu nhau mà gặp tuổi kỵ thì nên kết hôn một cách âm thầm, kỵ nhất là không nên làm lễ ra mắt linh đình. Trong sự làm ăn nếu gặp tuổi kỵ nên tránh giao dịch nhiều về vấn đề tiền bạc. Trong bà con thân tộc hoặc con cái nếu gặp tuổi kỵ thì phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng sao giải hạn thì mới có thể sống gần nhau được. Ngoài ra, cần phải luôn luôn nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói với những người kỵ tuổi với mình để tránh những sự đáng tiếc có thể xảy ra.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Giáp Dần

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Tây Bắc: Sinh khí: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Hướng Đông Bắc: Diên niên: Nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Tây Nam: Thiên y: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Hướng Tây: Phục vị: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

– Hướng xấu:

Hướng Đông: Tuyệt mệnh: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Hướng Đông Nam: Lục sát: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Hướng Bắc: Họa hại: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở.

Hướng Nam: Ngũ quỷ: Nhà này lắm chuyện thị phi, an hem bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần 1974 mệnh Thủy (Đại Khê Thủy) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi vì Kim sinh Thủy; màu tương hợp thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển; màu chế ngự được thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam vì Thủy khắc Hỏa.

Tuổi Giáp Dần 1974 mệnh Thủy (Đại Khê Thủy) kỵ với các màu thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Giáp Dần

Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Trong các năm này, bạn sẽ gặp phải những khó khăn về cả tài vận lẫn tình cảm, nên cẩn trọng tính mạng của mình.

Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Các năm này có nhiều cơ hội tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn, cả sự nghiệp tài lộc và công danh đều được phát triển mạnh mẽ.

Tuổi năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi là một năm nhìn chung yên ổn và thịnh vượng, cả tình cảm gia đình và tài lộc đều được thuận lợi, hạnh phúc. Trong các năm này, cuộc đời của bạn được phát triển đến mức đỉnh cao về mọi mặt.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Trong khoảng thời gian này, cả chuyện gia đình hay sự nghiệp của bạn đều không được tốt đẹp cho lắm nhưng về mặt đời sống thì có vẻ được thuận lợi hơn, trong gia đạo sẽ có được nhiều điều như ý muốn. Năm 37 tuổi là một năm thuận lợi cho việc sinh đẻ con cái.

Từ 41 tuổi đến 45 tuổi: Bạn nên hết sức cẩn trọng trong các việc giao thương tiền bạc. Chuyện tình cảm có nhiều cơ hội được phát triển tốt đẹp. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình, không nên sử dụng tiền bạc một cách hoang phí. Nếu bạn có những vụ làm ăn nhỏ thì sẽ đạt được thắng lợi nhưng nếu tham gia vào vụ làm ăn lớn thì dễ bị thất bại và tổn hại.

Từ 46 tuổi đến 48 tuổi: Trong gia tộc của bạn sẽ có nhiều xáo trộn trong khoảng thời gian này, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, nhiều buồn phiền. Bạn nên nhẫn nhịn để mọi chuyện được ổn thỏa, tránh việc đổ vỡ.

Từ 49 tuổi đến 52 tuổi: Gia đình của bạn sẽ được hạnh phúc tốt đẹp trong các năm này. Mọi sự đều được thuận lợi, từ tiền bạc, công danh, tình cảm và gia đạo. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng trong các vụ giao thương tiền bạc.

Từ 53 tuổi đến 55 tuổi: Bạn cần phải đề phòng bệnh tật vào năm 53 tuổi vì đây là năm xung khắc với tuổi của bạn. Năm 54 tuổi khá tốt đẹp, công việc làm ăn có nhiều cơ hội để phát triển. Cuộc đời của bạn hoàn toàn tốt đẹp trong năm 55 tuổi, cả về tài vận lẫn tình cảm.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong khoảng thời gian này, mọi thứ đều ổn định ở mức bình thường, chỉ nên đề phòng về tính mạng. Vì tính mạng không được hoàn toàn tốt đẹp nên bạn hãy tìm nguồn động viên từ gia đình, người thân của mình để có được tâm hồn thư thả, gia đạo yên vui.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News