12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mạng sinh năm 1984 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi giáp tý, tử vi tuổi tý, xem tử vi trọn đời tuổi giáp tý 1984 nam mạng chi tiết chính xác

Thời trẻ phải chịu nhiều điều đau buồn, có rủi nhiều hơn là may. Nhưng từ giờ trở đi thì cuộc sống được vững chắc và bảo đảm hơn trước. Năm Bính Ngọ thì cuộc sống không được tốt cho lắm, đưa đến rất nhiều những việc không hay, không tốt. Tuy nhiên, nếu vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này thì sẽ đạt được rất nhiều thắng lợi và thành công lớn vào khoảng năm 44 tuổi.

Nam Mạng – Giáp Tý:

Sinh năm: 1924, 1984, 2044 Cung: Đoài Trực: Bế Mạng: Hải trung kim (Vàng dưới biển) Khắc: Bình địa mộc Con nhà: Bạch Đế (Phú quý) Xương: Con chuột Tướng tinh: Con chó sói
Ông Quan Đế độ mạng:

Luận xem số mạng tuổi này, Giáp Tý số cực chịu nhiều nổi trôi. Ly hương tổ quán xứ xa, Anh em cô bác ai giàu nấy ai. Lỗi sanh phải chịu bơ vơ, Cực nhọc lo lắng tại giờ sinh ra. Số người chết hụt nhiều lần, Người nào thất đức phải sa ngục hình. Tu nhân tích đức hiển vinh, Rủi bị tai nạn thánh thần độ cho. Số này hậu vận mới no,
Tiền vận làm có của kho chẳng còn.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Giáp Tý

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý, nam giới có cuộc sống tuổi trẻ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi hơn may. Nhưng vượt qua được thì nắm lấy nhiều thắng lợi lớn lao vào năm 44 tuổi.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Giáp Tý

Số tuổi Giáp Tý có đau khổ nhiều về việc tình duyên từ lúc nhỏ. Tình duyên được vững chắc vào năm 30 tuổi trở đi.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và 12 thì có nhiều thay đổi về lương duyên hay ít ra cũng có nhiều đau khổ về đàn bà. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 thì số lương duyên phải thay đổi 3 lần.

Và những tháng này thì bạn hai lần thay đổi lương duyên, đó là những tháng giêng, 2, 7, 10, 11 và 12.

Ngoài ra nếu sinh vào những tháng này thì cuộc lương duyên được chung thủy, đó là những tháng 3, 4 và 8.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Giáp Tý

Công danh vẫn còn ở mức trung bình và khó mà lên đến tột đỉnh của danh vọng, nếu có cũng chỉ là một thời gian ngắn ngủi, không được vững chắc và lâu bền. Tuy công danh không sáng tỏ lắm, nhưng có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ. Nếu có chí sáng suốt và biết nhận định, gia đạo tuy có một vài trắc trở, nhưng sau cùng cũng được ấm êm, cuộc đời ít bị trở ngại về vấn đề gia cảnh, số trùng phùng, được nhiều mến thương, không đến nỗi phải bận tâm cho lắm về vấn đề này.

Tuổi Giáp Tý hoàn thành sự nghiệp rất sớm, tuy không vững chắc, có khi lại bị sụp đổ bất ngờ, nhưng ít ra cũng thu được nhiều kết quả mong muốn, không đến đỗi phải nghèo túng như những kẻ khác. Theo Tử vi ngày nay, qua 44 tuổi thì sự nghiệp vững chắc hơn, còn phải chịu đựng năm 43 tuổi nữa. Tiền tài liên quan đến sự nghiệp rất nhiều, vấn đề tiền tài cũng thăng trầm lắm, tuy có nhiều nhưng lại bất thường. Số hoàn thành vững chắc sự nghiệp và tiền bạc điều hòa vào năm 44 tuổi.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Giáp Tý

Theo luận giải tử vi, muốn làm ăn cho vững vàng khỏi sợ bị thất bại liên miên, bạn cần lựa những tuổi này: Giáp Tý, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Giáp Tý

Trong việc lương duyên cũng cần lựa chọn cho kỹ càng. Những tuổi hợp với tuổi mình mới làm ăn phát đạt được, và sau đây là những tuổi trùng hợp, có thể tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý cho bạn, đó là những tuổi hợp với tuổi Giáp Tý như: Giáp Tý hai vợ chồng cùng một tuổi, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi. Tuổi Giáp Tý (gái) làm cho cuộc đời có nhiều danh giá, nhiều người mến thương, tạo cho chồng có quyền tước, vợ chồng êm ấm, nhưng lại hiếm muộn con cái. Tuổi Bính Dần tuy không tạo được con, nhưng hưởng được sang giàu về sau, tuổi nhỏ thì có nhiều long đong, lớn mới thành. Tuổi Kỷ Tỵ rất tốt cho vấn đề danh vọng, con đủ nuôi, tài lộc phát triển mạnh mẽ, sống cuộc đời sung túc. Tuổi Canh Ngọ sinh con giá đầu lòng thì hợp, cuộc sống bình thường nhưng không đến đỗi thiếu thốn, công danh ở mức trung bình. Tuổi Quý hợi thì tánh người vợ hiền và thông minh, gia đình giàu có, có chức phận, thuận hòa gia đạo. Trên đây là những tuổi sống rất hợp với tuổi Giáp Tý trong việc vợ chồng.

Nếu bạn vì sự thương yêu mà lỡ kết hôn với những tuổi này thì chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi: Nhâm Thân, Mậu thìn, Nhâm Tuất, Canh Thìn. Những tuổi này tuy được trùng hợp đôi chút, nhưng không hoàn toàn hưởng được phú quý, mà chỉ có sự êm ấm, đủ ăn, đủ mặc mà thôi.

Cuộc đời nếu lỡ kết duyên với những tuổi này thì bạn sống một cuộc đời cơ cực, luôn luôn túng thiếu, không đem lại một sự ấm no và sung sướng trong cuộc đời, đó là những tuổi như Ất Sửu, Tân Mùi, Bính Tý. Bạn cần nên tránh những này, trong cuộc kết hôn, hay lựa chọn lương duyên, nếu không, đời bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có nhiều đau buồn, duyên số nghèo nàn quá đỗi.

Nấu gặp tuổi trùng hợp với tuổi Giáp Tý, bạn cũng không nên cưới vợ hay định việc lương duyên vào những năm mà bạn ở vào tuổi 19, 21, 27, 31, 33 và 39, bạn gặp những năm này mà dính việc hôn nhân thì có xui xẻo, làm ăn có nhiều xung khắc hay thường chịu cảnh phòng không, gối lẻ, dù có tuổi trùng hợp cũng bị hoàn cảnh trên.

Tuổi Giáp Tý Nam Mạng mà bạn sinh vào những tháng này sẽ có nhiều vợ, hay ít ra cũng nhiều lần thay đổi lương duyên, hay ít ra cũng phải có nhiều đau buồn về tình duyên, đó là bạn sinh nhằm những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và 12.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Giáp Tý

Những tuổi đại kỵ là những tuổi tối kỵ mà Giáp Tý nam mạng không được hợp tác làm ăn cùng cũng như kết hôn. Nói chung đại kỵ là cần tránh, tránh kết hợp nhau trong mọi việc, mọi chuyện. Nếu kết hợp làm ăn thì lụi bại thua lỗ, nếu kết hôn thì nguy hại tới bổn mạng. Những tuổi đại kỵ với Giáp Tý nam mạng gồm có: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Giáp Tý

Vì tuổi Giáp Tý nam thuộc vào mạng kim nên tính tình rất nhẫn nại và ôn hòa, nhưng vào những năm vừa tròn tuổi 20, 24, 25, 29, 30 thì gặp nhiều khó khăn, trắc trở cần phải trải qua.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Giáp Tý

Mệnh: Kim Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhưng do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này lắm chuyện thị phi, anh em bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Hướng Hoạ hại: Bắc: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Giáp Tý

Nam mệnh sinh năm 1984 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Giáp Tý

Từ năm 43 tuổi đến năm 44 tuổi: Vào năm bạn 43 tuổi sẽ gặp phải sao Kế Đô, phạm hạn địa võng, gặp phải nhiều điều đau buồn, bệnh tật hoặc là bất ngờ gặp tang khó. Thời điểm này bạn cần phải hết sức nhẫn nại, thường xuyên cầu Trời vái Phật để nhanh chóng thoát khỏi tai ương. Đây có thể coi là năm bạn gặp nhiều khó khăn nhất trong đời, vì vậy bạn cần phải bình tĩnh, sáng suốt đối mặt với các biến động có thể xảy ra trong chuyện gia đình và cả công việc xã hội, vấn đề tình cảm nữa. Thường thì những vấn đề này sẽ bất ngờ xảy ra trong khoảng giữa năm. Nhưng sau khi bạn đã qua tuổi 44 thì cuộc đời lại vững vàng trở lại, bù đắp cho những đau buồn bạn phải chịu đựng trước đó. Và đường sự nghiệp cũng phát triển nhiều, tiền tài đủ đầy, gia đạo cũng ấm êm, hài hòa.

Từ năm 45 tuổi đến năm 47 tuổi: Trong hai năm này thì cuộc sống của bạn phát vượng rất nhanh, tiền tài và nghề nghiệp đều phát triển mạnh mẽ, gia đạo luôn vui vẻ, thay đổi nhiều về nghề nghiệp và việc làm. Cá nhân cũng gặp phải ốm đau, bệnh tật nhỏ vào khoảng năm 46 – 47 tuổi, có thể có một lần đau ốm nặng vào năm 47 tuổi. Còn lại thì làm ăn hay gia đạo vẫn phát triển đều đều, yên ổn.

Từ năm 47 tuổi đến năm 50 tuổi: Trong những năm này thì gia đạo gặp nhiều điều bê bối, cá nhân thì thường xuyên bệnh hoạn trầm trọng, gia đạo hay bất an. Đến năm 48 tuổi thì mọi chuyện cũng được tạm yên ổn. Vào năm 49 tuổi thì việc nhà cửa và việc làm có nhiều sự thay đổi. Đặc biệt là vào năm 47 thì sự nghiệp sẽ phát triển mạnh, thăng quan tấn chức hoặc là có cơ có nghiệp lớn.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Cuộc sống trong khoảng thời gian này chỉ đạt mức trung bình, vấn đề tiền tài ra vào khá đều đặn, hầu như ít gặp phải thất bại, thu được nhiều kết quả, thành công mong đợi. Khi qua được tuổi 51, 52 thì con cháu trong nhà tấn phát, vấn đề tài lộc được điều hòa. Khi đến tuổi 53, 53 thì con cái lại tấn phát còn mạnh hơn nữa, nhưng cá nhân thì chỉ ở mức bình thường, cũng không có điều gì thay đổi nghiêm trọng cả.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong những năm 55 – 56 tuổi thì có sự biến đổi lớn về thân thế, giằng co sự sống. Nhưng nhờ vào phước đứa của gia tộc nên có thể kéo dài thêm. Về phần con cháu trong nhà thì vào khoảng thời gian này sẽ có sự phát đạt tột đỉnh. Tiền tài trong thời gian này thường ít hao hụt, vào thì nhiều ra thì ít, nhưng cũng cần cẩn thận bản thân nhiều trong những năm này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News