12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng sinh năm 1999 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi kỷ mão, tử vi tuổi mão, xem tử vi trọn đời tuổi kỷ mão 1999 nữ mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này có một cuộc sống sung túc về mặt tiền bạc, tình cảm được dồi dào, có đủ khả năng để tạo cho mình một cuộc sống êm đẹp. Cuộc sống về cơ bản không phải chịu nhiều điều cực khổ, đường tiền tài có thể lên cao được, từ khoảng 34 tuổi trở về sau thì đường tiền tài có cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn.

Nữ Mạng – Kỷ Mão

Sinh năm: 1939, 1999, 2059 Cung: Cấn Mệnh: Thành đầu thổ (Đất trên vách) Xương: Con mèo Tướng tinh: Con rồng
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Kỷ Mão mạng Thổ số này, Đất ở trên vách thế mà chẳng khô. Mùa Hạ sanh gái an nhàn, Có danh có vị giàu sang muôn đời. Đặng sinh tiếp đãi dạ thưa, Hiển vinh một cách có thừa chẳng sai. Mùa Xuân lỗi số đắng cay, Mồ hôi nước mắt chảy ngay ròng ròng. Tuổi Mão tài trí có thừa, Không học cũng biết ít người giỏi hơn. Anh em cha mẹ hai dòng, Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba. Tiền vận có của có nhà, Nhưng mà tuổi nhỏ khó an phải tàn. Hậu vận mới đặng vinh quang,
Lập nên nhà cửa vững vàng hậu lai.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão, nữ giới có cuộc đời sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, vào khoảng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Về vấn đề tình duyên cũng có nhiều đổ vỡ lúc đầu, nhưng sau được hạnh phúc. Về tình duyên tuổi Kỷ Mão sẽ có ba giai đoạn như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là những tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2 , 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Và nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Phần gia đạo lúc đầu cũng có nhiều bê bối, nhưng vào trung vận và hậu vận thì được êm ấm vẹn toàn. Công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức trung bình mà thôi.

Phần sự nghiệp phải qua 30 tuổi mới vững chắc được. Tiền bạc thoải mái và có thể lên cao vào khoảng tuổi từ 34 trở đi.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Theo luận giải tử vi ngày nay, trong việc làm ăn hay giao dịch về tiền bạc hay bất cứ việc gì trong cuộc đời, nên lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình thì việc làm ăn mới được phát triển mạnh mẽ, tạo được nhiều cơ hội thuận lợi về tài lộc. Những tuổi hợp với tuổi Kỷ Mão là những tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Trong việc xây dựng hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình mà kết hôn, để tạo cho cuộc sống thêm phần sung túc về tài lộc, gia đình hạnh phúc. Những tuổi hợp với Kỷ Mão là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi, Mậu Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Nhâm Ngọ: Cuộc sống có thể tạo lấy sang giàu. Với tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi: Có phần thắng lợi về công danh lẫn đường tài lộc. Theo tử vi ngày nay với tuổi Mậu Dần: Rất tốt đẹp về đường tình duyên và có cơ hội làm giàu mau lẹ, vì những tuổi trên hợp về đường tình duyên và hợp luôn cả đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Quý Mùi, Đinh Sửu thì bạn sẽ sống một cuộc sống vất vả trong sự nghèo khổ lo âu vì những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường lương duyên và cả về đường tài lộc.

Những năm ở vào tuổi này bạn không nên kết hôn, vì gặp năm xung kỵ tuổi, việc hôn nhân sẽ không thành, hay thành thì phải gặp cảnh xa vắng triền miên hay ít ra cũng có nhiều lo buồn về việc của chồng, đó là bạn ở vào số tuổi 16, 17, 23, 28, 29, 35 và 40 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn có thể sẽ có nhiều thay đổi lương duyên hay có nhiều chồng. Đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Trong việc làm ăn cũng như việc kết hợp lương duyên hay tài lộc bạn đừng nên hợp tác, kết duyên hay làm ăn với những tuổi Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu vì khi kết hôn hay hợp tác làm ăn, bạn sẽ gặp vào sao tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Về hôn nhân, không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình, con cái phải cúng sao hạn để giải hạn từng năm và phải tùy theo sao hạn của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Tuổi Kỷ Mão có những năm khó khăn nhất trong cuộc đời, làm ăn không được may mắn, có nhiều trở ngại, đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 23, 32 và 44 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Nam: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành Mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.

Hướng Thiên y: Tây Bắc: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.

Hướng Diên niên: Tây: Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.

Hướng Phục vị: Đông Bắc: Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn.

Hướng Ngũ quỷ: Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Đông: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Nữ mệnh sinh năm 1999 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Từ năm 18 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 18 tuổi thì công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là từ tháng 6 về sau, và kỵ đi xa vào tháng 10. Năm 19 tuổi thì khá tốt, tài lộc được điều hòa, việc làm ăn có phát triển khá mạnh, vào tháng 4 và tháng 5 là thời điểm nên đi xa thì làm ăn sẽ được đại lợi. Sang năm 20 tuổi thì khó tránh được việc hao tài tốn của, cần phải cẩn thận việc xe cộ trong tháng 9, những tháng còn lại khá bình thường. Sang tuổi 21 thì có thể gặp nhiều trở ngại, việc làm ăn cũng trải qua nhiều khó khăn, vì vậy cần cẩn thận, không nên vội vàng, nếu không sẽ gặp phải thất bại. Năm 22 tuổi lại khá tốt đẹp, tạo được nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp và cả việc làm ăn nữa. Sang năm 23 tuổi thì kỵ tháng 3, 6, 9, có hao tổn tài lộc hoặc là gặp bệnh hoạn. Còn năm 24 tuổi thì gặp nhiều may mắn trong việc phát triển làm ăn, thu về nhiều kết quả tốt đẹp, tài lộc cũng được khả quan. Đến năm 25 tuổi thì là một năm đầy nhựa sống, việc làm ăn phát triển rất mạnh mẽ, năm này có thể tạp lập được sự nghiệp.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi khá thành công về mặt tài lộc cũng như chuyện tình cảm, xuất tiền bạc có thể thu về nhiều lợi nhuận. Năm 27 tuổi khá tốt đẹp, gia đình được hạnh phúc và yên vui, có thể tạo được nhiều tài lộc. Sang năm 28 tuổi thì đường công danh cũng như việc làm ăn đều phát triển lên cao, cuộc sống có phần sung túc, vui tươi hơn. Sang năm 29 – 30 tuổi thì có nhiều điều hay đẹp xảy đến. Năm 29 tuổi có nhiều dịp may. Còn năm 30 tuổi lại có nhiều khả năng để tạo lập sự nghiệp.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi là năm khá xấu, công việc làm ăn có thể bị ngưng trệ, xảy ra hao tốn tài của vào những tháng cuối năm, cần đề phòng bị mất cắp hoặc là trộm đạo. Năm 32 tuổi thì mọi chuyện đều ở mức trung bình, không có chuyện gì quan trọng xảy ra trong năm này. Năm 33 tuổi thì khá xấu vào tháng 1, 4, 7, 10, những tháng này không nên phung phí tiền bạc, hoặc là quyết định hùn hạp làm ăn, sẽ bất lợi. Sang năm 34 tuổi thì là năm có nhiều sự phát triển cư nghiệp và cả tài lộc, cả năm dù làm chuyện gì cũng thu về được thắng lợi. Sang năm 35 tuổi thì khá trong vẹn, dù là việc làm ăn hay là chuyện gia đình đều có kết quả tốt đẹp, chỉ có kỵ vào tháng 8.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi là năm khá tốt đẹp, nên xuất hành đi xa để hùn hạp hoặc là hợp tác làm ăn. Năm 37 tuổi thì đẹp về chuyện tình cảm và gia đình. Năm 38 tuổi thì gia đình đầy đủ, con cái được thuận hòa, tình cảm đều tốt đẹp. Năm 39 tuổi tạo được khả năng cho cuộc sống toàn vẹn. Năm 40 tuổi là năm an nhàn nhất trong cuộc đời của bạn, đồng thời có thể thu về được nhiều thắng lợi vẻ vang.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi có hao tổn về tài lộc, có thể gặp bệnh hoạn. Năm 42 tuổi thì chuyện tình cảm gia đình được vượng phát. Năm 43 tuổi thì là năm không mấy tốt đẹp cho sự sống, cần phải đề phòng và cẩn thận có đau bệnh trong gia đình và con cái. Năm 44 tuổi thì sẽ có khá nhiều dịp may mắn, tốt đẹp trong chuyện tình cảm và vấn đề tài lộc. Năm 45 tuổi thì có cơ hội để cuộc sống phát triển mạnh mẽ.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi mọi chuyện không được tốt lắm, Năm 47 tuổi thì lại hay đẹp hơn, phần tài lộc cũng được tốt đẹp hơn nhiều. Năm 48 tuổi thì nên tránh những giao dịch liên quan đến tiền bạc xen lẫn cả chuyện tình cảm. Năm 49 tuổi là một năm xấu, đại kỵ vào tháng 10 và tháng 11. Năm 50 tuổi là năm đáng lo, bổn mạng suy yếu nhiều, còn có thể gặp phải cảnh buồn bực suốt năm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News