12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nam mạng sinh năm 1979 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi kỷ mùi, tử vi tuổi mùi, xem tử vi trọn đời tuổi kỷ mùi 1979 nam mạng chi tiết chính xác

Cuộc đời của những người nam giới tuổi Kỷ Mùi không được hoàn toàn tốt đẹp, con đường công danh của họ có thể dễ dàng đạt được nhiều thành quả, nếu không lấy công danh làm trọng thì cũng rất khó để gây dựng được một sự nghiệp thành công.

Nam Mạng – Kỷ Mùi

Sinh năm: 1919, 1979 và 2039 Cung LY. Trực THÂU Mệnh THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời) Khắc SA TRUNG KIM Con nhà xích đế (cô quạnh) Xương CON DÊ. Tướng tinh CON RÁI
Được phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi Mùi, Mạng Hỏa là lửa chơi vơi trên trời. Thuận sanh sung sướng biết bao, Xuân Hạ sanh đặng như cua gãy càng. Thu Đông cực khổ lỗi thay, Dù giàu cũng khổ tảo tần lo âu. Tình duyên lỡ dở buổi đầu, Phải duyên chắp nối mới mong sắt cầm. Vợ chồng gặp gỡ xứ xa, Khác làng khác xã mới là an thân. Số người thân cận người sang, Trên thì yêu mến dưới hay thương tình. Tuổi trẻ khó đặng yên thân,
Trở về hậu vận phước lai thanh nhàn.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Cuộc đời nam mệnh tuổi Kỷ Mùi không mấy điều tốt cho lắm, có thể đoạt được nhiều kết quả mau chóng về đường công danh, nhưng không theo đuổi công danh vì nhiều trở ngại cho cuộc sống của bạn, về tài lộc có nhiều khi tạo lấy cũng khó khăn. Có thể vào hậu vận mới nắm chắc được sự nghiệp, tiền tài.

Tuổi Kỷ Mùi hưởng thọ trung bình từ 56 đến 65 tuổi, làm phước thì sẽ được hưởng thêm niên kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Đàn ông tuổi Kỷ Mùi trong chuyện tình cảm thời tiền vận tương đối bình lặng, tuy vậy, vẫn gặp rất nhiều bất trắc, rào cản và đổ vỡ, về sau mới có kết quả tốt đẹp như ý muốn.

Nếu như nam mạng tuổi này sinh vào tháng 2, 3 và 9 theo âm lịch thì cuộc đời cũng có đến 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên.

Thế nhưng nam mạng tuổi Kỷ Mùi mà sinh vào tháng 4, 6, 7, 8 10 và 11 theo âm lịch thì con số thay đổi sẽ giảm xuống còn 2 lần.

Viên mãn nhất là những người sinh vào tháng 1, 5 và 12 âm lịch. Cuộc đời họ có 1 đường tình duyên khá tốt khi không phải trải qua lần thay đổi nào.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Công danh lên cao nhưng cũng mau xuống thấp, vấn đề công danh như dòng nước thủy triều, lên xuống bất thường, phần tuổi này phải nhờ đến tình thân tộc mới có thể phát triển công danh được. Gia đạo tiền vận mang nhiều đau xót, trung vận tạm yên, hậu vận mới được êm đềm hạnh phúc.

Sự nghiệp bắt đầu bền vững và không có sự đổ vỡ, vào 38 tuổi trở đi nắm chắc và vững vàng sự nghiệp. Tiền tài được dễ chịu vào hậu vận và bắt đầu từ 45 tuổi trở đi thì ít khi có sự túng quẫn và thiếu thốn.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Trong vấn đề làm ăn phát triển sự nghiệp, tiền tài bạn cần nên lựa những tuổi cho hợp với mình, đừng lên hợp tác hay hùn hợp với những tuổi không hợp tuổi mình vì hay có sự thất bại. Vậy những tuổi hợp với tuổi làm ăn của bạn là những tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý. Những tuổi này là những tuổi mà bạn có thể hợp tác làm ăn hay phát triển cơ nghiệp thì có nhiều thắng lợi cho bạn.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Hạnh phúc, hôn nhân, cuộc đời bạn có sáng tỏ hay không, có được giàu sang hay nghèo hèn cũng do ở sự trùng hợp của hai tuổi vợ chồng, trong sự chọn lựa cho hợp với tuổi tác của mình cũng là một điều khó. Những nếu bạn chọn được những tuổi này thì cuộc đời bạn sẽ trở nên tốt đẹp và suốt đời hưởng được sự sung sướng, ít khi túng thiếu bao giờ. Đó là bạn con được các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

Bạn kết hôn với tuổi Canh Thân và Quý Hợi: Cuộc sống trở nên giàu sang và đầy đủ hạnh phúc. Kết hôn với tuổi Giáp Tý và Bính Dần: Cuộc sống phát triển mạnh mẽ công danh cũng như về sự nghiệp. Kết hôn với tuổi Mậu Ngọ và Đinh Tỵ: Cuộc sống bạn có nhiều khía cạnh đặc biệt có thể phát triển mau lẹ về tiền tài cũng như về sự nghiệp công danh, những tuổi trên về hào con được đầy đủ và sung túc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời bạn chi sống được một cuộc sống trung bình mà thôi: Cuộc đời không phát triển được mạnh mẽ về nghề nghiệp, tài lộc cũng như về công danh; đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Dần, Nhâm Tý. Những tuổi kể trên, nếu bạn kết hôn thì bạn chỉ hưởng được một cuộc sống bình thường mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn làm ăn sẽ rất khó khăn, sống một cuộc đời nghèo khổ và bần hàn nhất, không bao giờ bạn có thể làm nên được sự nghiệp vĩ đại hay có thể tạo được sự nghiệp vừa ý, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu. Bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống trở nên nghèo khổ vô cùng.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc, rất đại kỵ kết hôn. Vì những năm này, mà bạn hợp hôn thì bị gãy gánh nửa đường khó thành công trong việc hôn nhân và hạnh phúc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 17, 23, 29, 35, 47 và 53 tuổi. Ở vào những năm mà bạn ở vào tuổi trên rất đại kỵ kết hôn, hãy nên cẩn thận.

Bạn sinh vào những tháng này trong cuộc đời bạn có số lưu thê hay đa đoan về việc vợ con, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 3, 6, 8, 9 và 10 Âm lịch. Sinh vào những tháng này là những tháng bạn có nhiều thê thiếp.

tử vi tuổi kỷ mùi, tử vi tuổi mùi, xem tử vi trọn đời tuổi kỷ mùi 1979 nam mạng chi tiết chính xác

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Trong việc làm ăn cũng như tất cả những công việc khác trong cuộc đời như hiệp hôn, công tác hay hiệp tác làm ăn nên tránh những tuổi này, vì những tuổi này rất khắc kỵ với tuổi Kỷ Mùi trên mọi phương diện của cuộc đời. Nếu gặp nhằm những tuổi này thì bạn sẽ phạm vào một cuộc sống hết sức trầm trọng như tuyệt mạng hay biệt ly xa vắng giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu.

Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết hôn hay hợp tác làm ăn sẽ vị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Tý, Bính Thìn, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý, vì những tuổi này rất khắc kỵ với tuổi bạn về mọi mặt.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Mệnh: Hỏa Cung mệnh: Chấn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Nam: Sinh khí: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.

Hướng Đông Nam: Diên niên: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.

Hướng Bắc: Thiên Y: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.

Hướng Đông: Phục Vị: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng.

– Hướng xấu:

Hướng Tây: Tuyệt mệnh: Nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn; Cung Chấn (đại diện cho trưởng nam) bị khắc nên người con trai cả trong gia đình dễ đoản thọ.

Hướng Đông Bắc: Lục sát: Nhà này làm ăn khó khăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Tây Nam: Họa hại: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ (đại diện của cung Khôn bị khắc) là người dễ bị tổn thương.

Hướng Tây Bắc: Ngũ quỷ: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa) sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục vì Mộc sinh Hỏa; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi vì Hỏa khắc Kim.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa kỵ với các màu thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Kỷ Mùi

Từ năm 25 tuổi đến 30 tuổi: Trong năm 25 tuổi, năm này nhận được một niềm vui, may mắn bất ngờ, hơn nữa, còn thành đạt trên mọi phương diện của cuộc sống. Năm 26 tuổi, nếu có học hành thi cử thì sẽ đạt kết quả đỗ đạt như mong muốn, nhưng đề phòng bệnh hoạn đau ốm. Trong năm 27 tuổi, bạn kỵ vào mùa xuân và kỵ lửa. Năm 28 tuổi, tài lộc khá. Năm 29 tuổi, thời gian này thiên về tình cảm, bạn sẽ có mối lương duyên bất ngờ. Năm 30 tuổi, có thể sẽ gặp lại người bạn lâu năm.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Nhìn chung, giai đoạn này tuổi Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp. Trong năm 31 tuổi rất xấu, bạn kỵ xuất hành và nên cẩn trọng trong chuyện làm ăn. Năm 32 tuổi, đề phòng bị vướng vào vòng lao lý. Năm 33 tuổi, kỵ mùa hạ và lửa, không nên quá tin người để bị lừa gạt

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Đến các năm này, mọi chuyện có thể coi là trở lại quỹ đạo cũ, không còn biến cố nào, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn. Trong năm 37 tuổi, bạn sẽ có tài lộc đến bất ngờ.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đoạn thời gian này khá tốt. Tuổi Kỷ Mùi có thể sẽ sinh hạ quý tử. tuy vậy, nên tu tâm tích đức, giúp đỡ người gặp cảnh khó khăn cho con cháu về sau.

Từ năm 46 tuổi đến năm 48 tuổi: Các năm này tài chính cũng như sự nghiệp ở mức bình thường. Về phần tình yêu trai gái không nên quá xa đà, nếu không sẽ hối hận tiếc nuối cả đời.

Từ năm 48 tuổi đến năm 50 tuổi: Vào năm 48 tuổi, Kỷ Mùi thắng lợi lớn khi tiến hành ký kết hợp đồng hay giao dịch tiền bạc vào hai tháng 7 và tháng 8 Âm lịch, còn lại các tháng khác thì hoàn toàn bình thường. Năm 49 tuổi, nửa đầu năm phát triển về tài chính, các tháng khác ổn định. Năm 50 tuổi có nhiều triển vọng tốt đẹp trong cuộc sống, các khó khăn đều đã được hóa giải.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Đến năm 51 tuổi, năm này xung kỵ, không nên đi công tác xa nhà hay du lịch vào hai tháng là tháng 6 và tháng 10 Âm lịch, nếu không sẽ chịu thiệt thòi, tổn thất về tiền bạc có hao tài. Năm 52 và 53 tuổi, một năm trung bình, có thể gặp may về tài lộc. Hai năm 54 và 55 tuổi tương đối tốt, tuổi Kỷ Mùi có sự nghiệp bền vững, gia đình yên vui, bình ổn.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Những năm này hoàn toàn bình lặng, ít sôi nổi, Hơn nữa, bổn mạng tuổi này lại không được vững, tinh thần mệt mỏi. Về phần tài lộc thì ổn định, có nhiều thành công trong công việc làm ăn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News