12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nữ mạng sinh năm 2009 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi kỷ sửu, tử vi tuổi sửu, xem tử vi trọn đời tuổi kỷ sửu 2009 nữ mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này khi tuổi trẻ và trung vận chịu nhiều đắng cay, luôn có những ý nghĩ, ham thích những thứ mang trên mình vẻ đẹp bên ngoài. Khi vào hậu vận thì mới nhận được kết quả về tài lộc, công danh cũng như các khía cạnh khác như tình cảm. Người này có tính tin người, vì vậy dễ bị người khác lợi dụng tình cảm. Từ 24 tuổi trở đi thì có nhiều triển vọng.

Nữ Mạng – Kỷ Sửu

Sinh năm: 1949, 2009, 2069 Cung: Càn Mạng: Thích lịch hỏa (Lửa sấm chớp) Xương: Con trâu Tướng tinh: Chim cú
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Kỷ Sửu số mạng như vầy, Lửa trời sấm chớp sáng đầy trời mưa. Nếu sanh mùa Hạ thì sang, Gái mà Kỷ Sửu số nàng như trai. Lòng dạ cứng cỏi như trai, Thấy mạnh hiếp yếu ra tay binh liền. Số này chẳng chịu ở yên, Có tay buôn bán lại chuyên nhiều nghề. Bạc tiền như giấc chiêm bao, Có rồi lại hết sớm vào tối ra. Số cô phải chịu phong ba, Ba mươi sáu tuổi mới là yên thân. Số cô tuổi nhỏ bôn ba, Nhưng mà cô số chẳng qua ông trời. Làm giàu phải tự tay ta, Chẳng cần cha mẹ cùng là phu quân. Kỷ Sửu lập nghiệp nên nhà,
Công danh sẵn có nhờ căn tu.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu, nữ mệnh tuổi nhỏ vào trung vận có nhiều cay đắng, con người bao giờ cũng có nhiều ý nghĩ và ham thích những cái đẹp bề ngoài. Cuộc đời vào thời hậu vận mới có được những kết quả về công danh, tài lộc cũng như mọi khía cạnh tình cảm. Con người hay có tánh lạt lòng, nên thường bị lợi dụng về tình cảm. Tuy nhiên, sẽ có nhiều triển vọng vào những năm mà số tuổi từ 24 trở đi.

Tóm lại: Cuộc đời nhiều cay đắng vào lúc tuổi nhỏ nhưng cuộc sống có nhiều triển vọng tốt đẹp vào hậu vận và trung vận. Sự sống lên cao bắt đầu từ 24 tuổi trở đi. Trong tương lai có nhiều may mắn hơn thời tiền vận.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Về vấn đề tình duyên đối với tuổi Kỷ Sửu là cả một vấn đề nan giải. Tình duyên đối với tuổi Kỷ Sửu được chia thành ba giai đoạn như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc phải có ba lần thay đổi, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn hoàn toàn hưởng được hạnh phúc và không bao giờ có thay đổi về vấn đề tình duyên, hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Phần gia đạo được đầy đủ và nhiều thương yêu. Công danh nếu có theo đuổi, thì tương lai có triển vọng đặc biệt, nhất là thời trung vận, tức là từ khoảng tuổi 24 đến 35. Về công danh có nhiều tốt đẹp trong tương lai. Nếu không theo đuổi công danh, thì vấn đề làm ăn rất hợp với sự buôn bán.

Sự nghiệp nhiều hi vọng và đầy triển vọng vào thời trung vận, có ảnh hưởng rất nhiều đến sự sống và cuộc đời. Tiền bạc dồi dào và đầy đủ, nhờ ở khả năng và sự dễ dàng tạo lấy nhiều dịp may về tiền bạc.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Theo luận đoán tử vi ngày nay, nếu cần trong sự làm ăn cộng tác hay hợp tác bằng tiền bạc hay bằng khả năng, tất cả mọi công việc tạo lấy tiền tài và danh vọng, làm cho cuộc đời có nhiều phấn khởi; trong mọi sự việc ở trên đời này, tuổi Kỷ Sửu rất hợp với các tuổi: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ. Nếu cần bất cứ một việc gì trong việc hợp tác làm ăn thì nên hợp tác với những tuổi trên, mau phát đạt và không bao giờ sợ có thất bại.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Trong sự kết hợp lương duyên, xây dựng tình duyên và hạnh phúc, bạn nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao và làm cho cuộc đời đầy sung sướng. Tuổi Kỷ Sửu thuộc Nữ mạng rất hợp kết hôn với những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Hai tuổi Canh Dần và Quý Tỵ: Hợp với tuổi Kỷ Sửu về tình duyên, con cái đông đảo, hợp về đường tài lộc lẫn công danh, có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao. Với tuổi Giáp Ngọ và Bính Thân: Hợp với tuổi Kỷ Sửu về tình duyên và tài lộc, có thể tạo lấy tiền tài rất dễ dàng và có nhiều cơ hội thuận tiện để đưa đến sự giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Đinh Hợi: Hợp về lương duyên, hạnh phúc. Đường tài lộc có nhiều cơ hội phát đạt, cũng tạo được sự giàu sang và có đầy đủ cơ hội thuận tiện đẩy mạnh cuộc đời lên cao.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì chỉ có thể tạo được cho cuộc đời bạn với một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Thìn, Giáp Thìn. Bạn kết hôn với hai tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên và khó tạo lấy được một cuộc đời như ý, vì những tuổi này không hợp về đường tình duyên và lẫn cả vấn đề tài lộc, nên sẽ gặp phải một cuộc sống trong sự khó khăn của cuộc đời. Nghèo khổ luôn luôn vây lấy cuộc đời, khó tránh được. Đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Sửu đồng tuổi, Ất Mùi, Tân Sửu, Đinh Mùi.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này, bạn không nên kết hôn, vì những năm xung khắc tuổi. Nếu bạn kết hôn sẽ sinh ra cảnh xa vắng triền miên hay ít ra cũng có lo âu về việc chồng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 21, 23, 29, 33, 35 và 41 tuổi.

Nếu gặp sinh vào những tháng này thì tuổi Kỷ Sửu có số đa phu hay ít ra cũng nhiều lo lắng về việc lấy chồng, đó là sinh vào những tháng: 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Nếu đặt vấn đề làm ăn, hợp tác hay mọi việc gì khác trong cuộc đời, thì nên tránh những tuổi này, vì làm ăn hay hợp tác có thể sinh ra nhiều thương đau trong cuộc đời bạn, nếu không bị tuyệt mạng thì cũng mang cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là những tuổi đại xung kỵ với tuổi Kỷ Sửu như các tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất, Ất Dậu.

Gặp tuổi kỵ về tình duyên không nên làm lễ hôn nhân, ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi. Về việc làm ăn, kết bạn gặp tuổi kỵ nên tránh xa thì tốt hơn, đề hầu tránh sự thất bại hoặc đau khổ về sau.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Tuổi Kỷ Sửu phải bước qua những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi 21, 24, 28 và 42 tuổi. Những năm này nên đề phòng, vì gặp sự làm ăn thất bại, bệnh tật hay mọi việc khó khăn trong cuộc sống.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Mệnh: Hỏa Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Nhà này khắc cha già, khó sống thọ; phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật.

Hướng Lục sát: Bắc: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Họa hại: Đông Nam: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Nữ mệnh sinh năm 2009 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu 2009

Từ năm 18 tuổi đến năm 25 tuổi: Tuổi 18 có nhiều thử thách, cần phải cẩn thận trong việc xuất hành đi xa kẻo gặp tai nạn, còn những khía cạnh khác của cuộc sống trong năm này thì chỉ ở mức trung bình. Sang tuổi 19 thì tình cảm có phần vượng phát, công danh có nhiều triển vọng, từ tháng 8 trở đi có nhiều bất ngờ về tài lộc. Tuổi 20 thì tình cảm phát triển rất mạnh, tài lộc thì bình thường, công danh thì cũng có nhiều triển vọng tốt đẹp. 21 tuổi thì kỵ kết hôn, kỵ đi xa hoặc là những chuyện làm ăn có thể sẽ thất bại, hao hụt. 22 tuổi thì cuộc đời có nhiều điều hay xảy đến, kỵ tháng 4 và cần phải đề phòng xảy ra tai nạn hoặc là bệnh hoạn bất ngờ. Vào năm 23 – 24 tuổi thì có nhiều thắng lợi về tình cảm, phần tài lộc thì cũng bình thường, nếu theo đuổi công danh thì sẽ được vượng phát. Nhưng nếu không theo đuổi công danh thì làm ăn cũng sẽ thu được nhiều thắng lợi lớn. Sang tuổi 25 thì nghề nghiệp có phát đạt, chuyện làm ăn, tình cảm, công danh cũng được phát triển tốt.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Tuổi 26 có nhiều lo lắng, muộn phiền, đặc biệt sẽ buồn khổ nhiều vào tầm tháng 5, 6. Tuổi 27 thì đường danh vọng có sự phát triển, gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Tuổi 28 thì có sự khắc kỵ hoặc là xung khắc trong gia đình. Nếu như mà sinh con từ tháng 8 trở đi thì có thể sẽ gặp cảnh khó nuôi. Còn khi sang tuổi 29 thì mọi chuyện khá tốt đẹp, tiền bạc và sự nghiệp có sự thắng lợi. Những tháng đầu tiên của năm thì mọi chuyện đều tốt, làm ăn hay danh vọng đều có bước tiến mới. Tuy nhiên, từ tháng 6 trở đi thì mọi chuyện không được tốt. Tháng 11 thì kỵ đi xa, nếu không sẽ gặp đen đủi. Sang đến năm 29 – 30 tuổi thì không có chuyện gì quan trọng xảy đến.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Tuổi 31 khá tốt đẹp, vấn đề tiền tài cũng tốt, công danh và việc làm ăn đều tạo được nhiều cơ hội tốt để phát triển. Sang tuổi 32 thì công việc và công danh bị ngừng trệ, có sợ hao tổn tài lộc, đau bệnh bất ngờ. Sang tuổi 33 thì cũng không tốt lắm, cẩn thận bị bạn bè hoặc là người trong gia đình phản phúc, bị hao tốn về tiền bạc rất nhiều. Sang năm 34 – 35 tuổi thì khá bình thường, không thu được thành công nhưng cũng không gặp thất bại.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm 36 – 37 tuổi, tài lộc có phần điều hòa, gia đình được ấm êm, nên phát triển hơn trong làm ăn. Sang tuổi 38 – 39 thì có vận may về đường tài lộc lẫn tình duyên, có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi trong vấn đề tiền bạc. Năm 38 tuổi thì kỵ tháng 6. Năm 39 tuổi thì kỵ tháng 4. Đến năm 40 tuổi thì mọi việc đều khá trọn vẹn, nếu sinh con thì sẽ được phát tài.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Tuổi 41 không tốt cho lắm, tháng 4, 7 là hai tháng đại xung khắc, nếu đi xa sẽ gặp nạn, đi gần thì cũng gặp những chuyện chẳng lành, vì vậy cần cẩn thận và đề phòng cho tốt. Sang tuổi 42 – 43 thì cũng vẫn không tốt lên được, tiền bạc trong vấn đề làm ăn sẽ chịu thua lỗ, gia đình thì gặp chuyện bê bối, vì hai năm này khá xấu nên tốt nhất không nên tính chuyện phát triển sự nghiệp, hoặc là các khía cạnh khác trong cuộc sống. Đến năm 44 – 45 tuổi thì có triển vọng để lên cao, có điều tốt đẹp về vấn đề tài lộc và tình cảm. Biết nắm bắt cơ hội để phát triển thì có thể sẽ giàu to.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Tuổi 46 – 47 khá tốt đẹp trong chuyện gia đình, còn sự nghiệp và công danh thì chỉ ở mức trung bình, vấn đề tài lộc sẽ được điều hào, không phải lo lắng nhiều. Sang năm 48 – 49 tuổi thì cũng khá tốt, không có chuyện quan trọng gì xảy đến, chỉ cần cẩn thận hơn về bản thân mình và sự nghiệp là được. Về tài lộc thì ở mức bình thường, nghề nghiệp thì sẽ có ơ hội để phát triển, tình duyên khá yên ấm. Đến năm 50 tuổi thì mọi chuyện đều yên vui, nói chung cả năm đều là chuyện tốt đẹp.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Mọi chuyện đều ở mức bình thường trong suốt khoảng thời gian này. Cuộc sống được coi là đầy đủ và sung túc, sẽ được sống trong cảnh giàu sang và phú quý. Chỉ vào tháng 6, 8 của năm 53 tuổi là hơi xấu tí thôi.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Vào tuổi 56 – 57 thì gia đình và sự nghiệp đều có nhiều triển vọng tốt đẹp, tiền bạc khá dư dả, con cháu trong nhà thì được hòa thuận, gia đạo nói chung là yên vui. Sang năm 58 – 59 thì vấn đề tình cảm được yên đẹp, nhưng là gia đình lại có nhiều chuyện đau buồn, có sự hao tổn về tiền bạc. Đến năm 60 tuổi thì cần đề phòng về tính mạng của mình, từ tháng 10 trở đi có rất nhiều điều xung khắc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News