12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng sinh năm 1989 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi kỷ tỵ, tử vi tuổi tị, xem tử vi trọn đời tuổi kỷ tỵ 1989 nữ mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này vào tiền vận và trung vận của người tuổi này thì phải chịu nhiều thương đau, cuộc đời thường bị xáo trộn và trong cuộc sống thì có nhiều điều suy tư và sầu muộn. Tuy nhiên khi bước vào hậu vận thì có thể hưởng cuộc sống sung sướng và an nhàn.

Nữ Mạng – Kỷ Tỵ

Sinh năm: 1929, 1989, 2049 Cung: Tốn Mệnh: Đại lâm mộc (Cây ở rừng lớn) Xương: Con rắn Tướng tinh: Con khỉ
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Kỷ Tỵ cung Tốn số này, Mạng Mộc cây lớn mọc ngay giữa rừng. Nếu mà sanh đặng Thu Đông, Như cây gặp nước, như rồng gặp mưa. Sanh nhằm lỗi số Hạ Thu, Số phần cực nhọc nắng mưa phũ phàng. Số nàng chết hụt mấy lần, Quý nhân độ mạng có phần khỏi lo. Tuổi này sáng láng thông minh, Thấy thì làm đặng thiệt tình chẳng sai. Tiền vận chưa biết nên hư, Hậu vận mới khá của dư có xài. Lòng ở ngay thẳng mới hay,
Phật Trời hộ độ có ngày làm nên.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ, nữ giới có nhiều thương đau vào tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và cuộc sống có nhiều suy tư sầu muộn, tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng được. Cuộc đời còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tuổi 44 trở đi mới tạo được sự vững vàng và làm ăn mới có cơ hội thuận tiện. Cuộc sống thường bị thiếu kém về vấn đề tiền bạc cũng như có thiếu kém về vấn đề tình cảm, tuy nhiên vào hậu vận thì có phúc đức, làm ăn được phát đạt.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Về vấn đề tình duyên, có nhiều sự đau buồn vào lúc tuổi nhỏ, cuộc đời về vấn đề tình duyên có đôi lần thay đổi và nhiều chuyện đau buồn đang giăng mắc trong lòng. Tuy nhiên, về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Tỵ được chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 8, và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn thay đổi hai lần về vấn đề tình và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này bạn sẽ được hưởng hạnh phúc hoàn toàn, không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Theo Tử vi ngày nay, trong đường công danh không có chuyện gì quan trọng xảy đến, nhưng nếu có thì cũng chỉ ở mức bình thường thôi.

Còn về phần gia đạo thì lại có được nhiều phúc đức, có thể vượt qua được hết những khó khăn, vào trung vận thì cuộc đời sẽ có thể gặp phải nhiều điều đau thương và buồn bã, chỉ khi bước vào hậu vận thì cuộc đời mới được yên vui.

Sự nghiệp của người tuổi này thì có thể sẽ được hoàn thành khi bước vào tuổi 40 trở về sau. Vào năm 38 tuổi thì sẽ có triển vọng tốt đẹp cho chuyện này. Vấn đề tiền bạc cũng khá dễ chịu, vào mùa đông năm 38 tuổi thì có được cơ hội để phát triển. Còn trước tuổi đó thì vẫn phải chịu nhiều khó khăn, cũng có nhiều điều lo lắng.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trong vấn đề làm ăn hay bất cứ việc gì trong cuộc sống, hợp tác hay cộng tác có tánh cách tiền bạc đều nên giao dịch với những tuổi này thì gặp nhiều may mắn, có kết quả tốt đẹp và không bao giờ sợ thất bại, đó là bạn hợp tác với các tuổi: Kỷ Tỵ đồng tuổi, Canh Ngọ, Nhâm Thân. Những tuổi này rất hợp với sự làm ăn của bạn.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần nên lựa chọn những tuổi có số hợp với số tuổi mình, mới đẩy mạnh cuộc sống lên cao và cuộc đời không bao giờ có những thất bại cho đời mình, chẳng những cuộc sống được hoàn toàn đầy đủ, sung túc mà gia đình lại có hạnh phúc, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tý.

Kết hôn với tuổi Nhâm Thân, cuộc sống dễ tạo ra tiền bạc, cuộc sống đầy đủ, cuộc đời lên cao và êm đẹp. Với tuổi Ất Hợi, số giàu sang, có nhiều cơ hội để phát triển. Với tuổi Bính Tý, còn hợp về vấn đề tình duyên lẫn cả tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi này, bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Vì các tuổi này chỉ hợp về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn, Bính Tuất, Mậu Thìn. Những tuổi này nếu bạn kết duyên, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống ở mức độ đủ ăn, đủ mặc trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn sẽ có thể không tạo được một sự nghiệp hay tiền tài khả dĩ bảo đảm được cuộc đời như ý muốn, vì những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên cũng như về đường tài lộc, đó là bạn kết duyên với những tuổi sau đây: Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi. Những tuổi này là những tuổi không hợp về tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc nữa.

Những năm này số xung kỵ tuổi, nếu kết hôn, bạn có thể sẽ phải làm vào cảnh xa vắng triền miên hay có nhiều lo buồn về việc lập gia đình, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 26, 32, 38 và 44 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, có bạn sẽ có nhiều chồng hay ít ra cũng phải gặp sự đau khổ về việc lấy chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Bạn kết duyên với những tuổi này, hay hợp tác làm ăn hay bất cứ công việc nào khác, cuộc đời bạn sẽ có thể lâm vào cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, vì những tuổi này là những tuổi đại kỵ và xung khắc, đó là các tuổi: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dậu, Đinh Mão.

Gặp tuổi kỵ trong vấn tình duyên thì nên kết hôn âm thầm, không nên làm lễ hôn nhân ra mắt bà con thân tộc. Trong việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình con cái nên xem sao hạn của mỗi tuổi hằng năm mà cúng, thì sẽ được giải hạn ngay.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Vào những năm ở tuổi 24, 28, 34, 37 thì người tuổi này gặp nhiều điều khó khăn nhất trong cuộc đời. Trong chuyện làm ăn có thể vấp phải nhiều trở ngại, chuyện công việc thì không có bước tiến triển mới, cuộc sống sẽ không gặp được nhiều điều may mắn. Nói chung là mọi việc trong những năm này đều gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, Cung Khôn (đại diện cho người mẹ) do đó người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Nữ mệnh sinh năm 1989 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989

Từ năm 18 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 18 tuổi thì có vượng phát trong vấn đề tài lộc cũng như chuyện tình cảm, vào năm này chuyện làm ăn được tốt, đường tài lộc cũng khá, đường công danh và sự nghiệp cũng có cơ hội để tạo được sự sung sướng trong suốt cuộc đời. Sang năm 19 tuổi thì có hên vào tháng 1, 4, 7 theo lịch âm, những tháng còn lại thì chỉ ở mức trung bình mà thôi. Năm 20 tuổi có kỵ vào tầm tháng 4 và tháng 7 theo lịch âm, những tháng còn lại thì chuyện làm ăn cũng khá được. Năm 21 tuổi thì được may mắn trong mọi lĩnh vực công việc. Năm 22 tuổi thì dù làm chuyện gì cũng thu được thắng lợi, có được nhiều tài lộc, mặt tình cảm cũng được đầy đủ. Còn sang năm 23 tuổi thì có được nhiều may mắn, chuyện làm ăn cũng được dễ chịu, nếu năm này tạo lập sự nghiệp sẽ thu được nhiều may mắn và thành công. Năm 24 tuổi thì có tài lộc, chuyện tình cảm khá bình thường, gia đạo cũng được yên vui. Đến năm 25 tuổi thì mọi chuyện đều êm đẹp, không có gì quan trọng xảy đến.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi thì có nhiều điều êm đẹp trong những tháng đầu năm, còn những tháng cuối năm thì gặp nhiều xui xẻo, tầm giữa năm thì bình thường. Năm 27 tuổi thì mọi chuyện không được tốt lắm, cần cẩn thận gặp tai nạn hay bệnh tật, kỵ vào mùa xuân, không nên tính chuyện làm ăn hay xuất tiền bạc trong năm này. Năm 28 tuổi, vào những tháng 4, 6, 8, 12 theo lịch âm thì gặp nhiều chuyện xui xẻo, chuyện làm ăn không được tốt đẹp, cần cẩn thận chuyện tiền bạc. Năm 29 tuổi thì khá được đầy đủ, có cơ hội tạo lập sự nghiệp, chuyện tiền bạc trong năm cũng được dễ dàng, chuyện làm ăn không gặp điều gì khó khăn. Sang năm 30 tuổi thì cần phải đề phòng cẩn thận chuyện bệnh tật, có đại kỵ vào tháng 6 và tháng 8 theo lịch âm.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi thì mọi chuyện không được tốt lắm, bổn mạng khá là suy yếu, chuyện làm ăn thì bị ngưng trệ, chuyện tình cảm cũng có nhiều bê bối nhất là trong chuyện gia đình. Năm 32 tuổi thì có nhiều khó khăn, khó tạo được cơ hội trong chuyện tình cảm cũng như trong vấn đề tiền bạc. Năm 33 tuổi sẽ gặp hạn xung, tránh đi xa hay là giao dịch liên quan đến tiền bạc, có thể sẽ bị hao tổn tài của. Năm 34 tuổi thì sẽ gặp được nhiều điều may mắn vào tháng 4 theo lịch âm, những tháng còn lại thì chỉ ở mức bình thường. Năm 35 tuổi thì công việc làm ăn sẽ gặp nhiều khó khăn, tránh đi xa vào tháng 8 và tháng 10 theo lịch âm, năm nay có thể sẽ có đau bệnh nhỏ.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi thì bổn mạng khá suy yếu, cần phải cẩn thận trong những giao dịch có liên quan đến chuyện tiền bạc cũng như chuyện tình cảm. Năm 37 tuổi thì có cơ hội để tạo điều kiện khiến gia đình được vui vẻ sẽ tốt hơn, không nên lo lắng quá, sẽ khiến tinh thần bất an. Năm 38 tuổi thì cả năm đều bình thường, không xảy ra chuyện quan trọng gì. Năm 39 tuổi thì có thể có tài lộc vào tầm tháng 3 theo âm lịch, những tháng còn lại thì không tốt lắm. Đến năm 40 tuổi thì cần phải cẩn trọng việc xe cộ và cả những chuyện tiền bạc nữa, năm này không có lợi trong vấn đề tài lộc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News