12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng sinh năm 1988 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi mậu thìn, tử vi tuổi thìn, xem tử vi trọn đời tuổi mậu thìn 1988 nữ mạng chi tiết chính xác

Nhìn chung, phụ nữ Tuổi Mậu Thìn hầu hết cả cuộc đời luôn buồn lo, suy nghĩ, hơn nữa, công việc nhiều sự bất ổn, lao đao lận đận. Chỉ khi cuối đời mới có được yên ổn, thảnh thơi hơn. Những người này sẽ bắt đầu được hưởng lộc vào năm 40 tuổi. Nếu là người có phúc đức thì sẽ được hưởng lộc lâu dài và thành công hơn về nghề nghiệp.

Mậu Thìn – Nữ Mạng

Năm sinh: 1928, 1988 và 2048 Cung Chấn, trực Thâu Mệnh: Đại Lâm Mộc Khắc: Đại Trạch Thổ Con nhà Thanh Đế Xương Con Rồng, tướng con Quạ
Được Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng Mậu Thìn, Lâm Mộc cây lớn có tàng mái to. Đông Xuân sanh đặng thời sang, Mùa Xuân vượng Mộc chẳng an đặng mùa. Mùa Hạ như tù chẳng an, Dầu làm có của muôn ngàn cực thân. Anh em cô bác chẳng gần, Người dưng giúp của ân cần độ ta. Tuổi này vô số đàn bà, Gặp chồng mạng lớn phải là nhịn ngay. Buổi đầu chồng vợ đổi thay, Nhiều chỗ đi nói ngại nàng chẳng ưng. Tuổi sanh biết đặng nhiều nghề,
Phiêu lưu xứ khác xa quê ông ba.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn, nữ giới khi vào tiền vận lắm vất vả long đong, trung vận lại có thêm nhiều đau xót cho đến hậu vận mới được vui tươi và êm ấm. Số hưởng lộc vào tuổi 40 trở đi, cuộc sống trung vận cũng có phần dễ chịu hơn thời tiền vận. Số nếu có phúc đức, thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tiền bạc cũng như về vấn đề nghề nghiệp.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Về vấn đề tình duyên cũng có trải qua nhiều sầu tư và thương đau trong cuộc đời, rồi mới xây dựng được hạnh phúc. Tuy nhiên, về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Thìn được chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây, tuổi Mậu Thìn cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch theo lịch âm dương.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này về tình duyên bạn được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và không có thay đổi trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Phần gia đạo, tuổi nhỏ có nhiều muộn phiền vào trung vận cũng chưa được vẹn toàn, cho đến hậu vận mới được an nhàn sung sướng và phần gia đạo mới được yên vui. Công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Theo tử vi ngày nay, sự nghiệp được phát triển mạnh mẽ vào tuổi 40 trở đi, tiền bạc cũng có cơ hội tạo nên rất dễ dàng vào thời trung vận và hậu vận. Tiền tài vào hậu vận thì quá nhiều và vững chắc.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Sau đây là những tuổi hợp làm ăn của bạn. Trong vấn đề hợp tác, cũng như cộng tác hay bất cứ việc gì có liên quan tiền bạc và sự sống thì nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi này, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi.

Trong cuộc đời bạn nên cộng tác hay hợp tác với những tuổi này thì sẽ có nhiều kết quả tốt về nghề nghiệp cũng như về tài lộc.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Trong sự kết hợp lương duyên, hay lựa chọn người để kết hôn, bạn cũng nên cần có những tuổi hợp với tuổi mình mới có thể phát triển được sự nghiệp và cuộc đời, kết hôn với những tuổi này bạn có nhiều cơ hội thuận tiện và sống được một cuộc đời sung sướng, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Nếu bạn kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, cuộc đời có chức phận và sống được giàu sang phú quý, con cái đầy đủ vui tươi. Với tuổi Ất Hợi và Đinh Sửu, bạn sẽ trở nên hoàn toàn tốt đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, có tiền tài và có cả danh vọng. Với tuổi Đinh Mão, Ất Sửu, cuộc sống được đẩy mạnh lên cao và có thể tạo nên sự vui sướng của cuộc đời, vì những tuổi trên hợp về đường tình duyên và hợp về đường tài lộc. Nên kết hôn với những tuổi này sẽ không bao giờ có nghèo khổ hay thiếu thốn về tiền bạc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này đời sống của bạn có thể chỉ tạo được đến mức độ trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Thìn đồng tuổi, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý. Bạn kết hôn với những tuổi này chỉ tạo được một cuộc sống vừa đủ ăn đủ mặc là cùng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể sẽ có nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời không tạo được cơ hội phát triển về tiền bạc, gia đình luôn luôn gặp cảnh túng quẫn triền miên, đó là nến bạn kết hôn với những tuổi: Nhâm Thân, Bính Dần, Canh Thân, Mậu Dần. Vì nếu kết hôn với những tuổi này sẽ không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể sẽ phải chịu cảnh nghèo khổ hoặc lận đận suốt đời.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc việc kết hôn, nếu kết hôn cuộc đời bạn phải chịu cảnh xa vắng triền miên hay ít ra cũng luôn luôn phải lo buồn về việc gia đình, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi. Những năm ở vào tuổi này, không nên kết hôn, nếu kết hôn sẽ có thể gặp rủi nhiều hơn là may.

Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời bạn sẽ có nhiều thay đổi về việc lập gia đình hay có số đa phu, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch. Nếu sinh vào những tháng này, bạn nên cẩn thận về việc lập gia đình để tránh sự dang dở.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Hai tuổi Tân Mùi và Quý Mùi rất đại kỵ và vô cùng xung khắc với tuổi Mậu Thìn nữ mạng. Chính vì thế hãy cẩn thận trọng mọi việc liên quan tới hai tuổi này. Tốt nhất, bạn không nên kết hợp làm những việc quan trọng hoặc kết hôn với 2 tuổi này vì dễ dẫn tới thất bại hoặc đổ vỡ.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Những năm tuổi Mậu Thìn nữ mạng ở những tuổi 25, 28, 34 và 37. Khi bạn ở những tuổi này thì làm mọi chuyện đều rất khó thành, thậm chí còn gặp nhiều rủi ro. Những năm này là những năm đại kỵ với tuổi của Mậu Thìn nữ mạng cho nên cần hết sức lưu ý mọi chuyện.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Chấn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này có phúc lộc, nhanh chóng phát đạt, con người nhân hậu, nhất là phụ nữ, có tấm lòng hiếu thảo. Con cái thông minh giỏi giang, gia vận hiển đạt.

Hướng Thiên y: Bắc: Nhà này có lộc tiền tài, giàu có, quý hiển, con người nhân đức nhưng vì thuần dương nên sức khỏe phụ nữ trong nhà không tốt, dễ bị bệnh tật.

Hướng Diên niên: Đông Nam: Nhà này có hướng phát triển về công danh, sự nghiệp hiển hách, người trong nhà có ý chí phấn đấu, nỗ lực đạt đến thành công. Nhà này sản sinh ra nhiều người có tài, giúp ích cho xã hội.

Hướng Phục vị: Đông: Tuy ban đầu hướng nhà này có lộc làm ăn, kinh tế khá giả nhưng vì thuần dương nên cha mẹ con cái tương khắc, gia đình bất hòa, phụ nữ ốm đau bệnh tật, ít con cháu.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây: Nhà này làm ăn khó khăn, gia sản tiêu tán, gặp nhiều rủi ro. Cung Chấn đại diện cho trưởng nam trong nhà nên người này đoản thọ, chết bệnh.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Bắc: Nhà này làm ăn yếu kém, con trai trưởng nhiều bệnh, sức khỏe hao tổn, thường xuyên gặp chuyện không hay.

Hướng Lục sát: Đông Bắc: Nhà này kinh doanh kém, không có lộc, dương thịnh âm suy nên phụ nữ trong nhà bị thương tổn, con trai út hay đau ốm.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Nữ mệnh sinh năm 1988 thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988

Từ năm 19 tuổi đến 25 tuổi: Năm 19 tuổi, có cơ hội năm được phát đạt về tiền bạc, lợi lộc. Trong năm 20 tuổi, công việc làm ăn không mấy suôn sẻ, địa vị công danh cũng ít thành công, phát đạt. Năm 21 tuổi, có nhiều điều tốt đẹp, vui mừng, xung kỵ vào nửa cuối năm tuổi này. Vào năm 22 tuổi, một năm có thể nói là đạt phát đạt lợi trên mọi mặt trong gia đạo cũng như cá nhân. Năm 23 tuổi là một năm trung bình, đề phòng bệnh tật. Năm 24 tuổi, tài lộc dồi dào, có được nhiều thắng lợi trong sự nghiệp. Năm 25 tuổi ở mức ổn định, tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng vào khoảng giữa năm.

Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi đạt được nhiều thắng lợi khá tốt trong công việc. Vào tuổi 27, một năm rất tốt cho chuyện làm ăn, phát triển sự nghiệp lên một nấc thang mới. Xung khắc vào khoảng tháng 10, nên cẩn thận việc đi đứng, xuất hành theo đúng thời điểm thì mọi sự sẽ ít rủi ro, thất bại hơn nhiều. Trong năm 28 tuổi, tương đối hay đẹp về tiền tài, nên chú ý hơn trong tháng 8. Năm 29 tuổi, tốt đẹp vào hai tháng đầu năm, các tháng khác còn lại ở mức trung bình. Năm 30 tuổi, kỵ tháng 6 Âm lịch, tốt đẹp vào tháng 8, tháng 10 và tháng 12 Âm lịch.

Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Trong năm 31 tuổi, bạn cần phải kỵ xuất hành đi xa và tránh các giao dịch tiền bạc hay các phi vụ làm ăn lớn. Đến năm 32 tuổi, kỵ tháng 10 Âm lịch, các tháng khác ổn định. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn vào năm 33 tuổi, cẩn trọng hơn về bản thân để tránh bệnh tật và hao tổn. Năm 34 tuổi tốt đẹp, gia đạo và tình cảm đều được bình yên, hạnh phúc. Năm 35 tuổi, tốt hơn về mặt tài vận, còn tình cảm gia đạo cũng khá tốt đẹp.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi tài chính thì bấp bênh, không được vững vàng cho lắm vào các tháng giữa năm. Năm 37 tuổi, cuộc đời ở mức trung bình, không có gì đáng chú ý. Năm 38 tuổi có được nhiều may mắn, kỵ xuất hành đi xa vào tháng 4 Âm lịch. Năm 39 tuổi, ổn định ở mức trung bình. Năm 40 tuổi, tốt đẹp cả về tài vận và bổn mạng.

Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Bạn cần phải đề phòng bệnh tật vào các tháng cuối năm 41 tuổi. Năm 42 tuổi có lợi về tài lộc. Cần đề phòng tai nạn sông nước trong năm 43 tuổi. Năm 44 tuổi, không được tốt đẹp về tình cảm. Năm 45 tuổi khá tốt đẹp, cần phải tránh lửa, kỵ xuất hành.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, phụ nữ tuổi Mậu Thìn có cuộc sống bình lặng yên ổn và thanh nhàn hơn rất nhiều, hơn nữa, trong gia đạo có nhiều niềm vui, tự hào. Mấy năm liền đều có tin vui từ con cháu. Mặc dù vậy, bạn cần phải cẩn trọng vào năm 49 tuổi, dễ bị mắc bệnh tật.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News