12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nam mạng sinh năm 2002 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi ngọ, tử vi tuổi nhâm ngọ, xem tử vi trọn đời tuổi nhâm ngọ 2002 nam mạng chi tiết chính xác

Những người tuổi Nhâm Ngọ có cuộc đời giống như một con ngựa dong duổi trên đường dài, họ không quá nhàn hạ nhưng cũng không quá vất vả, cuộc đời của những người tuổi Nhâm Ngọ bắt đầu gặt hái được các thành quả từ năm 30 tuổi trở đi. Tuổi Nhâm Ngọ có số được hưởng tài lộc, phúc phận tốt đẹp, nếu những người tuổi Nhâm Ngọ có tính cách hướng ngoại, năng động còn dễ thành công hơn nữa. Tuy vậy, cuộc đời của họ lại giống như dòng sông, có lúc chảy dữ dội, lúc lại lặng sóng êm đềm. Điều cốt yếu là họ phải giữ cho tâm mình luôn được trong sáng, hướng thiện, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra cũng đều gắng sức vượt qua. Như vậy, cuộc sống sẽ được hưởng nhiều điều tốt đẹp.

Nhâm Ngọ – Nam Mạng

Sinh năm 1942, năm 2002 và năm 2062 Thuộc cung Đoài, trực Bế Mệnh: Dương Liễu Mộc Khắc: Lộ Bàng Thổ Con nhà Thanh Đế Xương Con Ngựa, tướng tinh Con Cáo
Được ông Tử Vi độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Mạng Mộc cây liễu số người phong lưu. Mùa Thu lỗi số bơ vơ, Mùa Hạ cũng lỗi trật giờ khổ thân. Số này thuở nhỏ gian nan, Tưởng đâu chết hụt chết oan đã rồi. Cây khô mà đặng mọc chồi, Ấy là Nhâm Ngọ rõ ràng chẳng sai. Một tay chỉnh đốn gia môn, Điền viên lưu để tử tôn lâu bền. Kể từ vận giữa sắp lên, Làm ăn nên cửa nên nhà mới yên. Số này lanh lợi khôn ngoan,
Ít kẻ ngu dốt cơ hàn linh đinh.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Xem bói tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ, nam mệnh có cuộc sống như ngựa chạy đường dài, cuộc đời không sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, cuộc sống có phần dễ chịu vào khoảng từ 30 tuổi trở lên. Số có nhiều triển vọng về tài lộc cũng như về mặt tình cảm con người có thể làm cho cuộc đời trở nên nhiều biến động hơn trong lúc tuổi này, có nhiều thành công cũng như có nhiều thất bại. Cuộc sống cũng như một dòng nước chảy khi lớn, khi ròng.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Theo tử vi ngày nay, về vấn đề tình duyên được mãn nguyện hoàn toàn theo ý muốn của mình, có lúc tình duyên mặn nồng như hạnh phúc êm ấm, nhưng có lúc làm cho cuộc đời đối với tình duyên lại có nhiều buồn tủi, có khi lại tan vỡ nửa chừng làm cho trong tâm trí có nhiều chán nản và đau buồn hơn. Bởi vậy cho nên tuổi Nhâm Ngọ bị tình duyên gượng ép có khi trở nên phũ phàng, thay đổi làm cho cuộc sống đối với tình duyên như có nhiều khe khắt lắm vậy. Muốn biết cuộc đời bạn còn có thay đổi nữa hay không, bạn nên xem vào tháng sinh của bạn mới hiểu được cuộc đời đối với tình duyên bạn ra sao.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn phải qua ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch.

Cuộc đời bạn sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch.
Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, chỉ có một chồng, một vợ mà thôi, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Những người tuổi Nhâm Dần có được công danh bắt đầu thành đạt từ năm 30 tuổi trở đi, nếu bạn là người kiên trì theo đuổi mục tiêu và luôn giữ cho tinh thần sáng suốt, kiên định thì sẽ đạt được thành công rực rỡ hơn nữa về mặt tài vận, sự nghiệp. Nhưng cuộc đời bạn muốn đạt tới đỉnh cao thì luôn phải nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè và người thân, một mình bạn thì khó lòng mà làm nên nghiệp lớn. Còn nếu không nhân được sự trợ giúp của mọi người, thì thuở ban đầu của bạn rất khó khăn, phải trải qua nhiều thất bại mới gặt hái được thành quả.

Sự nghiệp làm ăn của bạn bắt đầu phát tài từ năm 30 tuổi, càng về sau thì càng thuận lợi hơn và sự nghiệp được hoàn thiện vào năm 36 tuổi, từ đó, bạn sẽ được sống sung túc cả đời. Vào các năm này, bạn nên thực hiện những kế hoạch của cuộc đời mình, vì cơ hội thành công rất lớn.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Luận giải tử vi ngày nay cho rằng, về vấn đề làm ăn, bạn cần tìm người cùng hợp tuổi với mình, để phát triển sự nghiệp một cách vững chắc hơn. Không bao giờ sợ bị đổ vỡ hay thất bại trong vấn đề này. Vậy trong sự làm ăn bạn cũng nên lựa những người hợp tuổi, hùn hợp, cộng tác, hay hợp tác làm ăn thì việc tiền bạc và việc làm ăn mới mang nhiều thắng lợi cho mình. Nếu bạn cứ làm bừa sẽ bị đổ vỡ mau chóng. Cuộc sống lại càng có nhiều đau khổ có thể sinh ra nhiều việc không vui. Vậy nên trong công việc làm ăn, nếu muốn công việc được vuông tròn và phát đạt mạnh mẽ thì bạn cần lựa cho được những tuổi này: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn. Bạn hợp tác làm ăn với những tuổi này cuộc đời bạn không sợ thất bại mà còn lắm lấy phần chắc chắn về sự làm ăn của bạn.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Trong việc xây dựng cuộc đời, tạo cho cuộc sống mình được nhiều hạnh phúc và không có lục đục trong gia đình, nhất là vấn đề hạnh phúc hôn nhân, bạn cần phải lựa chọn làm sao cho tuổi vợ hợp với tuổi chồng. Trong việc chọn lựa bạn nên chọn những tuổi này: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn, đó là những tuổi mà bạn có thể chọn lựa kết duyên, tạo cho gia đình nhiều tươi đẹp của hạnh phúc.

Bạn kết duyên với tuổi Giáp Thân. Cuộc sống được đầy đủ, công danh được lên cao và cuộc đời sẽ lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng. Bạn kết duyên với tuổi Bính Tuất. Tiền bạc được đầy đủ, cuộc sống có phần phát triển về tài lộc, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp mau chóng. Kết duyên với tuổi Canh Dần. Bạn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu tự nhiên, con cái đầy đủ và vui tươi. Kết duyên với tuổi Canh Thìn. Hoàn toàn hạnh phúc, tiền bạc, công danh đều lên cao và hưởng được giàu sang phú quý trọn cuộc đời. Vậy bạn cần cho một trong những tuổi này để xây dựng hạnh phúc thì cuộc sống trở nên đầy đủ và có nhiều cơ hội thành đạt sở nguyện.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết hôn, cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn. Cuộc sống phải ở vào một mức độ thấp nhứt và bê bối phải sống trong cảnh túng nghèo. Đường phát triển công danh không bao giờ tạo được kết quả theo như ý nguyện được, đó là cái tuổi xung khắc về tài lộc lẫn cả công danh với cái tuổi Nhâm Ngọ, gồm có các tuổi: Tân Mão Kỷ Mão, Mậu Tuất. Những tuổi này làm cho bạn không phát triển nổi khả năng nghề nghiệp cũng như về công danh. Vậy trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên tránh đi những tuổi này.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này rất kỵ việc kết hôn. Nếu bạn kết hôn vào những năm này, bạn sẽ bị khó khăn trong vấn đề gây dựng hạnh phúc, hay có thể làm ăn gặp nhiều trở ngại nữa, gặp những năm ở vào tuổi này nếu bạn đã thành gia thất, thì cuộc sống phải chịu cảnh xa vắng thường xuyên, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi 15, 21, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi. Những năm này là những năm rất xung khắc với tuổi bạn, không nên cưới vợ và xây dựng hạnh phúc trong những năm này sẽ có hại.

Trường hợp luận việc vợ chồng, cũng nên biết qua những tháng sinh của bạn mới quyết định được bạn sẽ có nhiều vợ hay không. Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sẽ có nhiều thê thiếp hay ít ra cũng gặp cảnh ngang trái với đàn bà, đó là bạn sinh vào những tháng 3, 5, 7, 11 và 12 Âm lịch. Nếu sinh trong những tháng này cuộc sống bạn có phần sôi động về tình duyên, có nhiều thê thiếp hay gặp cảnh trái ngang phũ phàng.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Để bạn khỏi phải thắc mắc tại sao mình lại quá vô duyên, xấu số gặp toàn cảnh trái ngang mà không bao giờ gặp được điều gì có thể làm cho cuộc đời hết phần buồn bực, đó là do bạn chọn nhầm những tuổi Đại Kỵ thường đem lại cho cuộc sống nhiều khó khăn, làm cho cá nhân bản thể hay bi quan và có thể gãy gánh nữa đường, bệnh hoạn hay tuyệt mạng, gặp cảnh biệt ly liên tục trong kiếp sống của mình. Theo tử vi ngày nay đó là trong cuộc hôn nhân hạnh phúc bạn chon phải những tuổi này: Nhâm Ngọ đồng một tuổi với bạn, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Nhâm Ngọ. Nếu muốn tránh những hậu quả tai hại trong cuộc đời thì nên tránh đi những tuổi kể trên.

Trong việc làm ăn gặp tuổi đại kỵ không nên khai thác hay hùn hợp làm ăn lớn lao. Nếu vấn đề tình duyên gặp tuổi kỵ thì nên âm thầm ăn ở với nhau, không nên đám cưới to rình rang. Gặp tuổi kỵ trong gia đình phải cúng sao cho đúng hạn kỳ, tùy theo sao hạn mà bạn cúng.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Những người tuổi Nhâm Ngọ nam mạng sẽ gặp những khó khăn, trở ngại lớn nhất trong cuộc đời vào các năm 22 tuổi, 23 tuổi, 28 tuổi, 30 tuổi và 39 tuổi. Trong các năm này, bạn nên cẩn trọng trong tất cả mọi mặt cuộc sống, không nên mạo hiểm trong công việc làm ăn, về tình cảm thì nên giữ mình để tránh rắc rối và thị phi.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Đây là hướng vượng khí, tốt cả tài lộc lẫn nhân đinh nhưng có khuyết điểm là hướng khắc sao Mộc nên về sau kinh tế sẽ suy giảm dần, khó khăn đường tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này tài lộc khá tốt, có của tích trữ nhưng nam giới mất sớm, nữ giới làm chủ, khó có con trai nối dõi.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Nhà này làm ăn hanh thông, giàu có, đông con cháu, con cháu giỏi giang thành công, người trong nhà khỏe mạnh, gia đình hòa thuận, tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy nên nam kém hơn nữ, tuy làm ăn cũng tốt và đông con cháu nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới con trai, đàn ông trong nhà.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này suy bại, kinh tế nghèo khó, thường gặp những chuyện không may.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này có nhiều bất hòa tranh cãi, kinh tế suy yếu, con gái trong nhà sức khỏe xấu, thường xuyên bệnh tật.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này hay có chuyện rủi ro, phụ nữ trong nhà lắm chuyện thị phi, ốm đau, cô quả, chịu nhiều thiệt thòi, nhất là trưởng nữ. Kinh tế khó khăn, làm ăn không thuận.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Nam mệnh sinh năm 2002 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002

Từ năm 25 tuổi đến năm 30 năm: Vào năm 25 tuổi, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gia đạo và công danh đều không được thuận lợi, có nhiều chuyện buồn về mặt tình cảm. Năm 26 tuổi, trong tháng 6 và tháng 8 Âm lịch, tài vận sáng sủa, bạn sẽ có thêm được những khoản thu nhập mới, có nhiều triển vọng để phát triển sự nghiệp. Đến năm 27 tuổi, bạn đạt được vài thành công nhỏ về tiền tài nhưng công danh lại bị tổn hại, dễ bị kẻ tiểu nhân làm việc xấu sau lưng. Năm 28 tuổi, gia đạo không được yên ổn, phải trải qua nhiều biến động trong cuộc sống, chỉ có thuận lợi đôi chút về công danh. Năm 29 tuổi là một năm thuận lợi, cả tiền tài lẫn tình cảm đều có những thành tựu lớn, có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, dễ được thăng quan tiến chức. Đến năm 30 tuổi, bạn sẽ gặp phải nhiều vận hạn, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, không nên xuất hành đi xa vào các tháng 8 và tháng 11 Âm lịch, do bị sao xấu chiếu mệnh nên dễ bị hao tài.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi là một năm khó khăn với những người tuổi Nhâm Ngọ, trong công việc làm ăn gặp phải nhiều trở ngại, sức khỏe không được ổn định. Năm 32 tuổi, chỉ được sáng sủa vào các tháng 1 và tháng 2 Âm lịch, các tháng còn lại trong năm không thuận lợi về tiền tài, mọi dự định đều được thực hiện nhưng lại không đem lại khoản lợi nhuận nào đáng kể. Vào năm 33 tuổi, có một số cơ hội tốt về mặt tài vận nhưng dễ mắc bệnh vào các tháng mùa hè, hao tổn tiền bạc. Trong hai năm 34 tuổi và 35 tuổi, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của mình, hay được bạn bè giúp đỡ về mặt tiền bạc, nên tìm cách mở rộng công việc làm ăn của mình.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi là một năm thuận lợi về mặt tài lộc, gia đạo yên ấm, hạnh phúc. Năm 37 tuổi, tiếp nối thành công của những năm trước, công việc làm ăn dễ thành công, được thăng quan tiến chức. Năm 38 tuổi, mọi mặt trong đời sống đều khả quan, tuy không có cơ hội lên cao nhưng công việc làm ăn vẫn thuận lợi, tiền bạc đầy đủ. Vào năm 39 tuổi, bạn có cơ hội được gặp những cố vấn mới trong công việc làm ăn, tiền tài thuận lợi, kỵ đi xa vào các tháng 8 và tháng 12 Âm lịch. Đến năm 40 tuổi, sự nghiệp ổn định, con cái đỗ đạt, thành công trong học vấn.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của mình, nhất là vào năm 43 tuổi và 44 tuổi. Trong năm 44 tuổi, bạn phải cẩn trọng trong những việc liên quan đến sông nước, dễ gặp tai nạn, nhưng may mắn là tai nạn nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến bổn mạng. Đến năm 45 tuổi, gia đạo có một số xáo trộn, công việc gặp nhiều trở ngại, nên để ý nhiều hơn đến con cái.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Trong các năm này, gia đạo của bạn sẽ gặp được nhiều may mắn. Trong năm 46 tuổi, có nhiều tin vui từ gia đình, cả năm yên ấm. Năm 47 tuổi, gặp nhiều vận may vào mùa xuân, có nhiều nguồn lợi lớn đến với bạn vào tháng 10 Âm lịch. Năm 48 tuổi, không được tốt đẹp lắm, có sự hao tài nhỏ. Năm 49 tuổi và năm 50 tuổi, bạn chỉ đạt được tài vận ở mức trung bình, không có sự chuyển biến nào đáng kể.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Năm 51 tuổi là một năm may mắn về tiền bạc, có sự hao tài nhỏ. Năm 52 tuổi, mọi sự ở mức trung bình, trong gia đạo, mọi người nên nhường nhịn lẫn nhau thì mới giữ được sự yên ổn. Năm 53 tuổi và 54 tuổi, bạn sẽ có nhiều vướng bận về sự phát triển của con cái, tiền tài ở mức trung bình, trong gia đạo có một số sự xáo trộn, tránh xuất hành đi xa vào các tháng 5 và tháng 12 Âm lịch. Đến năm 55 tuổi, bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiến nói để tránh mắc phải thị phi, bị người khác vu oan giá họa, công việc làm ăn có nhiều khởi sắc.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong khoảng thời gian này, cuộc sống của bạn ổn định, tiền tài vừa đủ, con cái có nhiều thành tựu, cả năm an vui. Chỉ nên đề phòng bệnh tật vào các tháng 2 và tháng 10 Âm lịch. Nhưng nói chung, không có ảnh hưởng xấu đến đại cuộc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News