12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng sinh năm 1992 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi nhâm thân, tử vi tuổi thân, xem tử vi trọn đời tuổi nhâm thân 1992 nam mạng chi tiết chính xác

Cuộc đời của người tuổi này khi còn trẻ có thể nói là bảy nổi ba chìm, số định không được sống chung với gia đình, luôn luôn có tư tưởng sống tự lập, tự làm tự ăn tự nuôi thân. Lúc tuổi còn trẻ phải chịu không ít long đong lận đận, nhưng khi bước vào trung vận thì cuộc sống được đầy đủ hơn, sung túc hơn nhiều người. Khoảng thời gian phải lao đao lận đận khi ở tiền vận giúp cuộc đời của bạn có được nhiều bài học kinh nghiệm sống quý báu, nhờ những bài học kinh nghiệm đó mà khi bước vào trung vận bạn sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc và đầy đủ hơn

Nam Mạng – Nhâm Thân

Sinh năm: 1932, 1992, 2052 Cung: Cấn Trực: Nguy Mệnh: Kiếm phong kim (Gươm vàng) Khắc: Phúc đăng hỏa Con nhà: Bạch đế (Phú quý) Xương: Con khỉ Tướng tinh: Con dê
Ông Tử Vi độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Tuổi cùng với mạng lắm lần gian nan. Tha hương thân lập lấy thân, Tổ tông sản nghiệp khó phần cậy trông. Thuận sanh có kẻ rước đưa, Ăn trên ngồi trước bẩm thưa đón chào. Lỗi sanh vất vả biết bao, Tay bùn chân lấm mắt hòa mồ hôi. Duyên tình phải chịu lôi thôi, Anh em phận nấy khó mà giúp nhau. Có khi gặp hội tao phùng, Nhiều phen đổi chác mới xong môn đình. Số này tuổi nhỏ tay không,
Lớn lên có của vợ chồng làm nên.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Tử vi trọn đời nam giới tuổi Nhâm Thân có cuộc đời tuổi nhỏ ba chìm, bảy nổi, số không được ở với gia đình lúc nào cũng muốn sống một cuộc đời tự lập và tự làm lấy nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì đầy đủ và sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người khác. Những năm lao đao vào thời tiền vận làm cho cuộc đời có được nhiều kinh nghiệm bản thân hơn, nhờ kinh nghiệm đó mà vào trung vận được sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Tuổi Nhâm Thân về vấn đề tình duyên cũng có vài khắt khe lúc đầu, phải cố gắng và nhẫn nại mới xây dựng được hạnh phúc, tuy nhiên theo khoa chiêm tinh và tướng số nhận xét cuộc đời của tuổi Nhâm Thân về những chuyện tình duyên như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì bạn có hai lần thay đổi lương duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc hoàn toàn, đó là bạn sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Công danh có lên cao nhưng không bền vững và dễ bị sụp đổ. Phần gia đạo kém vui vào thời trung vận; và qua khỏi 38 hay 37 tuổi, gia đạo mới được xum vầy và bình thường.

Tiền bạc không mấy có thể làm cho cuộc sống trở nên giàu sang phú quý, vì lớn tiền thì lớn sóng, cuộc đời chưa biết bao nhiêu là đủ cả, tuy nhiên bạn cũng sống được một cuộc đời điều tốt, khá giả và có thể sung túc hơn vào những tháng năm ở vào tuổi 40 trở lên. Sự nghiệp, nếu theo đường học vấn thì đã hoàn thành; con đường sự nghiệp tuy còn dài, nhưng tạm nói là bạn đoạt lấy kết quả của con đường sự nghiệp rồi.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Muốn trong công việc làm ăn hay đường sự nghiệp có cơ hội để phát triển lên cao, thu được nhiều thành công thì việc chọn lựa đối tượng phù hợp để hợp tác, cộng tác hoặc giao dịch, giao thương là vô cùng quan trọng. Theo tuvingaynay.com bạn nên kết hợp với những người tuổi: Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất, Mậu Dần. Những tuổi này rất hợp với tuổi của bạn trong việc làm ăn.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Theo tử vi ngày nay, trong việc tạo lấy hôn nhân và hạnh, bạn cũng nên cẩn thận chọn lựa người hợp tuổi đê tránh xung khắc có cơ hội cho công danh và sự nghiệp. Các tuổi hợp với Nhâm Thân là: Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn. Bạn kết hôn với tuổi Canh Thân; sẽ đẩy mạnh đời bạn lên nấc thang danh vọng và sự nghiệp. Tuổi Mậu Dần sẽ đưa bạn lên cao về vấn đề tiền bạc giàu sang. Canh Thìn hoàn toàn tốt cho bạn trên hai phương diện tình cảm cà tài lộc đầy đủ, cả ba tuổi con cái đầy đủ.

Bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ sống vừa đủ mà thôi, vì các tuổi này chỉ hợp với bạn về vấn đề tình duyên mà không hợp về phần tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Tân Mùi, Kỷ Tỵ.

Bạn kết duyên với những tuổi này, việc tình duyên có nhiều trắc trở, công danh sự nghiệp không phát triển, sống trong cảnh thiếu thốn triền miên, đó là các tuổi: Quý Dậu, Kỷ Mão, Ất Dậu.

Có những năm lại xung khắc với tuổi bạn về việc lương duyên, nếu kết hôn thì sẽ không thành hay thành thì phải chịu cảnh xa cách, đau buồn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 22, 28, 34, 40, 46 và 52 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì bạn có số đào hoa hay có nhiều thê thiếp, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 6, 9 và 10 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Những tuổi này bạn không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn, vì những tuổi này rất xung khắc với tuổi bạn. Khi gặp nhau chẳng bao lâu bạn phải bị tuyệt mạng hay phải chịu nhiều đau thương, có khi lâm vào cảnh biệt ly đau đớn vô cùng, đó là những tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý.

Gặp tuổi kỵ trong bạn bè hay trong việc làm ăn thì nên tránh không giao dịch về tiền bạc. Về tình duyên nên cử hôn lễ, không nên làm hôn lễ rườm rà và ra mắt bà con bè bạn. Với gia đình, thân tộc thì nên xem sao hằng năm mà cúng thì được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Tuổi bạn phải qua nhiều thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc đời, làm ăn gặp nhiều trở ngại và hay sinh ra việc buồn chán cho cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 25, 28, 36 và 42 tuổi. Nên thận trọng trong những năm mà bạn ở vào tuổi này, có thể mang tai vạ và có kẻ khinh khi.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Mệnh: Kim Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này lợi về điền sản, nhiều đất đai, nhân đinh đông đúc, gia vận hạnh phúc. Nhưng về sau sẽ kém dần do sao Sinh khí Mộc tinh khắc hướng thuộc ngũ hành Thổ.

Hướng Thiên y: Tây Bắc: Nhà này thịnh vượng giàu sang, người trong nhà phúc đức hiền lành, con cháu đông đúc, nhờ có phúc nên ngày càng phát đạt nhưng khuyết điểm là phụ nữ ốm yếu vì nhà thuần dương.

Hướng Diên niên: Tây: Nhà này làm ăn phất nhanh, giàu có trong chốc lát, con cháu giỏi giang đỗ đạt, gia vận hài hòa.

Hướng Phục vị: Đông Bắc: Nhà này vốn giàu có nhưng sau suy bại dần, dương thịnh âm suy khiến phụ nữ và con gái trong nhà kém hơn nam giới cả về công danh sự nghiệp, tài lộc lẫn sức khỏe.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam: Nhà này nhiều tai ương hung hiểm, người trong nhà có tai họa, trộm cướp, thiệt mạng hoặc bị trúng gió. Người dễ tổn thương nhất là con út.

Hướng Ngũ quỷ: Bắc: Nhà này liên tiếp gặp chuyện thị phi, quan tai, tranh chấp; gia sản tiêu tán; dương thịnh âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà không tốt.

Hướng Lục sát: Đông: Nhà này bình an nhưng lại không giữ được, dần lụi bại, dương thịnh âm suy nên con gái trong nhà gặp nhiều chuyện không hay, con trai út ốm đau bệnh tật.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Nam mệnh sinh năm 1992 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Từ năm 25 tuổi đến năm 30 tuổi: Vào năm 25 tuổi thì mọi chuyện không tốt đẹp, nhất là vào tháng giêng, tháng 2, 3 theo âm lịch, tuy nhiên thì vào tháng 8 và tháng 9 âm lịch thì mọi chuyện lại khá tốt, chuyện làm ăn rất khá. Trong năm 26 tuổi thì đường tài lộc cũng như chuyện tình cảm có nhiều tiến triển tốt, nhất là vào khoảng tháng 8 và tháng 9 theo âm lịch, cả năm tài lộc được dồi dào. Sang đến năm 27 tuổi thì có được hy vọng để tạo lập một cuộc sống sang trọng về cả thể xác lẫn tiền bạc, chuyện gia đạo cũng được hạnh phúc ấm êm. Sang tuổi 28 thì khá tốt, kéo dài tận đến năm bạn 40 tuổi thì cuộc sống được giàu có, hoặc ít nhất cũng là tiền bạc dư dả, có được một cuộc sống sung túc và đầy đủ.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, tuy là năm hạn nhưng là mọi chuyện cũng khá tốt, công việc làm ăn cũng được phấn chấn, có thể nói là làm một hưởng mười, là một năm tài lộc vượng phát, tuy nhiên tháng 8 âm lịch cũng có hao tài đôi chút. Sang năm 32 – 33 tuổi thì vấn đề tài lộc được điều hòa, hầu như sự nghiệp không vấp phải thất bại, cũng không có hao tổn tài của. Đến năm 34 – 35 thì mọi chuyện lại không được tốt đẹp cho lắm, tuy nhiên thì chuyện làm ăn và chuyện tiền bạc cũng vẫn được duy trì ở mức bình thường.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm 36 tuổi thì cuộc sống cũng coi như là tốt, chuyện làm ăn trong năm cũng được phát triển mạnh. Sang năm 37 – 38 tuổi thì cuộc sống chỉ ở mức bình thường. Còn năm 39 – 40 tuổi thì có vượng phát về vấn đề tài lộc, con cái thì có sự thay đổi trong công việc làm ăn, cũng có thể là có sự tiến triển nới trong đường công danh.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Khoảng thời gian này cuộc sống cũng không gặp phải nhiều trở ngại cho lắm. Những năm 42 – 43 tuổi thì bản thân có chút suy kém nhưng tài lộc lại được phát triển. Sang năm 44 tuổi thì có chuyện buồn ở phần gia đạo.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Những năm này thì cuộc sống của bạn gặp được nhiều điều may mắn, tuy nói cuộc đời đang về chiều nhưng lại thu được khá nhiều kết quả tốt đẹp trong chuyện tình cảm gia đình cũng như vấn đề tài lộc. Gia đạo của người tuổi này cũng được yên ấm, an vui. Ngoài việc phải lưu ý bảo vệ bản thân hơn thì cũng không có mấy chuyện quan trọng xảy ra.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News