12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nữ mạng sinh năm 1992 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi nhâm thân, tử vi tuổi thân, xem tử vi trọn đời tuổi nhâm thân 1992 nữ mạng chi tiết chính xác

Cuộc sống của người tuổi này có nhiều thăng trầm, ở tiền vận và trung vận của họ gặp phỉ nhiều lao đao và lận đận, họ cũng phải chịu rất nhiều điều đau buồn, nhưng bên cạnh đó cũng gặp được không ít điều may mắn trong cả công việc làm ăn và cả những chuyện về gia đạo, vì vậy hầu như họ luôn vượt qua những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống. Số mệnh khi vào hậu vận sẽ được hưởng nhiều điều tốt đẹp, không phải chịu cảnh nghèo khó, khổ sở.

Nữ Mạng – Nhâm Thân

Sinh năm: 1932, 1992, 2052 Cung: Đoài Mạng: Kiếm phong kim (Gươm vàng) Xương: Con khỉ Tướng tinh: Con dê
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Đoán xem số cô mạng nầy, Vàng trong cây kiếm ít người tìm ra. Sanh nhằm tháng chạp tháng ba, Mùa Thu rất tốt sanh ra đặng mùa. Thuận sanh kẻ đón người đưa, Kẻ hầu người hạ sơm trưa nhộn nhàng. Lỗi sanh cực khổ lang thang, Tay bùn chân lấm lang bang ngoài đường. Nợ tình cũng chẳng thuận đôi, Khiến cho tan rả cuộc đời quạnh hiu. Số phải chịu cảnh xa quê, Lập nghiệp xứ lạ mới nên gia đàng. Ba mươi có củ chẳng an,
Bốn mươi mới chắc mới an cuộc đời.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Tử vi trọn đời nữ giới Nhâm Thân nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống, tiền vận và trung vận có nhiều lao đao và nhiều việc đau buồn, tuy nhiên cũng có dịp may mắn trong việc làm ăn và gia tộc, nên vượt được nhiều trở ngại trong cuộc sống. Số vào hậu vận thì được tốt đẹp, không đến đổi phải nghèo khổ như các tuổi khác.

Tuổi Nhâm Thân tiền vận và trung vận thì vất vả, hậu vận được an nhàn. Số hưởng thọ trung bình từ 65 đến 75 tuổi là mức tốt đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Thân cũng có nhiều cay đắng, nhưng theo số Tử Vi của tuổi Nhâm Thân về vấn đề tình duyên thì có chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1 và 7 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Phần công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi. Gia đạo yên vui và có nhiều êm ấm, phần gia đạo được hoàn toàn tốt đẹp trong suốt cuộc đời.

Sự nghiệp sẽ phải hoàn thành và vững chắc vào tuổi 36 trở đi. Tiền bạc vào hậu vận thì mới có nhiều kết quả tốt.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Theo luận đoán tử vi ngày nay, những tuổi sau đây hợp cho sự làm ăn của bạn, nếu làm ăn, hùn hợp hay giao dịch tiền bạc với những tuổi này thì cuộc đời bạn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp, đó là các tuổi: Nhâm Thân đồng tuổi, Giáp Tuất, Mậu Dần. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn trong mọi việc làm ăn.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Trong việc kết hôn hay lựa chọn về việc hôn nhân bạn nên chọn cho kỷ được những tuổi này cuộc sống bạn sẽ được bảo đảm và không bao giờ có sự lo nghĩ cho cuộc đời, nếu kết hôn với những tuổi này sớm hay muộn bạn cũng được sống một cuộc đời sung sướng, hạnh phúc hoàn toàn, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất: cuộc đời bạn được đẩy mạnh lên cao và cuộc sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Canh Thìn, cuộc sống bạn có nhiều cơ hội phát triển về vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời sung sướng hoàn toàn. Vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và hợp cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống hoàn toàn đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh sửu, Tân Mùi và Kỷ Tỵ. Theo tuvingaynay.com vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, cho nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể sống trong sự nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu và Kỷ Mão, vì những tuổi này không hợp luôn cả vấn đề tài lộc.

Những năm ở vào tuổi này, bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn gặp cảnh xa vắng triền miên, hay ít ra cũng sẽ có nhiều đau khổ về việc lấy chồng, đó là những năm mà nếu bạn ở vào số tuổi: 22, 28, 34, 40 và 41.

Sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều chồng có số đa phu, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch. Sinh vào những tháng kể trên bạn sẽ gặp phải nhiều trường hợp lắc léo về vấn đề tình ái trong cuộc đời.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Những người tuổi đại kỵ với tuổi của bạn là: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý. Nếu như chọn những người tuổi này để tiến tới hôn nhân thì có thể sẽ rơi vào cảnh biệt ly, hoặc là ảnh hưởng tới bổn mạng. Nếu chọn làm đối tác hoặc hùn hạp làm ăn cùng thì dễ gặp cảnh thất bại phá sản. Vì vậy tốt hơn hết là bạn nên tráng xa những người tuổi này ra trong mọi trường hợp.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Tuổi Nhâm Thân có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 26, 30 và 33 tuổi. Những năm này nên đề phòng bệnh tật hay tai nạn hoặc làm cho bạn có thể bị hao tài tốn của bất ngờ.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Mệnh: Kim Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này vốn là hướng tốt cả về tài lộc lẫn con người nhưng do hướng nhà khắc Mộc tinh nên về sau sẽ suy yếu dần, gặp nhiều thử thách.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Ở nhà hướng này thì làm ăn có lộc, giàu có nhanh chóng nhưng nữ tốt hơn nam, nam giới đoản mệnh và khó có con trai nối dõi. Phụ nữ tuổi Thân chỉ nên ở tạm, không nên ở lâu.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Hướng nhà đại biểu cho giàu sang phú quý, trường thọ mạnh khỏe, gia vận hài hòa, con cháu đông đúc và hiển đạt, đạt nhiều thành tựu.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này làm ăn thất bát, nghèo túng lại hay phải lo buồn vì gặp rủi ro.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này thường vướng mắc chuyện không đâu, gia đình lục đục, tranh cãi, kinh tế đi xuống, thiếu nữ trong nhà sức khỏe yếu, ốm đau nhiều.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này lúc nào cũng gặp khó khăn trắc trở, phụ nữ trong nhà to tiếng cự cãi, chịu cảnh góa phụ đau buồn, nhất là trưởng nữ. Kinh tế kém, làm ăn thất bát, không khá lên được.

Hướng Hoạ hại: Bắc: Nhà này vốn cũng khá giải nhưng càng về sau càng sa sút, thiếu nữ trẻ tuổi dễ bị thương tổn, nhất là khi sinh con.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Nữ mệnh sinh năm 1992 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992

Từ năm 18 tuổi đến năm 22 tuổi: Vào đầu năm tuổi 18 thì bạn có thể sẽ gặp được mối tình đẹp và nó kéo dài đến cuối năm bạn tuổi 22, tuy nhiên sau đó lại tan vỡ một cách bất ngờ, bạn không thể kết hôn cùng với người mà bạn yêu được. Tuy nhiên người con trai mà đến với bạn vào giữ năm bạn ở tuổi 19, khoảng vào tầm tháng 6 đến khoảng tháng 8 theo âm lịch sẽ trở thành chồng của bạn hết sức bất ngờ, nhưng lại khiến bạn có được hạnh phúc. Vào năm bạn 20 tuổi thì vào giữ mùa đông sẽ bất ngờ có tài lộc. Sang năm 21 tuổi thì đường công danh được sáng tỏ. Đến năm 22 tuổi thì chuyện tình cảm phải chịu một nỗi đau tuyệt đỉnh.

Từ năm 23 tuổi đến năm 30 tuổi: Có thể nói đây là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của bạn. Trong những năm 23 – 25 tuổi thì bạn sẽ kết hôn và xây dựng hạnh phúc gia đình. Những năm này chuyện tài lộc của bạn rất dồi dào và thuận lợi. Chuyện tình cảm của bạn thì luôn gặp được nhiều may mắn cũng như những chuyện tốt đẹp. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của bạn. Vì vậy bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để tận tâm xây dựng con đường sự nghiệp cho riêng mình.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 – 32 tuổi thì bạn có thể sẽ đanh bệnh bất ngờ, cũng rất nặng. Vào giữa năm 33 tuổi thì cẩn thận có thể sẽ bị tai nạn, ví dụ như tai nạn xe cộ hoặc là bị ngã từ trên cao xuống. Vào năm 34 tuổi thì có hao tổn tài của, kỵ việc xuất hành đi xa. Sang năm 35 tuổi thì chuyện tình cảm có xúc động mạnh vào khoảng tháng 4 và tháng 6 theo âm lịch, vào thời điểm cuối năm có thể có hoạnh tài rất bất ngờ.

Từ năm 35 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm 35 tuổi khá tốt, gặp được nhiều điều may mắn, công việc làm ăn khá phát triển, đường tài lộc và đường công danh cũng theo đó mà được lên cao. Sang năm 36 tuổi thì cần thận trọng trong chuyện tiền bạc, chuyện làm ăn rất có thể gặp thất bại, tránh đi xa vào khoảng tháng 8 và tháng 10 âm lịch. Đến năm 37 tuổi thì có nhiều điều tốt đẹp, thu được nhiều kết quả tốt trong đường tài lộc, sự nghiệp cũng được phát triển mạnh. Năm 38 tuổi thì đường tài lộc có được nhiều điều hay đẹp, chuyện tình cảm thì phát triển mạnh vào tháng 7 và tháng 8 âm lịch. Sang năm 39 tuổi thì tháng 6 và tháng 9 âm lịch gặp phải điều xâu, những tháng còn lại thì đều tốt đẹp cả. Vào năm 40 tuổi thì chuyện làm ăn có nhiều triển vọng, có cơ hội tạo lập sự nghiệp, vấn đề tiền bạc cũng được dồi dào, kỵ vào tháng 10 âm lịch, tốt nhất trong tháng đó không nên xuất hành đi xa hoặc là thực hiện những giao dịch liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Trong năm 41 tuổi thì mọi chuyện chỉ ở mức bình thường thôi, không có chuyện gì quan trọng xảy ra trong năm này từ vấn đề tài lộc ho đến chuyện tình cảm cũng vẫn bình thường. Sang năm 42 tuổi thì mọi chuyện khá tốt vào khoảng tháng 2 và tháng 6 âm lịch, những tháng khác thì giữ mức trung bình. Vào tuổi 43 thì khoảng giữ năm trở đi mọi chuyện đều rất tốt, những tháng đầu năm thì lại không được đẹp lắm, cần cẩn thận những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sang năm 44 tuổi thì là năm trung bình, công chuyện làm ăn cũng không phát triển mấy, chuyện tình cảm cũng như tài lộc cũng không có gì mới mẻ, có kỵ vào tháng 10 âm lịch nên cần đề phòng gặp tai nạn hoặc là bệnh tật. Đến năm 45 tuổi thì cả năm đều rất tốt, chuyện làm ăn gặp được nhiều điều may mắn, có hoạnh tài vào khoảng tháng 8 và tháng 10 âm lịch, còn những tháng khác thì khá bình thường.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Vào năm 46 tuổi thì cần phải cẩn thận trong tháng giêng, tháng 6 âm lịch, có bất lợi trong chuyện làm ăn, những tháng còn lại thì bình thường. Sang năm 47 tuổi thì cũng có chút ít chuyện buồn phiền vào hai tháng trên, những tháng khác thì đều tốt đẹp cả. Đến năm 48 tuổi thì vào tháng 1, 6, 10 âm lịch thì nếu chủ trương phát triển chuyện làm ăn hoặc những giao dịch liên quan đến tiền bạc thì có cơ hội thu lợi lớn. Còn năm 49 tuổi thì có được nhiều phước lộc, cũng có được nhiều điều hay đẹp trong cuộc đời, những cùng cần cẩn thận chuyện tiền bạc. Khi sang năm 50 tuổi thì chuyện làm ăn khá bình thường, nói chung là cả năm không xảy ra chuyện gì quan trọng lắm.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong năm 51 tuổi thì mọi chuyện đều tốt cả, suốt năm đều gặp được may mắn. Sang năm 52 tuổi thì tránh việc đi xa, hoặc những công chuyện làm ăn lớn, có thể sẽ gặp bất lợi hoặc thất bại. Sang năm 53 tuổi thì nên chú trọng chuyện gia đạo hơn nữa. Còn năm 54 tuổi thì đường tài lộc và cả chuyện tình cảm đều có sự phát triển, nên cẩn thận trong việc giao thương, nói chung là cũng không có chuyện gì quan trọng xảy đến, gia đình cũng được yên vui, chuyện tiền bạc thì được điều hòa, tài lộc phát đạt, tình cảm tốt đẹp, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: vào năm 56 – 57 tuổi thì có được cơ hội thuận lợi để phát triển chuyện làm ăn, bổn mạng có đôi phần suy yếu, tránh đi xa hoặc là giao dịch liên quan đến tiền bạc sẽ bất lợi. Sang năm 58 – 59 tuổi thì tài lộc có nhiều sa sút, bổn mạng lại vững vàng. Năm 60 tuổi thì tạm ổn, bổn mạng kỵ tháng 10 âm lịch.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News