12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nữ mạng sinh năm 1982 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi nhâm tuất, tử vi tuổi tuất, xem tử vi trọn đời tuổi nhâm tuất 1982 nữ mạng chi tiết chính xác

Cuộc sống của người nữ tuổi Nhâm Tuất không được may mắn lắm, phải chịu nhiều khổ đau ở thời tiền vận, đến thời trung vận thì khó khăn về sự nghiệp và gia đình, phải đến thời hậu vận thì cuộc sống mới được tốt đẹp hơn, bản thân được an nhàn. Mặc dù vậy, nhưng cả cuộc đời của họ vẫn luôn phải chịu những điều khổ cực.

Nữ Mạng – Nhâm Tuất

Sinh năm: 1922, 1982 và 2042 Cung Càn Mệnh ĐẠI HẢI THỦY (nước biển lớn) Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON CHIM TRỈ
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Nhâm Tuất mạng Thủy số này, Nước ở biển lớn chảy hoài chẳng thôi. Tuổi nàng hạp số Thu Đông, Ấy mùa vượng phát ở không ăn hoài. Lỗi sanh Tuất, Sửu, Thìn, Mùi, Dần, Mão sáu tháng đắng cay vô ngần. Số này bị nạn nhiều lần, Cũng may nhờ có Phật Trời độ qua. Số nàng phải giữ phải kiên, Sợ e nạn có tật nguyền chẳng sai. Vô phần chơi với bạn bè, Thương người giúp đỡ thế mà phản ta. Tiền vận phải chịu linh đinh, Nhà cửa tay có thế mà cũng tiêu. Hậu vận mới được tụ tài,
Lập nên cơ nghiệp ở thời bền lâu.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất, tiền vận có lắm đau thương về cuộc sống, trung vận thì gặp nhiều khó khăn về gia đình, sự nghiệp, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng tấm thân. Nhưng cũng còn bị cực trí cho đến hết cuộc đời.

Tuổi Nhâm Tuất hưởng thọ trung bình từ 49 đến 59 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Tuất có ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên vàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Gia đạo có phần bê bối vào trung vận, tiền vận êm ấm và gặp nhiều tốt đẹp. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp được hoàn thành vào tuổi 39 trở đi. Tiền bạc vào hậu vận có cơ hội phát triển về vấn đề tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, bạn nên hợp tác làm ăn hay cộng tác thì không sợ thất bại mà trái lại thu nhiều lợi lớn về tiền bạc, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần.

Những tuổi trên nếu bạn hợp tác làm ăn thì sẽ có nhiều kết quả về tài lộc, và không bao giờ sợ bị thất bại trên mọi phương diện.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Trong việc lựa chọn về vấn đề hôn nhân và hạnh phúc, nếu lựa chọn được những tuổi này, cuộc đời người Nhâm Tuất nữ mạng sẽ có nhiều cơ hội tạo lấy sự nghiệp cao sang quyền quý, theo tuvingaynay.com đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, Canh Thìn. Những tuổi này chẳng những rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà hợp cả về đường tài lộc, nên có thể tạo được tiền bạc và mọi vần đề khác một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Mùi. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những người sau đây, cuộc đời bạn có thể luơn luôn bị nghèo khổ, bần cùng, khó thoát được cảnh nghèo khổ triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Mão, Tân Dậu. Những tuổi này không hợp với bạn về đường tình duyên lẫn về tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn mà thôi.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36 và 42.

Sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn sẽ có số đa phu hay nhiều chồng, đó là nếu sinh vào những tháng: 1, 2, 6 và 12 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Các tuổi đại kỵ với những người phụ nữ tuổi Nhâm Tuất là tuổi Giáp Tý, tuổi Ất Sửu, tuổi Canh Ngọ, tuổi Bính Tý, tuổi Đinh Sửu và tuổi Mậu Ngọ. Nếu kết duyên hay làm ăn, công danh sẽ không đi lên, tài lộc không có, tình cảm rạn nứt, khó khăn về tài chính, vật chất. Cuộc sống nhiều khi phải sống trong cảnh túng thiếu, nợ nần, nhiều khi đau ốm bệnh tật bất ngờ. Cuộc đời sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời. Đối với những tuổi xung khắc và đại kỵ, tuổi của bạn không nên làm ăn hay hợp tác, tình cảm để có thể tránh những khó khăn, đau khổ.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Tuổi Nhâm Tuất có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 23, 29 và 33 tuổi, những năm này nên đề phòng bệnh tật, có hao tài vào những năm này.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Hướng này có sao Mộc bị cung Đoài thuộc ngũ hành Kim khắc nên chỉ phát triển lúc đầu, càng về sau càng kém, chỉ nên ở tạm thời trong thời gian ngắn.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Hướng nhà này rất có lợi về tài lộc, kinh doanh thuận lợi, cuộc sống ổn định, con người có phúc khí, thiện lương nhưng con gái trong nhà sức khỏe không tốt lắm do dương khí thịnh, âm khí suy.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Hướng nhà này không những tốt cho tài lộc, có hướng làm ăn phát triển mà còn lợi về cong người, con cháu đông đúc giỏi giang, gia vận hài hòa phúc đức.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Hướng nhà này phát triển tốt, có tài sản tích lũy và con cháu phát triển giỏi giang, nhất là con trai. Nhưng hướng dương vượng nên phụ nữ trong nhà thường ốm yếu, khó sinh, con trẻ khó nuôi.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Hướng nhà này rất xấu nên dù có sao Kim khắc hướng Ly Hỏa giảm bớt hung tai nhưng vẫn không tốt, không nên chọn nhà hướng này.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Hướng nhà này có họa về tai nạn, hung hiểm, tán gia bại sản, thị phi quan tai. Đặc biệt quẻ Chấn đại diện cho trưởng nam nên người này xấu nhất.

Hướng Lục sát: Bắc: Hướng nhà cũng có lộc làm ăn nhưng càng ở lâu càng ảnh hưởng tới sức khỏe của người trong nhà, nhất là phụ nữ, con cháu thưa thớt lại lười lao động, hư hỏng.

Hướng Hoạ hại: Đông Nam: Hướng nhà có sao Thổ Lộc Tồn cực hung nhưng nhờ Tốn Mộc khắc chế Thổ nên giảm bớt được hung hiểm. Nhà này xấu nhất là mặt sức khỏe, phụ nữ thường ốm đau, có bệnh, khó sinh nở, sinh con khó nuôi.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Nữ mệnh sinh năm 1982 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Từ năm 18 tuổi đến năm 22 tuổi: Những người phụ nữ tuổi Nhâm Tuất đã phải bước vào đời lập nghiệp từ năm 18 tuổi, phải chịu rất nhiều khó khăn, khổ cực. Năm 19 tuổi là một năm khá xấu, bạn sẽ phải chịu sự vất vả về thể xác, có nhiều chuyện trái ý xảy ra. Năm 20 tuổi, bạn sẽ nhận được một bài học từ chuyện tình cảm của mình. Năm 21 tuổi, nếu xuất hành đi xa thì sẽ được tốt đẹp, nhưng bạn cần phải đề phòng bạn bè xung quanh để tránh bị lừa gạt. Bạn sẽ có được nhiều may mắn về tài vận vào năm 22 tuổi, nhất là vào mùa Đông, chuyện tình cảm của bạn có khởi sắc tốt đẹp.

Từ năm 23 tuổi đến năm 27 tuổi: Cuộc đời của bạn vẫn còn rất nhiều gian khổ trong khoảng thời gian này. Vào năm 23 tuổi, bạn sẽ phải chứng kiến một cuộc chia ly và rất buồn phiền vì điều đó. Năm 24 tuổi, dù tài vận khá nhưng bạn vẫn cẩn phải đề phòng mọi chuyện. Năm 25 tuổi, đề phòng bệnh tật vào các tháng cuối năm, còn lại đều tốt đẹp. Năm 26 tuổi và 27 tuổi, hoàn toàn tốt đẹp.

Từ năm 28 tuổi đến năm 34 tuổi: Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời bạn, nhất là về phương diện tình cảm và tài lộc. Trong các năm 30 tuổi, 31 tuổi, 33 tuổi, dù bị đau bệnh liên tục nhưng bạn lại có được rất nhiều niềm vui và hạnh phúc về tài lộc. Bạn nên xuất hành đi xa trong các năm này để cuộc đời được thành công hơn nữa.

Từ năm 35 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm 35 tuổi, chuyện tình cảm của bạn sẽ có biến động bất ngờ làm bạn xúc động mạnh, bạn cần đề phòng sự đổ vỡ và đừng nên đặt kỳ vọng nhiều quá vào bất cứ suy nghĩ nào. Năm 36 tuổi, bạn cần kỵ xuất hành, kỵ mùa hè và những chỗ đông đúc. Năm 37 tuổi, bị hao tài vào các tháng đầu năm nhưng cuối năm sẽ được tốt đẹp. Năm 38 tuổi, đề phòng tang chế trong năm này, bạn cũng không nên mạo hiểm bất cứ chuyện gì trong cuộc sống. Năm 39 tuổi và 40 tuổi, khá trầm mặc, không có biến động nào lớn xảy ra.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đây là khoảng thời gian khá tốt đẹp, cả chuyện tình cảm làm ăn hay cuộc sống của bạn đều cho những thành quả.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Công việc làm ăn của bạn sẽ được phát triển mạnh mẽ vào năm 46 tuổi. Năm 47 tuổi và 48 tuổi, gia đình có nhiều rắc rối. Bạn sẽ có nỗi buồn về gia đạo vào năm 48 tuổi. Năm 49 tuổi và 50 tuổi, cuộc sống tốt đẹp cả về tài lộc lẫn tình cảm, gia đạo yên vui.

Từ nă 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Việc làm ăn và tình cảm gia đình của bạn được tốt đẹp vào năm 51 tuổi. Năm 52 tuổi và 53 tuổi, các dự tính của bạn sẽ được thành công tốt đẹp, nhưng bạn cần đề phòng hao tổn tiền bạc và tính mạng.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Vào năm 56 tuổi, bạn kỵ mùa xuân, còn lại đều trung bình. Năm 57 tuổi và 58 tuổi, gia đạo và tình cảm được tốt đẹp, luôn hạnh phúc. Năm 59 tuổi và 60 tuổi, trong gia đình sẽ có nhiều may mắn, nhưng cần cẩn thận hơn về tính mạng và cuộc sống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News