12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng sinh năm 1983 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi quý hợi, xem tử vi trọn đời tuổi quý hợi 1983 nam mạng chi tiết chính xác

Những người tuổi Quý Hợi thường có thuở tiền vận nhiều đau thương, sóng gió, bắt đầu từ thời trung vận trở đi thì cuộc sống của họ mới bớt đi buồn khổ, được dễ dàng và thuận lợi hơn. Mặc dù vậy, những đau khổ mà họ phải trải qua từ thời tiền vận sẽ để lại nhiều sự xáo trộn, biến động trong suốt cuộc đời của họ.

Nam Mạng – Quý Hợi

Sinh năm 1923, năm 1983 và năm 2043 Thuộc cung Cấn, trực Nguy Mệnh Đại Hải Thủy Khắc Thiên Thượng Hỏa Con nhà Hắc Đế (phú quý) Xương con Heo, tướng tinh con Gà
Được ông Tử Vi hộ mạng

Quý Hợi số mạng như là, Mạng Thủy nước biển chảy tràn vào sông. Số này thuận hạp Thu Đông, Cuộc đời sung sướng ít ai sánh bằng. Nhưng sanh Xuân Hạ lỗ thay, Nghèo giàu cũng cực tay chân không ngừng. Vợ chồng có khắc chẳng an, Con thì nhiều đứa làm phiền cho ta. Anh em xung khắc chẳng gần, Người dưng giúp đỡ lập nên nghiệp nhà. Số này tài lộc có nhiều, Tuổi nhỏ chưa đậu tuổi già hiển vinh. Lắm lúc buôn tảo bán tần,
Nhà cửa đời đổi nhiều lần chẳng an.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Quý Hợi

Tử vi tuổi Quý Hợi cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ từ lúc tuổi 30 trở lên. Tuy nhiên sự thương đau và đau buồn đó là thường làm cho cuộc sống có nhiều thay đổi.

Bắt đầu từ 40 trở đi thì cuộc sống được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí cũng thường lo nghĩ, không bao giờ được yên, có thể vào 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm cho đời sống.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Quý Hợi

Về vấn đề tình duyên buổi ban đầu cũng có nhiều trở ngại, nhưng sau được thành công. Theo khoa chiêm tinh và tướng số, nhận xét tuổi bạn về vấn đề tình duyên và hạnh phúc như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 8 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời của bạn sẽ phải thay đổi hai lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc hoàn toàn, đó là bạn sinh vào những tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Quý Hợi

Theo Tử vi trọn đời, phần gia đạo của tuổi Quý Hợi nam mạng luôn luôn có nhiều biến động và khó khăn, tuy vậy nhờ ở lòng yêu mến gia đình bạn sẽ làm cho gai đình được yên vui. Phần công danh không lên cao mà chỉ ở vào mức trung bình mà thôi.

Tiền bạc dễ chịu từ năm ở vào tuổi 36 trở đi. Sự nghiệp tuy chưa có lúc được hoàn toàn theo ý muốn của bạn, nhưng tạm có thể là vừa phải và làm cho cuộc sống của bạn được vui vẻ hơn.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Quý Hợi

Trong việc làm ăn hay hợp tác làm ăn, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi sau đây để hợp tác, công tác hay bất kỳ công việc nào khác có liên quan đến sự nghiệp và cuộc đời bạn, bạn cần lựa những tuổi này, bạn sẽ thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão. Những tuổi này là những tuổi có thể làm cho bạn được thu đoạt được nhiều kết quả hoàn toàn về tài lộc cũng như về vấn đề tình cảm và mọi khía cạnh cuộc đời.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Quý Hợi

Trong việc lựa chọn tình duyên để xây dưng hạnh phúc, bạn cần lựa những tuổi này, bạn được sống trên hoa gấm của cuộc đời và ít khi thất bại trong trường đời, đó là các tuổi hợp với bạn chẳng những về vấn đề tình duyên mà còn hợp về đường tài lộc nữa. Đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu.

Bạn kết duyên với những tuổi Quý Hợi và Ất Sửu: Cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cuộc sống cao sang quyền quý và cuộc đời có thể đi trên hoa gấm của trường đời. Với tuổi Đinh Mão và Kỷ Tỵ: Bạn tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp và có thể làm ra tiền bạc rất mau lẹ làm cho cuộc sống có phần sung túc hơn. Với tuổi Tân Dậu: Bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao tạo cho cuộc đời đầy triển vọng và sung sướng. Những tuổi trên đây về hào đánh sốu đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ và Nhâm Tuất. Những tuổi trên đây chỉ hợp với tuổi bạn về mắt tình cảm mà lại rất kỵ về mặt tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống bạn trở nên nghèo khổ, vì cuộc sống luôn luôn gặp nhiều trở ngại trong sự làm ăn, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Bính Dần, Mậu Dần. Hai tuổi này rất khắc kỵ với tuổi bạn và chỉ đem lại cho đời bạn cảnh nghèo khổ mà thôi.

Những năm này bạn không nên cưới vợ vì kỵ tuổi, việc hôn nhân sẽ không thành hay thành thì gặp cảnh xa vắng luôn luôn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 28, 31, 36 và 40 tuổi.

Bạn sinh vào những tháng này sẽ có số đào hoa hay có nhiều thê thiếp trong cuộc đời, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 7, 9 và 12 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Quý Hợi

Nếu bạn làm ăn hay kết duyên với những tuổi này bạn sẽ có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, làm cho cuộc sống có nhiều đau thương, trắc trở, đó là các tuổi: Nhâm Thân và Canh Thân. Hai tuổi này đại kỵ trong suốt cuộc đời của bạn, không nên kết duyên hoặc làm ăn với những tuổi này.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Quý Hợi

Bạn có những năm làm ăn khó khăn, hay gặp những trở ngại trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28, 36 và 42 tuổi.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Quý Hợi

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Nam: Hướng nhà này có lợi về bất động sản, gia đình đông đúc hòa thuận. Nhưng sao Mộc khắc hướng Thổ nên về sau sẽ suy giảm.

Hướng Thiên y: Tây Bắc: Hướng nhà này làm ăn khấm khá, tích càng nhiều phúc càng cát lợi. Khuyết điểm duy nhất là âm khí suy nên sức khỏe của phụ nữ trong nhà không tốt.

Hướng Diên niên: Tây: Hướng nhà này có lợi về kinh doanh, tài lộc hưng vượng, con cháu thành đạt, gia vận hài hòa.

Hướng Phục vị: Đông Bắc: Hướng nhà này ban đầu cũng ổn nhưng càng về sau càng lộ rõ nhiều vấn đề, nhất là do âm khí suy nên sức khỏe của phụ nữ và con gái trong nhà rất kém, công danh sự nghiệp cũng không thuận.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam: Hướng nhà này ẩn chứa nhiều hung tai, bệnh tật, trộm cắp, thiệt mạng, người ảnh hưởng lớn nhất là con út.

Hướng Ngũ quỷ: Bắc: Hướng nhà này chủ về thị phi quan tai, kiện tụng tranh chấp, kinh tế khó khăn, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà không khỏe mạnh, dễ đau ốm.

Hướng Lục sát: Đông: Hướng nhà này vốn đang khấm khá thì suy bại rất nhanh, dương suy nên sức khỏe của phụ nữ không tốt, dễ đau ốm hoặc gặp tai nạn, con trai út cũng không thuận, thường gặp hung.

Hướng Hoạ hại: Nam: Hướng nhà này vốn khá giả nhưng sau tài sản tiêu tán, người thưa của ít, gia đình cãi cọ xung đột.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Quý Hợi

Nam mệnh sinh năm 1983 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Quý Hợi

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: 20 tuổi là khi những người tuổi Quý Hợi vừa mới bắt tay vào xây dựng sự nghiệp, họ đã gặp được nhiều may mắn, cả trong chuyện tình cảm lẫn tài vận, tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì đó chỉ là những mối tình thoáng qua, không đem lại nhiều kết quả. Đến năm 21 tuổi thì những nam nhân tuổi Quý Hợi sẽ được phát triển hơn về tài lộc. Năm 22 tuổi, kỵ xuất hành đi xa trong tháng 8 Âm lịch. Năm 23 tuổi, kỵ xuất hành đi xa và hợp tác làm ăn với những người lạ, dễ bị kẻ gian lừa gạt. Theo Tử vi ngày nay năm 24 tuổi phải cẩn trọng, đề phòng tai nạn trong các tháng cuối năm, ngoài ra, tài vận khá, có cơ hội được thăng chức lên cao. Năm 25 tuổi là một năm mà bạn sẽ có nhiều kế hoạch để phát triển cuộc đời của mình, sự nghiệp ngày một khởi sắc hơn.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong khoảng thời gian ba năm 26 tuổi, năm 27 tuổi và năm 28 tuổi, bạn sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh, làm ăn, hay chuyện tình cảm cũng được toại nguyện, một khoảng thời gian tốt đẹp. Tuy nhiên, trong năm 28 tuổi, bạn cũng nên sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm của mình, dù tình cảm là quan trọng nhưng luôn phải giữ vững được lý trí, không nên quá say mê tửu sắc mà bỏ bê sự nghiệp. Năm 29 tuổi là một năm bình thường, không có rủi ro nào xảy ra nhưng bạn cũng không đạt được thành tựu nào đáng kể. Đến năm 30 tuổi, tài vận của bạn được phát triển nhưng sẽ có một số vận hạn nhỏ về sức khỏe, gây hao tài tốn của.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Đây là khoảng thời gian sẽ có nhiều biến động xảy ra trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ phải trải qua một hạn lớn liên quan đến bổn mạng, nếu có qua khỏi được thì mới mong cuộc đời tươi đẹp về sau. Dù các năm này không tốt về mặt sức khỏe bản thân nhưng về mặt tài chính vẫn được đảm bảo, tiền bạc dồi dào.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Sau những khoảng thời gian phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại và phiền muộn thì đây là một khoảng thời gian có nhiều may mắn trong cuộc đời của bạn. Trong các năm này, vận may sẽ liên tục mỉm cười với bạn trong cả chuyện tình cảm lẫn tài vận, bạn cũng nên tranh thủ thời gian này để thực hiện những dự định lớn của mình, tạo tiền đề cho các giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

Từ năm 41 tuổi đến năm 43 tuổi: Trong các năm này, bạn sẽ được hoàn toàn sống trong hạnh phúc và no đủ, không những may mắn trong công việc làm ăn, công danh được phát triển nên cao mà cũng rất vượng phát trong chuyện tình cảm. Những tin vui, may mắn sẽ liên tục đến với bạn. Nói chung, đây là khoảng thời gian tươi đẹp và sung sướng nhất trong cuộc đời của bạn.

Từ năm 44 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 44 tuổi là một năm khá nhiều thành công của bạn, công việc làm ăn kinh doanh rất thuận lợi, đem lại nhiều khoản lợi lộc lớn, dễ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Vào năm 45 tuổi, bạn nên cẩn trọng hơn trong các vụ giao dịch tiền bạc và nên tránh xuất hành đi xa trong các tháng mùa đông, các tháng còn lại đều rất thuận lợi cho sự nghiệp của bạn. Năm 46 tuổi sẽ có nhiều vượng phát vào tháng 4 và tháng 5, các tháng còn lại ở mức trung bình, không có biến động nào đáng kể xảy ra. Năm 47 và năm 48 tuổi là hai năm đạt được nhiều sự tốt đẹp về gia đạo, công việc làm ăn và tài lộc ổn định. Năm 49 tuổi và năm 50 tuổi là hai năm cát lợi, may mắn nhiều về mặt tiền bạc, gia đình hạnh phúc. Nhưng chỉ nên kỵ đi xa vào tháng 7 Âm lịch, còn lại các tháng khác tốt đẹp ở mức trung bình.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Đây cũng là một khoảng thời gian khá tốt đẹp với những người tuổi Quý Hợi, bạn chỉ nên cẩn trọng trong các việc liên quan đến tính mạng bản thân. Còn lại cũng không có sự việc trọng đại nào xảy ra trong các năm này, công danh, sự nghiệp của con cái đều được thành đạt.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong các năm này, tài lộc của bạn không được ổn định cho lắm, có thể bạn sẽ gặp phải những sự thất bại nhỏ trong kinh doanh nhưng sẽ nhanh chóng bù đắp lại được, nói chung không có ảnh hưởng nhiều đến đại cuộc. Đường tình cảm khá ổn định, vào năm 58 tuổi, bạn sẽ có được nhiều tin vui từ chuyện tình cảm và gia đạo, con cháu đều thành đạt, cuộc sống hạnh phúc, thư thái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News