12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng sinh năm 2003 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi mùi, tử vi tuổi quý mùi, xem tử vi trọn đời tuổi quý mùi 2003 nam mạng chi tiết chính xác

Đàn ông tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc, đường đời nhìn chung phải trải qua rất nhiều thăng trầm, gian khổ và bất định. Bắt đầu từ năm 29 tuổi trở đi thì có thể tạo dựng được thành quả. Những người này có khả năng học vấn khá tốt, nên có thể gây dựng được công danh từ năm 26 tuổi. Nếu có được trí tuệ sáng suốt và kiên trì thì những người nam giới tuổi Quý Mùi sẽ đạt được thành công to lớn về công danh và sự nghiệp.

Nam Mạng – Quý Mùi

Sinh năm: 1943, 2003 và 2063 Cung Càn. Trực KIÊN Mệnh DƯƠNG LIỄU MỘC (cây dương liễu) Khắc LỘ BÀN THỔ Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng) Xương CON DÊ. Tướng tinh CON CỌP
Được Ông Tử Vi độ mạng

Quý Mùi cung Càn trực Kiên, Là cây dương liễu hiên ngang giữa trời. Sanh đặng tháng giêng tháng hai, Mùa Đông cũng tốt tự nhiên thanh nhàn. Lỗi sanh Thu Hạ bẽ bàng, Nên người khổ não khiến chàng cực thân. Anh em xung khắc chẳng gần, Người ngoài khác họ lại thương mến mình. Tuổi trẻ vất vả linh đinh, Giàu sang phú quý để đành vận sau. Số người sau có đất điền, Nhà cửa mua sắm tự mình làm ra. Tuổi nhỏ chớ khá bôn ba,
Trở về vận cuối mới là thảnh thơi.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi, nam mệnh thuộc mạng Mộc, cuộc đời có nhiều sầu tư, lao khổ, cuộc sống nhiều thăng trầm khi tuổi nhỏ cho đến khoảng 29 tuổi trở lên mới có thể sống được một đời sống sung túc, có thể dùng khả năng của mình hoàn thành sự nghiệp. Trên nguyên tắc căn bản của cuộc đời, bao giờ cũng tin tưởng ở khả năng học vấn, hơn gia đình thân tộc, công danh có thể lên cao ở vào khoảng tuổi 26 trở đi, nếu có óc sáng suốt và biết nhẫn nại. Tuổi Quý Mùi sau này được có tên tuổi với đời và có thể lên cao về con đường công danh, sự nghiệp.

Tóm lại: Tuổi Quý Mùi rất tốt đẹp về học vấn và con đường công danh, vào số tuổi từ 29 trở đi, công danh sẽ được thăng tiến và sự nghiệp có thể hoàn thành mau chóng, sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc hơn.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Về tình duyên rất phức tạp và cũng có một vài thất bại rồi mới tạo được thành công. Đường tình duyên rất nhiều lận đận, sầu thương cũng lắm, đau khổ cũng nhiều, đó là mạng số của tuổi Quý Mùi đối với vấn đề tình duyên là như vậy. Bạn nên xem dưới đây để biết về vấn đề tình duyên của bạn trong suốt cuộc đời.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên: Đó là bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 11 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn ít ra có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên: Đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn với vấn đề tình duyên sẽ được hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Theo tử vi ngày nay, phần gia đạo của tuổi Quý Mùi không được sáng tỏ lắm, nhưng phần công danh lại có nhiều sôi động trong lúc tuổi trẻ. Triển vọng công danh lên cao, nếu bạn sáng suốt, cố gắng và nhẫn nại, thì sẽ thành công. Công danh được lên cao vào khoảng bạn vào độ tuổi 28 và 29 trở đi. Phần gia đạo cũng bắt đầu từ tuổi đó mới thấy có sự êm ấm và hạnh phúc.

Có nhiều khi phần sự nghiệp và tiền tài của bạn đi đôi với công danh, mà trái lại về vấn đề tiền tài eo hẹp trong số tuổi từ 24 đến 30, sự đào tạo tiền tài rất khó khăn và dường như thường ở vào sự thiếu kém liên tục cho đến khi hoàn thành sự nghiệp, thì tiền tài mới vững chắc và dồi dào được. Sự nghiệp và tiền tài được kết quả phải vào số tuổi 34 trở đi, nghĩa là bạn phải vượt qua thời kỳ khó khăn và nguy biến vào khoảng thời gian từ 31 đến 33 tuổi, rồi sau đó mới tạo được sự nghiệp; và vấn đề tiền tài cũng ở vào giai đoạn đó mới vững được vững bền.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Theo luận giải tử vi ngày nay, trong vấn đề làm ăn, hợp tác hay phát triển công danh, bạn phải chọn lựa người cho hợp với tuổi mình để phát triển công danh và sự nghiệp, công việc làm ăn mới phát đạt và mới có thể tiến triển được những tuổi mà có thể hợp với tuổi bạn là những tuổi Quý Mùi cùng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu. Hợp tác làm ăn hay mọi hoạt động trong cuộc đời, đều có thể thành công mà không sợ thất bại, bạn nên chọn những tuổi này hợp tác hay hùn hợp thì thu nhiều kết quả.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Trong mọi cuộc sống, vấn đề hôn nhân và hạnh phúc cũng là vấn đề quan trọng đối với cuộc đời, bạn không nên chọn lựa người trùng hợp với tuổi mình, thì cuộc sống sẽ thay đổi khác. Việc tuổi tác của hôn nhân hạnh phúc rất quan trọng và liên quan đến danh vọng và sự nghiệp của bạn. Vậy cần chọn người cho hợp với tuổi mình mới có thể đẩy mạnh cuộc sống đến mức độ cao được. Vậy trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên chọn cho được những tuổi này, thì cuộc đời bạn sẽ sống được cao sang quyền quý, có thể giàu sang trong tương lai; Đó là những tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão.

Bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Ất Mùi: Cuộc sống sẽ có nhiều triển vọng về đường công danh và tài lộc, tuổi Quý Mùi và Ất Mùi làm cho bạn đẩy mạnh được cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng và tiền tài. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Hợi và Kỷ Sửu. Hai tuổi này đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến mức tột cùng của tiền bạc gia đình êm ấm, tiền bạc đầy đủ, con cái đủ nuôi, gia đình êm ấm. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Mão và Tân Tỵ. Cuộc đời được lên cao về đường danh vọng và tài lộc, cuộc sống có thể đến tuyệt đỉnh của cuộc đời và danh vọng. Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Mão. Tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm ấm, hạnh phúc hoàn toàn về tiền bạc đầy đủ có thể sang giàu. Những tuổi này là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trong việc kết duyên và xây dựng hạnh phúc. Bạn nên cẩn thận lựa chọn những tuổi này mà kết duyên thì không bao giờ có sự nghèo túng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, cuộc đời không có lên cao và cũng không xuống thấp, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Những tuổi trên đây chỉ hợp về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc.

Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết hôn thì cuộc sống sẽ trở lên khó khăn, tạo được hạnh phúc thì bạn phải chịu số nghèo khổ suốt đời. Chẳng những làm ăn không được phát đạt mà lại còn gặp nhiều trắc trở trong mọi lĩnh vực cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Thìn, Canh Dần, hai tuổi này nếu bạn kết duyên thì công danh và sự nghiệp khó phần sáng tỏ.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này rất kỵ việc kết hôn, nếu thành sẽ xảy ra nhiều khe khắt hay phải chịu cảnh xa vắng liên tục trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi; 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 55 tuổi. Số bạn về đường tình duyên sẽ không được tốt vào những năm này.

Bạn nên biết qua và nhớ mình sinh vào tháng nào để biết cuộc đời mình sẽ diễn tiến ra sao về con đường tình duyên hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng này, chắc chắn cuộc đời bạn phải có thê thiếp hay nhiều vợ; Đó là tuổi bạn sinh vào những tháng này có số đ ào hoa, gồm có những tháng: 3, 5, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này chắc chắn đời bạn sẽ có nhiều vợ, hoặc nhiều dòng con.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Trong cuộc sống của bạn có những tuổi đại kỵ nhất trong cuộc đời, không nên hợp tác làm ăn hay tính việc hạnh phúc hôn nhân vì khi làm ăn hay kết duyên sẽ xảy ra những khó khăn có thể xảy ra đến tuyệt mạng và biệt ly đau xót giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Thìn và Canh Thìn rất đại kỵ với tuổi Quý Mùi không nên làm ăn hay kết hôn với những tuổi này.

Trong việc làm ăn gặp tuổi kỵ không nên hợp tác hay làm ăn lớn, trong việc hôn nhân và hạnh phúc, gặp tuổi kỵ phải âm thầm ăn ở không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt gia tộc, kỵ cúng lạy trước bàn thờ gia tộc. Gặp tuổi kỵ trong vấn đề con cái, phải cúng sao cho cả hai tùy theo sao mình hằng năm mà cúng cho đúng thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Hầu hết, mỗi người đều phải trải qua một số năm tuổi rất khó khăn, vất vả không ngừng. Đàn ông tuổi Quý Mùi cũng vậy, các năm xung khắc, đại hạn thuộc vào các độ tuổi đó là: 26 tuổi, 32 tuổi và năm 38 tuổi. Các năm trên, theo tử vi ngày nay tuổi Quý Mùi nên cẩn thận, chú ý gặp chuyện xui xẻo trên mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện hùn vốn làm ăn. Nếu thờ ơ, ít để tâm thì cuộc sống của tuổi Qúy Mùi sẽ gặp nhiều gian nan, lận đận, đau ốm bệnh hoạn, thậm chí tuyệt mạng, rất xui xẻo.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Sinh khí vốn là hướng tốt nhưng có sao Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên ban đầu nhà có lộc, làm ăn phát đạt nhưng sau đó sẽ kém dần đi.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Giàu có thịnh vượng, thuận lợi hài hòa, sống có tình có nghĩa nhưng có một khuyết điểm là nhà thuần dương nên con gái trong nhà sức khỏe yếu.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Nhà này thịnh vượng, phát tài, con cái đông đúc thành đạt, gia đình thuận hòa, tuổi thọ kéo dài, tốt lành lâu dài.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Theo tử vi ngày nay, gia đình giàu có, con cháu hiển đạt, nhiều người tài giỏi, nhất là con trưởng nhưng khuyết điểm là dương thịnh âm suy nên phụ nữ trong nhà nhiều bệnh tật, con trẻ khó nuôi.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Sao Kim Phá Quân nhập cung Hỏa nên bị hướng Ly Hỏa khắc, tuy giảm bớt hung tính của sao Phá Quân nhưng vẫn rất xấu.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Nhà này thường gặp hung tai, mất mát, tổn hao tài sản, dễ gặp họa hoạn, kiện tụng, thị phi, ốm đau bệnh tật. Quẻ Chấn đại diện cho trưởng nam nên con trai trong nhà kém may mắn.

Hướng Lục sát: Bắc: Nhà lúc đầu tốt lành, khá giả nhưng tổn hại sức khỏe, nhất là phụ nữ, con cháu không tu chí, hư hỏng.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Nam mệnh sinh năm 2003 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Quý Mùi 2003

Từ năm 24 tuổi đến năm 27 tuổi: Từ năm 24 tuổi trở đi thì những người nam giới tuổi Quý Mùi sẽ phải trải qua rất nhiều biến động thăng trầm. Trong năm 24 tuổi, bạn chưa có thành quả nào cả về công danh lẫn sự nghiệp. Nhưng trong tháng 6 và tháng 9 Âm lịch, bạn nên cẩn trọng hơn trong vấn đề tiền bạc và tình cảm. Năm 25 tuổi, có nhiều sự phát triển về công danh lẫn tài lộc, nhất là vào tháng 4 và tháng 7 Âm lịch, các tháng khác trung bình. Vào năm 26 tuổi, tháng Giêng và tháng 4 Âm lịch rất tốt đẹp cho tài lộc của bạn, công danh được rạng rỡ vào tháng 7 và thánh 8 Âm lịch. Vào năm 27 tuổi, khó khăn vào các tháng đầu năm, còn các tháng cuối năm thì tốt đẹp.

Từ năm 28 tuổi đến năm 35 tuổi: Đến năm 28 tuổi, con đường công danh sự nghiệp và tài chính của tuổi Quý Mùi dồi dào, vẻ vang, có thể thắng lợi vẹn toàn trên các khía cạnh cuộc sống. Tuy vậy, chuyện tình cảm gặp nhiều phiền muội, vướng mắc, nếu giải quyết không thỏa đánh còn bị tan vỡ bất ngờ. Vào năm 29 tuổi, một năm này không được tốt trong phương diện tiền tài, chỉ gặp may mắn trong ba tháng 6, tháng 9 và tháng 12 Âm lịch, trong các tháng khác, bạn nên cẩn trọng hơn về tiền bạc. Trong năm 30 tuổi, nhìn chung năm này tương đối khá, ngoại trừ xung kỵ hai tháng 8 và tháng 11 Âm lịch, tuổi Quý Mùi nên cẩn thận hơn là được. Năm 31 tuổi và 32 tuổi, hai năm này tuổi này rất khó khăn và cực nhọc. Vận số hai năm này có thể chịu nhiều điều tiếng thị phi, công danh sự nghiệp gặp thất bại liên miên, tránh tiến hành ký kết hợp đồng hay làm các dự án đầu tư lớn. Cần đề phòng chuyện không may trong thời gian này, riêng chỉ trừ hai tháng 10 và tháng 10 Âm lịch trong tuổi 31 và tháng 7 Âm lịch trong năm 32 tuổi là bình ổn hơn đôi phần mà thôi. Vào năm 33 tuổi, nửa đầu năm bình thường, cuối năm tiến triển rõ rệt, hơn nữa, còn khá bền vững. Đến năm 34 tuổi và năm 35 tuổi, công việc làm ăn lấy được niềm tin của người khác, công danh sự nghiệp cũng tình cảm cũng khởi sắc, tràn đầy vui mừng, hạnh phúc, mỹ mãn.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm 36 tuổi, đường đời của tuổi Quý Mùi có thể nói là trở lại bình yên hơn các năm trước, con đường sự nghiệp đạt được nhiều thắng lợi, suôn sẻ. Trong năm 37 tuổi, một năm trung bình cả về công danh lẫn sự nghiệp. Năm 38 tuổi và năm 39 tuổi, tương đối tốt đẹp, hai năm này nên dồn công sức, tâm trí của mình vào đầu tư các dự án lớn, nếu tiến hành ký kết hợp đồng, giao dịch làm ăn sẽ vô cùng may mắn và thuận lợi. Năm 40 tuổi, thời gian này, tài chính và tình duyên phát triển mạnh mẽ, phát đạt và thu được nhiều thành quả đáng tốt đẹp.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi, đề phòng tai nạn vào tháng 3 và tháng 5 Âm lịch, còn có thể có tang chế. Vào năm 42 tuổi, bạn đạt được nhiều thành quả về tình cảm và danh vọng, nhưng tài lộc chỉ ở mức độ trung bình. Năm 43 tuổi, gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc sống và công việc, bạn phải thật sự kiên trì và sáng suốt thì mới vượt qua được. Năm 44 tuổi là một năm tốt đẹp, tuy nhiên, bạn cần đề phòng trong tháng 3 và tháng 4 Âm lịch về phương diện nghề nghiệp. Năm 45 tuổi, có vượng phát về tài lộc và công danh, bạn nên cẩn thận hơn về gia đạo.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi, mọi phương diện trong cuộc sống đều được như ý muốn, con cái và gia đình đều hạnh phúc tốt đẹp, phát tài phát lộc thuận lợi và suôn sẻ. Năm 47 tuổi và 48 tuổi, tiền tài phát triển, công việc làm ăn gặt hái được nhiều thành công. Năm 49 tuổi và 50 tuổi, ổn định, nên để ý nhiều hơn đến con cái.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Vào năm 51 tuổi, một năm hao tốn tiền của, tránh đi công tác xa nhà nếu không sẽ có bệnh hoạn, tai nạn không may xảy ra. Năm 52 tuổi, xung kỵ tháng 5 Âm lịch. Năm 53 tuổi, kỵ tháng 9 Âm lịch. Năm 54 tuổi và 55 tuổi, tháng 6 và tháng 9 Âm lịch của năm 54 tuổi và tháng 7 Âm lịch của năm 55 tuổi có chút hao tổn, còn lại đều tốt đẹp.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Vào năm 56 tuổi, trong đời sống của tuổi Quý Mùi rất vẹn toàn từ con danh sự nghiệp cho đến gia đình, dòng tộc. Năm 57 tuổi, năm này tương đối xấu. Đặc biệt là xung kỵ vào tháng 10 đến tháng 12 Âm lịch, đề phòng bệnh tật. Từ 58 tuổi đến 60 tuổi, trong khoảng thời gian này nam giới tuổi Quý Mùi khá tốt đẹp, gia môn và con cái đều hòa thuận, yên vui. Phần tài chính điều hòa, vững vàng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News