12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng sinh năm 1973 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi quý sửu, tử vi tuổi sửu, xem tử vi trọn đời tuổi quý sửu 1973 nữ mạng chi tiết chính xác

Người tuổi Quý Sửu nữ mạng thường thuận vào mùa Đông, nhìn chung cuộc đời chất chứa nhiều lo âu, muộn phiền. Tuy nhiên vào thời điểm mùa Đông của mỗi năm thì đều nhận được những điều tốt đẹp, vượng phát về mặt tình duyên. Cả đời thì cũng chỉ thuận duy nhất vào mùa Đông mà thôi.

Nữ Mạng – Quý Sửu

Sinh năm: 1913, 1973, 2033 Cung: Tốn Mạng: Tang đố mộc (Cây dâu) Xương: Con trâu Tướng tinh: Con cua biển
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Quý Sửu số cô như là, Tang đó mạng Mộc cuộc đời ít lo. Mùa Thu sanh lỗi khó khăn, Cuộc đời gian khổ phải lo tháng ngày. Mùa Xuân sẽ mới vui tươi, Thanh nhàn sung sướng cuộc đời lên hương. Số cô thuở nhỏ gian nan, Tưởng đâu đã chết ngày nay đâu còn. Nhưng nhà nhờ đức ông cha, Ngày nay an hưởng cuộc đời ấm no. Số này tự lập một mình, Tha phương cầu thực gia môn an hòa. Họ hàng thân thích chẳng trông, Cũng như giá lạnh đ êm đông điêu tàn. Lúc nhỏ chẳng đặng an nhàn,
Trở về hậu vận gia đình vui tươi.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Quý Sửu

Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mệnh chỉ thuận vào mùa Đông, cuộc đời năm tháng đầy dẩy những lo âu. Nhưng cứ mỗi năm đúng vào mùa Đông thì lại có nhiều điều tốt, tình cảm vượng phát. Suốt cuộc đời chỉ thuận vào mùa Đông mà thôi. Cuộc sống quá nhiều khe khắt vào tiền vận, trung vận vẫn còn nhiều lao đao, hậu vận thì được an nhàn và nắm vững tài lộc. Cuộc đời có nhiều tươi vui về hậu vận.

Tuổi Quý Sửu có nhiều đổ vỡ về công danh và sự nghiệp, hậu vận mới được an nhàn. Số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở ngay thẳng, hiền hòa thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Quý Sửu

Về tình duyên tuổi Quý Sửu chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch.

Nếu sinh vào nhưng tháng này thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc trọn đời, không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Quý Sửu

Phần gia đạo được êm ấm và hoàn toàn hạnh phúc. Công danh nếu có thì được lên cao về thời trung vận, hậu vận trở lại bình thường, không có đường công danh thì thay vào đường sự nghiệp, tiền tài. Nhưng tất cả đều chỉ có thể tốt đẹp được hoàn toàn kể từ lúc tuổi trung vận trở đi.

Tiền bạc dư dả, cuộc sống có phần lên cao về vấn đề tiền bạc. Sự nghiệp được vững chắc và không có sự đổ vỡ.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Quý Sửu

Theo tử vi, trong việc làm ăn hay giao dịch tiền bạc, nên hợp tác với những tuổi này thì thắng lợi, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ. Hợp tác làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi trên thì không sợ bị thất bại.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nữ mạng tuổi Quý Sửu

Việc lựa chọn lương duyên và xây dựng hạnh phúc, sự giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về tình duyên và hợp luôn cả về tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Nhâm Tý. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Đây là những tuổi rất khắc kỵ với tuổi bạn trên mọi lãnh vực, nếu bạn kết duyên với những tuổi này, thì cuộc sống trở nên khó khăn, có thể nghèo khổ suốt đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về tiền bạc.

Những năm này kỵ tuổi, kết hôn thì chịu cảnh xa vắng luôn luôn, đó là những năm vào số tuổi: 21, 23, 27, 33, 35, 39 tuổi.

Sinh vào những tháng này cuộc đời của bạn sẽ có nhiều chồng, hoặc bị gặp nhiều khó khăn trong việc lập gia đình. Đó là bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 7 và 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Quý Sửu

Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi bạn, không nên kết duyên hay làm ăn sẽ sinh ra cảnh tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Tuất.

Những năm khó khăn nhất với nữ mạng tuổi Quý Sửu

Tuổi Quý Sửu có những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi: 24, 17, 31 và 43 tuổi. Những năm này làm ăn không được khá, có nhiều sự trắc trở và khó khăn.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Quý Sửu

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Tây: Sinh khí: Mặc dù đây là hướng tạo Sinh khí nhưng do Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém.

Hướng Tây Nam: Diên niên: Nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền.

Hướng Đông Bắc: Thiên y: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe.

Hướng Tây Bắc: Phục vị: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được hưng vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Nam: Tuyệt mệnh: Nhà và người cân bằng âm dương (Âm Hỏa của Ly với Dương Kim của Càn), tốt. Tuy nhiên về ngũ hành nhà khắc người (Ly Hỏa khắc Càn Kim), rất xấu. Càn (đại diện cho người cha) bị khắc nên cha già không thọ; phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài. Sao Phá Quân Kim tinh nhập cung Hỏa, bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, cho nên sự hung có phần giảm bớt.

Hướng Bắc: Lục sát: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Đông Nam: Họa hại: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên hướng nhà là Tốn Mộc khắc sao Thổ, cho nên sự hung ác của Lộc Tồn có phần giảm bớt.

Hướng Đông: Ngũ quỷ: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật. Do Chấn đại diện cho trưởng nam nên người con trai trong nhà dễ bị tổn thương.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Quý Sửu

Tuổi Quý Sửu 1972 mệnh Mộc (Tang Đố Mộc) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc; màu tương hợp thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục; màu chế ngự được thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu vì Mộc khắc Thổ.

Tuổi Quý Sửu 1972 mệnh Mộc (Tang Đố Mộc) kỵ với các màu thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Quý Sửu

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Những năm này khá tốt đẹp về sự nghiệp và công danh, nhưng tài lộc và chuyện tình cảm thì có chút yếu kém hơn. Cần phải quan tâm hơn cho bản thân mình, không nên để người khác lợi dụng tình cảm của mình, rồi gặp khó khăn, oan uổng, đau khổ.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Có nhiều cơ hội tốt để phát triển làm ăn, cũng có thể sẽ gặp hoạnh tài. Có số phát triển chuyện tiền bạc và cuộc sống được hưởng sung túc, giàu sang.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Những năm này cũng gặp được khá nhiều điều may mắn trong chuyện làm ăn. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại sứt mẻ, cần sáng suốt hơn và không nên gây ra xáo trộn trong chuyện gai đình. Nói chung là cuộc sống không có nhiều hy vọng để có thể giàu sang trong khoảng thời gian này.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Nên cần thận trong chuyện tiền bạc. Muốn làm ăn, giao dịch lên quan đến tiền bạc thì rất cần chọn lựa kỹ lưỡng những đối tượng trùng hợp về tuổi tác để tránh thất bại hay thua lỗ, đồng thời thu về kết quả như mong muốn. Còn nếu hợp tác lung tung rất có thể rước lấy thất bại thảm hại, khiến cuộc sống trở thành nghèo túng, khó khăn. Việc này cũng ảnh hưởng rất nhiều tới đường công danh và sự nghiệp những năm sau.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Có phước lộc, làm ăn phát đạt và bền vững. Những năm này có số tạo của cải và thu được nhiều điều tốt lành.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Có nhiều chuyện may mắn trong vấn đề tài lộc, làm ăn cũng thuận lợi, tình cảm hau chuyện gia đình đều yên ổn, nhờ đó mà tiền bạc và cuộc sống gặt hái được nhiều chuyện tốt đẹp.

Từ năm 51 tuổi đến năm 53 tuổi: Những năm này khá yên tịnh, về cuộc sống thì khá đủ đầy, gia đình được sung túc, yên ấm, con cái cùng có cơ hội phát triển đường danh vọng riêng.

Từ năm 54 tuổi đến năm 60 tuổi: 54 tuổi cần cẩn trọng trong những giao dịch liên quan đến tiền bạc, kỵ việc đi xa. Sang năm 55 tuổi thì bổn mạng tương đối tốt, phát triển mạnh trong việc làm ăn. Đến năm 56 – 57 thì bổn mạng khá là xấu, đặc biệt là vào tháng 4, 9 năm 56 tuổi, tháng 6, 10 năm 57 tuổi. Nhưng hai năm này về phần con cái lại gặp nhiều may mắn. Đến năm 58 – 59 tuổi thì không nên có bất kì giao dịch lớn nào về tiền bạc, cần có sự giúp đỡ từ phía gia đình và thân tộc thì mới tạo cơ hội tốt cho việc làm ăn được. Đến năm 60 tuổi là năm cực xấu về bổn mạng, cần cẩn trọng trong tháng 2, 4, 7, 9, 11 theo Âm lịch, tránh việc xuất hành đi xa, những giao dịch tiền bạc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News