12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu nam mạng sinh năm 1981 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi dậu, tử vi tuổi tân dậu, xem tử vi trọn đời tuổi tân dậu 1981 nam mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này khi còn nhỏ được sống sung sướng, đầy đủ, đến khi lớn lên thì muốn tự mình tạo lập cuộc sống mới, thường hoang phí tiền của. Tuy người tuổi này có thể tạo ra được tiền bạc nhiều nhưng lại rất hoang phí nên thường rơi vào cảnh túng quẫn, tiền bạc ra vào bất thường.

Nam Mạng – Tân Dậu

Sinh năm: 1921, 1981, 2041 Cung: Khảm Trực: Mãn Mệnh: Thạch lựu mộc (Cây lựu đá) Khắc: Bích thượng thổ Con nhà: Thanh đế (Cô quạnh) Xương: Con gà Tướng tinh: Con chó
Ông Quan Đế độ mạng

Tân Dậu số mạng như vầy, Là cây lựu đá cung Đoài chẳng sai. Đông Xuân sanh đặng thời nay, Suốt đời thong thả gặp may tới hoài. Hạ Thu lỗi số chơi vơi, Dù cho giàu có cũng lo cũng buồn. Tánh người vui vẻ dễ thương, Hai bàn tay trắng tạo nên cơ đồ. Tân Dậu tâm tánh thật thà, Gặp người hung dữ thì ra tay liền. Nhiều lúc làm có của tiền, Cũng đều tan rã chẳng yên khó cầm. Tiền vận nhà cửa chẳng yên,
Hậu vận gia đạo mới yên an hòa.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Dậu

Nam mạng tuổi Tân Dậu có cuộc đời sung sướng từ thuở nhỏ, lớn lên muốn một mình tự lập, hay hoang phí và có tính tiến thủ. Tuổi Tân Dậu làm ra được nhiều tiền bạc nhưng hoang phí phải chịu cảnh túng quẫn, tiền bạc vô bất ngờ, nhưng ra chẳng bao lâu. Cuộc sống không được tốt đẹp cho lắm. Nên cần mẫn thì là một việc tốt, không nên quá tự cao mà phải mang cảnh nghèo mãi, số hậu vận mới được sung sướng an nhàn.

Tuổi Tân Dậu hưởng thọ trung bình từ 56 đến 65 tuổi là mức độ tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Tân Dậu

Tuổi Tân Dậu có số thay đổi nhiều về vấn đề tình duyên, cho đến tuổi 40 trở đi thì có thể sống được hạnh phúc. Tuổi Tân Dậu về vấn đề tình duyên phải có sự thay đổi và diễn tiến như dưới đây:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 8 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Tân Dậu

Công danh có khi lên cao, có khi cũng xuống thấp. Về gia đạo không được ôn hòa, tình ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết. Về đường công danh chỉ vào ở mức độ bình thường không được dư dả và điều tốt trong cuộc sống.

Về sự nghiệp có nhiều điều tốt, nếu biết tạo lấy điều kiện cho cuộc sống thì hoàn toàn được nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiền tài không được đầy đủ và dồi dào. nếu đừng quá phung phí thì có thể hưởng được đầy đủ về vấn đề này.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Tân Dậu

Trong sự nghiệp làm ăn hùn hợp hay phát triển về nghề nghiệp, nên chọn những tuổi này mà làm ăn thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về tiền bạc cũng như về tất cả mọi việc trong cuộc đời, đó là những tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, những tuổi này là những tuổi rất hợp với tuổi Tân Dậu.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Tân Dậu

Sau đây là những tuổi mà bạn có thể kết duyên vì hợp về tuổi tác, làm ăn được nhiều phát đạt và có triển vọng tốt đẹp về tương lai, đó là những tuổi: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Dậu và Quý Hợi, cuộc sống bạn được lên cao về đường tài lộc, làm ăn mau phát đạt và đầy đủ hạnh phúc. Với tuổi Giáp Tý và Đinh Mão đẩy mạnh cuộc sống lên cao độ của con đường làm ăn, tiền bạc cũng như về công danh, có thể hưởng được giàu sang phú quý. Với tuổi Kỷ Tỵ bạn có thể nhờ vào ở tuổi hợp mà tạo được nhiều cơ hội thuận tiện về việc làm ăn cũng như mau phát triển về nghề nghiệp. Những tuổi trên hào con đông đủ, chỉ trừ tuổi Giáp Tý hào con thiểu số hay trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ có thể tạo được cho đời bạn một cuộc sống trung bình, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Dần.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ khó khăn trong việc làm ăn, khó tạo được cho mình một cuộc sống êm đẹp và có thể phải sống với một cuộc sống nghèo túng trong suốt cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi này, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Giáp Tuất. Ba tuổi này rất khắc kỵ với bạn, nếu bạn gặp có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Có những năm rất xung khắc về tuổi tác, cũng như về đường công danh, những năm này bạn nên cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng hay ít ra cũng có nhiều khó khăn trong cuộc sống của bạn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 22, 28, 32, 34 và 40 tuổi. Những năm này bạn cưới vợ sẽ gặp nhiều trường hợp khó khăn về cảnh vợ con.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, số bạn có số đào hoa hay có nhiều thê thiếp, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 5 và 12 Âm lịch, chắc chắn bạn sẽ có nhiều thê thiếp trong cuộc đời.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Tân Dậu

Trong công việc làm ăn hay kết duyên, bạn nên từ bỏ những tuổi này, vì những tuổi này là những tuổi đại xung khắc, làm ăn hay kết duyên, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly giữa cuộc đời. Nên tránh thì tốt hơn, đó là những tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên hay hợp tác làm ăn thì gặp nhiều việc không mấy may mắn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Tân Dậu

Bạn có những năm khó khăn nhất trong cuộc đời bạn, làm ăn sẽ gặp nhiều thất bại, không thành công trên đường sự nghiệp công danh, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 23, 27 và 33 tuổi. Những năm này nên đề phòng thất bại về tiền bạc.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Tân Dậu

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Khảm thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thủy

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Nam: Hướng nhà này thịnh vượng, làm ăn tốt đẹp, con cháu giỏi giang và hiếu thảo, gia trạch bình an hòa thuận, người nhà tuổi thọ cao.

Hướng Thiên y: Đông: Hướng nhà này vốn thuận lợi nhưng về sau kém đi rất nhiều, nhân khẩu ít ỏi, phụ nữ xấu hơn nam giới, bệnh tật liên miên. Điểm tốt duy nhất là gia đình hòa thuận, con người nhân đức, hiếu nghĩa. Nhà này nam tuổi Dậu có thể ở tạm, không nên ở lâu.

Hướng Diên niên: Nam: Ban đầu hướng nhà này khá tốt nhưng về sau dần suy yếu, kinh tế khó khăn, vận khí giảm sút, người trong nhà gặp nhiều chuyện không may, nhất là người con trai giữa.

Hướng Phục vị: Bắc: Nhà này đang thịnh đạt thì suy vì am thịnh dương suy, phụ nữ trẻ nhỏ trong nhà đều có tai, sức khỏe yếu kém.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Nam: Nhà này ảnh hưởng tới con người, dễ có người bị thương tai đau ốm, gặp họa phiền phức, kinh tế khó khăn, tài sản tiêu tán.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Bắc: Nhà này bất ổn, thường xuyên tranh chấp kiện tụng, anh em đấu đá, kinh tế túng thiếu.

Hướng Lục sát: Tây Bắc: Nhà này vốn khá giả nhưng sa sút dần, không giữ được như cũ, làm ăn bất lợi lâm cảnh túng thiếu. Dương thịnh âm suy, phụ nữ trong nhà thường có bệnh.

Hướng Hoạ hại: Tây: Nhà này tai ương nhiều, thị phi lắm, gay nhất là có họa tửu sắc, cơ bạc nên tài sản lụi bại, làm ăn không vượng.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Tân Dậu

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Tân Dậu

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 20 tuổi thì có thể sẽ được đậu cao nếu chọn thi cử. Năm 21 tuổi có thể sẽ có vết thương trong lòng, bạn cũng không nên quá chán nản, vì dù sao gương vỡ cũng sẽ lành lại. Sang năm 22 – 23 tuổi thì mọi chuyện đều khá bình thường. Năm 24 tuổi thì có được nhiều điều may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Đến năm 25 tuổi thì có kỵ tháng 8, tháng 10 âm lịch, cũng kỵ đi xa.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi nên tránh việc hùn hạp, dễ bị lừa gạt, có thể có bệnh hoạn. Năm 27 tuổi thì có tin buồn về người thân, hoặc có thể có tang chế. Sang đến tuổi 28 thì sẽ có người giúp đỡ bạn chuyện vốn liếng làm ăn. Tuổi 29 khá tốt, bạn có được cơ hội để thể hiện tài năng của mình, cũng là điều kiện thuận lợi để có thể phát triển mạnh về nghề nghiệp. Đến năm 30 tuổi thì mọi chuyện cũng khá tốt đẹp, tuy nhiên bạn cần phải thận trọng vào khoảng những tháng cuối năm, rất có thể sẽ có đau bệnh bất ngờ.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Trong năm 31 – 33 tuổi là khoảng thời gian xấu nhất trong đời bạn, cần phải cố gắng nhẫn nhục, chịu đựng cho qua khỏi. Còn năm 34 tuổi thì lại có rất nhiều may mắn đến với bạn liên tục. Đến tuổi 35 thì chuyện tình cảm nhận được tin vui.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Có thể nói đây là khoảng thời gian tươi đẹp nhất cuộc đời của bạn, dù là làm bất cứ chuyện gì cũng sẽ thu được thành công, bạn nên tận dụng nó để mà tạo lập sự nghiệp cho mình. Sự nghiệp cả đời của bạn thành công hay thất bại cũng là những năm này định sẵn cả.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vào tuổi 41 bạn sẽ có ít nhiều đau bệnh. Sang tuổi 42 thì phải coi trọng, cẩn thận bị người ta lừa gạt. Tuổi 43 thì có kỵ vào tháng 6 âm lịch và kỵ cả lửa. Sang những năm 44 – 45 tuổi thì mọi chuyện đều bình thường, về phần con cái thì có được nổi danh hoặc là có tiếng tăm sớm.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Vào tuổi 46 thì vấn đề tiền bạc khá thành công, chuyện làm ăn gặp được nhiều điều may mắn. Sang tuổi 47 thì cuộc sống thu được nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên có kỵ vào khoảng tháng 4 âm lịch, có thể sẽ có hao tổn tài của. Còn đến những năm 48 – 49 tuổi thì cuộc sống không có điều gì quan trọng xảy đến, mọi sự đều ở mức trung bình. Còn tuổi 50 thì vào tháng 6 và tháng 7 âm lịch sẽ có hao tổn tài của, tháng 5 âm lịch có kỵ, có thể là tao tổn tài của hoặc là đau bệnh ở trong phần gia đạo.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Năm 51 tuổi thì có được thành công trên đường sự nghiệp cũng như cuộc đời, vấn đề tiền bạc khá dễ chịu, tháng 10 và tháng 12 âm lịch nên tránh đi xa hoặc là tính toán công việc thương mại thì tốt hơn. Những năm 52 – 53 thì cuộc sống khá bình thường, hầu như không có chuyện quan trọng nào xảy đến cả. Còn những năm 54 – 55 tuổi thì khá tốt, vấn đề tài lộc được đều đặn và khá giả, chuyện làm ăn gặp nhiều may mắn, cũng có cơ hội mau chóng phát triển về nghề nghiệp.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Những năm này thì gia đạo khá yên hòa, vấn đề tài lộc ở mức bình thường, công việc làm ăn cũng chỉ dừng ở mức trung bình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News