12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng sinh năm 1991 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi mùi, tử vi tuổi tân mùi, xem tử vi trọn đời tuổi tân mùi 1991 nam mạng chi tiết chính xác

Cuộc đời của nam mạng tuổi Tân Mùi, nhìn chung, phải bước qua rất nhiều thăng trầm, phiền muộn. Tùy theo số vận của từng người mà hưởng sự may mắn trên mọi khía cạnh của cuộc sống. Thuở tiền vận, những người nam mạng tuổi Tân Mùi gặp lắm rào cản, gian truân, đến thời hậu vận thì mới được tốt đẹp hơn. Hơn nữa, số phận của tuổi này tích lũy cho mình khá nhiều đất đai, nhà cửa ruộng vườn khang trang, rộng lớn.

Nam Mạng – Tân Mùi

Sinh năm: 1931, 1991 và 2051 Cung Ly. Trực BÌNH Mệnh LỘ BÀNG THỔ (đất đường đi) Khắc TUYỀN TRUNG THỦY Con nhà HUỲNH ĐẾ (cô quạnh) Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GẤU
Được Phật độ mạng

Đoán xem số mạng Tân Mùi, Mạng Thổ là đất có nhiều người đi. Nếu sanh mùa Hạ lo chi, Nhiều người giúp đỡ thiếu gì tình thương. Tân Mùi tâm tính hiền lương, Giận ai làm dữ nghĩ thương lại người. Nhưng mà cách trở mẹ cha, Ly hương tổ quán sau này mới nên. Số này cốt tướng ít trường, Tu nhơn tích đức không thì qui tiên. Nhỏ thời cầm của không bền, Ngày sau mới khá trở nên vững bền. Tuổi này hậu vận về sau,
Vinh hoa phú quý thảnh thơi an nhàn.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi, nam giới có cuộc đời nhiều lo buồn, phiền muộn, tuy nhiên số cũng được nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp. Cuộc sống tuổi nhỏ không gặp nhiều may mắn, nhưng hậu vận an nhàn và sung sướng. Số có ruộng đất hay nhà cửa rộng, nếu được hưởng từ cha mẹ thì là điều tốt.

Tóm lại: Tuổi Tân Mùi vượt qua nhiều trở ngại và khó khăn trong lúc đầu. Nhưng ở vào trung vận thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tài lộc và điều tốt về gia đình được hạnh phúc.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi ở vào tuổi nhỏ cũng có vài lần trắc trở chuyện tình duyên, nhưng cũng sau đó thì hưởng được nhiều niềm vui. Tuy nhiên làm sao mà biết được tình duyên và hạnh phúc. Khi đã có một chút tự ái, một vài thắc mắc về hoàn cảnh gia đình thì tình duyên có thể thay đổi bất ngờ và nhanh chóng, chính mình cũng không được mình. Nhưng trong vấn đề chiêm tinh và tướng số có phân tách rành rẽ vấn đề thình duyên hạnh phúc như sau:

Tuổi Tân Mùi sinh vào những tháng này thì trong cuộc đời phải thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào nhưng tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi hạnh và tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời chỉ có một vợ một chồng mà thôi, đó là những tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Con đường công danh của những người nam mạng tuổi Tân Mùi tuy không được sáng tỏ hoàn toàn, những nhờ sự giúp đỡ của những người thân ở thuở tiền vận thì công danh cũng có được một số thành quả đáng kể. Về sự nghiệp thì sẽ được thuận lợi hơn. Còn con đường công danh của họ chỉ có thể đạt được thành công ở mức trung bình mà thôi.

Gia đạo của những người nam mạng tuổi Tân Mùi có một số khúc mắc nhưng rồi cũng sẽ được tốt đẹp. Nói chung, cả đời thì phần gia đạo cũng không có gì đáng chú ý.

Sự nghiệp của những người này sẽ phải trải qua rất nhiều biến động, lên xuống thất thường. Nhưng sẽ được phát triển vững chắc từ năm 36 tuổi trở đi. Về tiền bạc thì vào nhiều mà ra cũng nhiều, không được vững chắc. Phải từ năm 40 tuổi trở đi thì mới có thể vững chắc về tiền bạc được.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Theo Tử vi ngày nay, những tuổi này, là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn của bạn, hợp tác, hùn hợp hay công tác đều thu nhiều kết quả khả quan. Trong cuộc đời không bao giờ có sự thất bại, hay những thắc mắc buồn tủi xảy ra. Đó là các tuổi hợp với tuổi Tân Mùi như: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. Những tuổi trên đây rất hợp với tuổi Tân Mùi trong tất cả mọi công việc làm ăn hay mọi khía cạnh cuộc đời.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Trong việc ái ân và hạnh phúc rất quan trọng và liên quan cho cả một cuộc đời. Vậy bạn phải cần lựa chọn những người cùng hợp với tuổi mình để đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng tiền tài và phúc. Trong việc xây dựng hôn nhân bạn phải cần lựa chọn cho kỳ được những tuổi này: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ,Canh Ngọ. Bạn kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi. Cuộc đời lên cao về công danh làm ăn mau phát đạt con cái đầy đủ. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý và Kỷ Mão. Cuộc đời bạn sẽ giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả không bao giờ có sự thiếu hụt. Bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ. Cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ về mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc đời đựơc hưởng sung sướng. Vì lẽ những tuổi kể trên hợp với tuổi Tân Mùi, hai tuổi ăn ở với nhau thì được phú quý, vinh hiển.

Sau đây là những tuổi chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về tình duyên mà không hợp với tuổi này về sự phát triển công danh và sự nghiệp, chỉ có thể sống cuộc đời vừa đủ nuôi thân hay chỉ vừa trang trải gia đình. Đó là các tuổi sau đây: Nhâm Thân, Mậu Dần. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên mà thôi, về phần tiền bạc và sự nghiệp chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây không hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên và phát triển sự nghiệp. Hợp hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể có một cuộc sống nghèo hèn làm ăn khó khăn, khó tạo lấy một sự nghiệp vì số phận cảa hai tuổi hợp lại sẽ không đem lại những gì vững chắc cho cuộc đời; Đó là các tuổi được kể sau đây: Giáp Tuất, Ất Dậu, Bính Tuất. Bạn hợp hôn với những tuổi này chỉ sống một cuộc đời nghèo khổ khó làm ăn được.

Có những năm mà bạn quá xung khắc, không nên cưới vợ vào những năm bạn ở vào số tuổi này, vì nếu thành hôn bạn sẽ có sự gãy đổ nửa chừng hay gặp cảnh trái ngang cho vấn đề hạnh phúc; Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 25, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi. Những năm ở vào số tuổi này tuổi bạn có xung khắc với vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nên cử là tốt hơn.

Bạn sinh vào những tháng này, coi chừng cuộc đời bạn sẽ có nhiều thê thiếp hay có nhiều vợ trong một lúc hay suốt cuộc đời, đó là tuổi Tân Mùi sinh vào những tháng có số đào hoa, nên được nhiều người khác phái ưa thích. Đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh đúng vào những tháng này chắc chắn cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Các tuổi đại kỵ của những người nam giới tuổi Tân Mùi là tuổi Tân Mùi, tuổi Đinh Sửu, tuổi Canh Thìn, tuổi Quý Mùi, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Mậu Thìn và tuổi Ất Sửu. Tuổi Tân Mùi nếu kết hợp với các tuổi trên thì làm việc gì cũng gặp thất bại, tình duyên chịu nhiều đắng cay, buồn đau, khi tiến tới hôn nhân thì ít được mặn nồng còn dang dở, xa cách triền miên, đã không có thành như ý mà còn khiến cho hao tốn tiền của. Đặc biệt là tránh tiến hành hôn nhân đại sự. Thậm chí, có thể nguy hiểm tới tính mạng, lâm vào cảnh bế tắc, túng quẫn tù tội. Nói chung là xung khắc, đại kỵ về mọi đường.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Cuộc đời bạn có những năm khó khăn nhất, làm ăn khó nắm được phần thắng lợi, việc gia đình cũng có nhiều thắc mắc và lo ngại, năm nhiều biến cố trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 29, 33 và 43 tuổi. Bạn nên đề phòng những năm này, vì những năm này chẳng những xung khắc với tuổi bạn về vấn đề tiền bạc, khó khăn về cuộc sống mà còn có thể gặp những tai nạn bất ngờ.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Mệnh: Thổ Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Hỏa

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông: Nhà này làm ăn thịnh vượng phát đạt, thành danh, có chức có quyền; con cháu đông đúc tài giỏi, gia đình hài hòa.

Hướng Thiên y: Đông Nam: Nhà này lúc đầu tốt, làm ăn thuận lợi, người nhà thành danh, phụ nữ đức độ nhưng càng về sau nam giới càng yếu kém, dễ ốm đau, chết sớm, nhà có nhiều quả phụ.

Hướng Diên niên: Bắc: Nhà này làm ăn hanh thông, người mà khỏe mạnh, con cháu giỏi giang thành đạt. Nhưng khuyết điểm là Thủy Hỏa tương xung, nên tìm cách để hóa giải.

Hướng Phục vị: Nam: Nhà này ban đầu làm ăn khá, có tài sản tích lũy nhưng lại không phát lên được, nhà thuần âm dương khí kém nên nam giới trong nhà yếu, đoản mệnh.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Bắc: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này làm ăn kém, thường xuyên gặp nhiều rủi ro tai họa, người già không thọ, nam giới chết trẻ, có nhiều quả phụ.

Hướng Ngũ quỷ: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới yếu kém, đoản mệnh; con gái thứ trong nhà thường gặp chuyện không hay; gia vận sa sút.

Hướng Lục sát: Tây Nam: Nhà này âm thịnh dương suy, phụ nữ nắm quyền, nam giới chết sớm.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Nam mệnh sinh năm 1991 thuộc cung Ly, hành Hỏa nên dùng các màu tương sinh như: Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Tân Mùi 1991

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi, cuộc sống của bạn có nhiều triển vọng thành công tốt đẹp, công việc làm ăn dễ dàng thu được thành quả, nhất là vào tháng 3, tháng 7 và tháng 12 Âm lịch. Năm 27 tuổi, tình duyên có tiến triển đôi phần, vào tháng 8 và 10 Âm lịch sự nghiệp lên cao và bền chắc nhất. Vào năm 28 tuổi, nhìn chung bình thường, tuy nhiên vẫn phải để ý cẩn thận các tháng xung kỵ sau đây: tháng 6, tháng 8 và tháng 11 Âm lịch, những tháng kể trên đối với Tân Mùi rất kém may mắn trong mọi mặt, còn những tháng khác trung bình. Trong năm 29 tuổi, thời gian này gia môn gặp sự bất ổn, sứt mẻ tình cảm. Tránh lời ra tiếng vào trong hai tháng 1 và tháng 8 Âm lịch, nếu không mọi sự trong nhà không những chưa giải quyết xong mà còn ngày càng trở nên căng thẳng, sầu muộn. Năm 30 tuổi, khoảng thời gian này tuổi Tân Mùi cần đề phòng tai nạn về bệnh tật.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm Tân Mùi 31 tuổi thì bình thường, công danh sự nghiệp cũng như tài chính điều hòa. Hai năm 32 tuổi và 33 tuổi, khoảng thời gian này thời điểm bạn có thể phát triển nhanh chóng trên con đường làm ăn, thu được khá nhiều thành công. Vào năm 34 tuổi, ngoại trừ hai tháng 8 và tháng 10 Âm lịch xung kỵ mà thôi. Năm 35 tuổi, đây là khoảng thời gian đàn ông Tân Mùi phải trải qua nhiều gian nan, lận đận nhất trong cuộc đời. Vào thời điểm này, cho dù tuổi này cố gắng giải quyết chuyện rắc rối mẫu thuẫn thế nào cũng không được kết quả như ý.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: vào năm 36 tuổi, tài vận của bạn có nhiều vấn đề rắc rối, nhất là vào tháng Giêng, tháng 2 và tháng 3 Âm lịch. Năm 37 tuổi, bạn sẽ thu được nhiều thắng lợi vào tháng 6, tháng 8 và tháng 10 Âm lịch, nhưng bạn nên cẩn trọng vào tháng 7 Âm lịch, các tháng khác đều tốt đẹp. Vào khoảng giữa năm 47 tuổi, cuộc sống của bạn sẽ được ổn định tốt đẹp hơn cả về tài lộc lẫn tình cảm gia đạo. Năm 38 tuổi là một năm tốt đẹp về tài lộc, nhưng bạn nên cẩn trọng vào tháng 3 Âm lịch, các tháng khác trung bình. Hai năm 39 tuổi và năm 40 tuổi, có chút rắc rối xảy ra nhưng không quá nghiêm trọng, có thành công về tiền bạc, gia đạo tốt đẹp.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đoạn thời gian này, là đoạn thời gian của Tân Mùi chắc chắn tạo dựng và giữ gìn bền vững công danh, sự nghiệp của mình. Các năm này yên bình, thanh nhàn nhất của cuộc đời họ. Tuy vậy, bạn nên đề phòng những rắc rối và tang gia trong gia tộc vào năm 41 tuổi và năm 43 tuổi.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Thời gian này, đời sống của Tân Mùi yên ấm hơn, con đường làm ăn cũng như gia môn cũng hưởng nhiều thành quả, vững chắc lâu bền. Nói chung, mọi khía cạnh của cuộc đời đều tốt đẹp trong các năm này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News