12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nữ mạng sinh năm 2001 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi tân tỵ, tử vi tuổi tị, xem tử vi trọn đời tuổi tân tỵ 2001 nữ mạng chi tiết chính xác

Cuộc đời của người tuổi này phải chịu rất nhiều điều cay đắng, lo âu, hầu như không được sống sung túc lúc vào trung vận. Tuy nhiên thì tiền vận cũng có được cơ hội để phát triển đường công danh, giúp cho công danh được sáng tỏ ít nhiều. Vì vậy cuộc sống trong trung vận phải chịu nhiều lao đao, không bao giờ có được sự đầy đủ. Chỉ khi nào bước vào hậu vận thì mới được sống an nhàn hơn, có cơ hội để tạo lập sự nghiệp vững chắc trong cuộc đời.

Nữ Mạng – Tân Tỵ

Sinh năm: 1941, 2001, 2061 Cung: Đoài Mệnh: Bạch lạp kim (Chân đèn bằng vàng) Xương: Con rắn Tướng tinh: Con khỉ
Bà Chúa Tiên độ mạng

Tân Tỵ cung Đoài mạng Kim, Vàng ở trong sáp khó tìm lắm thay. Mùa Thu thuận số là may, Thổ vượng tứ quý ít ai dám bì. Lâm nạn có người giải nguy, Giàu nghèo cũng sướng sau thì an thân. Nếu sanh mùa Hạ khổ bần, Đông Xuân cũng lỗi chịu phần gian nan. Đặng sanh trúng tuổi là nàng, Hiền lương quân tử là nàng tiểu thơ. Tuổi sanh lỗi số sai giờ, Vét mương, phát cỏ đắp bờ nám da. Duyên tình lỡ dỡ đôi ba, Tiền vận có của cũng là lôi thôi. Hậu vận đặng khá an nơi,
Phật Trời độ mạng thảnh thơi thanh nhàn.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ, nữ giới có cuộc đời nhiều cay đắng, lo âu, không bao giờ được sống một cuộc sống sung túc vào trung vận, nhưng tiền vận thì có cơ hội phát triển về công danh, phần công danh có phần sáng tỏ đôi chút; cho nên trong cuộc sống về trung vận có lao đao, không bao giờ được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, vào hậu vận mới sống an nhàn, mới tạo được một sự nghiệp vững chắc cho cuộc đời.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Về vấn đề tình duyên thì lắm chuyện buồn, tuổi trẻ bị lợi dụng tình cảm. Sự đổ vỡ của tình yêu buổi đầu là do ở bạn không ngay thẳng và quá nông nổi nên phải chịu nhiều đau xót cho cuộc đời. Những tuổi Tân Tỵ về vấn đề tình duyên cũng chia thành ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng, 1 và 6 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì đối với vấn đề tình duyên bạn được sống hạnh phúc hoàn toàn và không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Phần công danh sáng tỏ và gặp nhiều may mắn vào tuổi nhỏ. Trung vận cũng có thể phát triển được về công danh. Gia đạo không được êm ấm lắm vào trung vận, cho đến hậu vận mới được an vui và hưởng được hạnh phúc.

Về phần sự nghiệp thì có nhiều kết quả và có thể hoàn thành được sự nghiệp của mình vào khoảng tuổi 44 trở lên. Tiền bạc vào trung vận rất khó khăn, hậu vận mới được đầy đủ và dễ dàng.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Theo luận giải tử vi ngày nay, trong việc làm ăn, nếu không lựa chọn tuổi hợp, để giao dịch, giao thương, hợp tác hay cộng tác thì gặp phải nhiều thất bại, nhưng nếu bạn biết tuổi hợp với mình mà làm ăn, hợp tác hay cộng tác thì sẽ gặp nhiều may mắn, để tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung túc. Bạn nên lựa chọn người có tuổi hợp với bạn là: Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Tân Tỵ bất cứ việc gì trong sự làm ăn, bạn nên cộng tác, hợp tác hay giao dịch tiền bạc thì hưởng được nhiều điều tốt về tiền bạc.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cũng cần lựa chọn người hợp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của con đường hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn được với các tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn hoàn toàn tốt đẹp, cuộc sống của bạn mới đó là bạn kết duyên với các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, cuộc đời có cơ hội tạo được nhiều may mắn về tiền bạc và sống được một cuộc sống sung túc hoàn toàn. Với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, hai tuổi này hợp cho sự giàu sang, phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Kỷ Mão, hai tuổi này hợp cả đường tình duyên mà cả về đường tài lộc, có thể tạo được một cuộc sống vui tươi và êm ấm cho gia đình, hạnh phúc. Những tuổi trên hào con đông đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc đời của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thân, Bính Thân. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn có thể không tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ mà trái lại suốt đời có khi phải gặp những sự nghèo khổ triền miên, theo tử vi ngày nay đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Canh Thìn, Giáp Tuất, Nhâm Thìn. Những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể phải sống nghèo nàn trong suốt cuộc đời.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì năm khắc tuổi. Nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35, 41 và 47.

Nếu bạn sinh vào những tháng này có số đa phu hay có thể có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Trong đời bạn dù kết hôn hay làm ăn đều phải thận trọng. Những tuổi dưới đây rất xung khắc, nếu kết duyên hay làm ăn bạn sẽ bị tuyệt mạng hay chịu cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi xung kỵ và khắc tuổi với Tân Tỵ như các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu. Bạn nên tránh xa những tuổi này thì tốt hơn.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Người tuổi này ở vào tuổi 24, 28, 34, 40 là những năm gặp nhiều khó khăn nhất trong cuộc đời. Trong những năm này, chuyện làm ăn thù không được phát triển, gặp phải nhiều rủi ro, không có cơ hội tạo ra tiền bạc. Thời điểm này bạn cần phải đề phòng có hao tổn tài lộc hoặc là có bệnh hoạn.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Mệnh: Kim Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này lắm chuyện thị phi, anh em bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Nữ mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001

Từ năm 16 tuổi đến năm 20 tuổi: Vào năm 16 tuổi thì trong cuộc sống gặp được nhiều điều tốt đẹp, gặp nhiều may mắn và có phần được phát đạt hơn, rất tốt vào tháng 4 và tháng 6 theo lịch âm. Năm 17 tuổi thì có nhiều tốt đẹp trong chuyện tình cảm, tháng 3 có đại kỵ, tháng 6 lại có đại lợi, nếu làm ăn hay giao dịch liên quan đến tiền bạc thì đều tốt. Năm 18 tuổi thì tài lộc có phần suy yếu vào mùa xuân, còn những tháng khác thì vẫn bình thường. Năm 19 tuổi thì mọi chuyện hầu như đều tốt đẹp, dù là làm ăn, hay đi xa, hay là mua bán hoặc giao dịch liên quan đến tiền bạc thì đều thu được những kết quả tốt, khả quan. Năm 20 tuổi thì được trong vẹn, cuộc sống có nhiều điều hay đẹp hơn.

Từ năm 21 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 21 tuổi có thể có thành công trong cuộc đời cũng như trong sự nghiệp, tháng 7 và tháng 8 theo lịch âm sẽ có tài lộc. Năm 22 tuổi thì quá xấu, tuyệt đối không nên đi xa vào tầm tháng 3 và tháng 4 âm lịch, vào tháng 5 và tháng 6 sẽ có đại lợi, có được nhiều thành tựu trong các phương diện đã dự tính. Sang năm 23 tuổi thì cần phải đề phòng sẽ có tai vạ đổ xuống, cuộc đời không thu được nhiều may mắn. Năm 24 tuổi thì có được nhiều dịp may mắn đến với cuộc đời của bạn. Đến năm 25 tuổi thì cần phải cẩn thận, đề phòng vào tháng 6 và tháng 8 âm lịch, những tháng còn lại thì khá bình thường.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi thì có được chút tài lộc nhỏ, vào tháng 6 và tháng 8 âm lịch thì chuyện làm ăn khá tốt, nếu xuất hành đi xa, hoặc là giao thương buôn bán sẽ có lợi. Năm 27 tuổi thì có thể bị đau bệnh, có thể sẽ lâm vào tình cảnh thiếu thốn. năm 28 tuổi phát đạt mạnh và rõ rệt. Năm 29 tuổi thì có thể có được thành công trong chuyện tình cảm cũng như trong vấn đề tiền bạc. Đến năm 30 tuổi thì cần phải cẩn thận, có thể sẽ có hao tổn tài của.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi thì đường tài lộc không được tốt, tuy nhiên nếu đi xa thì có thể sẽ thu được lợi lớn. Sang năm 32 tuổi thì tràn đầy hy vọng, có thể có thắng lợi lớn trong cuộc đời. Năm 33 tuổi thì khá là thanh bình, cả năm luôn duy trì mở mức bình thường. Đến năm 34 tuổi thì cần cẩn thận trong việc làm ăn, phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định, cũng nên đề phòng kẻo hao tốn tài của. Sang đến năm 35 tuổi thì cũng vẫn cần cẩn trọng chuyện tiền bạc, có thể sẽ bị hao tốn tài của.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi kỵ đi xa vào tháng 4 và tháng 6 âm lịch, sang tháng 7 và tháng 8 thì sẽ tài lộc, cũng có thể thu được thành công trong chuyện làm ăn và trong những giao dịch liên quan đến tiền bạc. Năm 37 tuổi thì có nhiều triển vọng rất tốt đẹp trong làm ăn, chuyện gia đình cũng được êm ấm. Năm 38 tuổi thì có thể sẽ có bệnh hoạn hoặc là hao tổn tài của nhỏ, hầu như là không có điều gì quan trọng xảy đến. Năm 39 tuổi thì khá tốt, có cơ hội để phát triển việc làm ăn cũng như mua bán. Sang năm 40 tuổi cũng tốt, sẽ có nhiều vui mừng xảy đến.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vào năm 41 tuổi thì mọi chuyện khá tốt, có cơ hội có được thành tự trong chuyện tình cảm, việc giao dịch bạn bè cũng có nhiều cơ hội thuận lợi tạo được nhiều may mắn trong đường công danh cũng như sự nghiệp. Năm 42 tuổi khá là đầy đủ, không có nhiều chuyện quan trọng xảy ra. Năm 43 tuổi thì thu được nhiều kết quả tốt đẹp về chuyện tiền bạc. Năm 44 tuổi cũng khá là tốt, có nhiều kết quả tốt về mặt sự nghiệp. Năm 45 tuổi thì thu được nhiều kết quả cả về chuyện tình cảm lẫn vấn đề tài lộc.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi thì bổn mạng khá yếu, cần cẩn thận bệnh hoạn. Năm 47 tuổi thì có nhiều thiếu thốn về mặt tiền bạc, bạn không nên nghĩ ngợi, lo lắng quá nhiều, nên an phận là tốt. Năm 48 tuổi chỉ cần làm tròn bổn phận của bản thân là được, không nên thực hiện giao dịch hay những giao thương liên quan đến tiền bạc. Năm 49 tuổi sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp trong vấn đề nghề nghiệp và cả cuộc sống, cũng có được chút thành công trong đường tài lộc. Đến năm 50 tuổi thì bổn mạng khá yếu kém, cần cẩn thận hơn trong những giao dịch tiền bạc và cả trong cuộc sống nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News