Nhân tướng học

Xem tuổi kết hôn qua tướng mạo khuôn mặt để hôn nhân mỹ mãn

Không phải ai kết hôn sớm cũng không tốt, mà kết hôn muộn chưa chắc đã lành. Hãy thử xét tướng mạo để xem tuổi kết hôn tốt, để hôn nhân được hạnh phúc bền lâu.

ấn đường có nếp nhăn, tướng đàn ông gò má cao, tướng phụ nữ gò má cao, xem tuổi kết hôn, xem tướng khuôn mặt, xem tướng trán cao, xem tuổi kết hôn qua tướng mạo khuôn mặt để hôn nhân mỹ mãn

Trán cao mũi thẳng, đừng kết hôn quá sớm

Người có vầng trán cao, sống mũi cao thẳng là người rất coi trọng sự nghiệp. Khi còn trẻ, họ thường tập trung toàn bộ sức lực của mình vào công việc, những mong gây dựng được sự nghiệp vẻ vang. Khi ấy, chuyện yêu đương không quá quan trọng, càng chẳng nói gì đến việc kết hôn.

Người có nét tướng này không nên lấy chồng, lấy vợ quá sớm. Bởi lẽ, khi ấy họ không có đủ thời gian và tâm sức để quan tâm, chăm sóc cho đối phương, mà tình yêu thì cần được vun đắp hàng ngày, gia đình cần phải được lo lắng đủ đầy, nếu kết hôn sớm khó tránh khỏi chuyện xung đột giữa hai vợ chồng.

Chờ tới khi bước qua tuổi 30, sự nghiệp đã phần nào ổn định, kinh tế cũng đã vững vàng hơn thì hãy xem xét đến chuyện lập gia đình, khi đó sẽ chắc chắn hơn. Có thể nói, người này nếu kết hôn vào tuổi trên dưới 35 thì tỷ lệ hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn sẽ cao hơn rất nhiều.

Ấn Đường xấu: Kết hôn khi đã chín chắn

Khu vực nằm giữa hai đường lông mày được gọi là Ấn Đường. Nếu một người có sẹo trên Ấn Đường, hay khu vực Ấn Đường có nhiều lông mày mọc xiên lung tung thì nét tướng không được tốt lắm.

Người sở hữu Ấn Đường xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hôn nhân và sự nghiệp. Đặc biệt, riêng về đường tình duyên, nếu kết hôn sớm thì người mang nét tướng này rất dễ nảy sinh xung đột với bạn đời, gia đạo kém an yên, thậm chí còn có thể lâm tới bước đường ly hôn, hai người chia hai lối.

Tới sau tuổi 40, người này sẽ đạt được sự chín chắn, trưởng thành cả trong suy nghĩ và hành động. Kết hôn ở lứa tuổi này, theo tuvingaynay.com bạn sẽ dễ dàng tìm được sự đồng thuận trong tư tưởng với bạn đời của mình, biết bao dung và lo lắng cho tổ ấm gia đình, nhờ thế mà cũng dễ dàng có được hạnh phúc hơn.

Miệng to, gò má cao: Kết hôn từ 35 tuổi

Người có tướng mặt như này thường có tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán. Họ đặc biệt thích chỉ huy người khác, chỉ muốn mọi người làm theo ý mình. Song nếu xét toàn diện thì người miệng rộng, gò má cao lại không giỏi chuyện xã giao cho lắm, không biết hài hòa các mối quan hệ, càng không biết bao dung, thông cảm cho người khác.

Tính cách cực đoan của họ được bộc lộ cực kì rõ nét vào những năm tháng thanh xuân. Trẻ người non dạ, họ có thể phạm phải nhiều sai lầm. Nếu kết hôn sớm thì người này thường chưa biết cách để dung hòa mối quan hệ hai người, cũng khó chung sống hòa bình với người khác, dù đó là người mà họ yêu tha thiết.

Khi tuổi tác cũng đã lớn hơn, tính cách của người này cũng được mài mòn, trở nên trầm tĩnh hơn, không còn bốc đồng, xốc nổi như trước nữa. Khi ấy, họ kết hôn là vừa đẹp. Thường ở lứa tuổi 30, người này đã biết cách để giữ hòa khí trong gia đình, lấy chồng lấy vợ chỉ có được lợi mà thôi.

Vân Pháp Lệnh sớm xuất hiện: lấy chồng sớm làm gì

Vân Pháp Lệnh là hai đường vân đối xứng từ hai bên cánh mũi vươn dài xuống hai bên khoé miệng. Theo lẽ thường, người ta khi xấp xỉ 40 tuổi mới bắt đầu xuất hiện vân Pháp Lệnh. Song cá biệt có những người từ khi còn trẻ đã xuất hiện đường vân này.

Người có tướng mặt như vậy thường có yêu cầu rất cao đối với người khác, hơn nữa lòng dạ cũng nhỏ nhen, hẹp hòi, khó tha thứ cho người khác.

Với tính cách như vậy, nếu kết hôn sớm thì đời sống vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn. Tới khi mâu thuẫn không được giải quyết, hai người không ai chịu nhường nhịn ai thì tranh cãi, xung đột là điều khó tránh khỏi.

Chỉ tới khi đến tuổi trung niên, họ dần mở lòng mình và bao dung cho người khác hơn. Lúc này kết hôn mới thuận tình hợp ý, vợ chồng êm ấm hài hòa, hạnh phúc cũng không phải điều gì quá xa xôi.


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News