Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

Xem bói tuổi vợ chồng theo căn duyên tiền định cho nam giới tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn:

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi vợ chồng nam giới Bính Ngọ

Nam tuổi Bính Ngọ không hợp thành thân với những nữ tuổi sau đây:

Đinh Mùi 1967, Quí Sửu 1973 , Kỷ Mùi 1979 , Tân Sửu 1961 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Kỷ Dậu 1969 , Tân Mão 1951: Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nam tuổi này không hợp có vợ năm 15, 19, 21, 27, 31, 33, 39 tuổi.

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi vợ chồng

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Bính Ngọ 1966:

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này ở bên nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được nhiều phước từ cha mẹ thì hưởng giàu sang, ngọc ngà, còn ít phước cũng không phải lo lắng chịu khổ, thiếu thốn vật chất, con cái ổn.

Người vợ ăn nói sắc xảo, không thua kém ai, hay đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng bù đắp khuyết điểm, tôn trọng và hiểu được hoàn cảnh của nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau được tốt, vợ chồng ăn ở tốt với nhau, được hưởng ấm no hạnh phúc.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Mậu Thân 1968:

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chăm lo công việc thuận lợi, cầu lo gì cũng dễ dàng đạt được, tài vận khá, con cái bình thường.

Người vợ có tri thức, ăn nói dễ nghe, được mọi người khen ngợi, vợ chồng hoà hợp ăn nói, bàn bạc với nhau dễ dàng, chăm lo sự nghiệp.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau được khá, vợ chồng được hưởng ấm no, chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Canh Tuất 1970:

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi kết hôn Bính Ngọ

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn hay gặp khó khăn, qua hạn mới đậu tài, tài vận không được ổn định, con cái đầy đủ, vui vẻ.

Người vợ thông minh, sắc xảo, có tài ăn nói, vợ chồng lời tiếng hợp hoà, nhẹ nhàng nói chuyện, tâm sự cùng tôn trọng nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau không được tốt về mặt tiền bạc nhưng được vợ chồng đồng chí, chung sức chăm chỉ làm ăn.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Tân Hợi 1971:

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này bên nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được nhiều phước của cha mẹ thì hưởng giàu sang, phú quý, còn ít phước thì cũng không phải chịu cảnh thiếu túng, con cái bình thường.

Người vợ thông minh, hiền lành, ăn nói dễ nghe, vợ chồng bên nhau được hoà hợp, thoải mái, hỗ trợ nhau trong nhiều vấn đề cuộc sống.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau được tốt, vợ chồng được hưởng ấm no, hạnh phúc, chăm lo cuộc sống chu toàn.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Nhâm Tý 1972:

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số NHất Phú Quý, vợ chồng làm ăn dễ dàng, tài vận ổn định, con cái đầy đủ, gia đình trên dưới đều ưng thuận, thoải mái.

Người vợ duyên dáng, nhanh nhẹn, tính nói hơi nhiều, vợ chồng bên nhau về lời tiếng không được hợp, nên tiết chế chung lo làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau được ổn định, vợ chồng nên lắng nghe và chia sẻ cùng nhau, tôn trọng, nhường nhịn lẫn nhau, xây dựng gia đình êm ấm.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Giáp Dần 1974:

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi vợ chồng cho nam Bính Ngọ 1966

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn thuận lợi, ít có trở ngại gì lớn, có người giúp đỡ khi gặp vấn đề tài chính, con cái có phần muộn màng.

Người vợ vui vẻ, thông mình, có tham vọng phát triển, vợ chồng bên nhau ăn nói thuận tình, hợp ý được người ngoài ngưỡng mộ.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau khá, vợ chồng khá hoà thuận, làm ăn chung lo, thành quả tốt.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Ất Mão 1975:

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau được ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, được mọi người xung quanh quan tâm , ủng hộ, tài vận ổn, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ ôn nhu, ăn nói dễ nghe, hiền lành, vợ chồng bên nhau được nước hoà hợp, ăn nói nâng đỡ hỗ trợ nhau trong cả công việc làm ăn đến hàng ngày.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau khá ổn, vợ chồng được hưởng ấm no, chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Ất Tỵ 1965:

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi vợ chồng Bính Ngọ 1966

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này bên nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước từ cha mẹ thì hưởng giàu sang, phú quý, còn ít phước thì cũng không phải chịu khó khăn, thiếu thốn về mặt vật chất, con cái bình thường.

Người vợ tính tình khá đanh đá, nhưng được tính chăm chỉ, chu đáo chăm sóc gia đình, vợ chồng ở với nhau không được thuận trong lời nói, hay xảy ra cãi vã vặt.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau khá ổn, vợ chồng nên đặt chữ “Nhẫn” lên hàng đầu, nhường nhịn, tôn trọng lẫn nhau.

Chồng tuổi Bính Ngọ 1966 – vợ tuổi Giáp Thìn 1964 :

Luận đoán: Nam tuổi Bính Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau không được may mắn về mặt tiền bạc, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng ban đầu làm ăn không được như mong muốn, phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, tài vận không được ổn định, con cái đầy đủ.

Người vợ tính trầm, ít nói nhưng có suy nghĩ trưởng thành, chính chắn, vợ chồng tính tình khá hợp hoà, nói chuyện bàn bạc gì cũng dễ.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau không được tốt cho lắm, vợ chồng nên đồng sức đồng lòng, chăm chỉ làm ăn.

Nam sinh năm 1986 hợp với tuổi nào bạn có biết?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News