Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Tân Dậu sinh năm 1981

Coi tuổi vợ chồng cho nữ giới tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn

Nữ tuổi Tân Dậu không hợp kết hôn với những nam nhân sau đây:

Kỷ Mùi 1979 , Giáp Dần 1974 ,  Kỷ Tỵ 1989  , Quý Dậu 1993 , Giáp Tý 1984 , Mậu Dần 1998 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Mậu Ngọ 1978 , Bính Tý 1996 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nữ tuổi Tân Dậu này không hợp kết hôn vào năm 16, 18, 22, 28, 30, 34, 40 tuổi.

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng tân dậu sinh năm 1981

Vợ tuổi TÂN DẬU 1981 – Chồng tuổi TÂN DẬU 1981:

Luận đoán: Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, có chức có danh, ăn nói khéo léo, trong nhà mọi việc đều thuận tình, vừa ý, tài vận tốt, con cái có phần muộn màng.

Người chồng trầm tính, ít nói, nhưng khiến người khác phải khiêm nhường, vợ chồng không mấy hoà hợp, nên nhường nhịn, nhẹ nhàng bảo ban lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau tốt, vợ chồng yêu thương nhường nhịn lẫn nhau, chung lo làm ăn.

Vợ tuổi TÂN DẬU 1981 – Chồng tuổi CANH THÂN 1980:

Luận đoán: Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, cầu lo chi cũng dễ, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Người chồng thông minh, có nhiều mối quan hệ tốt bên ngoài, tính tình thẳng thắn, thật thà, vợ chồng ở với nhau được hoà thuận, ít xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được khá, vợ chồng chăm chỉ làm ăn mới được lên sự nghiệp.

Vợ tuổi TÂN DẬU 1981 – Chồng tuổi ĐINH TỴ 1977:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng tân dậu sinh năm 1981

Xem tuổi vợ chồng nữ Tân Dậu 1981

Luận đoán: Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân tuổi này ở nhau không được tốt cho lắm, trong số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không như mong muốn, hay xảy ra trở ngại, khó khăn trong quá trình, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ.

Người chồng thông minh, nhanh nhẹn, vợ chồng bên nhau nhẫn nhịn, dù có cãi vã cũng nhanh chóng làm lành, có tiếng nói chung.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau không được tốt trong công chuyện làm ăn, vợ chồng được nước hoà hợp nên chăm chỉ làm ăn.

Vợ tuổi TÂN DẬU 1981 – Chồng tuổi GIÁP DẦN 1974:

Luận đoán: Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân này ở với nhau  không tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn bước đầu không được như mong đợi, hay gặp khó khăn trắc trở, tài vận không ổn định, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người chồng biết lo tính cho tương lai, trưởng thành, yêu thương vợ con, vợ chồng bên nhau tính tình hoà hợp, dễ dàng bàn lo chuyện lớn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được may mắn trong làm ăn ban đầu, vợ chồng nên chăm chỉ, lo lắng làm ăn.

Vợ tuổi TÂN DẬU 1981 – Chồng tuổi QUÝ SỬU 1973:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng tân dậu sinh năm 1981

Xem tuổi vợ chồng nữ 1981

Luận đoán: Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân này ở với nhau khá tốt, trong số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu nghèo khó gì, cầu lo chi cũng dễ, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người chồng hiền lành, tính tình thoải mái, vui vẻ, gây thiện cảm với người đối diện, vợ chồng bên nhau khá thuận hoà, lời nói ăn nhập, ít khi xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn định tài chính, vợ chồng được hưởng cuộc sống no đủ.

Vợ tuổi TÂN DẬU 1981 – Chồng tuổi NHÂM TÝ 1982:

Luận đoán: Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không ổn về mặt tài chính, trong số Nhì Bần Tiện vợ chồng phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp trục trặc, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người chồng giao tiếp tốt, có nhiều mối quan hệ bên ngoài, có tật vung tiền không tiếc, vợ chồng nhiều lần cãi cọ, nên chú ý nhẫn nhịn nhau, suy nghĩ tương lai nhiều hơn, chăm chỉ lo lắng cuộc sống.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không tốt, vợ chồng nên thấu hiểu chia sẻ, cùng nhau gánh vác gia đình, yêu thương lẫn nhau.

Vợ tuổi TÂN DẬU 1981 – Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983:

Luận đoán: Nữ tuổi Tân Dậu gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu nghèo khó, tài vận ổn định, con cái có phần ít ỏi.

Người chồng tỉ mỉ, chu đáo, có phần hơi kỹ tính, nghiêm khắc với con cái , vợ chồng ở với nhau bù đắp khuyết điểm, vui vẻ bên nhau, dễ dàng góp ý cho nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau càng ở càng thấu hiểu, bên nhau càng khăng khít hơn.

Xem tuổi sinh con trai, thời gian phù hợp để gia đình bạn có con.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News