Nhân tướng học

Xem tướng bàn tay: Có vân mắt Phật trên ngón tay cái, cuộc đời an nhiên

Xem tướng bàn tay, nếu sở hữu vân mắt Phật trên ngón tay cái, bạn là người thông minh, nhạy bén, có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, cuộc sống an nhiên, tự tại.

vân mắt phật, xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay: có vân mắt phật trên ngón tay cái, cuộc đời an nhiên

Vân mắt Phật hay còn có các tên gọi khác như vân Phật tâm, vân Khổng Tử, vân mắt phượng, vân Phu tử, khánh vân… Đây là đường vân nối giữa đốt thứ nhất và thứ hai của ngón tay cái.

Đa phần người có vân mắt Phật trên ngón tay cái thường có những đặc điểm về tính cách, đời sống nội tâm cũng như vận mệnh như sau.

1. Thông minh, lanh lợi

Thông thường, người này xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt, hoặc có thể lập đại nghiệp bằng con đường thi cử, cuộc sống gặp nhiều may mắn, ít phải trải qua sóng gió.

Tuy nhiên, nếu đường vân này bị đứt đoạn, nhiều đường vân ngang dọc khác chạy qua thì lại cho thấy chủ nhân không có ý chí kiên cường, lười động não, không có chí tiến thủ, dễ thất bại. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng không tốt, bệnh tật liên miên.

2. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Vân mắt Phật là một trong những biểu tượng cát tường. Nữ giới có đặc điểm này thường kết hôn với người ưu tú về mọi mặt hoặc có tiềm lực kinh tế rất mạnh. Nếu cả hai ngón tay cái ở hai bàn tay đều có vân này thì càng tốt, danh lợi song toàn.

3. Cuộc sống an nhiên, tự tại

Chủ nhân sở hữu vân mắt Phật là người khá mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng cũng không kém phần hài hước. Đi tới đâu bạn cũng truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh nên rất được chào đón.

Bên cạnh đó, người này sở hữu tri giác nhạy bén, trí nhớ tốt, giác quan thứ sáu nhanh nhạy. Vì thế, chẳng mấy khi thấy bạn bị vướng vào những rắc rối trong cuộc sống. Trái lại, cuộc sống lúc nào cũng an nhiên, tự tại như thể được Đức Phật độ trì.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng bàn tay của người vượng đường quý nhân, cả đời hưởng phúc

Lòng bàn tay có vân quý nhân

Đường vân Quý nhân nằm ở dưới ngón cái, là một đường vân chạy song song với đường sinh mệnh. Người có đường vân này trời sinh đã vượng đường quý nhân, giỏi xây dựng các mối quan hệ xã hội, họ có thể có được những mối quan hệ đáng quý trong những tình huống bất ngờ.

Nhờ đó, dù có gặp phải khó khăn gì, họ cũng không thiếu những người sẵn sàng tương trợ, cả đời may mắn, thuận lợi, không vướng phải tai họa nào lớn lao.

Trên ngón tay cái có vân Mắt Phật

Vân Mắt Phật là vân nằm ở vị trí giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón tay cái. Đường vân này có hình dáng như con mắt, vì thế đường gọi là vân Mắt Phật, vân Mắt Phượng hay vân Khổng Tử…

Người sở hữu đường vân này có số may mắn, gặp được nhiều quý nhân, đàn ông thì có số vượng thê, phụ nữ thì có số vượng phu. Khi xây dựng gia đình cũng gặp nhiều điều thuận lợi, các thành viên trong gia đình sống với nhau hòa thuận, phú quý cả đời.

Trên ngón tay cái có nốt ruồi

Khi xem tướng tay, những người có nốt ruồi trên ngón tay cái thường là người có cuộc sống êm ấm từ nhỏ, cha mẹ chính là quý nhân lớn nhất trong cuộc đời này của họ.

Cha mẹ thời còn trẻ chính là những người đã dốc hết sức mình để tạo nên một điều kiện sống cực kỳ ưu việt cho họ. Mai sau, cho dù là trên phương diện vật chất, tinh thần hay phương hướng công việc, cha mẹ đều có thể đem lại cho họ sự hẫu thuận rất mạnh mẽ.

Người có tướng tay như thế này đại đa số sẽ được thừa hưởng tài sản và sự nghiệp của bề trên, cả đời không phải bôn ba vất vả, lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News